วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

พี่ชายกับเมีย



มีเรื่องจะเล่าให้ฟังกันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจนถึงตอนนี้ คือที่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ อยู่รวมกันหลายคน มีผม ภรรยาและลูก2คน มีพี่สาวและน้องสาว และแม่ ทุกคนจะมีห้องแบ่งกัน เป็นบ้าน2ชั้น ผมทำห้องอยู่ชั้นล่างของบ้าน ที่เหลือจะนอนชั้นสองของบ้าน เรื่องมีอยู่ว่าพี่ชายผมทำงานอยู่จังหวัดใกล้กันและมักจะมาค้างที่บ้านช่วงวันหยุดวันอาทิตย์ประจำ เขามีครอบครัวแล้วเมียพี่ผมอยู่จังหวัดขอนแก่นกับลูกเขาสองคน ซึ่งนานๆช่วงเทศการจึงจะกลับไปหาลูกเมียสักครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งผมทำงานดึกกลับบ้านตี3 พอเข้าห้องนอนเมียก็ยังไม่หลับผมก็แปลกใจ หรือคิดว่าเราเปิดประตูแรงทำให้เมียตื่นเพราะเมียผมจะเป็นคนที่ความรู้สึกไวมาก อะไรแก๊กหน่อยก็จะตื่นง่ายมาก พอเข้ามาเมียทำหน้าตื่นๆและเล่าว่า พี่ชายผมแอบเข้ามาในห้องนอนตอนประมาณตีหนึ่ง พอไขประตูเข้ามา คงจะเอากุญแจจากบนหิ้งที่เราเก็บไว้กันลืมเพราะทุกคนในบ้านจะรู้ที่วางกุญแจนี้ เมียนึกว่าเป็นผมก็หรี่ตามองเห็นเป็นพี่ชายผมก็เลยแกล้งหลับเพราะคิดว่าคงจะเข้ามายืมของหรือไฟฉายก็ได้ เดี่ยวก็คงออกไปเอง แต่เขากับมายืนจ้องที่เมียผมจากปลายเตียงและมองอยู่นาน เมียผมเวลานอนจะไม่ใส่อะไรเลยนอกจากเสื้อคลุมบางๆเป็นประจำ และมันก็จะเห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่างเลย เมียก็ไม่กล้าขยับ ส่วนพี่ชายผมก็ยื่นหน้ามาใกล้ๆตัวเมียผมเหมือนสำรวจใกล้ๆ โดยเฉพาะตรงหว่างขาจะจ้องอยู่นานมากและก็ควักจรวดของแกที่โด่เต็มที่ออกมาชักว่าวจนน้ำแตกแก่เอาทิสชู่เช็ดและก็ออกไปจากห้อง เมียผมเล่าให้ฟังผมกลับไม่โกรธแต่กับคุยทำนองว่าพี่เขาห่างเมียมานาน อาจจะอยากก้ปล่อยเขาไปเถอะนึกว่าทำบุญแล้วกัน อีกอย่างเขาเป็นคนดี อยู่บ้านจะทำโน่นทำนี่ตลอดไม่ยอมอยู่เฉย เมียผมก็บอกแล้วแต่ผมแล้วกัน เพราะถ้าโวยวายกลัวจะมองหน้ากันไม่ติด นี่เป็นเหตุการณ์ครั้งแรกเริ่ม แต่ทุกครั้งที่วันเสาร์ผมทำงานดึกเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้อีกเพราะพี่ชายจะกลับมาเย็นวันเสาร์ตลอด และมีครั้งหนึ่งเมียเกิดนอนแบบผ้าล้นขึ้นมาจนเห็นหมด พี่ชายเข้ามาแล้วก็ชักว่าวเหมือนเดิม แต่คราวนี้เขาปล่อยน้ำราดใส่หอยเมียผมแล้วค่อยๆเช็ดออกแบบเบาๆ แต่เมียผมรู้ตัวตลอดเลย และก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เพราะผมกลับมาเมียก็จะเล่าให้ฟังผมจับของเมียมีน้ำออกมาแฉะเลยจนต้องจัดเมียไปหนึ่งดอก และอย่างที่คิดเหตุการณ์จะเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ช่วงหลังมีมาจ่อถูที่หอยเมียแต่คงไม่กล้าเสียบ ถูไปชักไปจนน้ำแตกและก็เช็ดน้ำออก เป็นอย่างนี้นานเป็นปี แต่ช่วงหลังเหมือนเมียจะนอนอ้ารอเลยนะผมคิดว่า เพราะเมียคงจะชอบไปแล้ว ล่าสุดพี่ชายเอาจรวดจ่อเข้ารูเมียและปล่อยน้ำตอนน้ำแตก จนมีน้ำบางส่วนเข้าไปในหอยเมีย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะเหมือนเราสองคนผัวเมียจะมีอารมณ์ขึ้นกว่าเดิม เอากันบ่อยกว่าเมื่อก่อน มันก็เพิ่มสีสันดีนะครับ ผมเลยปล่อยไป ไว้ถ้าพี่ชายเอาจรวดเข้ามิดด้ามเมื่อไหร่จะมาเล่าให้ฟังนะครับ แต่ผมคิดว่าพี่ชายคงไม่กล้า ผมไม่ถนัดเรื่องเรียบเรียง พยายามเรียบเรียงได้เท่านี้แหละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น