วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบผัวไปขึ้นสวรรค์



สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”นภา”แต่งงานแล้วอยู่กินกับสามี ที่อายุเท่ากัน มาจนมีลูก ดิฉันอายุ 40กว่าๆแต่ยังดูสาวกว่าวัยจัดว่า...สวยรูปร่างดีน่าฟัด ระยะ2-3ปีหลังๆมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันและบ่อยครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์...ดิฉันมีร้านทำผมร้านประจำเป็นช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้าน ชื่อ “เอ๋” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันมากดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งๆสนุกๆกับเธอแบบเป็นกันเอง จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนที่ไม่มีลูกค้าคนอื่นๆในร้าน เธอก็พูดปลอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะนำดิฉันว่า... “สามีนภาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ”ดิฉันต่อว่าเธอ “อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไง!!!” เธอกลับบอก “ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราว”ดิฉันว่าเธออีก “บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหน” เธอบอก” เขาทำกันทั้งนั้น “จะเอาไหม? ดิฉันบอก“ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตก” เธอกลับบอก” ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกมีผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้ผัวที่บ้านรู้สิ!!!ก็เท่านั้น...ทุกอย่างเป็นความลับ”ดิฉันถาม“เอ๋”แกเป็นเอเย่นต์หรือไง ?เธอกลับบอก จะเอาแบบไหน...หนุ่ม แก่ เล็ก ใหญ่ ขนาดไหนบอกมาหาให้ได้ ดิฉันว่าเธอ บ้าทำได้ไง เธอหัวเราะบอก...นภาก็ไปคิดเอาก็แล้วกันจะปล่อยให้แห้งตายก็ตามใจแต่ถ้าต้องการมาบอกจะจัดให้...ดิฉันรู้สึกเคืองๆที่เธอแนะนำแต่ไม่โกรธเพราะเราสนิทกันมากดิฉันกลับบ้านเจอสามีก็แบบเดิมทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ดิฉันหงุดหงิดมากดิฉันยังมีไฟราคะต้องการมัน ดิฉันขบคิดเรื่องที่เอ๋พูดอยู่สามสี่วันแล้วตัดสินใจโทรฯหาเธอ เอ๋ๆเรื่องที่พูดวันก่อนทำได้จริงเหรอ?ที่เธอบอก  เราไม่เคยคิดจะมีชู้เรากลัว... เอ๋บอก อย่าคิดว่าเล่นชู้นี่แค่มาใช้บริการเวลาสั้นๆไม่ถึง2ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว...สบายตัวไม่มีตอแย...อะไร อีกเรื่องความลับความสะอาดไม่ต้องห่วงรับรองดิฉันเลยตัดสินใจบอก อยากลองจะไปที่ไหน?เอ๋บอก มาที่คอนโดฯนี่แหละ...จะนัดให้ ดิฉันงงสงสัยถาม???แล้วเขาเป็นใครเอ๋บอก นภาเธอแค่มาระบายความใคร่...ดับไฟราคะจะรู้จักมากไปทำไม? ดิฉันบอก ยังไงก็อยากรู้บ้างเธอเลยบอกเป็นนักศึกษามาจากต่างจังหวัดเขาทำแค่หารายได้พิเศษอายุ20นิดๆพอใจไหม ?ดิฉันบอกก็อยากลองๆนัดดูสิ…ถึงวันเวลาก็ไปหาเธอที่ร้าน เธอบอกเด็กหนุ่มเช่าห้องอยู่ที่นี่ชั้น7ขึ้น ไปได้เลยเขารออยู่ถ้าเปลี่ยนใจไม่ชอบก็ลงมาไม่ต้องเอาทุกอย่างก็จบไม่มีตอแย ดิฉันลองขึ้นไปเคาะประตูห้องที่เธอบอกด้วยใจระทึกเมื่อมีคนเปิดประตูเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี น่าจะเป็นนักศึกษาอย่างที่เอ๋บอก เขายิ้มรับเชิญดิฉันเข้าห้องดิฉันยิ้มอย่างหวาดๆและลังเลคิดจะเอาไงดี แต่คิดอีกทีไหนๆก็มาแล้ว ก็ลองดูถ้าไม่ดีก็ไม่เอาดิฉันตัดสินใจก้าวขาเข้าห้องเสียงเขาปิดประตูทำให้สะดุ้งหัวใจแทบหยุดมือไม้สั่น คิดว่า...”นี่เราจะมานอนเสียตัวให้ชายที่ไม่ใช่สามีจริงหรือ?แถมเป็นหนุ่มวัยรุ่นลูกเราด้วย ดิฉันมองดูรอบๆห้องเขาๆสุภาพเริ่มพูดคุยให้ดิฉันนั่งเก้าอี้ผ่อนคลายเขาถามครั้งแรกใช่ไหม?ครับ ดิฉันปากแห้ง ใจสั่นหวิวๆพยักหน้าพูดใช่ค่ะ เอ๋แนะนำมา เขาบอก”ใหม่ๆก็ตื่นเต้นสับสนอย่างนี้ทุกคนไม่ต้องกลัวครับ ถ้าผ่านครั้งแรกไปได้แล้วทุกอย่างก็จะดีเองอยู่ที่คุณพี่ตัดสินใจจะทำต่อหรือจะกลับก็ได้ไม่เป็นไร “ หรือจะแค่นั่งคุยกันก็ยังได้ผมยินดี “เขาเรียกดิฉันว่าพี่เขาสุภาพมากดิฉันอายหลบหน้า บอกเขา ไม่เปลี่ยนใจไหนๆก็ มาแล้วจะทำอะไรก็ทำมีเวลาน้อยดิฉันใช้เวลามาเป็นข้อต่อรองเขายิ้มเหมือนรู้ใจจับจูงมือดิฉันลุกไปนั่งที่เตียงดิฉันใจเต้นรัว ก้มหน้าอายตื่นเต้นยิ่งกว่าขึ้นเตียงครั้งแรกกับสามีเมื่อ17ปีที่แล้วซะอีก...เขาเอามือจับไหล่ลูบไล้หลังดิฉันลงไปดิฉันสะดุ้งผละตัวถอย เขายิ้มบอก ไม่ต้องอายครับเรามีกันแค่สองคนไม่มีใครรู้ผมรับรองดิฉันพยักหน้า...

เขา ยืนหน้ามาหอมแก้มจูบใบหน้าและใบหูดิฉันอย่างแผ่วเบามืออีกข้างเขาจับแขนดิฉันมันนิ่มนวลและสยิวถึงขั้วหัวใจดิฉันผงะนิดหน่อยสบตาเขา  เขายิ้มถาม “จะเปลี่ยนใจไหมครับ?ดิฉันตัดสินใจสั่นหน้าพูดสั้นๆเบาๆว่าไม่เปลี่ยน...เขายิ้มบอก...ถ้างั้นเราเริ่มเลยนะครับพี่คงมีเวลาน้อยดิฉันใจเต้นเม้มปากก้มหน้าทำใจ  มือเขาที่จับแขนดิฉันเลื่อนมาที่หน้าอกจับ ประคองเต้านมของดิฉันบีบนวดเบาๆดิฉันห่อไหล่อายไม่มองเขา ดิฉันใจเต้นจนหน้าอกสั่นเขาเข้าจูบไซร้ทีหูไล่ลงที่ไหล่ซอกคอมือ ไม่ปล่อยจากหน้าอกของดิฉันเขาทำมันอย่างมันนุ่มนวลจนดิฉันสยิวเสียวถึงต้องขยับตัวเขาผละมือจากอกดิฉันแล้วลุกยืน เขาถอดเสื้อกางเกงออกต่อหน้าดิฉัน ดิฉันอายก้มหน้าไม่กล้ามองเขาแตะลูบผมดิฉันแล้วบอก“เงยหน้าดูสิครับไม่ต้องอาย”ดิฉันเงยหน้าดูไม่เคยเห็นของใครนอกจากสามีทำเอา ดิฉันตกใจดูควยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเขายืนเอามือจับควยรูดถอกมันเริ่มยืดยาวแข็งตรงหน้าดิฉันอย่างเต็มที่ ดิฉันไม่แน่ใจจะรับได้หรือเปล่าเขาเหมือนอ่านใจดิฉันออก ไม่ต้องกลัวครับลองจับดูสิครับพี่...ดิฉันประหม่ายื่นมือจับควยเขาแล้วไม่รู้เกิดอะไรขึ้นในความต้องการของดิฉัน มันเหมือนที่ทำกับสามีมันทั้งแข็งใหญ่ยาวกว่าของสามีดิฉันสบตาเขา ดิฉันอายหน้าแดงแต่มือจับควยไว้ไม่ปล่อยดูมันจนเต็มตา เขาบอก” ผมแก้ผ้าแล้วพี่ดูของผมแล้วผมขอดูของพี่บ้างนะ”ดิฉันปล่อยมือที่จากควยออกพยักหน้าก้มเมินหลบตาเขาเขาจับเข่าดิฉันที่นั่งหนีบให้กางออกแล้วถลกกระโปรงขึ้นสอดมือเข้าลูบไล้ขาอ่อนด้านในอย่างนิ่มนวล มือเขาล้วงลึกเข้าไปจนสัมผัสเป้ากางเกงในดิฉันสะดุ้งสยิวขยับตัวสบตาเขา เขาเข้าประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าในปากดิฉัน แล้วหลับตาตอบโต้เขาด้วยลิ้นแล้วเอนตัวลงนอนหงายปล่อยให้เขาจูบไซร้ไล่ลงซอกคอมือกดบีบคลึงเป้า กางเกงในเขากระซิบที่หูดิฉันว่า “ให้ผมถอดกางเกงในนะพี่”ดิฉันเม้มปากกัดฟันพยักหน้าเขาดึงรูดกางเกงในดิฉันออกแล้วเปิดกระโปรงดิฉันอายเอามือลงปิดของลับของสงวน แต่เขาจับมือดิฉันแล้วบอก ไม่ต้องอายครับขอผมดูหีพี่หน่อยแล้วเราจะมีความสุขกันดิฉันปล่อยมือ เขาก้ม ลงมองหีอันโหนกนูนของดิฉัน แววตาลุกโต แล้วกล่าวชม”หีพี่สวยจังเลย”เขาจับดิฉันให้กระเถิบขึ้นนอนบนเตียงดิฉันตัวอ่อนปล่อยตามเขาๆจะทำอะไรก็ยอมแล้ว เขาค่อยๆแกะกระดุมเสื้อทีละเม็ดเปิดอกดิฉันแล้วก้มหน้าคลุกซุกไซร้มือบีบนมมือลูบล้วงหีดิฉันแล้วปลดขอกระโปรงรูดถอดมันออกท่อนล่างดิฉันก็เปลือยเปล่า ดิฉันปล่อยตัวให้เขาถอดเสื้อออกเขาก้มลงจูบไซร้ดูดหัวนมมือลูบล้วงหีไม่ปล่อยดิฉันถึงกับปากตัวสั่นด้วยความสุขสันต์ครางเสียงกระเส่าหายใจหอบแรงเขาจูบไซร้นมทั้งสองเต้าไล่ลงท้องน้อยแล้วเกลือกกลิ้งหน้าลงที่โหนกนูนเนินหีของดิฉันเขาคลุกหน้ากับขนหมอยที่ดกดำอย่างไม่รังเกียจเขาจับดิฉันกางขาออกสองมือเขาปัดลูบขนหมอยแล้วแบะแหกพูกลีบหีเขาซุกหน้าลง จูบฉกลิ้นเลียลงในร่องหีดิฉันตกใจเสียวเงี่ยนเผลอตัวจับกดหัวเขาไว้แอ่นหีกระเด้าใส่หน้าเขาอย่างลืมตัวสามีไม่เคยทำแบบนี้กับดิฉันมาร่วม10ปีแล้ว ดิฉันคราง “อูยยส์ เสียวหี ซีดดดส์ ลิ้นเขาฉกแยงลงลึกถึงรูหีปากขบดูดแตดแคมในให้ตายน้ำหีดิฉันแทบจะแตกทะลัก เขาขยับตัวเลื่อนขึ้นนอนทับในหว่างขาคร่อมร่างดิฉัน มือจับลูบหี เขาบอกหีพี่แฉะแล้วดิฉันพยักหน้าแล้วก็พูด “พี่ เสียวหีก็มันเงี่ยนนี่ค่ะ” เขายิ้มบอกว่าให้ผมแก้เงี่ยนให้พี่นะ ดิฉันลังเลคิดนี่เราจะให้คนอื่นที่ไม่ใช่สามีปี้เย็ดแล้วหรือ?แต่ดิฉันกลับพยักหน้ารับ เขาจับควยกดถูที่ร่องหีอย่างแผ่วเบาสร้างความเสียวกระสันต์ แล้วเขาก็กดมันลงในรูสวาทอย่างนิ่มนวลไม่รุนแรงไม่ทำให้ดิฉันเจ็บควยเขาใหญ่คับแน่นอัดเต็มรูหี ดิฉันอึดอัดหายใจขัดเขาเริ่มโยกกระเด้า ดิฉันอดใจ ไม่อยู่ครางร้องออกมา”อะๆอูยยยเย็ดพี่เลยๆ”ทั้งแอ่นหีส่ายเด้งกระเด้ามันส์หีสะใจดิฉันจริงๆ เขาจูบดูดปาก ดิฉันผวาโอบกอดรัดเขาแน่นยิ่งกว่ากอดสามีเขากระแทกเย็ดซอยเสียงดัง”ผับๆๆๆส่ายก้น กระแทกควยอย่างชำนาญทั้งกดบดควยแนบโหนกร่องหีดิฉันร้อง”เอาแรงๆอูยยส์มันเสียวหีๆพะพะพะพี่จะแตกแล้วโอ้วว

จะแตกแล้วๆร่างเกร็งกระตุกน้ำหีแตกทะลักในทันทีแต่เขายังคงกระเด้าซอยเย็ดอย่างมีน้ำอดน้ำทนสะใจฉันจริงๆ ดิฉันเหนื่อยหอบแต่ยังอยากมันส์ต่อเนื่อง ยังมีความเสียวเงี่ยนทั้งที่น้ำแตกไปแล้ว เขาดูดนมทั้งบีบขย้ำอย่างมันมือ เย็ดหีชักควยเข้าออกรูหีช้าๆอย่างนิ่มนวลสลับกับกระแทกแรงบ้างทำให้ดิฉันสะดุ้ง ดิฉันไม่พูดบ่นว่าอะไรมีแต่ครางร้องปากสั่นเพราะมันเงี่ยนมากๆ  เขาเย็ด ดิฉันนานจนดิฉันเกรงกระตุกขาสั่นไปครั้งที่สองเขาจูบปากดิฉันแล้วกระเด้าแรงๆอีกหลายทีแล้วชักควยออกปล่อยพ่นน้ำควยรดหน้าอกดิฉัน ดิฉันเหนื่อย แทบขาดใจเขาลงนอนตะแคงโอบกอดลูบไล้ตัวดิฉันสักพัก...เขาบอก"หีพี่เย็ดมันจริงๆครับ จะให้ผมเย็ดแถมอีกไหม"ดิฉันสั่นหน้าบอก เธอเย็ดเก่งพี่ไม่ไหวแล้วหมดแรงเขายิ้มบอกพี่น้ำแตกไปสองที่ดูสิ ขนหมอยเปียกไปหมดดิฉันลุกนั่งก้มมองหีที่พึ่งถูกเย็ด.... เขาโอบไหล่มือจับนมคลึงเบาๆดิฉันบอก”พี่คงต้องไปแล้ววันนี้วันหลังจะมาใหม่” เขา ไม่พูดอะไรแต่ดิฉันกลับโผเข้ากอดจูบดูดปากเขาๆไม่รอช้าจับดิฉันเอนตัวลงนอน เขาบอก "พี่นอนเฉยๆนะผมรู้พี่ต้องการผม" เขาพูดอย่างรู้ใจ ดิฉันนอนสบตาหวานให้ เขาขึ้นนอนทับเขาเอามือลูบจับหีที่เปียกแฉะไม่อยากเชื่อควยเขาแข็งขึ้นมาอีกได้ยังไงไม่ถึง15นาที   จากทีแรกที่เสร็จกันไปเขาสอดใส่เข้าในรูหีดิฉันอีก ดิฉันไม่ขัดขืนเขากระเด้าซอยเย็ดอย่างสะใจ ดิฉันดิ้นด้วยความเสียวเงี่ยนแทบขาดใจทั้งที่ไม่มีแรงเขาเย็ดกระแทกดิฉันอยู่พักใหญ่จนดิฉันน้ำแตกทะลักออกมาอีก เขากระแทกซอยจนเขาเสร็จ “พอๆพี่ไม่ไหวแล้วจริงๆ”เขายิ้มจูบดิฉันเรานอนพักกันจนดิฉันดูเวลาแล้วลุกนั่งเขาเอากระดาษชำระเช็ดหีให้ แล้วดิฉันรีบหยิบเสื้อผ้าใส่กลัวห้ามใจไม่ไหวให้เขาเย็ดอีก แต่งตัวเสร็จหันเข้าหาโอบกอดจูบจับควยเขา แล้วยิ้มบอก "พี่จะมาใช้บริการอีกนะ"เขาบอก "ยินดีครับดิฉันจะจ่ายค่าบริการให้เขาๆบอกเอาไปให้พี่เอ๋ข้างล่าง"ดิฉันตัวเบาเดินขาอ่อนระทวยออกจากห้องเขาไม่รู้จักแม้แต่ชื่อเขา จริงอย่างที่เอ๋บอกไม่ต้องรู้จะรู้อะไรให้มากเรื่อง แค่หาความสุขที่ขาดหายไปไม่กี่ชั่วโมงก็ตัวเบาเหมือนจะลอยขึ้นสวรรค์ดิฉันคิดนี่เป็นทางออกที่ดีที่ดิฉันเลือก ดิฉันชอบและคิดว่ามันคงมีครั้งต่อไป...   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น