วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบให้ช่างดอใหญ่เอาเมีย

 

ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า
แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือน
อยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุย
แค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี พี่เขาให้ช่วยเลือนเตียงนอน
ออก จะล้างแอร์ ผมก็ลืมไป ซ่อนของเล่นเมียผม แอบข้างๆซอกเตียง จนลืม ดีโด้ดุ้นใหญ่ สีดำ เห็นจนได้ ผมอายเลย โดนพี่เอกแซวเลย บอกเมียผม
เห็นเรียบร้อย นี่เซ็กส์ขนาดนี้เลยเหรอ อิอิ ตอบไป ผมชอบให้เมีย เสียว นานๆออกมาใช้ที ไม่ได้เล่นนานแล้ว พลางพูดยิ้มๆดิโด จะสู้ของจริงได้เหรอ
ของพี่ใหญ่กว่าดีโด้ แกนทิศชู่เข้าไม่ได้  นิดหน่อยเมียมีความสุขดี ไม่บ่นสักคำ พูดทำให้ผมคิดในใจ งื้มโม้ป่าว ซ่อมแอร์เสร็จ ก่อนกลับยัง พูดยิ้มๆ มีปัญหาอีก เรียกใช้
บริการได้ 24 ชม.ครับ  ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ น้ำแอร์มันหยด เลยต้องเรียกมาดูอีก พอดีวันอาทิตย์ เมียผมก็ไปเดินห้างกับเพื่อนตามเคย รอช่างจนจะสองทุ่ม
พี่เอกบอกวันหยุดไปเตะบอลเลยมาช้า ผมบอกพี่พักเหนือยก่อนไม่ต้องรีบ เดี๋ยวค่อยซ่อม ดื่มเบี้ยร์ เย็นๆก่อน พี่เขาก็ช่างสำรวจ เห็นถุงหนัง โป้ถุงใหญ่ใต้ชั้นว่างทีวี
บอก หนังเยอะจัง ไหนขอ ยืมไปดูสักแผ่น ผมบอกเลือกเอาเลย ผมเบื่อๆแล้ว โห ชอบแนวเถือนเหรอ แนวลุม มีแต่ฝรั่งดุ้นใหญ่ๆ ผมละ นั่งเขินๆเลย
ชอบเปิด แนวลุม ตอนเอากับเมีย ได้อารมณ์ดี พี่เอกเลือกได้หนึ่งแผ่น ภาพปก สาวญี่ปุ่น ผมบอกเอาไปเลยพี่ หนังเก่าแล้ว บางแผ่นก็ อ่านนะ
ลองเปิดได้ เดี๋ยวเอาไปแล้วไม่อ่านแผ่น แกเปิดเครื่องเล่นใส่แผ่นเข้าไป ชมหนังชัดดี ไม่เซนเซอร์ ดูแล้วอยาก ขาวๆ ผมแซว ใจเย็นๆพี่ เดี๋ยวหาที่ลงไม่ได้
พี่เอกบอก ไม่ได้ดูหนังมานาน หำแข็ง ซ่อมแอร์ก่อน พี่เอกให้ผมช่วย จับบรรได พี่แกปีนขึ้นไปพัน สายท่อแอร์ที่รั่ว ผมก็ไม่ได้ตั้งใจมอง พอดีพี่เอกใส่
กางเกงบอลขาสั้น ควยพี่เอกขนาดยังไม่แข็ง ห้อยหัวถอกบาน แกว่งไปมาใต้ กางเกงบอล เสร็จแล้ว ผมชวนพี่เอก กินเหล้าต่อ พอดีมีเหลือ อยู่เกือบเต็มขวด
เมาๆมึนๆก็คุยทะลึ่งกัน พี่เอกบอกทำแอร์ใหม่จัดหนักเมียไปยัง ผมบอกยังเลย พี่เอกบอก ไม่ต้องใช้ดีโด้แล้ว ขออาสาแทน 555 เมียนายนมใหญ่ดี อยากเห็น
คุยยังไม่ทันจบ แฟนเปิดประตูมาพอดี พี่เอกถามไปเที่ยวไหนมาเหรอ เมียพี่กลับบ้านแล้วเหรอ ดูสนิทสนมกันดี เกิดคาด แฟนเห็นนั่งดื่มกันอยู่ ขอออกไปซื้อกลับแกล้มให้
ผม เลยถามพี่เอกทำไมสนิทสนมกับแฟนผมอะ พี่เอกบอก เคยไปหาเมียพี่บ่อย สาวๆเขาชอบแต่งตัว อย่าว่าพี่นะ พี่ยังเคยแอบดูเวลาเมียพาเพื่อนมา เปลี่ยนผ้า

ต่อๆๆๆๆ

พี่แอบเจาะรูไว้ ของเมียนายพี่เห็น บ่อย นมใหญ่ น่าฟันมาก นังดืมกันจนดึก เหล้าก็หมด พี่แกขอตัวก่อน ตอนแรกนึกว่ากลับ หายไปสักพักได้ บุหรี่ กับลีโอ สองขวด
เมียผมคงเพลีย เจอแอร์เย็นๆ นอนเล่นมือถืออยู่บนเตียง ผมชวนพี่เอกออกไปนั่ง ดืมต่อหลังบ้าน ปิดไฟหรือแต่เปิดทีวีทิ้งไว้ ดืมเบียร์หมด ผมค่อยๆเข้ามาในห้อง
เห็นแฟนนอนกอดหมอนข้างหลับ แอร์เย็นมาก ผมดึงผ้านวมผืนใหญ่ห่มให้ บอกพี่่เอก เมียผมหลับแล้ว พี่กลับไหวป่าว พี่เอกบอกขอสักพัก พี่เอกบอกเมียหลับแล้วเหรอ
จัดไปเลย พี่ขอแอบดูห่างๆ ผมก็เงี่ยนๆไม่รอช้า เขาไปนอนกอดเมีย ถอนกางเกงในเมียออก เมียใส่ชุดนอนบางๆ ดูดไซร์เบาๆ เมียบนพึมพัมว่าง่วง
แต่ยังปล่อยให้ผมนัวส์ ตามความเคยชิน พี่เอก ขยับมานอนหมอบข้างๆเตียง ผมดันปวดฉี่ ลุกไปปิดทีวี ทำให้ห้องมืดสนิท มีแสงนิดหน่อย แฟนคงคิดว่า กลับไปนานแล้ว 
พี่เอกนอนรูดควย ดุ้นใหญ ข้างๆเตียง ผมเห็นแล้ว เงี่ยนตามเลย  พี่เอกสกิดขาผม ขอพี่เลียหีสักที ผมคิดดูสักพัก ด้วยความเงี่ยน เลยให้ ผมค่อยๆเลือนตัวออก
ทำท่าเข้าห้องน้ำ พี่เอกไม่รอช้า มุดใต้ผ้านวม เลียหีให้เมียผม ผมแอบยืนดูห่างๆ ตอนแรกก็เหมือนจะหึงๆ โกรธๆ แต่ได้ยินเสียงเมียคราง ซีดซาด กอดหมอนข้างแน่น
เมียไม่รู้ นึกว่าผม เผลอเรียกที่รักเมียเสียว คงคิดว่าผมเมา วันนี้คึก ผมเห็นแล้วเสียวมาก เมียร่อนเอว  ส่ายไปมา เลียกันดูดดื่ม อยู่พักใหญ่ ผมทนไม่ไหวรูดควยน้ำแตกคามือเลย
พี่เอกค่อยขยับตัวมุดออกมา ให้ผมเข้าไปเสียบแฟน พี่เอกกระซิบ เมียนายหีใหญ่มาก น่าเลียทั้งคืน ผมบอก ผมเลียไม่เก่ง ผมค่อยๆเข้าไปโอบแฟน เอามือลูบหีที่พึ่งโดน เลีย แฉะมาก
เมียผมคง เงียน แอ่นหี ตอนโดนมือผม ผมเอื้อมไป หยิด ดีโด้ 7นิ้ว ข้างซอกเตียง ทาวาสลีนนิดหน่อย ค่อยๆแยงเข้าหีเมีย ได้ยินเสียวเมียซีดปาก ร่อนหีรับดีโด้ อย่างช้าๆ หันไปมอง
พี่เอกยื่น รูดควย หัวบานใหญ่ แข็งโด้ ของผมดู เล็กเด็กๆไปเลย ผมเกิดคิดสนุก อยากให้เมีย ลองของจริง มั่ง เป็นไงเป็นกัน ค่อยๆเลือนตัวออก ทำท่าเข้าห้องน้ำ พี่เอกไม่รอช้า
เข้าไปแทนผม ค่อยๆสาวดีโด้เข้าออกช้าๆ สักพัก ดึงดีโด้ออก เข้าไปโอบแฟนผมด้านหลัง ได้ยินเสียง เมียผม ร้อง โอ้ยเบาๆใหญ่ แน่นจัง พี่เอกค้างไว้ สักพัก ค่อยๆ ขยับเอว ช้าๆ ได้ยิน
เสียงเมียผม ซีดซาด ควยผมแข็ง อีกรอบเลย เมียผมเริ่มรู้ว่าโดนแอบเย็ด พยายามดิ้น ทั้งร้อง ทั้งซีด พี่เอกโอบรัดเมียผมแน่น ซอยเอวรัว กระแทกดังมาก น้ำแตกคาหีเมียผม
เมียผมรีบผลักอกพี่เอกออก ทั้งบนทั้งด่า พี่เอกรีบใส่ผ้า กลับบ้าน ผมเปิดไฟเข้าไปปลอบใจเมีย ทั้งกอดทั้งหอม ทนฟังเมียด่า จนเมีย ใจเย็นลง เปิดผ้าห่มดู สภาพน้ำกามแฉะ
เต็มทีนอน ชุมไปหมด หีเมียโบ๋เป็นร่องแดง เห็นแล้วเงี่ยน เอาเมียอีกรอบ  ....หลังจากวันนั้น กลัวเมียจะหลงควยพี่เอก
ตัดสินใจ ช่วนกันไปอยู่ ต่างจังหวัด แต่คิดถึงวันนั้นทีไรเงี่ยนทุกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น