วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบเย็ดกับน้องเขย




  เรื่อง ของดิฉันมีอยู่ว่า ตอนนั้นน้องของดิฉันคลอดลูกใหม่ๆไม่มีใครว่างมาอยู่ดูแลน้องสาว น้องสาวนอนอยู่โรงพยาบาล1อาทิตย์ หมอก็ให้กลับบ้านมาพักผ่อนที่บ้านได้ เพราะญาติของดิฉันและญาติของแฟนน้องสาวล้วนอยู่ต่างจังหวัดทั้งนั้น น้องสาวให้โทรศัพย์ไปบอกให้ดิฉันมาอยู่เป็นเพื่อนและคอยช่วยเหลือซัก2-3วัน หลังจากนั้นเขาคงจะทำอะไรได้เองบ้าง ที่งานไม่ใช่งานหนัก วันนั้นหลังเลิกงานดิฉันต้องกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วบอกผัวว่าดิฉันจะไปนอนที่ห้องสาวสัก2-3วัน สามีก็ไม่ว่าอะไร คืนแรกมานอนที่ห้องพักของน้องสาวตามคำขอร้องของน้อง ตอนกลางคืนดิฉันต้องคอยต้มน้ำร้อนและชงนมให้หลานตัวน้อย คืนหนึ่งๆก็ลุกหลายครั้งเหมือนกันกว่าจะได้นอน เพราะน้องสาวดิฉันยังไม่แข้งแรงพอที่จะลุกไปทำอะไรได้เอง ดิฉันต้องช่วยทำให้ทุกอย่าง ส่วนแฟนของสาวก็ทำงานดึกมากกว่าจะกลับบ้านก็หลังเที่ยงคืนไปแล้ว กลับถึงบ้านก็นอนหลับกรนคร็อกๆเลย คงเพลียจากการทำงาน คืนที่2หลังจากดิฉันมาที่หน้าห้องนอนของน้องสาว เพราะได้ทำทุกอย่างไว้ให้น้องสาวหมดแล้ว หลังจากดับไฟนอนแล้ว แต่ดิฉันยังไม่หลับ ได้ยินเสียงจุกจิกๆต่อว่าของน้องสาวดิฉัน ที่กำลังหงุดหงิดกับผัวภายในห้อง เพราะน้องเขยพยายามจะเอากันกับเมียให้ได้ น้องสาวบอกว่ามันยังไม่หายดี มดลูกยังไม่เข้าอู่เลย หลังจากเงียบเสียงพูดคุยกันในห้องประมานเกือบชั่วโมง ก็มีคนเข้ามานอนข้างดิฉัน แล้วค่อยๆเอามือถลกชุดนอนของดิฉันขึ้นไปช้าๆ แล้วเอามือที่สั่นเทาลูบไล้เนินหว่างขาของดิฉันไปมาอย่างกระหายหิว ตอนแรกเกือบจะดิฉันจะส่งเสียงเอะอะบอกน้องสาวเหมือนกัน แต่คิดอีกทีกลัวปัญหามันจะยิ่งยุ่งยากมากขึ้นไปอีก กลัวน้องสาวตัวเองจะให้ท่าน้องเขยด้วยดิฉันเลยปล่อยให้น้องเขยลูบคลำอย่าง ที่เขาต้องการ อยู่นานสักพัก น้องเขยของดิฉันก็ลุกเข้าแทรกตรงหว่างขาของดิฉัน แล้วก้มหน้าลงดมที่เนินหว่างขาของดิฉัน แล้วเขาก็แลบลิ้นเลียไปตามต้นขาแล้วก็ไล่เรื่อยลงมาจนถึงเนินรอยแยกที่หว่าง ขา น้องเขยเลียลิ้นไปตามร่องแยกอย่างชำนาญ จนดิฉันต้องนอนกัดฟันแน่นตลอด เพราะเสียวมาก เขาเลียได้ครู่เดียว เขาดึงกางเกงใส่นอนของตัวเองออก แล้วเข้าทับตรงหว่างขาของดิฉัน พร้อมกับจ่อท่อนเอ็นที่แข็งตรง เข้าจ่อแล้วถูไถตรงรอยแยกเนินเนื้อหว่างขาไปมา แล้วก็ดันตรงปากร่องรูของดิฉัน เขาดันท่อนเอ็นยุบๆๆๆไม่กี่ครั้ง ท่อนเอ็นของน้องเขยก็เข้าไปในร่องรูของดิฉันจนได้ น้องเขยครางซี๊ดเลยตอนดันควยเข้าไปในของดิฉัน เขาก้มลงดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างของดิฉันไปมา ก้นของเขาก็รัวกระเด้าควยใส่ในร่องรูของดิฉันไปเรื่อยๆจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆจนดีฉันต้องเอามือกดสะโพกเขาไว้ไม่ให้กระแทกแรงเกินไป กลัวว่าน้องสาวจะได้ยินเสียงที่เขากำลังเอากันกับดิฉันอยู่ เขากระเด้าสั้นๆแต่รัวเร็วผับๆๆๆๆแต่ไม่กระเด้ากระทบเนินหีดิฉันแรงๆเหมือน ตอนแรก ดิฉันอ้าขาอ่างออกให้น้องเขยกระเด้าควยใส่หีดิฉันได้ง่ายขึ้น ไม่นานมากเท่าไหร่ น้องดิฉันก็ร้องอู้ววครางซี๊ดดเบาๆแล้วกดควยเข้าจมในรูหีของดิฉัน พร้อมๆกับน้ำเงี่ยนร้อนๆของน้องเขยก็แตกทะลักพุ่งปรี๊ดดดดดเข้าใส่ในรูหี ดีฉันอย่างมากมาย เหมือนอดกั้นน้ำไว้นานเป็นเดือนๆ ดิฉันเสียวซาบซ่านมากที่ได้ให้น้องเขยปลดปล่อยความเงี่ยนใส่ในหีตัวเองแบบนั้น หลังจากน้องเขยได้ปลดปล่อยความเงี่ยนจนหมดแล้ว เขาก็ค่อยๆดึงท่อนเอ็นออกจากร่องรูของดิฉันช้าๆ พอหัวบานเขาพ้นปากรูดิฉันต้องรีบหนีบขาและขมิบน้ำเมือกเงี่ยนของเขาไว้เพราะ มันไหลย้อยตามออกมามากมายจนไหลลงไปตามง่ามขาของดิฉัน น้องเขยลุกเข้าน้องน้ำเสร็จ แล้วก็กลับเข้านอนกับน้องสาวไปได้ยินเสียงน้องสาวถามว่าไปไหนมา น้องเขยบอกว่าไปเข้าห้องน้ำมา แล้วก็เงียบไป ดิฉันรอจนแน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วยังลุกไปเข้าน้องน้ำล้างน้ำเงี่ยนของ เขยออกจากรูหีของดิฉัน แล้วกลับมานอนหลับไปด้วยความอ่อนเพลียมาทั้งวันแล้วยังโดนเย็ดหีก่อนนอนอีก พอใกล้ๆสว่างดิฉันสะดุ้งตื่นอีกที เพราะน้องเขยมานอนคร่อมทับหว่างขาดิฉันอีก เขาพยายามจ่อหัวบานๆเข้าในร่องรูของดิฉันอีกครั้ง พอหัวบานแดงเขามุดรูหีดิฉันเข้าไปได้อีก รัวกระเด้าเร็วๆผับๆๆๆๆๆจน ดิฉันต้องกระเด้ารับควยของน้องเขยด้วยเพราะเขาลืมตัวกระเด้าควยแรงเสียงดัง จนน้องสาวดิฉันรู้ ดิฉันอยากร้องครางดังเลยเพราะเสียวมากๆ ดิฉันนอนอ้าขาให้น้องเขยกระเด้าควยใส่รูหีจนน้ำเงี่ยนของน้องเขยแตกพุ่ง ปรี๊ดดดเข้ามาในของดิฉันอีกครั้ง พอหายเงี่ยนแล้วเขาก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานตามปกติ พอตอนกลางคืนดิฉันถูกน้องเขยเข้าหาทุกคืนเลย ดิฉันโดนน้องเขยเย็ด6ที ตลอด3วันที่ดิฉันมาดูแลน้องสาว เรื่องนี้ดิฉันไม่ได้เล่าให้ผัวหรือน้องตัวเองรู้ แต่ดิฉันและน้องเขยแอบนัดพบและพากันไปเย็ดในโรงแรมอยู่เป็นประจำนานหลายปี เหมือนดิฉันมีผัว2คนเลยเวลานี้ เพราะไปนอนกับน้องเขยตอนกลางวัน ตอนกลางคืนก็เอากันกับผัว บางครั้งดิฉันก็ไม่ล้างน้ำเงี่ยนของน้องเขยออกจากร่องรู กลับถึงบ้านก็นอนให้ผัวเย็ดซ้ำอีกทีค่ะ จนผัวสงสัยว่าทำไมรูหลวมจังเหมือนโดนเย็ดมาใหม่ๆ ดิฉันก็บอกว่า ดิฉันเงี่ยนมากวันนี้ น้ำเมือกเงี่ยนเลยออกมาเยอะ ผัวดิฉันก็เชื่อค่ะ ก็มีเหมือนกันที่ดิฉันให้ผัวเย็ดก่อนไปทำงาน แล้วไม่ล้างออก แล้วไปแวะให้น้องเขยเย็ดซ้ำร่องรูอีกครั้งค่ะ จนลูกดิฉันมีลูก2คนยังไม่รู้ว่าเป็นลูกชายของใครกันแน่ ระหว่างผัวกับน้องเขย......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น