วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบเย็ดกับรุ่นพี่ที่ทำงาน

 
ผมอายุ 37 ทำงานเป็นระดับผู้บริหารฝ่ายอยู่บริษัทแห่งนึง เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาทางบริษัทจัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้ เลยทำให้ผมเกิดทำอีท่าไหนไม่รู้ ไปได้เย็ดกับรุ่นพี่ที่บริษัทคนนึง เขาแก่กว่าผม 2 ปี ก็อยู่ในระดับผู้บริหารเหมือนกันแต่ละฝ่ายเท่านั้น โดยปกติในการทำงานเราจะค่อนข้างสนิทกัน เพราะพีเขาจะคอยเรียกหาและปรึกษาเวลางานมีปัญหาตลอด ผมจบมาทางวิศวแต่ช่วยพี่เขาคิดหาทางออกในงานในเรื่องของเภสัชกรรมได้เสมอๆ
งานเลี้ยงบริษัทวันนั้น ผมยอมรับว่าดื่มเยอะไปหน่อย พี่เขาเองก็ดื่มเหมือนกันผมสังเกตุจากหน้าที่แดงของพี่เขา ตอนขากลับผัวเขาไม่สามารถมารับได้ผมเลยอาสาไปส่งบ้านทั้งๆ ที่บ้านผมอยู่กันคนละทาง ผมแวะหาอะไรกินระหว่างทางเพื่อจะให้ตัวเองสร่างขึ้นมาหน่อย แต่พี่เขากลับชวนดื่มอีก ตอนถึงบ้านพี่เขาแทบเดินเองไม่ไหวพอผมพยุงเข้าไปพี่เขาก็เซไปเซมา วันนั้นบ้านเขาปิดไฟเงียบไม่มีใครอยู่ ผมก็ไม่รู้ว่าลูกแกกับพี่เลี้ยงไปไหน
แต่ผมก็พยุงแกจนถึงห้องนอนแก จังหวะนึงสายตาผมดันมองลอดใต้คอเสื้อพี่เขาไปเห็นนมขาวๆ ของแกก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาดื้อๆ (โดยปกติเวลาผมเมาจะมีอารมณ์ทุกทีละครับ) ผมนึกบ้ายังไงไม่รู้เอามือไปจับนมแกดื้อๆ จับนอกเสื้อนะแกมองหน้าผมแต่ไม่ว่าอะไร แค่นั้นแหละอะไรต่อมิอะไรมันเกิดขึ้นตามมาแบบรวดเร็วมากเราทั้งคู่ไม่ได้คุยกันสักคำ ผมจัดหนักกับพี่เขาเลยสารพัดท่าเย็ดมีเท่าไหร่ขนมาโชว์หมด แม้แต่เลียหีพี่เขาผมก็กล้าทำ ยอมรับว่าหุ่นพี่เขาตัวเล็กกว่าเมียผมนิดหน่อยนมก็เล็กกว่า แต่เพราะผิดกลิ่นวันนั้นผมรู้สึกว่าเย็ดมันมาก พี่แกส่งเสียงร้องครางตลอดเวลาเลย
ผมเย็ดสดแถมแตกในอีกต่างหาก พอเสร็จผมนอนแผ่ด้วยความเหนื่อย พี่เขาไม่พูดอะไรก่อนลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมตามไปว่าจะขออีกรอบในห้องน้ำแต่พี่แกไม่ยอม ผมเลยล้างตัวก่อนออกมานั่งคุยกัน แกขอให้เรื่องนี้รู้กันแค่ 2 คนและไม่มีครั้งต่อไปอีก จากนั้นมาเหมือนพี่เขาจะคอยหลบหน้าผมตลอดเลย จนกระทั่ง 2 เดือนต่อมาจู่ๆ พี่เขาก็ส่งไลน์มาหาผมเล่นเอาหัวใจผมตกไปอยู่ตาตุ่ม ก็จะไม่ตกใจได้ไงละครับพี่แกส่งภาพที่ตรวจตั้งครรภ์แถมมี 2 ขีดอีกตั้งหาก แต่พอคุยกันไปมาถึงได่โล่งอกว่ามันไม่ใช่ของแก
ก็เลยได้คุยกันอีกครั้งแต่พี่เขาขอให้คุยกันแค่ทางไลน์เท่านั้น คุยกันได้พักนึงพี่เขาก็นัดเจอกันกับผมข้างนอกบริษัทแต่เป็นวันทำงานปกติน่ะ พอไปเจอกันก็คุยกันเราทั้งคู่ต่างกังวลเรื่องครอบครัวเราจะรู้เรื่อง คือพี่เขามีลูก 2 ส่วนผมมีลูกกับเมียแล้ว แต่วันนั้นไม่จบแค่คุยกันกับถึงพี่เขาไม่พูดแต่ผมมั่นใจว่าดูออก ผมเลยเป้นฝ่ายชวนพี่เขาเข้าโรงแรมม่านรูดแถวนั้นเลย และพี่เขาก็ไม่ปฏิเสธวันนั้นตั้งแต่ 10:00 ถึงบ่าย 4 โมงผมกับพี่เขาใส่กันไม่ยั้งเหมือนเดิมดูท่าเขาจะชอบแบบหนักๆเน้นๆ ตอนแรกเขาให้ผมใส่ถุงแต่ผมยังไม่ยอมใส่จนเล้าโลมจนพี่เขาอารมณ์เตลิด พอเผลอผมก็จับยัดทีเดียวมิดด้ามเลย
ผมเสร็จ 3 ทีพี่เขาเสร็จไม่ต่ำกว่า 5 แหล่ะครับที่สังเกตุนะ น้ำพี่เขาติดเลอะตามหน้าขาผมเป็นคราบขาวๆเมือกๆเลย แต่ผมเอามาชักข้างนอกทุกรอบวันนี้ พี่เขาคงติดใจเพราะก่อนสงกรานต์นัดผมอีกแต่งานผมเยอะไม่มีเวลา ผมเลยแกล้งท้าให้มาหาที่ทำงานเลย ปรากฏว่าเย็นวันนั้นคนอื่นกลับกันหมดแล้วผมนั่งทำเอกสารอยู่คนเดียวพี่เขามาหาถึงฝ่าย แต่ผมพาแกไปท้าทายหน่อย ผมพาแกไปเย็ดบนชั้นดาดฟ้าโรงงาน เรียกว่า Outdoor กันเลยทีเดียว ผมถามแกว่าแกติดใจผมเหรอตอนแรกไม่ยอมบอก พอเจอกระแทกหนักๆเน้นๆเข้ายอมบอกหมดทุกอย่าง แถมวันนั้นขอให้ผมแตกในใส่แกด้วยครับ
ถึงทุกวันนี้ผมยังจะแอบนัดเจอกันอีกอยู่ แต่อีกใจก็กังวลมากกลัวว่าครอบครัวเราทั้งคู่จะรู้เรื่อง และรู้สึกผิดกับครอบครัวเราเหมือนกัน แต่พอถึงเวลาเงี่ยนขึ้นมามันก็ควบคุมอะไรกันไม่ได้ทั้งนั้นแหล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น