วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก



สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมขอแนะนำตัวละครก่อนเมียผมชื่อน้อย ส่วนกิ๊กของเมียชื่อเขตซึ่งเป็นหัวหน้าที่ทำงาน เมียผมอายุ32 ส่วนเขตอายุ33 เมียผมขาว สวย น่ารักมาก ส่วนเขตนี่หล่อสุดๆเรื่องมีอยู่ว่า ผมรู้สึกเอะใจเมียว่าจะมีชู้เพราะก่อนหน้านี้ผมจะเอากับเมียแต่เมียบอกเหนื่อย ไม่อยากเอา หลายๆวัน ผมเลยเริ่มเอะใจเพราะว่าช่วงนั้นเมียต้องไปตรวจงานกับเขตบ่อยๆ จนมาวันหนึ่งเมียบอกกับผมว่าจะต้องไปตรวจงานแถวสระบุรี แถวๆปั๊มปตทซึ่งผมเคยขับรถไปกับเมียแล้ว ข้างๆมีโรงแรมอยู่แห่งหนึ่ง ผมเลยคิดว่าเค้า2คนจะต้องมาที่นี่แน่เลย จนถึงวันที่เมียไปทำงาน ซึ่งวันนั้นผมมีนัดกับหมอเพื่อตรวจร่างกายพอดี ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมตรวจเสร็จจะเลยไปบ้านแม่ไม่ต้องรอคงจะกลับดึกหน่อย ซึ่งที่จริงผมได้เลื่อนนัดหมอไปแล้วเพื่อที่จะแอบขับรถตามไปห่างๆ พอถึงวันนั้นเมียผมก็ออกจากที่ทำงานสำนักงานใหญ่ไปตรวจงานกับเขต ผมก็ขับรถตามห่างๆพอถึงสระบุรีเขตขับรถผ่านโรงแรมที่ติดกับปั๊มที่เมียจะต้องไปตรวจ ผมก็เลยคิดว่สคงจะไม่มีอะไร แต่ที่ไหนได้หลังจากที่ผมแอบจอดรถดูอยู่ไกลๆ เมียผมตรวจงานเสร็จใช่เวลาประมาณ1ชั่วโมง  ผมก็เห็นเขตเดินออกมาจากร้าน แล้วมีเด็กปั๊ม3คนเดินมาหาแล้วเห็นคุยอะไรกันก็ไม่รู้ ซักพักเขตก็ขับรถออกไปกับเมียผมย้อนศรเข้าไปโรงแรม ผมก็ขับตามเข้าไปห่างๆ มันเป็นม่านรูด ผมจอกรอซักพักทำใจอยู่เลยจอดรถแล้วแอบเดินไปดู เหมือนเป็นโชคของผมประตูไม่ได้ล็อค ผมเลยแง้มประตูดูเห็นเมียกำลังดูดควยเขตอยู่โดยที่ทั้งคู่เปลือย ผมเห็นแล้วทั้งโกรธแล้วก็มีอารมณ์ยังไงก็ไม่รู้ ผมแอบดูไปซักพักเห็นเขตกำลังเลียหอยดมียผมอย่างเอาจริงเอาจัง เมียผมร้องออกมาอย่างไม่อาย เขตเริ่มจับเมียผมอ้าขาแล้วใส่ควยไปอย่างช้าๆ เขต้ย่อไปได่ซักพักก็เสร็จ ส่วนผมนี่ชักว่าวแตกไป3ทีแล้ว ผมได้ยินเสียงคนเดินมาเลยหลบไปอยู่อีกทางนึงของประตู ได้ยินเสียงเด็กปั๊มหนุ่มๆมันพูกว่าวันนี้จะเย็ดอีน้อยให้หีระบมเลย ชอบบ่นกูดีนัก พวกมัน3คนน่าตาดีทุกคน พวกมัน3คนค่อยๆเดินเข้าไปทีละคน  ส่วนเมียผมก็นอนหลับอยู่กับเขตบนเตียงพวกมันจู่โจมเมียผมแล้วเอามีดขึ้นมาขู่บอกว่าให้อยู่เฉย แล้วบอกเขตว่าให้เข้าไปอยู่ในห้องน้ำห้ามโวยวาย แล้วพวกมันทั้ง3ด็เข้ามารุมเมียผม คนนึงเอาควยยัดปาก อีกคนแทงหอยส่วนอีกคนยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ พวกมัน3คนใช้เวลาอยูกับเมียผมตั้งแต่10โมงเช้าถึงเกือบ3ทุ่มพอพวกมันจะกลับเห็นมันเดินไปส่งซิกกับเขต แล้วมันแกล้งตะโกนใส่เขตว่าอย่าให้เรื่องนี้ถึงตำรวจนะ พอเมียผมกลับมาถึงบ้านผมถามว่าทำไมดูเพลียจัง เมียผมตอบว่างานเยอะมาก ผมด็เลยมีอารมณ์ขึ้นมาจับเมียเย็ดคาชุดทำงานอีก2น้ำ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับเกิดเมื่อวันอังคารที่29ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น