วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

ร้านของชำ 3


                        วันจันทร์ ผมออกสำรวจตามเดิม
                        แล้วก็แวะมาร้านพี่ชาติเหมือนเดิม
                        ผมก็นั่งจิบเบียร์เล่นๆไปเรื่อยแต่ไม่ได้ชวนพี่ชาติมานั่งดื่มด้วย
                        เพราะว่าก็เกรงใจพี่อ้อยเมียแกเหมือนกันที่ผมจะชวนมาดื่มทุกวัน

                        ช่วงเวลาที่ผมมานั่งพักนี่ก็ประมาณบ่ายสามโมงครึ่ง
                        ก็คิดในใจว่าจะได้เห็นน้องเอ๋ด้วยเพราะเป็นเวลาที่นักเรียนมัธยมกำลังเลิกเรียนและกลับบ้าน
                        แต่ผมก็นั่งเล่น จิบเบียร์หมดไป3กระป๋อง
                        จนกระทั่งตกเย็นมากแล้วก็ยังไม่เห็น ผมรู้สึกเซ็งนิดหน่อย
                        คิดว่าวันนี้ไม่เห็นวันหลังก็ต้องได้เห็น
                        ก็เลยได้แต่นั่งมองน้องนักเรียนคนอื่นๆพอได้แก้ขัด
                        ดูๆไปน้องๆใส่ชุดนักเรียนนี่ก็น่ารักไม่ใช่เล่นเหมือนกัน
                        ไอ้ผมเองก็ชอบเด็กในยูนิฟอร์มซะด้วย
                        โดยเฉพาะชุดนักเรียนหญิงม.ปลาย
                        ถ้าเห็นน้องคนไหนใส่กระโปรงสั้นๆเขินๆแล้วล่ะก็
                        เป็นต้องเก็บไปจินตนาการชักว่าวทุกครั้งไป
                        วันจันทร์ไม่เห็น วันอังคาร วันพุธ ก็ยังไม่เห็นอีก
                        ผมชักจะเริ่มหงุดหงิด
                        อยากจะถามพี่ชาติซะเต็มทนว่าน้องเอ๋กลับบ้านเย็นขนาดนี้เชียวหรือ
                        แต่ไม่อดใจไม่ถาม
                        คิดว่าน้องเอ๋ก็คงไปกวดวิชาเหมือนๆกับเด็กคนอื่นๆ
                        มันก็เป็นจริงอย่างนั้น
                        ผมได้รู้อีกทีที่พี่ชาติแกบอกว่าน้องเอ๋เรียนกวดวิชากลับสองทุ่มกว่าจะถึงบ้านก็สองทุ่มครึ่ง
                        วันพฤหัส เหมือนเทวดาจะเริ่มเห็นอกเห็นใจผม
                        ผมก็มานั่งพักหลังจากออกสำรวจที่ม้าหินอ่อนตัวเดิมในเวลาเดิม
                        แต่วันนี้อากาศร้อนหน่อย
                        ผมคอแห้งมากจึงดื่มเบียร์หมดไปหลายกระป๋องกว่าที่เคยดื่ม
                        จนกระทั่งราวๆสี่โมงเย็น
                        น้องเอ๋ก็ซ้อนมอไซเด็กชายคนหนึ่งมาถึงบ้าน
                        ผมได้ยินเด็กนั่นเรียกน้องเอ๋ว่าเจ๊
                        แสดงว่าคงเป็นน้องชายของน้องเอ๋
                        ซึ่งผมก็จำได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่หายเข้าไปในห้องกับเจ๊อ้อยเมียพี่ชาติในวันนั้น
                        น้องเอ๋ลงจากรถมอไซ
                        วันนี้ผมได้เห็นน้องเอ๋ในยูนิฟอร์มแบบชัดๆก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกชุดม.ปลายแบบที่ไม่ใช่เด็กอินเตอร์
                        เป็นโรงเรียนทัวไปธรรมดา แต่ดูสะอาดตาเรียบร้อยมาก
                        ผมมองน้องเอ๋ตาไม่กระพริบอย่างเคลิ้ม
                        ดูน่ารักกว่าตอนใส่ชุดธรรมดาตอนอยู่บ้านเสียอีก
                        ยิ่งกระเป๋าเป้สะพายแบบนักเรียนก็ยิ่งรัดหน้าอกทำให้นมน้องเอ๋โผล่ออกมาอวดทรวดทรงชัดเจน
                        ผมคิดแล้วควยก็เริ่มตุงหนักเข้าไปอีก
                        น้องเอ๋ยกมือไหว้พี่ชาติกับเจ๊อ้อย แล้วก็เดินเข้าบ้านไป
                        ผมได้เห็นชัดๆแล้วว่ากระโปรงนักเรียนของน้องเอ๋มันสั้นเหนือเข่าขึ้นไปเกือบสิบเซน
                        หรือไม่ก็น่าจะสั้นกว่านั้น มันสั้นมากๆจริงๆ
                        ผมมองตามเข้าไป เห็นพี่ชาติกวักมือเรียกน้องเอ๋
                        ส่วนเจ๊อ้อยก็เดินหายเข้าไปหลังบ้าน
                        ผมได้ยินแต่เสียงเด็กชายคนนั้นตะโกนถามเจ๊อ้อย
                        “ม๊า มีอะไรกินเปล่า หิว โอ๋จะรีบไปเรียนต่ออะคับ”
                        “อยู่ในครัวนะ เดี๋ยวม๊าเตรียมให้”
                        แสดงว่าน้องชายจะไปเรียนกวดวิชาต่อตอนเย็น แต่ผมไม่ได้สนใจ
                        ตอนนี้ผมมองตามน้องเอ๋อย่างเดียว
                        ก็พอพี่ชาติกวักมือเรียกน้องเอ๋เข้าไปหา
                        น้องเอ๋ก็เดินตรงไปที่หลังโต๊ะเก็บเงินทันที
                        ทันทีที่น้องเอ๋นั่งลง
                        ผมเห็นพี่ชาติเลื่อนสมุดบัญชีกับเครื่องคิดเลขให้น้องเอ๋
                        น้องเอ๋เองก็หยิบปากกาขึ้นมาทันทีเหมือนกัน
                        พี่ชาติแกนั่งเท้าคางมองน้องเอ๋ตลอด
                        เหมือนจะคอยควบคุมกำกับตัวเลขไปด้วย แต่ไม่ทันไร
                        ผมก็เห็นน้องเอ๋ลุกจากเก้าอี้แต่มือก็ยังคงจดไปด้วยกดเครื่องคิดเลขไปด้วย
                        สักพักน้องเอ๋มีท่าทางเกร็งๆก้มหน้า กัดปากกัดฟัน
                        หน้าแดงเรื่อๆขึ้นนิดๆ มือที่จับปากกาก็เริ่มจะไม่ขยับแล้ว
                        แต่มือที่กดเครื่องคิดเลขยังคงกดไปเรื่อย
                        น้องเอ๋หน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งสวยเข้าไปใหญ่
                        ผมก็ยิ่งเงี่ยน ควยตุงคับกางเกงไปหมด
                        ผมแทบจะทนไม่ไหวอีกแล้ว
                        แล้วเบียร์ที่ดื่มมาหลายกระป๋องก็ทำให้ผมปวดฉี่
                        ผมจึงลุกขึ้น เดินไปถามพี่ชาติขอเข้าห้องน้ำ “ขอโทษครับ
                        ขอเข้าห้องน้ำหน่อยครับ” “เดินเข้าไปหลังร้านเลย”
                        พี่ชาติตอบพร้อมกับชี้มือบอกทางให้กับผม
                        แต่ดูน้องเอ๋ท่าทางสะดุ้งเฮือกตกใจเอามากๆอย่างกับเจอผี
                        เงยหน้ามองมาทางผม
                        ผมก็ไม่รู้ว่าน้องเอ๋จะตกใจกลัวอะไรกันนักกันหนา
                        แต่ก็ไม่ได้สนใจมากเพราะผมเองก็รีบเข้าห้องน้ำ
                        ผมไปถึงห้องน้ำก็เปิดไฟแล้วก็เดินเข้าไปทันที
                        แต่แค่เปิดประตูแง้มๆไว้ตามความเคยชินแบบผุ้ชายเข้าห้องน้ำทั่วๆไป

                        พอล้างเสร็จผมกำลังจะออกจากห้องน้ำ
                        ผมก็ต้องผงะกับภาพที่เห็น
                        ผมเห็นอย่างชัดเจนเต็มตาจากในห้องน้ำ
                        ผมเห็นพี่ชาติกำลังลูบคลำก้นน้องเอ๋ผ่านกระโปรงนักเรียน
                        อย่างนี้เองทำให้น้องเอ๋ท่าทางเกร็งและหน้าแดง
                        ผมยังไม่รีบออกไปทันที แต่กลับเข้าห้องน้ำ
                        แง้มประตูไว้เหมือนเดิมและแอบดูพ่อลูกคู่นี้ต่อไป
                        ด้วยความเงี่ยน ควยผมแข็งโป๊กแม้จะพึ่งเยี่ยวมาก็ตาม
                        ตอนนี้เสื้อนักเรียนน้องเอ๋รอยชายออกมานอกกระโปรงตอนไหนไม่รู้
                        สักพักพี่ชาติเริ่มถลกกระโปรงนักเรียนน้องเอ๋ขึ้นมาค้างไว้ที่มือแกขาของน้องเอ๋ก็ทั้งขาวทั้งน่าเจี๊ยะ
                        กางเกงในน้องเอ๋ยิ่งขาวจั๊วะดูสะอาดตาพี่ชาติลูบคลำก้นน้องเอ๋ผ่านกางเกงในน้องเค้าต่อไป
                        ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ตัดสินใจชักว่าวพร้อมกันไปด้วยทันที
                        จู่ๆผมเห็นมีลูกเค้าเข้ามาหน้าร้าน “พี่ชาติ
                        ผมเอาเบียร์3ขวด ลงบัญชีไว้ด้วยนะพี่” “ได้เลย หยิบเอาเลย”
                        พี่ชาติตอบลูกค้าไปมือก็ยังจับๆลูบๆก้นน้องเอ๋อยู่อย่างนั้น
                        ส่วนน้องเอ๋เองตอนนี้ผมไม่เห็นหน้า เห็นแต่ข้างหลัง
                        แต่พอจะมองออกว่าท่าทางน้องเอ๋เกร็งมาก
                        ซอยขาไปมายิ่งดูน่ารักแม้จะดูจากข้างหลังก็ตาม
                        “น้องเอ๋ มาดูนี่ช่วยม๊าหน่อย”
                        เจ๊อ้อยตะโกนเรียนมาจากหลังร้าน
                        แต่ก็ไม่มีเสียงตอบจากน้องเอ๋แต่อย่างใด “น้องเอ๋ น้องเอ๋
                        ได้ยินที่ม๊าเรียกรึเปล่า” เสียงเจ๊อ้อยท่าทางเร่ง
                        น้องเอ๋ได้แต่หันหลังเป็นท่ากวางเหลียวหลังกลับมาตอบ
                        “ไม่ว่างค่ะม๊า กำลังคุยกับป๊าค่ะ”
                        พี่ชาติท่าทางยิ้มกริ่มอย่างพอใจ
                        มือก็ยังลูบคลำก้นน้องเอ๋ผ่านกางเกงในสีขาวของน้องเอ๋อยู่ต่อไป
                        ผมเองก็ชักว่าวต่อไปเรื่อยๆ
                        สักพักพี่อ้อยเดินมาจากหลังร้าน
                        โชคดีที่แกไม่สังเกตเห็นผมกำลังแอบดูผัวแกกับลูกสาวกำลังเล่นสนุกกัน
                        “อ๋อ เสร็จแล้วน้องเอ๋มาช่วยม๊าหน่อยนะ”
                        พี่อ้อยสั่งเสร็จก็เดินกลับมา
                        ผมรีบหลบทันทีกลัวว่าแกจะเห็น
                        พอมั่นใจว่าแกไปพ้นแล้วผมจึงมาส่องดูต่อ
                        พี่ชาติลูบก้นน้องเอ๋อยู่สักพัก
                        ก็เหมือนพูดอะไรกับน้องเอ๋มิทราบ
                        แต่ดูน้องเอ๋ท่าทางก้มตัวลงนิดหน่อย แอ่นก้นงอนขึ้นนิดๆ
                        ดูท่าทางน้องเอ๋คล่องมากเลยทีเดียว
                        แล้วจู่ๆพี่ชาติก็จับกระโปรงนักเรียนน้องเอ๋ที่ค้างอยู่บนมือแกมาตั้งนาน
                        ถลกสูงขึ้นไปอีก ไปกองไว้บนเอวน้องเอ๋
                        มันคงจะค้างสะโพกน้องเค้าจึงไม่ล่วงตกลงมา
                        ผมได้เห็นก้นงอนๆขาขาวๆกับกางเกงในขาวสะอาดตาแบบเต็มตัว
                        ผมแทบจะทนไม่ไหวน้ำแทบจะทะลักออกมาแต่ก็ต้องกลั้นไว้ก่อน
                        เผื่อจะเจอที่เด็ดกว่านี้ ก็จริงอย่างที่คิด
                        พี่ชาติแกถอดกางเกงในน้องเอ๋ลงจนถึงใต้เข่าจนมันล่วงลงมากองที่ถุงเท้านักเรียนของน้องเอ๋ซะเอง
                        แล้วใช้นิ้วแกชอนไชหีน้องเอ๋จากข้างหลัง
                        ผมไดเห็นก้นน้องเอ๋ขาวจั๊วะแบบเต็มตา
                        ส่วนน้องเอ๋ก็ดูจะคล่อง
                        พยายามใช้เท้าทั้งสองข้างสลัดกางเกงในออกให้พ้นทาง
                        ตนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว
                        น้ำผมแตกพุ่งออกมาเลอะเต็มผนั่งห้องน้ำบ้านพี่ชาติเต็มๆ
                        ไม่นานผมสังเกตเห็นน้องเอ๋ท่าทางกระตุกแบบเกร็งๆ
                        คงจะน้ำแตกแล้วเหมือนกัน
                        ดูเหมือนน้องเอ๋เข่าจะทรุดพี่ชาติจึงคว้าตัวน้องเอ๋ไปนั่งตักแล้วกอดไว้
                        แต่มือก็ยังถลกกระโปรงลูกสาวตัวเองล้วงหีอยู่
                        แต่คราวนี้ล้วงจากข้างหน้าซะด้วย
                        ผมแกล้งทำให้ล๊อกลูกบิดมันดัง
                        ให้รู้ว่าผมกำลังจะออกจากห้องน้ำ ผมรีบเดินพรวดพราดออกมา
                        ดูน้องเอ๋ตกใจมากรีบก้มเก็บกางเกงในที่หล่นอยู่บนพื้น
                        แต่กระโปรงน้องแกดันไปเกี่ยวกับอะไรไม่รู้ที่กางเกงพี่ชาติ
                        กระโปรงนึงถูกเปิดขึ้นมา แกพยายามดึงลงแต่ก็ไม่สำเร็จ
                        ผมจึงเห็นท่อนล่างของน้องเอ๋อย่างใกล้ชิด
                        ดูน้องเอ๋ท่าทางตกใจหน้าแดงกร่ำแทบนำร้องไห้
                        เธอรีบคว้ากางเกงในมายัดใส่กระเป๋ากระโปรงอย่างรวดเร็ว
                        น้องเอ๋รีบลุกแล้ววิ่งเข้าไปหลั่งร้านอย่างไม่คิดชีวิตแทบจะชนผมล้มทีเดียว
                        ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรให้สถานการณ์ดีขึ้น
                        เลยพูดแบบฝืดๆกับพี่ชาติไปว่า "น้องเอ๋สวยจังนะครับ"
                        ผมเองก็พูดไปอย่างกลัวๆไม่น้อย
                        แต่พี่ชาติกลับตอบง่ายๆว่า"ชอบหรือเปล่าล่ะ"
                        แล้วเราก็หัวเราะกัน แล้วก็เช่นเคย
                        ผมกับพี่ชาตินั่งดื่มเป็นเพื่อนกันอีก
                        ผมจึงตะล่อมถามเรื่องน้องเอ๋จึงได้รู้ว่าวันจันทร์ถึงพุธมีเรียนแต่พฤหัสกับศุกร์น้องเอ๋เลิกเร็ว
                        มีแต่น้องชายน้องเอ๋เท่านั้นที่เรียนจันทร์ถึงศุกร์
                        เราดื่มกันไปคุยกันไป ผมเห็นน้องเอ๋ออกมาหน้าร้านอยู๋บ้าง
                        แต่ดูค่อนข้างจะหลบสายตาผมไม่เหมือนก่อน
                        แกคงจะเขินอายมากเลยทีเดียว ก็แน่นอนล่ะ
                        ก็กระโปรงแกเปิดซะจนผมเห็นก้นแกขนาดนั้น
                        แถมเป็นตอนที่แกถอดกางเกงในเลี่ยลาดกับพื้นด้วย
                        พอเย็นมากแล้วผมก็จ่ายตังแล้วก็กลับมาที่ห้อง
                        คืนนี้ผมชักว่าวหนักกว่าเดิม
                        แล้วยังหาหนังโป๊เด็กนักเรียนมาเปิดดูอีก
                        แทนที่ผมจะรู้สึกไม่ดีกับน้องเอ๋
                        แต่กลับรู้สึกชอบน้องเค้ามากขึ้น เพราะยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยน
                        ผมคิดไปยิ้มไปว่าพรุ่งนี้จะได้เจออะไรดีๆอีกบ้างนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น