วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

พาหลานไปสอบ



ช่วงนี้เป็นช่วงสอบเข้ามหาลัยหลานเลยให้ผมพาไปมีเพื่อนไปด้วย ชื่อออยๆ สอบที่เดียวกันจริงๆขาไปผมไม่คิดอะไรนะ. แต่ขากลับดันสอบเสร็จค่ำเลยต้องค้าง แล้วออยดันชวนกินเบีย พอกินก็มีอารมสิครับ อยู่ในห้องมีสองสาวใส่ชุดนักเรียน นั่งกินเบียด้วยระยะประชิดขนาดนี้ แข็งสิครับ แต่ต้องหาวิธีแยกหลานออก เพราะผมกะจะเอาออยแน่ เพราะเหมือนจะให้ท่าหน่อยๆ หลานก็ไม่ไปบอกให้ไปรอที่ห้องก็ไม่ไปกลัวว่างั้นสุดท้ายออยเลยชวนมากินด้วยทีแรกก็มองหน้าผม ออยเลยบอกปรกติก็กินนิ ผมเลยยิ้มงั้นก็มากินสิ  หลานก็มากินด้วย สักพักเมากันสิคับ3คนหมดไป8ขวดผมนิไม่เท่าไหร่แต่สองคนนั้นอาการออก หลานลุกไปนอนที่เตียงแล้วเหมือนจะหลับ ผมเรียกก็เฉย ผมเลยบอกออยว่างั้นเดี่ยวน้าไปนอนห้องนู้นละกันเพราะจองสองห้อง (กะว่าจะให้ออยไปส่งแล้วจัดที่ห้องนู้นเลย) ออยจับแขนผมบอกเดี่ยวค่อยไปจะนอนแล้วเหรอ ผมจับมือแล้วหันมาหาออยจ้องนิดนึง แล้วก็โน้มตัวไปหอมแก้มทีนึง ออยตกใจน้าทำไรแต่ก็ไม่ได้สลัดมือผมออก ก็น่าหอมจนทนไม่ไหวหอมอีกข้างได้มั้ย ออยเอียงหน้าหนีนิดนึงบ้าเหรอเดี่ยว นกเห็นผมได้ยินก็รู้เลยว่าได้ชัวเลยหอมอีกข้าง ออยก็ไม่ขัดขืนผมเลยจูบเลยออยก็แลกลิ้นกับผมทันที เรากอดจูบกันนัวเลย ผมลูบไปด้านหลังปลดตะขอเสื้อชั้นในออกถอดออกโดยที่ยังใส่ชุดนักเรียน แล้วผมก็จับออยมานั่งคาบผมแล้วถลกเสื้อขึ้นดูดนมออย นมออยไม่ใหญ่เท่าไหร่หัวนมคล้ำหน่อยผมทั้งดูดทั้งเลีย มือก็สอดบีบลูบตูดแน่นๆ ด้วย ออยครางกอดผมแน่นลูบหัวผมไปมา จนออยบอกเสียวมาเลยเอาใส่เลยได้มั้ยผมเลย ผมเลยให้ออยยกตูนขึ้นผมก็ถอดกางเกง. แล้วให้ออยยืนถอดกางเกงในต่อหน้าผมดึงลงมาแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียน้ำออยเยิ้มเลยขนเยอะพอควร. แต่ออยบอกไม่ไหวเอาใส่เลยแล้วก็นั่งคาบผมลงมาแล้วจับควยผมเขี่ยขึ้นลงสองทีก็กดลงเลยช้าๆ ควยผมค่อยๆมุดเข้าไปมันแน่นคับเลยดีที่น้ำออยเยอะค่อยๆ กดลงเรื่อยๆ จนสุดออยนั่งคายถอดหายใจแรงมาก แล้วผมก็จูบแล้วเขี่ยหัวนมด้วยออยบอกเสียว บิดไปมาแต่ก็จูบผมต่อ แล้วก็เริ่มส่ายช้าๆ พร้อมเสียงครางของออย ของน้าใหญ่ดีจังคับมากเลย แน่นถึงท้องน้อยเลย ผมยิ้มแล้วชอบมั้ย ออยบอกชอบมากอยากโดนบ่อยๆ ผมบอกได้สิเดี่ยวจัดให้บ่อยๆ  ออยเริ่มส่ายเร็วขึ้นผมก็เขี่ยหัวนมออยเร็วขึ้น จนออยบอกไม่ไหวแล้วน้าช่วยหน่อย ผมเอนตัวไปข้างหน้าให้ออยนอนลงแล้วจับขาออยแยกออกแล้วผมก็กระแทกไม่ยั้งมันแน่นมากยิ่งตอนมันบีบแน่นมาก ผมยิ่งเสียวยิ่งกระแทกออยครางไม่เป็นจงหว่ะบางทีเผลอครางดังจนออยต้องเอามือมาปิดปากผมยิ่งกระแทกจนออยแตกร้องดังมากเกรงตัวซีดปากผมก็ยังกระแทกแต่ช้าลงมากออยก็เกรงตามจังหว่ะกระแทก ผมเลยถามออยน้าแตกในได้มั้ย ออยบอกได้สิ มียากินผมก็เริ่มซอยออยครางตลอดจนผมเริ่มใกล้ออยยิ่งเสียงดังแล้วผมก็บอกไม่ไหวแล้วออยน้าแตกนะๆ ออยบอกมาเลยออยมาแล้วผมเร่งจนออยเกรงตัวแน่นกอดผมแน่นผมปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปเต็มๆ.  รูทลักออกมาเลยน้ำผมเยอะมากคงเพราะตื่นเต้นได้เอาเด็ก18 แถมคาชุดนักเรียนด้วย แล้วผมก็จับออยมานั่งคาบยังไม่ถอดนะรู้สึกว่าควยจะยังไม่อ่อนลงเลย ผอก็กอดจูบกัน จนผมนึกได้ตายห่า นกนอนอยู่บนเตียง ถามออยเราเสียงดังกันมากมั้ย ออยบอกดังนะทำไมเหรอ กลัวนกตื่น ออยมองหน้าผมหัวเราะมันตื่นตั้งนานแล้วตั้งแต่ออยแตกรอบแรกนู่น น้าไม่รู้เหรอผมน่ะ(เพราะผมอยู่ในตำแน่งหันหลังให้เลยไม่ได้สนใจตั้งหน้าตั้งตากระแทกอย่างเดียว)  แล้วตอนนี้นกนอนแล้วเหรอ ออยบอกไม่มันนั่งดูเราอยู่ตั้งแต่ตอนนั้นตอนนี้ก็ดูอยู่ผมเลยหันมานกมองผม หน้าบึ้งๆ


พอหันมาเห็นนกหน้าบึ้งผมเลยยิ้มเจื่อนๆ. นกถามทำไมน้าทำแบบนี้แล้วหันหลัง. ผมหันมาพยักหน้าให้ออยลุก. ตอนออยถอดน้ำไหลออกมาเยอะมาก.  ออยก็เอามาเช็ดให้เสร็จผมเลยลุกไปหานก. พันผ้าเช็ดตัว. ไปนั่งขอบเตียงจับำฝไหล่หลานน้าอดไม่ไหวจริงๆ. ตอนนั้นอารมมันครอบงำมาก แต่รู้สึกหลานจะสั่นนิดๆ. ปรกติเวลาจับจะเฉยๆ. รู้เลยว่ามีอารมแน่  เลยเข้าไปกอดจากด้านหลังหลานสะดุ้งเพราะผมก็ไม่เคยกอด น้าขอโทษมันอดใจไม่ไหวจริงๆ. คงเพราะเมาด้วย. หลานพูดเสียงสั่นๆเบา. แล้วน้าก้อยรู้จะทำยังไง. ผมเลยกอดแน่นขึ้นพูดเบาข้างหูเอาหน้าถูไปก็อย่าบอกสิ หลานคงสยิวสั่นนิดๆ หลับตาผมเลยหอมแก้มไซคอเลย มือก็ลูบขึ้นมาตรงนมอีกมือก็ลูบเข้าไปตรงหว่างขา. หลานก็พึมพำน้าทำอะไรหน่ะ พูดเสียงสั่นๆ. หลับตา แต่ก็ไม่ขัดขืนแอนคอให้ผมอีก. ผมไม่พูดอะไรบีบนมกับลูบตรงร่อง. โห แฉะเลย. หลานพูดก็นั่งดูตั้งนานเสียงก็ดังไม่เกรงใจคนนอนเลย. ผมเลยถามแปลว่าไม่หลับแต่แรกเลยสิ  หลานบอก อืม หลับตาปล่อยผมไซ้ซอกคอบีบนมลูบร่องที่แฉะจนผมทนไม่ไหวเลยจับหลานนอนลงแล้วผมก็หอมแก้มสองข้างหลานก็มองหน้า. หนูขอหอมแก้มน้าได้มั้ย ผมบอกได้สิหลานก็หอม เลยบอกไม่ต้ิงขอหรอกอยากหอมก็หอมเลย. หลานก็ยิ้มผมก้มลงจูบหลานก็จูบตอบ. (ไม่ต้องแปลกใจนะครับทั้งคู่ไม่ใช่สาวบริสุทเป็นงานทั้งคู่แค่ผมไม่เคยมีอะไรด้วย ครั้งนี้โชคของผม ) แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าหลานออกหมด เหมือนออยจะอยากร่วมด้วยมานั่งขอบเตียงผมเลยถอดเสื้อผ้าออยด้วย. สองคนนี้นมกับขนพอกันแต่หลานผมขาวกว่า ออยขาวเหลือง. ผมตื่นเต้นเป็นที่สุด ผมเลยให้ออยดูดนมหลานผมไซลงมา ถ่างขาหลานน้ำไหลเยิ้นออกมาเลย. ผมเลียแบบนฝเน้นๆ ยาวหลานซี๊ดปากน้ำหลายเยอะมาก. ผมเลยให้ออยนอนทับจัดให้หอยชนกัน แล้วผมก็เลียหีหลานเอาสันจมูกถูหีออย ตื่นเต้นแล้วก็เสียวมาก แป๊บนึงผมไม่ไหวเลยให้ออยลุกผมเอาควยเขี่ยหีหลานหลานสดุ้งตามจังหว่ะเลยเด้งขึ้นลงตามเลย. ผมกดหัวเข้าไปค่อยๆดันเข้า. มันแน่นกว่าออยอีก เลยแซวเปิดบริสุทมั้ยนิ (ทำเป็นไม่รู้)  ออยบอกบริสุทอะไรแฟนมันเปิดตั้งแต่ลอยกระทงแล้ว. ผมเลยยิ้มมันแน่น. ออยบอกของออยก็แน่นนะ  แใผมเลยบอกออยก็แน่นจ้า. แต่ตอนนี้มันคับอะ. ออยบอกก็ของน้าใหญ่นี่ นกโดนมีกี่ครั้งมาเจอใหญ่แบบนี้ก็ต้องคับสิ  ขนาดออยยังแน่นเลย. ผมกดเข้าไปเกินครึ่งฟิตดีจรืงๆ. หีก็ตอดตลอดเลย. เลยให้ออยช่วยเลียหีได้มั้ยออยมองหน้าผมแต่ก็ก้มลงเลีย แต่บอกว่านกก็ต้องเลียให้ออยด้วยหลานก็กฝพยักหน้าตอนนี้สองสาวอยู่ในท่า 69 ผมค่อยๆดัน ออยเลียแล้วก็เลียมาที่ควยผมด้วยเสียวดีครับอยตวัดลิ้นตรงร่องที่ควยผมเสียเวลาตวัดลิ้นก็จะโดนทั้งหีหลานทั้งควยผมจนผมอยากอยู่ท่านี้ต่อ. ผมกำลังเพลินหลานก็แอ่นขึ้นออยเลยจับตูดผมดันเข้ามาแรงมากจังกว่ะนั้นผมเลยกระแทกเข้าไปสุดลำเลย. เสียงหลานอ๊าาาาา. ได้อารมมากๆ. แล้วออยก็ลุกขึ้นนั้งให้หลานเลียแล้วออยกับผมก็จูบแลกลิ้นกัน. ผมบีบนมหลานข้างนึงนมออยข้างนึง. ผมอยากอยู่แบบนี้นานๆจัง มีความสุขที่สุด. แล้วผมก็ให้ออยออกมาผมเริ่มซอยทุกครั้งที่ผมถอดเข้าถอดออก หลานก็จะโยกส่ายตาม. แป็บนึงเลยพลิกให้หลานอยู่บนแล้วจับออยมาคาบตรงหัวผมแล้วผมก็เลียมือก็เขี่ยนมออยด้วย. อีมือก็จับตูดหลานให้ส่ายไปมาหลานก็ส่ายตอนนี้เสียงครางสองคนนี้ดังจริงๆ. ผมเริ่มไม่ไหวเลยบอกให้ส่ายเร็วน้าจะแตกแล้ว. หลานก็โยกใหญ่เลยโอ๊ยเสียวสุดๆ. ออยก็ลุกมานอนกอดจูบผมมือก็เขี่ยนมผม. เสียวมาก กำลังจะแตกหลานบอกไม่ไหวขยับไม่ได้แล้ว ผมรีบพลิกแล้วกระแทกไม่ยั้งเลยเสียงหลานดังกว่าตอนแรกจนออยต้องช่วยปิดปาก. ผมก็ไม่ไหวแล้วแตกนะ. หลานบอกอย่าพึ่งหยุดนะ ผมก็กระแทกแบบกระหน่ำเสียงร้องไม่เป็นจังหว่ะเลย. จังหว่ะผมจะแตกหลานเกรงกอดแน่นมากเสร็จผมกระแทกอีกสี่ห้าทีก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปเต็มที่เลย. เรากอดกันแน่น ผมแช่แป๊บนึงถอดออกมาน้ำไหลออกมาด้วยนอนแผ่ ออยมานอนอีกข้างแล้วก็หอมแก้มผมแล้วจูบด้วยผมรู้เลยออยค้างอยู่  เลยชวนไปอาบน้ำพร้อมกัน ถูสบู่สองสาวช่วยกันถูทำความสะอาดตัวผมตั้งแต่หัวยันเท้าเลยแล้วผมก็จับออยหันหน้าเข้ากระจกแล้วก็เอาควยใส่เพราะมันแข็งอีกแล้ว. กระแทกจนออยเสร็จผมยังไม่เสร็จเลยนั่งตรงชักโครกให้หลานขย่มต่อจนหหลานเสร็จแล้วผมก็ออกมานอนให้สองคนนี้ช่วยผมบอกเลยเลียตั้งแต่เท้าผมขึ้นมาคนละครึ่งตัวตอนเลียควยผมก็พร้อมกัน ผมว่านี่แหละสุดยอดหาที่ำฝไหนไม่ได้แล้ว แล้วก็มาเลียนมคนละข้างมือสองคนช่วยกันชัก. ฟินสุดๆ. แล้วก็มาหอมแก้มผมสลับจูบซ้ายทีขวาที  แล้วผมก็ให้สลับกันอม จนตอนจะแตกลุกขึ้นให้ออยอมหัวควยผมไว้แล้วผมก็ชักสลับกับหลายอมไปอมมาจนตอนจะแตกบอกอ้าปากไว้ว่ามันจะแตกปากใครก่อน แล้วก็เรียบร้อยแตกตอนใส่ปากออย แล้วผมก็ดึงมาเข้าปากหลานให้ได้กินน้ำผมทั้งสองคน. แล้วทั้งหลานทั้งออยก็กลืนแล้วก็ช่วยกันดูดจนหมด แล้วเราก็แก้ผ้านอนกัน. นี่มันสวรรชัดๆ. ตอนนี้เราตกลงกันว่าทั้งคู่คือเมียน้อยผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น