วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แอบเป็นชู้กับเมียเพื่อน



  ผมกับเมียเพื่อนทำงานที่เดียวกัน ส่วนเพื่อนผมทำงานอยู่คนละบริษัท เมียเพื่อนคนนี้ น่ารักมากและค่อนข้างะเจ้าชู้นิดๆแต่ไม่แสดงออกให้คนอื่นรู้มากนัก เธอชอบสบสายตากับผมบ่อยๆเวลาเดินเจอในที่ทำงาน สายตาเธอทำให้ผมจินตนาไปไกลเลย ตอนเลิกงาน บางวันเพื่อนผมทำโอทีถึง4-5ทุ่ม ผมจะชวนเมียเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่ห้องพักแทบทุกวัน บางครั้งผมก็พาเมียเพื่อนไปกินข้าวด้วยกัน จนเพื่อนในที่ทำงานผมพูดแซวว่า ผมหลงรักเมียเพื่อน ผมก็ไม่แน่ใจตัวเองว่าหลงรักเมียเพื่อนมั้ย เพราะบางครั้งหลังเลิกงาน ผมจะพาเมียไปกินข้าวด้วยกัน เสร็จผมกับเมียเพื่อนไปนั่งในที่ลับตาคนแล้วกอดจูบจู๋จี๋กัน เธอก็เต็มใจให้ผมล้วงลูบคลำเต้านมและตรงนั้นของเธอทุกครั้ง จนร่องแยกของเธอเปียกแฉะเลย ผมเลยพาเมียเพื่อนจะเข้าโรงแรมม่านรูด เธอไม่ยอมเข้าโรงแรมม่านรูดกับผม เธอบอกว่าไม่กล้าเข้าไป กลัวคนอื่นมาเห้นด้วย ผมบอกเมียเพื่อน ผมอยากทำอย่างนั้นกับเธอมาก จนปวดไข่ไปหมดจิงๆ เธอบอกเข้าใจความต้องการ แต่เธอยังไม่พร้อมจิงๆ วันเสาร์ต่อมา เป็นวันหยุดทำงานของบริษัท แต่เพื่อนของผมต้องไปทำงานตามปกติ ผมโทรมาหาเมียเพื่อน บอกว่าผมจะมาหาที่ห้องพักได้มั้ย เมียเพื่อนบอกว่ามาเฉยๆนะ ห้ามทำอะไรเธอ ผมก็รับปากเธอ หลังจากผมกินข้าวมื้อเช้าเสร็จ ผมก้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาหาเมียเพื่อนที่ห้อง พอผมขึ้นไปที่ห้องพักของเธอ ตอนนั้นเพื่อนๆของเธอ2-3คนก็มาทำกับข้าวกินกันที่ห้องของเธออยู่ด้วย พวกเพื่อนก็พูดแซวเล่นๆว่า ดูซิว่าใครมาเอ่ย เมียเพื่อนผมทำท่าเขินๆ เพราะเพื่อนเธอรู้ว่าผมกับเธอแอบชอบกันอยู่ หลังจากเธอและเพื่อนกินข้าวกันเสร็จ เพื่อนๆของเธอก็พากันกลับไปที่ห้องพักของตัวเอง ตอนนั้นเมียเพื่อนใส่กางเกงยินส์ขายาวเลยล่ะ ผมกับเมียเพื่อนก็นั่งคุยกัน แต่เปิดประตูห้องไว้ เธอบอกว่ารู้สึกอายๆที่มีผู้ชายมาหาที่ห้อง ตอนที่ผัวไม่อยู่ ผมบอกเธอว่า ที่นี่เป็นห้องเช่าเท่านั้นเอง ไม่ใช่บ้านเกิดของเราที่มีคนรู้จักทั้งหมู่บ้าน บ้านเช่านี้เราสามารถย้ายไปอยู่ที่อื่นได้ถ้าไม่ชอบ ผมขยับเข้าไปนั่งแนบชิดและกอดรัดเมียเพื่อนไว้ แล้วซุกไซร้เนื้อตัวของเธอ พอได้ยินเสียงคนกำลังเดินผ่านหน้าห้อง ผมก็จะขยับตัวออกห่างจากเธอ จนผมกับเมียเพื่อนมีอารมณ์เต็มที่ทั้งคู่ ผมก็ลุกไปปิดประตูห้องแล้วกดล๊อคประตู ผมตรงเข้ามากอดจูบกับเมียเพื่อนอย่างกระหาย เธอก็กอดจูบผมอย่างร้อนแรงเช่นกัน ผมค่อยๆถอดกางเกงยีนส์ของเธอออกพร้อมๆกับเสื้อยืดของเธอด้วย หน้าอกขนาด36นิ้วของเมียเพื่อนทะลักล้นออกมาให้ผมได้ดูดเลียอย่างสมใจจิงๆ ผมดูดเลียทั้งซ้ายและขวาสลับกับบีบคลึงไปด้วย จนเมียเพื่อนครางซี๊ดตลอดเวลา ต่อมาผมค่อยรูดกางในตัวน้อยๆของเธอออกไปช้าๆ แล้วลูบคลำ เกาะกุมตรงเนินเนื้อของเธออย่างมันมือ ผมสอดนิ้วล้วงเข้าไปในร่องแยก2นิ้ว แล้วชักนิ้วเข้าออกเร็วๆ จนเมียเพื่อนหลับตาครางเสียงกระเสร่าเพราะมีอารมร์มากจิงๆ หลังจากนั้นผมก็ขยับตัวลงไปซุกใบหน้าที่เนินหน้าขาของเมียเพื่อน แล้วดมดอม ดูดเลียไปตามรอยแยกที่มีขนไหมบางๆนุ่มๆปกคุมไม่มากนัก เะอค่อยๆอ้าขาให้ผมดูดเลียตรงรอยแยกอย่างเต็มใจอยู่นาน หลังจากนั้นผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงและเสื้อของผมออก ผมมองดูเมียเพื่อนนอนหลับตาพริ้ม รอให้ผมเสพสุขกับร่องสวรรค์ของเธอ พอผมถอดเสื้อผ้าเสร็จ ผมก็เข้าทับบนตัวเธอ แล้วแทรกตัวตรงเนินสวรรค์ ผมจ่อท่อนเอ็นที่พองโด่ของผมตรงรอยแยกของเมียเพื่อนแล้วดันหัวบานตรงปากรู ครู่ท่อนเอ็นของผมก็มุดเข้าไปในร่องสวรรคืของเมียเพื่อนได้สำเร็จ เธอครางซี๊ดอ้าขาออกให้ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องสวรรค์ของเธออย่างเต็มใจ ผมเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นจากช้าๆเนิบๆ ครู่หนึ่ง จนรู้สึกว่าน้ำเมือกปากรูของเมียเพื่อนไหลลื่นออกมามากมาย ผมก็เร่งกระเด้าท่อนเอ็นเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆๆๆเมียเพื่อนผมก็กระเด้าเอวใส่ท่อนเอ็นของผมเช่นกัน พักหนึ่งอารมณ์เงี่ยนของผมกับเมียเพื่อนก็ขึ้นถึงจุดสูงสุด เธอดกอดรัดผมไว้แน่นกระตุกแรง ผมก็เร่งสาวท่อนเอ็นใส่กับร่องสววรรค์ของเธออีกครู่เดียวผับๆๆๆๆน้ำเสียวของผมก็แตกพุ่งทะลักเข้าใส่ร่องสวรรค์ของเมียเพื่อนของแรงปรู๊ดๆๆๆๆๆ เมียเพื่อนผมครางซี๊ดกระเสร่าและกอดรัดผมไว้แน่นเลย หลังจากผมกับเมียเพื่อนเสพสุขกันเสร้จเรียบร้อย ผมนอนทับและฝังท่อนเอ็นไว้ในของเมียเพื่อน เธอถามผมว่า ไม่รังเกียจเธอเหรอที่เธอทำแบบนี้ ทั้งๆที่มีผัวอยู่แล้ว ผมบอกเธอว่า ผมมีความสุขกับเธอมากนะที่ได้ร่วมรักกับเธอ ทั้งที่รู้ว่าเธอเป็นเมียของเพื่อน ผมบอกเธอว่าอย่าไปคิดอะไรมากเลยนะ ผมกับเมียเพื่อนนอนกอดก่ายกันอยุ่พักหนึ่ง เพื่อนของเธอก็มาเคาะห้องชวนเธอ ไปเดินห้างด้วยกันมั้ย เธอลุกใส่ผ้าถุงไปเปิดประตูคุยกับเพื่อน เพื่อนเธอชะเง้อดูผมที่นอนเล็กน้อย ก็พูดว่า เมื่อครู่เห็นใส่กางเกงยีนส์ แล้วตอนนี้ทำไมใส่ผ้าถุงล่ะ เพื่อนเธอก็หัวเราะเบาๆ แล้วพูดว่าไม่รบกวนนะ หลังจากเพื่อนเธอพากันออกไปเที่ยวห้างกัน ผมกับเมียเพื่อนก็เสพสุขกันอีก2ครั้ง จนผมนอนหลับหมดแรงเลยวันนั้น พอ4โมงเย็นนิดหน่อยผมกับเมียเพื่อนก็ลุกขึ้นอาบน้ำกัน พอแต่งตัวเสร็จ เธอก็เปิดประตูห้องพักไว้ตามปกติ หลังจากนั้นพักหนึ่งเพื่อนๆของเธอก็พากันกลับจากไปเดินห้างและซื้อของมาหลายอย่างมาที่ห้อง เธอกับเพื่อนก้ช่วยกันกับข้าวมื้อเย็นที่ห้องพัก พอ5โมงกว่าเพื่อนของผมก็กลับจากทำงานพอดี พอเห็นผมอยู่ในห้อง มันถามผมว่ามาจีบสาวที่หอพักเหรอไงล่ะ เพื่อนผมก็ให้เมียลงไปซื้อเบียร์มาให้4-5ขวด เย็นวันนั้นผมได้กินอาหารมื้อเย็นที่ห้องของพื่อนนั่นแหละคับ เพื่อนๆของเมียเพื่อนก็กินด้วยกันทุกคน เพื่อนผมมันเข้าใจว่า ผมมาจีบเพื่อนของเมียมันที่หอพักนี้ หลังจากวันนั้นผมมาหาเมียเพื่อนทุกวันเสาร์และเสพสุขกันทั้งวัน ตอนเย็นหลังเลิกงาน ถ้าเพื่อนผมทำโอที ผมจะมาส่งเมียเพื่อนที่ห้อง แล้วเอากันกับเธอก่อนกลับทุกครั้ง เวลาผมกับเมียเพื่อนเสพสุขกัน ผมเคยถามเธอว่าเพื่อนผมเอาเก่งมั้ย ของใหญ่มั้ย เธอจะอายมากที่ผมเรื่องนี้ แต่ไม่พูดอะไรให้ผมฟังเลย. เมียเพื่อนเคยถามผมว่า เมื่อไหร่จะพาเธอไปอยู่ด้วยกัน ผมบอกเมียเพื่อนว่า มีเมียคนเดียวกันกับเพื่อนแบบนี้ ผมมีความสุขที่สุดนะ อย่าให้ถึงกับหนีไปอยู่ด้วยกันเลยนะ ผมอยากให้เธอมีผัว2คนแบบนี้นะ เธอก็เข้าใจผมดีจนทุกวันนี้



หลังจากวันนั้น ตอนเลิกงานถ้าเพื่อนผมอยู่ทำงานทำโอที ผมจะมาส่งเมียเพื่อนที่ห้องพักเกือบทุกวัน จนเพื่อนของแอนพากันอิจฉาเลยล่ะ พอมาถึงห้องผมกับเมียเพื่อนก็เสพสุขกันทันที บางวันผมก็เอากับเมียเพื่อน2ที จนน้ำล้นปากรูของเธอเลย ผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกันที่เพื่อนผมไม่รู้เรื่องนี้เลยได้ยังไงนะ เวลาเจอเพื่อนผมก็ทำตัวปกติเช่นเคยมา ผมก็เคยถามเธอว่าเพื่อนผมเอาเก่งมั้ย ของใหญ่มั้ย เธอเขินอายมากที่ผมถามเรื่องนี้ แต่ไม่พูดอะไรให้ผมฟังเลย. เมียเพื่อนเคยแกล้งถามผมว่า เมื่อไหร่จะพาเธอไปอยู่ด้วยกันล่ะ ผมบอกเมียเพื่อนว่า มีเมียคนเดียวกันกับเพื่อนแบบนี้ ผมมีความสุขที่สุดนะ อย่าให้ถึงกับหนีไปอยู่ด้วยกันเลยนะ เธอพูดกับผมว่า ล้อเล่นนะ แล้วหัวเราะ. ผมเลยถามเธอว่า เพื่อนผมไม่สงสัยบ้างเหรอเวลาเอากันกับเธอ เพราะผมเอาน้ำออกในของเธอทุกครั้งที่เอากัน เธอยิ้มๆแล้วพูดว่า เขาก็เคยถามแอนเหมือนกันนะว่า ทำไมร่องรูของเธอหลวมจังและมีน้ำเมือกเอ่อล้นเต็มปากรูเหมือนโดนใครเย็ดมาใหม่ๆยังงั้น เธอบอกเพื่อนผมว่า ให้คนอื่นเอามั้ง น้ำเมือกถึงเลอะปากรูแบบนี้ เธอบอกต่อไปอีกว่า ท่าทางเพื่อนของผมจะมีอารมณ์ขึ้นมากที่เธอพูดแบบนี้ ..เธอเข้ามากอดผมไว้ แล้วกระซิบบอกผมว่า เพื่อนผมเขาอยากให้เธอเอากันกับคนอื่นนะ เขาพูดชักชวนทุกครั้งที่เอากัน เขาบอกให้แอนหาผัวอีกคนหนึ่งด้วยนะ. ผมก็เริ่มจะเข้าใจความต้องการของเพื่อนผมแล้วล่ะ ...หลังจากนั้นผมก็แวะมากินเหล้าและคุยกันกับเพื่อนที่ห้องของเพื่อนบ่อยขึ้น วันนั้นผมแวะมาหาเพื่อนเหมือนเช่นเคย เมียเพื่อนผมออกไปดูละครทีวีกับเพื่อนๆข้างๆห้อง ปล่อยให้ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้าและคุยกันอยู่กับเพื่อน2คนที่ห้อง หลังจากกินเหล้าพอตึงๆได้ที่ ผมกับเพื่อนก็คุยกันเรื่องเซ็กส์ๆลามกๆกัน เช่น เรื่องของเทียม ไข่สั่นและสายรัดท่อนเอ็นที่ทำให้หลั่งช้าลง ขอบตาแพะ มันเล่าให้ฟังว่าใช้อะไรเอากับเมียของมันบ้าง เพื่อนบอกว่ามันเป็นคนเสร็จเร็วมาก เลยต้องหาอะไรมาไว้ช่วยเมีย หลังจากนั้นเพื่อนก็ไปเอาหนังสือโป๊มาให้ผมดูหลายเล่ม โดยเฉพาะหนังสือที่ลงเรื่องสวิงและรูปแม่บ้านที่ผัวส่งรูปมาลงในหนังสือ ผมกับเพื่อนก็คุยกันเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ตามที่เคยอ่านในหนังสือโป๊ เช่นพ่อเอากับลูกสาว แม่เอากับลูกชายอะไรแบบนี้ เพื่อนผมว่ามีจิงมั้ย เพื่อนผมก็ถามเรื่องสวิงว่ามีจิงอย่างที่เขาเขียนลง ในหนังสือมั้ย ผมบอกเพื่อนเรื่องแบบนี้มีมานานแล้ว เพื่อนผมบอกว่ามันชอบเรื่องสวิงมากอ่านเรื่องสวิงมานานแล้ว อยากลองดูอย่างที่เขาเขียนในหนังสือว่าจะเสียวขนาดไหน ผมพูดกับเพื่อนว่า ทำใจได้เหรอที่จะให้คนอื่นเอาควยกระเด้าใส่รูหีของเมียตัวเองแบบนั้น..เห็นคนอื่นดูดนมเลียหีเมียตัวเองจะทนไหวเหรอ. ถ้าเห็นเมียตัวเอง อมและดูดเลียควยให้คนอื่นกลัวจะทนไม่ได้มากกว่ามั้ง ยิ่งถ้าเห็นเมียอ้าขาหรือคุกเข่าคลาน4ขาให้คนอื่นกระทุ้งควยใส่รูหี ทำใจได้เหรอ แล้วถ้าเห็นคนอื่นปล่อยน้ำใส่ในรูหีเมียตัวเองจนเลอะเทอะเต็มร่องรูจะทนไหว หรือเปล่า เพื่อนผมอายหน้าตาแดงกล่ำเลย มันบอกว่าแบบที่ผมพูดนี่แหละมันต้องการที่สุด เพื่อนบอกว่า เวลาเอากับแอน ก็เคยพูดชักชวนให้แอนลองเอากับคนอื่นแทบทุกครั้ง เพื่อนบอกว่าเมียมันมีอารมณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่หาคนถูกใจแอนเมียมันไม่ได้ เพื่อนผมพูดอีกว่า ถ้าให้ผมเอากับแอนเมียมัน เอ็งจะกล้ามั้ย ผมพูดว่าแน่ใจนะ ไม่ถามถามแอนก่อนล่ะ เพื่อนผมพูดว่าคืนนี้ให้ผมนอนที่ห้องด้วยเลย เพื่อนจะเป็นคนเริ่มต้นกับแอนเก่อน แล้วให้ผมเข้าไปเอากับแอนได้เลย ผมบอกได้เลยถ้าเอ็งทำใจได้จิงอย่างที่พูด ท่าทางเพื่อนมีอารมณ์มากจิงๆตอนนั้น เพื่อนชะเง้อดูที่ทางเดินดูว่าเมื่อไหร่เมียจะกลับเข้าห้อง สักครู่มันก็ลุกไปอาบน้ำ แล้วกลับมานั่งกินเหล้ากับผมต่อ..สักพักหนึ่งต่อมาละครทีวีจบ แอนเมียเพื่อนผมก็กลับมาที่ห้องพัก แอนมาถามผมกับเพื่อนว่าคุยกันเหรอ2คนนี้ ดึกแล้วนะ แอนถามผมว่าดึกแล้วพี่ยังไม่กลับห้องอีกเหรอ เพื่อนผมพูดกับเมียว่า เพื่อนพี่มันเมากลับไม่ไหวจะนอนที่ห้องด้วยคืนนี้ และพี่กำลังปรึกษาเพื่อนอยู่ว่า จะหาผัวให้แอนอีกคนหนึ่งดีมั้ย เมียเพื่อนผมเขินอายๆพูดขึ้นว่า พี่นี่พูดอะไรบ้าๆ ไม่อายเพื่อนบ้าง หลังจากนั้นเมียเพื่อนผมก็ใส่ชุดนอนบางๆหยิบน้ำหอมขึ้นมา ฉีดพรมตัว กลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วห้อง แล้วเมียก็เอาผ้านวมในตู้มาปูเอาหมอนมาวางจัดที่ให้ผมนอนอีกฝากหนึ่งของ เตียงนอน แล้วเมียเพื่อนก็บอกแอนขอนอนนะพี่ง่วงแล้ว เพื่อนผมพูดแซวเมียเล่นๆว่า ง่วงหรือเงี่ยนจ๊ะ เมียเพื่อนพูดต่ออีกว่าทั้ง2อย่างนั่นแหละ แล้วก็ขึ้นนอนบนเตียง สักพักหนึ่ง ผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ เพื่อนผมก็ลุกไปปิดสวิทไฟในห้อง เหลือแต่ไฟดวงเล็กๆสีแดงๆที่หัวเตียง ผมอาบน้ำล้างร่างกายจนสะอาด ใส่กางเกงในออกมาจากห้องน้ำ แล้วปิดไฟในห้องน้ำ หันมาก็ไม่เห็นเพื่อนนั่งอยู่ตรงนั้น ผมมองไปที่เตียงนอนเห็นเพื่อนผมกำลังกอดจูบและซุกไซร้อยู่กับแอนเมียของเขา ผมยืนดูเงียบๆข้างตู้เสื้อผ้าที่วางกั้นห้อง เพื่อนผมดูดเลียเต้านมของเมียสลับซ้ายขวาไปเรื่อยๆ ต่อมาเพื่อนผมก็เลื่อนตัวลงมาเลียที่เนินนูนของเมียอย่างหิวกระหาย เมียเพื่อนผมก็อ้าออกกระเด้าหีขึ้นใส่ที่หน้าของเพื่อนผมอยู่ตลอดเวลา ครู่หนึ่งเพื่อนของผมก็ขึ้นทับที่หว่างขา แล้วดันควยยุบๆๆๆเข้าไปใสรูหีของเมียจนสุดกลั่น เพื่อนผมกระเด้าใส่หีของเมียได้ครู่หนึ่งก็พูดกับเมียว่า พี่อยากเห็นแอนเอากันกับเพื่อนพี่จังเลยคืนนี้ แอนให้เพื่อนพี่เอาด้วยนะ เมียเพื่อนผมพูดว่า จะดีเหรอพี่ เพื่อนพี่เขาจะกล้าเอากับแอนต่อหน้าพี่หรือเปล่าก็ไม่รู้ เพื่อนผมพูดว่า พี่คุยกันกับเพื่อนไว้แล้ว แล้วพี่ทำใจได้เหรอ ที่จะให้เพื่อนพี่เอากันกับแอนที่เป็นเมีย ต่อหน้าพี่แบบนี้ เพื่อนผมพูดว่าได้ซิ แล้วถ้าเพื่อนพี่เอาน้ำออกในของแอนล่ะ พี่จะรับได้มั้ย เพื่อนผมบอกว่าได้ พี่อยากให้เพื่อนทำแบบนี้กับแอนจิงๆนี่ แล้วถ้าพี่จะให้เพื่อนมาเป็นผัวคนที่2ของแอนจะเอามั้ย แอนเมียเพื่อนผมครางซี๊ด บอกว่าค่ะค่ะ แล้วแต่พี่นะ แอนทำตามใจพี่ เมียเพื่อนผม ถามผัวอีกว่า ถ้าแอนมีท้องขึ้นมาล่ะ จะรู้เหรอว่าแอนท้องกับใคร แล้วพี่รับได้จิงนะ อย่ามาโกรธแอนทีหลังนะ เพื่อนผมบอกเมียว่าได้ พี่อยากให้แอนมีความสุข และมีผัว2คนจิงๆ จะได้ช่วยกันเย็ดแอนไงล่ะ เมียเพื่อนผมครางซี๊ดอย่างมีอารมณ์เงี่ยนจัดๆ เพื่อนหันหน้ามองมาทางผม ที่ยืนดูอยู่ใกล้ ผมรูดกางเกงในตัวเองออกไป แล้วเดินไปที่ตียง แอ่นควยใส่ในปากของแอนเมียผมที่อ้าเผลอปากครางซี๊ดอยู่ แอนอ้าปากให้ผมกระเด้าควยใส่ในปากของแอนอย่างมีอารมณ์จิงๆเพื่อนผมจ้องดู เมียดูดอมควยของผมอย่างตื่นเต้นมาก ผมดันควยเข้าในปากของแอนจนสุดโคนขนหมอยผมติดกับปากของเมียเลย เพื่อนผมกระเด้าควยใส่รูหีของเมียชักยาวๆอยู่อีก4-5ครั้ง ก็ชักควยออกจากรูของเมีย ผมก็ดึงควยออกจากปากของเมียเพื่อน แล้วเข้าซุกหน้าลงดูดเลียร่องรูหีของเมียเพื่อนทันที ที่รูของเมียเพื่อนมีน้ำหล่อลื่นไหลย้อยออกมาชะโลมปากรูตลอด ผมดูดเลียกลืนกินและสอดลิ้นเลียเข้าไปในร่องของเมียเพื่อนรูอย่างมีอารมณ์ เมียเพื่อนครางอูยยยอย่างเสียวมาก หลังนั้นผมก็ลุกประกบเนินเนื้อที่อ้าเยิ้มของเมียเพื่อน ที่ยกขาอ้ารออยู่แล้ว ผมจ่อควยตรงปากรูแล้วถูไถไปตามร่องแคม2-3ครั้ง เพื่อนผมเอามือจับแคมของเมียอ้าแยกให้ผมด้วย ผมมองเห็นร่องรูที่แดงกล่ำถึงข้างในรูมีน้ำเมือกไหลย้อยออกมาจากร่องรู ผม ค่อยๆดันควยเข้าใส่ในรูหีของเมียเพื่อนอย่างช้าๆยุบๆๆๆ4-5ทีควยของผมก็ไหล มุดเข้าในรูของเมียเพื่อนจนสุดกลั่น เพื่อนผมจ้องดูควยของผมมุดเข้าในรูหีของเมียอย่างตื่นเต้น บอกเมียว่า ควยเพื่อนพี่เข้าไปในรูหีของเมียพี่แล้ว ดูซิแอน ร่องรูของแอนอ้าแยกบานออกเลย เมียเพื่อนผมผงกหัวขึ้นควยของผมที่อยู่ในรูหีของเธอตามที่เพื่อนผมบอก ผมกระเด้าควยเข้าออกใสรูหีของแอนเมียช้าๆอยู่ครู่หนึ่ง เพราะเพื่อนผมอยากดูควยผมมุดเข้าออกในรูหีของเมียใกล้ๆและช้าๆแบบนี้ แอนเมียของเพื่อนผมเอื้อมมือมารูดควยของผัวไปด้วยอย่างมีอารมณ์จิงๆ ผมเร่งรัวกระเด้าควยใส่ในหีเมียของเพื่อนอย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆๆแอนเมีย เพื่อนผมร้องโอ๊วววตลอดเวลาที่ผมกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆแบบนี้ เพื่อนผมถามเมียว่า เสียวหีมั้ยแอน ชอบมั้ยที่โดนเพื่อนพี่กระเด้าควยใส่รูหีแรงๆแบบนี้ แอนให้เพื่อนพี่เป็นผัวของแอนอีกคนนึงนะ แอนเมียเพื่อนผม บอกค่ะๆๆ ให้เพื่อนพี่มาอยู่ด้วยกันที่ห้องเลยนะ เมียเพื่อนผมพยักอย่างที่เพื่อนผมต้องการ ผมเร่งกระเด้าอย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆเพราะเสียวควยจิงๆที่ได้เอากับเมียเพื่อน พร้อมผัวของเธอแบบนี้ ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของเมียเพื่อนอีกชุดใหญ่ผับๆๆๆๆๆผมก็ร้องบอกเมีย เพื่อนว่า น้ำควยพี่จะออกแล้วแอน อู้วววซี๊ดดเพื่อนผมบอกเมียว่า ให้เพื่อนพี่เอาน้ำควยออกในหีนะแอน เมียเพื่อนพยักหน้าบอกว่าค่ะๆเอาน้ำออกในหีของแอนเลยพี่..ซี๊ดดโอ๊วว ผมพูดเมียเพื่อนว่า มีลูกกับพี่สักคนนะแอน เมียเพื่อนผมพยักหน้าบอกว่าค่ะๆ ผมกดควยลงจมแน่นกับรูหีของเมียเพื่อน แล้วดันควยเข้ารูหีจนสุดกลั่น น้ำควยของผมก็แตกทะลัก พุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆๆๆๆเข้าในรูหีของเมียเพื่อนอย่างสุดแรงจิงๆ แอนเมียผมครางซี๊ดกระเด้าหีใส่ควยผมอย่างแรงหลายครั้ง ปากก็บอกว่า.. น้ำหีแอนแตกแล้วพี่โอ๊วว ผมปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเมียเพื่อนจนหมดตัวจิงๆ พอหายเสียวควยแล้ว ผมก็ขยับตัวจะชักควยออกมากรูหีของเมีย เพราะเพื่อนผมยืนรอนานแล้ว ควยของเพื่อนผมก็พองก๊าแทบจะแตกออกมาอยู่แล้ว ผมค่อยๆชักควยออกจากรูหีเมียเพื่อนช้าๆ เพื่อนผมเข้ามานั่งจ้องดูอย่างใกล้ชิดแบบไม่ละสายตาเลย พอหัวบานแดงของผมพ้นปากรู น้ำควยขาวข้นของผมก็ไหลทะลักออกมาจากรูหีของเมียเพื่อนอย่างมากมายจนเลอะ ง่ามขาเมียเพื่อน เพื่อนผมจ้องดูด้วยความตื่นเต้นจิงๆ เพื่อนบอกเมียว่า น้ำควยของเพื่อนพี่เต็มรูของแอน เมียเพื่อนผมครางซี๊ดเลย พอผมลุกออกมาจากหว่างขา เพื่อนผมก็เข้าประกบแทนที่ทันที แล้วเอามือปาดน้ำควยของผมขึ้นป้ายตรงเนินและร่องรูของเมีย แล้วเอาควยเกลืกกลิ้งไปมากับน้ำควยของผมที่เลอะเนินหีของเมียอย่างมีอารมณ์ มากจิง เพื่อนผมยัดควยดันเข้าไปในรูหีของเมียอย่างเต็มแรง แล้วกระเด้าแรงๆปั๊กๆๆๆๆๆๆแล้วพูดกับเมียว่ารูของแอนหลวมมากจิงๆที่โดน เพื่อนพี่เย็ดก่อนแบบนี้ แต่รูหีของแอนเย็ดมันจิงๆเลย พี่ชอบแบบนี้จังแอน เมียเพื่อนผมร้องครางอย่างเสียวซ่านจิงๆ เพื่อนผมกระเด้าควยใส่รูหีของเมียอย่างบ้าคลั่งๆปั๊กกๆๆๆๆๆๆๆๆๆพักเดียว เพื่อนผมก็ร้องบอกเมียว่าน้ำควยพี่ออกแล้วแอน ขมิบรูหีแรงๆ เมียเพื่อนผมครางซี๊ดกระเด้าหีขึ้นใส่ควยของผัวไม่หยุดหย่อน แล้วบอกผัวว่าน้ำหีแอนออกแล้วพี่ กระเด้าควยแรงๆอีก โอ๊วววซี๊ดด เพื่อนผมพูดกับเมียว่า ให้เพื่อนพี่เป็นผัวของแอนอีกคนนึงนะ เมียเพื่อนผมพยักบอกค่ะค่ะเพื่อนผมกระเด้าควยอีก4-5ครั้งปั๊กๆๆๆๆๆเพื่อนผม ก็กดควยนิ่งกับรูหีของเมีย บอกก็บอกเมียว่า น้ำควยพี่แตกแล้วแอนโอ๊วววซี๊ดดเพื่อนผมนอนทับเมียอยู่นานและกอดจูบกันอย่าง มีอารมณ์สุดจิงๆ คืนนั้นผมกับเพื่อนผลัดกันเอากับแอนเมียเพื่อนผมคนละ3ที ในรูหีของแอนเมียเพื่อนผมเต็มไปด้วยน้ำควยของผมกับเพื่อนผสมกันอยู่เต็มรูหี และไหลย้อยออกมาเลอะที่นอน จนบอกไม่ถูกว่าเป็นน้ำควยของใคร หลังจากนั้นผมกับเพื่อนนอนกอดก่ายแอนคนละข้างอย่างมีความสุข จิงคับ เพื่อนๆของแอนเห็นผมมานอนค้างคืนที่ห้องของแอนทุกคืน เขาก็รู้ว่าแอนได้ผมเป็นผัวอีกคนหนึ่งและอยู่บ้านเดียวกันกับผัวเก่า เราอยู่กันแบบ3คนผัวเมียจิงๆเพื่อนผมบอกว่าแอนเป็นเมียของผมคนหนึ่งนะ ตอนกลางคืนผมกับเพื่อนผลัดกันเอากับแอนเมียของเราเกือบทุกคืน บางครั้งผมกับเพื่อนเคยเอากับแอนแบบ2ควยยัดเข้ารูหีของพร้อมๆกันแอนร้องลั่นห้องเลย บอกตึงแน่นเหมือนหีจะฉีก แต่แอนก็ยอมให้ผมกับเพื่อนเอาควยกระเด้าใส่รูของเธอไปพร้อมกัน จนผมกับเพื่อนหลั่งใส่ในรูของแอนเกือบจะพร้อมๆกันเลย ส่วนแอนก็เสียวสุดๆหลั่งออกมาหลายครั้งเลยตอนนั้น แอนพูดให้ผมฟังว่า เพื่อนๆของแอนหลายคนบอกว่า ทำใมผัวของเราไม่ใจกว้างแบบผัวของแอนบ้างนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น