วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

พาเมียไปเอากับชายเดี่ยว



หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิง ที่ผัวให้เมียไปเอากันกับคนอื่นมาแล้วหลายเรื่อง จนรู้สึกชอบมาก และอยากให้เมียเอากับคนอื่นบ้าง ผมพูดชักชวนเมียในเรื่องนี้มานานพอสมควร แต่เมียผมยังกล้า และกลัวไปเจอคนที่รู้จักกัน เมียผมจึงพยายามพูดบ่ายเบี่ยงคลอดมา ทั้งๆที่เมียผมก็อยากลองกับคนอื่นเหมือนกัน เพราะเวลาผมกับเมียเอา ผมแกล้งถามเมียว่าอยากให้คนอื่นเอามั้ย เมียผมจะมีอารมณ์ตามเลย บอกว่าอยากลองเหมือนกัน ถ้าผมไม่ว่าอะไร ต่อมาผมได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่ง ที่รู้จักกันผ่านทางเฟชบุ๊ค ผู้ชายคนนี้อายุ35-36ปี ทำงานเป็นลูกข้างบริษัทเอกชลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมขอเบอร์โทรที่ทำงานของเขาไว้ แล้วลองโทรไปสอบถามว่าเขาทำงานที่นี่จิงมั้ย แล้วให้พนักงานโอนสายไปที่โต๊ะทำงานของเขา ปรากฏว่า เขาทำงานที่นี่จิง ตามที่เขาบอกผมไว้ วันต่อมา ตอนกลางคืนผมจึงนัดเจอกับเขาที่ร้านอาหารในห้างแห่งหนึ่ง เพราะเป็นครั้งแรกที่นัดเจอกัน ผมเลยขอนัดในที่ ที่ปลอดภัยไว้ก่อน พอถึงเวลานัด ผมกับเมียก็ไปที่ห้าง แล้วไปที่ศูนย์อาหาร และซื้อน้ำและของกินเล็กๆน้อยๆมานั่งกิน เมียยผมบอกตื่นเต้นจังที่ทำแบบนี้ กลัวคนที่รู้จักมาเจอจัง สักครู่ผู้ชายคนที่ผมนัดไว้ก็โทรมา บอกว่ามาถึงแล้ว คุณมาถึงหรือยัง ผมก็บอกเขาว่า ผมก็มาแล้ว นั่งกินน้ำและขนมอยู่ใกล้ๆกับร้านขายน้ำ หลังจากนั้นเขาก็เข้ามาทักทายและยกมือไหว้กันและกัน เมียผมนั่งก้มหน้าเพราะรู้สึกอายๆและกลัวคนอื่นมาเจอ ผมกับผู้ชายคนนั้นนั่งพูดคุยกันไปสักครู่ ผมก็ให้เขาจอดรถไว้ที่ห้าง ค่อยลับมา ผมก็พาเขาไปที่รถของผม แล้วขับไปโรมแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ พอเข้าไปในโรงแรม บ๋อยก็มาปิดม่านและเปิดไฟ เปิดแอร์ให้ เขาลงไปจ่ายค่าห้องชั่วคราวไป350 บ๋อยก็กลับไป เมียผมก็ลงไปเข้าห้องน้ำ สักครู่บ๋อยก็ออกไปเอาน้ำขวดและกระดาษทิชชู่-ผ้าเช็ดตัวมาให้ที่ห้อง3ผืน พอบ๋อบกลับไปแล้ว ผมก็ปิดไฟกลางห้อง เหลือแต่ไปหรี่ๆที่หัวเตียงนอน เมียผมก็ออกมาจากห้องน้ำ มานั่งอยู่ที่เตียงนอน ผมเข้าไปนั่งกอดเมียเบา เมียผมนั่งตัวสั่นๆเพราะตื่นเต้น ผมก็พูดคุยกับเมียและผู้ชายคนนั้นอยู่ครู่หนึ่ง เพื่อสร้างความคุ้นเคยกัน จนเมียผมหายเขินอาย ก็พูดคุยกับผู้ชายคนนั้นอย่างเป็นกันเอง ..ผมกลัวผู้ชายคนนั้นห่วงรถที่ไว้ในห้าง เลยไม่อยากคุยกันนานเกินไป ผมก็บอกเขาว่า ตามสบายนะ ผมขอออกไปสูบบุหรี่นอกห้องก่อน (ผมไม่สูบบุหรี่นะคับ) ตามสบายนะ ผมเดินไปที่ประตู เมียผมพูดตามหลังมาว่า ห้ามแอบดูเธอนะ ผมบอกไม่ดูหรอก ตามสบายนะ ผมเดินออกจากห้องไป แล้วปิดประตูห้อง ผมยืนที่หน้าห้องด้วยใจที่ตื่นเต้นบอกไม่ถูกจิงๆ หลังจากนั้นประมาน15นาที ผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้าภายในห้อง แล้วปิดประตู ผมเดินมายืนอยู่หน้าห้องน้ำ ชะเง้อมองดูไปที่เตียงนอน เห็นผู้ชายคนนั้นกับเมียผมเปลือยอยู่บนเตียง กำลังซบหน้าอยู่ตรงนั้นของเมียผมอยู่ ไฟสลัวๆแอร์เย็นๆแบบนี้สร้างบรรยากาศดีจิงๆคับ เมียผมอ้าออกให้เขาดูดเลียตรงนั้นอย่างเขินๆอายอยู่ เพราะบางทีก็ร้องอุ๊ย บางทีก็หนีบขาเข้าหากัน สักครู่ผู้ชายคนนั้นก็ขึ้นไปซุกไซร้ตามซอกคอแล้วประกบปากจูบกับเมียผม เขาเอามือลูบคลึงตรงเนินเนื้อและต้นขาไปมา บางครั้งเขาก็สอดนิ้วมือเข้าไปในของเมียผม เมียผมก็เอามือรูดชักของเขาไปด้วยเช่นกัน ตอนนั้นเมียผมกับผู้ชายคนนั้นคงไม่รู้ว่าผมเข้ามาในห้องและกำลังยืนดูเขาอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ต่อมาผู้ชายคนนั้นก็ขึ้นทับเมียผมไว้ แล้วจับแท่งเอ็นจ่อกับของเมียผมแล้วดันเบาๆ เมียผมครางซี๊ดเบาๆ เขาก็ค่อยๆดันแท่งเอ็นเข้าไปในของเมียผมจนสุดกลั่น เมียผมอ้าขาออก เอามือลูบสะโพกเขาไปมา ผู้ชายคนนั้นก้บดคลึงแท่งเอ็นกับของเมียผมไปมาๆแล้วกระเด้าเบาๆช้ากับของเมียผมก่อนแล้วก้มลงประกบปากจูบกับเมียผมไปด้วย ครู่หนึ่งผู้ชายคนก็กระทุ้งแท่งเอ็นใส่ตรงนั้นของเมียผมแรงขึ้นๆเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆเมียผมก็กระเด้ารับแท่งหรรษาที่เขากำลังกระทุ้งในของเธอไปด้วยอย่างมีอารมณ์ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูเมียตัวเองเอากันกับคนอื่นเต็มๆตาแบบนี้ ผมรูดซิบล้วงเอาแท่งเอ็นของผมออกมารูดชักไปด้วย เสียวและตื่นเต้นจิงๆคับ ผมเข้ามายืนดูที่ปลายขาใกล้ๆและนั่งก้มดูแท่งเอ็นของเขาที่พุ่งเข้าออกในของเมียผมแบบใกล้ชิดที่สุด ผู้ชายคนอ้าขาเมียผมออกแล้วงอขาให้หนีบเอวเขาไว้ แล้วรัวแท่งเอ็นใส่ของเมียผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวเขาก็ครางซี๊ดบอกเมียผมว่า น้ำผมออกแล้วๆเขากดแท่งเอ็นลงแน่นกับของเมียผมแล้วซี๊ดปาก เมียผมก็ครางเบาๆตอนที่เขาปล่อยน้ำเสียวอุ่นๆเข้าใส่ในของเธอ ครู่หนึ่งเมียก็ค่อยๆปล่อยขาลงจากเอวของเขา แต่ก็ยังเอามือโอบกอดตัวเขาไว้และลูบไล้เบาๆที่แผ่นหลัง ผู้ชายคนนั้นประกบปากจูบกับเมียผมอีกครั้ง แล้วค่อยซุกหน้าลงกับซอกคออย่างสุขสมและหมดแรง ผมยืนขึ้นและรูดแท่งเอ็นอยู่ข้างเตียง เมียผมหันมาเห็น ก็ร้องอุ๊ยเข้ามาตอนไหนเนี่ยและทำท่าอายๆผม ผู้ชายคนนั้นเห็นผมยืนรูดแท่งเอ็นอยู่ใกล้ๆ ก็หันมายิ้มให้ผม แล้วค่อยๆชักแท่งเอ็นออกจากของเมียผม บอกว่าตามสบายนะคับ เขาลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมก็ขึ้นไปประกบทับตรงนั้นของเมียแล้วดันแท่งเอ็นเบาๆท่อนเอ็นของผมก็เข้าไปในของเมียผมอย่างง่ายดายจิงๆคับ น้ำของผู้ชายคนนั้นยังคงอุ่นๆอยู่ข้างในของเมียผมเลยคับ ตรงนั้นของเมียผมก็ลื่นหลวมมากจิงๆ ผมกระทุ้งรัวแท่งเอ็นใส่กับของเมียอย่างรุนแรงที่สุดจิงๆเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวน้ำของผมก็แตกพุ่งอย่างแรงเหมือนท่อปะปาแตก น้ำแตกทลักเข้าใส่ของเมียอย่างเต็มแรงปี๊ดๆๆๆๆเมียผมครางซี๊ดอย่างสุดเสียวจิงๆ วันนั้นผมกับผู้ชายคนนั้นเอากับเมียผมคนละ2ครั้ง มีความสุขและตื่นเต้นจิงๆคับที่ได้ลองแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น