วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูแม่ยายจนได้เสียว



ผมชื่อชา อายุ30 ส่วนแม่ยายชื่อบังอร อายุประมาณ 48 แกเป็นคนผิวดำแดง สัดส่วนไม่ต้องพูดถึงใหญ่ทุกส่วน ตั้งแต่นมยันตูด ซึ่งเมียผมถือว่าเล็กมากถ้าเทียบกับแม่ยาย โดยปกติที่บ้านผมจะยู่กัน 4 คน มีผม แฟน แม่ยายและก็น้องสาวแฟน ส่วนพ่อตาเสียไปนานแล้ว ผมแอบดูแก่บ่อยๆเห็นของดีๆของแกบ่อยๆบางครั้งยอมรับว่าของขึ้นเลย เมื่อช่วงปี เมษายน 2554 แฟนผมไปเที่ยวต่างจังหวัดไปกับน้องสาวทำให้ผมอยู่ลำพังกับแม่ยาย เรื่องมีอยู่ว่าผมกลับมาจากทำงานเหนื่อยมาก จึงเดินเข้าครัวเพื่อหาน้ำมากิน ห้องครัวกับห้องน้ำติดกัน ผมได้ยินเสียงเหมือนคนอาบน้ำ คิดในใจแม่ยายแน่ๆ ประตูแหงมอยู่แอบมอมเข้าไป โอ้ว...แม่ยายนุ่งผ้าถุงกระโจมอก และกำลังเอามือล้วงหี ล้างทำความสะอาด และเวลาที่เอาน้ำราดลงตัว จะเห็นเนินนม และเนินหีชัดเจนมาก ผมสำลักน้ำแล้วไอเสียงดัง แม่หันมามองแล้วยิ้มถาม "กลับมาแล้วเหรอทิด" ผมก็ครับแบบอายๆ และไม่อยากคาดคิดแกชวนผมเข้าไปขัดหลังให้แกหน่อยขัดไม่ถึง ผมจะรอไรอยู่รู้แล้วว่าแม่ยายให้ท่า ขัดไปได้ซักพักแกถาม "คืนนี้เมียไม่อยู่จะนอนกับใคร คนเดียวไม่เหงาเหรอ มานอนกับแม่ด้วยกันไหม" ไม่เหงาหรอกครับ แต่ถ้าแม่มานอนด้วยก็คงจะดี ตอนนี้ของขึ้นแล้วครับควยตั้งเห็นชัด ผมไม่ทันตั้งตัวแม่ยายหันหน้ามาแล้วเอามือจับควยผมทันที พรางบอกว่า "ใหญ่เหมือนกันนี่ทิด เมียเอ็งคงชอบน่าดู" จากนั้นแม่ยายจึงถอดกางเกงผมออก ตอนนี้ผ้าถุงแกก็หลุดออกลงมากองกับพื้น ผมเห็นสิ่งที่แอบดูมาตลอดชัดเจนเต็มตา นมใหญ่มากประมาณ 38 บวกกับมีหน้าท้องที่เป็นชั้นๆ มองลงไปข้างล่างหีแม่ขนดกมากดำเป็นผืนใหญ่หงิกหยอย อวบอูมมากๆ แม่ยายก้มลงและเอาควยผมเข้าปากรูดเข้าออกผมเสียวมาก แต่ถ้าจะทำตรงนี้ผมคิดว่าไม่สะดวกแน่ เลยบอกกับแม่ยายว่าไปเอากันที่ห้องแม่เถอะ จากนั้นเราก็เดินเปลือยกันเข้าห้อง ผมไม่รอช้าเข้าสวมกอดแกเหมือนคนอดอยากมานาน ปากประกบกันดูดเลียกันแลกลิ้นกันเสียงดังจ๊วบจ๊าบ แกเอามือรูดควบผมตลอดพรางคราง ซีด...อ่า..ต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าแกคงมีอารมณ์มากเพราะขาดคนทำให้แน่นอน ผมคิดทำไมไม่บอกผมก่อนหน้านี้จะได้จัดให้เร็วกว่านี้ จากนั้นผมให่แกนอนลงและอ้าขาออก แคมแกใหญ่มาก เม็ดเด่นออกมาชัด ในรูหีมีนำไหลเยิ้มออกมาแฉะหมดแล้ว เหมือนพร้อมล่อทันที ผมก้มลงเอาลิ้นสากๆแหย่และลากขึ้นลงเป็นจังหว่ะมือแกก้พลั่นไปหมดกดหัวผมเข้าร่องหี แกครางร้อง "ทิดแม่เสียวจัง...เลย ไม่ได้โดนเลียหีแบบนี้มานานแล้วลงลิ้นให้แม่เร็วๆแม่เสียว...อู้ย..อู้ย..แม่จะเสร็จแล้ว โอ้ว...โอ้ว..." แกเสร็จด้วยลิ้นผมไปแล้ว 1 รอบ จากนั้นผมก็เล่นท่า69 กับแม่เพื่อปลุกระดมอารมณ์อีกครั้ง ผมไม่รอช้าเอาควยขนาดยัดเข้ารูหีอย่างเนิบๆ ซักพักก็เข้าไปมิดด้ามตอนนี้แกร้องดังมาก "อ้า...ทิดแม่เสียว...กระทกแรงๆ ...เสียวดีจังเลย เก่งจังเลยผัวจร้า" อารมณ์ขึ้นปีดเลยเรียกเราเป็นผัวซะแล้ว ผมเปลี่ยนท่ายกขาแกขึ้นมาพาดบ่าและกระแทกอย่างไม่ยั่ง "อิ...อิ...ผัวจร้า...เอาเมียแรงๆ..เงี่ยน...เสียวโอ้ย....หีแหกแล้วผัวจร้า.." ซักพักแกบอกว่ามาๆๆเดี๋ยวอยู่ข้างบนเองทุกครั้งที่แกเอาควยผมเข้าหีแกแกจะตอดรัดดีมากรู้สึกได้ตลอด และจะครางซีด....ซีด...อ่า ตลอด แกไม่รอช้าขย่มผมซะควยแทบหัก ขึ้นลง ผมเอามือบีบนมแกนิ้วโป้งกับนิ้วชี้บี้หัวนม แกร้องครางดังลั่นบ้าน """อ่า.......เสียวๆๆๆ....จะเสร็จแล้ว...อ่า...อ่า....อร้า.....ผัวจร้าเสร็จไหมจ๊ะ แตกในได้น่ะอ่า...." ผมได้ยินอย่างนั้นก็เลยเร่งทำจนเสียวสุดขั่ว "แม่...แม่....เสียวมากผมจะเสร็จ..แล้ว...อ่า...แตกแล้ว..แตกใจหีแม่แล้วน่ะ....อ่า..ซีด เสร็จแล้วแม่ลุกขึ้นน้ำเงี่ยนผมไหลลงมาอยู่ที่หน้าท้องผม และเอามือรูดควยขึ้นลงและดูดกินน้ำที่อยู่ปลายหัวควยจนเกลี้ยง ผมเสียวไม่หาย และลงมานอนกอดกันกับผม จนหลับไป พอดีมีเพื่อนบ้านเพื่อแก ป้าวิ มาเรียกไปเล่นไพ่แกก็เลยตื่นและรีบนุ่งกระโจมอกออกไปหาเลย  ส่วนผมก็นอนต่อจนเช้า รทุกวันนี้เมียและน้องเมียยังไม่รู้น่ะว่าผมก็เป็นพ่อและผัวแม่ของพวกเธออีกคน และทุกครั้งที่มีตลาดนัดหรืองานวัดผมก้มักได้เล่นเสียวกับแม่ยายทั้งในรถ โรงแรม และที่บ้านอยู่แล้วแต่โอกาสสะดวกครับ เป็นเรื่องจริงน่ะแต่อาจเสริมแต่งบ้างในบางสถานการณ์ ก้ประมาณนี้และจะมาเล่าใให้ฟังอีกครั้งถ้ามีอะไรดีๆเกิดขึ้นอีกครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2559 เวลา 21:37

    แฟนผมอยากอ่านเรื่องเลสเบี้ยนในครอบครัวมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมไม่มีแนวที่ต้องการเลยครับ ลองโหลดหนังไปดูดีกว่าครับ โหลดบิท เลือกเอาเลยมีมากมายครับ
      https://sukebei.nyaa.se/?page=search&cats=0_0&filter=0&term=Lesshin

      ลบ