วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

พี่เขยตัวดี



เราชื่อออฟ เรียนอยู่ม.2 บังเอิญจริงๆที่พี่สาวเราต้องแต่งงาน กับผู้ชายคนนึง เราก็พอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง เข้าใจถึงฐานนะที่ง่อนแง่นจวนจะพังของครอบครัว เพราะตั้งแต่พ่อไม่อยู่ ทุกอย่างก็แย่ๆลงๆ จนนี่แหละ พี่พงษ์เจ้าของร้านอะไหล่รถยนต์ เราเองก็พลอยสบายขึ้น แต่แม่ก็มักจะให้เราไปช่วยงานพี่พงษ์ ที่ร้านเสมอ เราเองก็อยากจะเที่ยว อยากจะสวย ของเรา แต่ก็ต้องมาช่วยทำงาน ที่จริงก็ไม่เห็นมีอะไรให้ทำเท่าไหร่ ทุกอย่างเขาก็มีคนทำอยู่แล้ว พี่พงษ์อายุ40 แก่กว่าพี่เรารอบกว่าๆเกือยสองรอบ แต่พี่พงษ์ก็หน้าตาดีรูปร่างดี เราเห็นแล้วก็ชอบนะ แต่ไม่ได้คิดเลยเถิด เพราะรู้ว่านั่นแฟนพี่สาว และเราเองก็เป็น..สาวประเภทสอง พี่พงษ์คงจะไม่มองอยู่ดี แต่เราเองต่างหากที่คิดผิดไป เพราะว่าวันนั้น วันที่เรากับพี่พงษ์แอบทำอะไรกัน อย่างว่าๆน่ะแหละ มันเกิดขึ้นเพราะ พี่สาวเรา เดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อไปดูเครื่องยนตร์ และอะไหล่ เห็นว่าผู้หญิงไปยาก แต่พี่เราก็ได้เสิ้นพี่พงษ์นี่แหละถึงไปสบายๆ อ้อลืมบอกไป พี่เราเป็นเมียน้อยนะ ก็แหมอย่างที่บอก เรื่องฐานะบ้านเรานั่นแหละ แต่พี่พงาก็ยกร้านนี้ให้เป็นชื่อพี่สาวเราเลย โธ่เอ้ย รวยจะตายมีตั้งหลายร้าน
เอา กลับมาที่เรื่องของเรากับพี่พงษ์ วันนั้นสักห้าทุ่ม เรายังนั่งเล่นเนทอยู่ที่ร้านอะไหล่นี่แหละ เพลินไปหน่อย พอดีพี่พงษ์ขับรถมา แกบอกว่าลืมมือถือกับโน๊ตบุ๊คเอาไว้ แต่แทนที่พี่พงษ์จะกลับเลย กลับมานั่งคุยกับเรา และชวนเรากินเหล้าอีกด้วย เราเองก็กิน โดยไม่ได้คิด จนเริ่มจะเมาเหมือนกัน และสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าจะเกิดก็คือ พี่พงษ์ออกมาจากห้องน้ำแทนที่จะเดินไปนั่งที่ตัวเอง กลับเดินเข้ามากอดเรา เราตกใจมาก แต่ก็ไม่รุ้จะทำยังไง เราเลยปล่อยให้แกทำไปๆ ในใจก็นึกว่าเดี๋ยวคงจะเลิกไปเอง แต่มันไม่ยังงั้น เราถูกขอร้องให้ใช้ปากให้พี่พงษ์ เราเองยอมรับนะว่า อายุแค่14 แต่เราก็มีนม และเราก็ไม่ได้ขี้เหร่ และก็เรื่องใช้ปากทำนั้น ก็เคยให้กับคนที่เราพอใจมาหลายคนแล้ว เราจึงตัดสินใจ ทำให้พี่เขยสุดหล่อซักหน่อย คงไม่เสียหาย เราทำให้พี่พงษ์เต็มที่ จนในที่สุด น้ำขาวๆเหนียวไหลออกมาจนเต็มปากเรา แหม หอมหวานดีจริงๆ เราเองเห็นว่ามาถึงตรงนี้แล้ว คงไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เลยปล้ำพี่พงษ์ โดยการขึ้นคร่อมแกเอาไว้ แต่เอาของแกเข้ามาในตัวเรานะ อยากบอกว่าก็สุดๆจริงๆ พี่พงษ์ไม่รู้อดอยากมาจากไหน เช้ามาเราแทบจะไม่อยากถ่ายเลย เราเพิ่งรู้ว่าพี่พงษ์ได้สองอย่าง แกบอกกับเราเอง เราเองแอบมีอะไรกับพี่พงษ์บ่อยมากๆ จนแทบจะเรียกได้ว่า มากกว่าพี่สาวเราซะอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น