วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

เพื่อเติมช่องว่างที่ขาดหาย



ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน ผมเพิ่งโฟสเรื่องแรกน่ะคับ ผมชื่อเอคับ อายุ 28 ส่วนเมียผมชื่อแพน คับอายุน้อยกว่าผมปีเดียว เราสองคนคบกันมาได้ห้าปีแต่งยังไม่ได้แต่งงานกัน แฟนผมจัดได้ว่าเปงผู้หญิงที่สวยมากหุ่นดีขาว หน้าอกไม่ใหญ่มากแต่พอดี แต่หีเธอสิคับขนดกมาก และที่สำคัญเรื่องบนเตียงเก่งมากเพราะเราสองคนเซ็กก์จัดทั้งคู่ ยิ่งเวลาเธอเมานี้จะสุดยอดมากเอาได้ทั้งคืนเลยคับ ก่อนที่เราจะคบกันแฟนผมก้อเคยมีประสบการมาก่อนเหมือนกันกับแฟนเก่า แต่ชั่งเถอะมันเป็นอดีตไปแร้ว เริ่มเรื่องเลยน่ะคับ ด้วยความที่เราสองคนเซ็กก์จัดทั้งคูทำให้เราสองคนขาดเรื่องบนเตียงไม่ได้ และอีกอย่างเมียผมก้อเป็นที่หมายปองของู้ชายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มใหญ วัยทำงานหรือแม้กระทั้งนักศึกษาเห็นเมียผมเป็นต้องเหลียวมอง และชอบเล่าให้ฟังเวลามีคนมาจีบเพราะเราจะไม่ปิดบังกัน และเรื่องที่มีหนุ่มมาจีบผมก้อไม่เคยว่าเธอแต่เธอแต่ผมกลับอยากให้มีคนมาจีบเธอเยอะๆ แต่เมียมก้อไม่เคยไปมีไรกับคนอื่นเลย จนวันหนึ่งเธอได้งานทำที่ดีและน่าจะมั่นคง ทำให้เราสองคนต้องห่างกัน ด้วยเหตุนี้เองผมก้อเลยอนุญาติให้เมียผมมีกิ๊กได้แต่ต้องบอกให้ผมรู้ แรกๆเธอก้อด่าผมเหมือนกันว่าไม่รักเธอหรอ แต่ผมก้อพูดให้เธอเข้าใจ เธอก้อเริ่มใจอ่อน เออและอีกอย่างเมียผมชอบเที่ยวกลางคืนด้วยแต่เธอจะเที่ยวเฉพาะวันศุกร์ กับเสาร์ เวลาที่เธอแต่งตัวไปเที่ยวผมไม่อยากบรรยายเลยคับ เธอชอบใส่เกาะอกที่เป็นชุดเดียว และที่สำคัญมันสั้นมากและก้อรัดรูปด้วย และชุดั้นในเวลาใส่ไปเที่ยวเธอชอบใส่จีสตริง แต่ถ้าไปทำงานจะใส่แบบธรรมดา เธอบอกเวลาใสจีสตริงไปเที่ยวมันทำให้ดูมันใจมากขึ้น จนเธอไปทำงานที่อื่นได้สองเดือนทำให้เธอเหงาและที่สำคัญเรื่องบนเตียงเธอก้อไม่ได้โดนเอานาน และเธอก้อเที่ยวกับเพื่อนร่วมงานตลอด ผมเลยบอกเธอว่างั้นให้มีกิ๊กได้แต่ห้ามคบกันโดยที่ผมไม่รู้ แร้วผมก้อถามว่าอยู่ที่นั้นมีหนุ่มจีบเยอะไม เธอก้อบอกมีเยอะ แร้วผมก้อถามว่าแร้วได้คุยกับใครที่จิงจังบ้างไม เธอบอกว่ามีพี่คนหนึ่งไปเที่ยวแร้วแกมาขอเบอร์ ก้อเลยให้เบอร์แกไป พี่แกปล่อยเงินกู้ แต่พี่แกอายุ 40 ต้นๆ แต่ดูยังไม่แก่ แร้วผมก้อถามเมียว่าชอบพี่แกไม เธอบอกว่าก้อโอเค อีกอย่างพี่แกก้อมีครอบครัวแร้ว น่าจะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเมียผมบอกต้องการแค่เรื่องบนเตียง แร้วพอผ่านไปได้สักสามสี่วันเมียผมก้อบอกว่าพี่แกชวนไปกินข้าว แร้วเมียผมบอกว่าดึกๆจะโทรหา ผมรอเกือบห้าทุ่มแฟนผมก้อโทรมา แร้วผมก้อถามเปงไงบ้างเมียผมก้อบอกว่าโอเคพี่แกอบอุ่นดี แร้วผมก้อถามว่าพี่แกได้ทำอะไรไม เมียก้อบอกว่าพี่เขาก้อจับมือ แร้วก้อหอมแก้มตอนที่แกมาส่งที่ห้องแระก้อนั่งคุยกับแร้วแกก้อกลับ จากนั้นก้อคุยกันและคบกันมาได้สามสี่วันเมียผผมก้อมีอะไรกับพี่แก เมียผมเล่าให้ฟังว่า วันนั้นเป็นวันศุกร์เมียผมก้อไปเที่ยวเปงประจำ และก้อได้นัดพี่เขาไปด้วย และอย่างว่าแหละคับเมียผผมเวลาไปเที่ยวมักจะแต่ตัวโป๊เซ็กก์ซี่และทำให้พี่แกคงทนไม่ไหว ตอนที่เต้นกันพี่แกก้อมายืนกอดและเมียผมก้อบอกว่าของแกแข็งมาก พอเที่ยวกันเส็ดพี่แกก้ออาษาไปส่งที่ห้องด้วยความที่เมียผมไม่ได้เอานานและเธอก้อเมาด้วย พอถึงห้องต่างคนก้อใส่กันเลย ดูดปากกันและพี่แกก้ออุ้มมาที่เตียง รอเท้าส้นสูงยังไม่ได้ถอดเลย พี่แกก้อถอดชุดเมียผมออกเหลือแต่ชุดชั้นใน พี่แกจับถ่างขาแร้วก้อลงลิ้นเมียบอกว่าลิ้นพี่แกสุดยอดมากแกเก่งมาก ทำให้เธอเส็ดภายในเวลาไม่กี่นาที แร้วเมียผมก้ออมให้แกบ้าง เมียบอกตอนที่พี่แกเอาน้องชายออกมาเธอตกใจมากเพราะใหญ่มากและใหญ่กว่าผมด้วย อมได้สักพักพี่แกคงไม่ไหวเลยจับเมียผมนอนแร้วถ่างขาออกแร้วก้อเอาน้องชายแกเข้าไป เมียบอกว่าเจ็มากแต่เสียวสุดๆ เมียบอกว่าพี่แกเล่นท่าเก่งมาก และเย็ดได้รุนแรงมากและเอานานและเอาได้ทั้งคืน สรุปวันนั้นเมียบอกว่าเอากันสามครั้ง จนเกือบเช้า นับจากวันนั้นมาเมียผมก้อบอกว่ามีไรกันเกือนจะทุกวัน พอวันไหนที่เมียแกขึ้นไปหาลูกที่กรุงเทพก้อจะมานอนค้างกับเมียผมตลอด จนเมียผมติดใจแกมาก บ้างวันก้อพาไปเอาตามรีสอร์ด โรงแรมบ้าง หลังเลิกงาน และเมียผมก้อขอผมไปเที่ยวพัทยาสักสองวันกับพี่แก เมียบอกว่าพี่แกจะไปทำธุระ และก้อเลยว่าจะพากันไปเที่ยวและเปลี่ยนบรรยากาศ และเธอก้อจะออกเดินทางเย็นพรุ่งนี้ เดียวเมียผมกลับมาเล่าให้ผมฟังเดียวผมจะมาเล่าให้เพื่อนฟังนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น