วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

เพราะความห่างไกล

หวัดดีคับเพื่อน ใครได้อ่านเรื่องที่แร้วคงจำกันได้น่ะคับว่า ที่เมียผมขออนุญาติไปเที่ยวกับกิ๊กที่พัทยา สักสองสามวัน วันนี้ผมจะมาเล่าต่อ เริ่มกันเลยน่ะคับ บ่ายวันสุกร์ที่ผ่านมาเมียผมได้ลางานครึ่งวันเพื่อที่จะออกเดินทางและเก็บของที่จะเอาไปเที่ยว เธอบอกว่าพี่เอกแกขอให้เอาจีสตริงไปเยอะเพราะแกบอกว่าเวลาเมียผมใส่น่าเย็ดมาก เมียผมก้อเลยเอาไปสักสิบชุดเห็นเมียบอกว่าจะยั่วให้สุดๆไปเลย และชุดนอนแบบบางๆอีกสองชุด แระก้อพวกเสื้อผ้าใส่เที่ยวกลางคืนอีกสองชุด และพวกกางเกงขาสั้นบ้าง วันนั้นพี่แกบอกว่าจะเข้ามารับบ่ายสาม ประมาณบ่ายสองกว่าๆพี่แกก้อเขามาก่อนเวลา เมียบอกว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ พออาบเส็ดก้อออกมานั่งแต่งตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง ระหว่างแต่งตัวอยู่พี่แกก็มายืนข้างหลังแร้วบอกว่า อยากเอาขอเย็ดได้ไม เมียผมบอกว่าใจเย็นสิค่ะ เดียวไปถึงที่โน้น พี่จะทำไรหนูทำเลย แกพูดกับเมียผมว่าไม่ไหวจิงๆ แกก้อดึงน้องชายมาชักเล่น เมียผมบอกเห็นแล้วสงสารก้อเลยยืนโก้งตูดให้พี่แกเสียบด้านหลัง สักสิบนาทีพี่แกก้อดึงออกมาแตกใส่ปากเมียผม แร้วเมียผมก้อล้างแร้วรีบแต่งตัวออกเดินทาง พอประมาณสักทุ่มหนึ่งก้อถึงพัทยา ก้อไปเปิดโรงแรม เธอบอกว่าห้องแพงมากและบรรยากาศดีอยู่ชั้นสูง มองเห็นเมืองพัทยาเกือบหมด เธอบอกว่าห้องกว้างมาก และห้องน้ำแบบเป็นกระจก เหมาะกับการมาพักสองคนและหาความสุขกัน เมียผมก้อทำการเก็บเสื้อผ้าใส่ตู้ และพี่แกก้อขอตัวเข้าไปอาบน้ำพี่แกก้อชวนเมียผมแต่เมียผมบอกว่าเก็บเสื้อผ้าก่อนเดียวจะตามเข้าไปอาบด้วย พอเธอเก็บขอเส็ดเมียผมก้อตามเข้าไปพี่แกก้อกำลังทำความสะอาดน้องชาย เมียผมบอกว่าตอนเธอเข้าไปน้องชายแกตั้งขึ้นมาเลย เมียผมบอกเธอใสจีสตริงสีดำพอแกเห็นน้องชายแกก้อเลยขึ้น เมียผมก้อหัวเราะ แล้วก้ออาบน้ำด้วยกันอาบเส็ดก้อออกมาแต่งตัวระหว่างแต่งตัวเมียผมหยิบเอาจีสตริงมาใส่พี่แกก้อถามว่าเอามากี่ชุด เมียผมบอกสิบชุด แกก้อพูดว่าเดียวต้องใส่ให้ครบทั้งหมด เมียผมก้อพูดกลับไปว่าใส่แร้ว ต้องเย็ดให้ครบทุกตัวน่ะ เมียผมก้อถามว่าจะไปกินข้าวที่ไหนแกก้อบอกว่าเดียวไปขี่รถหาดูแร้วพี่แกก้อบอกให้แต่งตัวสวยๆ พอไปทานอาหารเธอบอกว่าร้านอาหารบรรยากาศดี กินอาหารเส็ดก้อไปเดินเล่นตามถนนคนเดิน แร้วก้อซื้อของกินนิดหน่อย แร้วก้อกลับห้อง ระหว่างทางพี่แกบอกว่าคืนพี่จะเอาทั้งคืนเลย เมียผมบอกว่าถ้าเอาได้ก้อเอาไปก้ออยากให้เอาเหมือนกัน ระหว่างทางพี่แกก้อจอดซื้อวาย เพื่อจะไปนั่งกินต่อที่ห้อง พอไปถึงห้อง เมียผมก้อไล่แกไปอาบน้ำเดียวค่อยออกมานั่งกินที่ระเบียง ระหว่างแกอาบน้ำเมียผมก้อจัดแจงกับแกล้มนิดๆ แระก้อวายที่ระเบียงไว้รอ พอแกอาบเส็ดก้อมานั่งกินวายที่ระเบียง เมียผมบอกว่าเดียวขอไปอาบน้ำก่อน แต่พี่แกกลับดึงมือมาแร้วให้นั่งตักแระก้อกอดเมียผมไว้ แระก้อดูดปากกันจนเมียผมลุกขึ้น แร้วถอดชุดออกเหลือแต่จีสติงสีแดง แร้วก้อดึงพี่แกเข้ามาในห้องแร้วเมียผมก้อจัดการถอดกางเกงออกแร้วก้ออม พี่แกก้อร้องดังมากเพราะความเสียว จนเมียผมเปลี่ยนมาเล่นท่าหกเก้า แกก้อเลียหีเมียผมเธอบอกว่าเสียวมากและสนุกพี่แกบอกว่าอร่อยมาเลยหีเมีย จนเมียผมไม่ไหวเลยเอาถุงยางมาใส่แร้วเธอก้อขึ้นก่อนเมียผมขย่มสักห้านาทีพี่แกก้อจับให้นอนหงายแร้วแกก้อกดควยแกเข้าไป เมียผมบอกว่าทั้งเจ็บทั้งมันทั้งได้บรรยากาสสนุกมาก เมียผมร้องดัง แระแกก้อจับเมียผมตะแค่งแร้วก้อก้อเย็ดเมียผมบอกว่าเธอร้องอย่างเดียว แกจับเมียผมโก้งตูดแร้วก้อกระแทกด้านหลังแรงมาก เมียผมบอกว่าเส็ดไปแร้วสองครั้ง คิดว่าแกคงจะแตกท่านี้แต่แกจับเมียผมยืนขึ้นแร้วก้อเสียบด้วนหลังเมียบอกว่าเสียวมากเธอร้องอย่างเดียวแร้วจับขาอีกด้านยกขึ้นไว้ที่หัวเตียงแร้วแกก้อเย็ดอีกสักสิบนาที่แกก้อแตก เมียผมบอกว่าเข่าอ่อนเลยแกเย็ดนานมากแระก้อแรงด้วย แระก้อนอนกอดกัน เมียผมถามว่าทำไมแรงเยอะจัง แร้วเอากับเธอมาตั้งหลายครั้งไม่เห็นเบื่อบ้างเลย เห็นแต่พี่อยากจะเย็ดอย่างเดียว แกก้อบอกว่าไม่เคยเหงผู้หญิงคนไหนที่เซ็กก์ซี่ขนาดนี้และเซ็กก์จัดด้วย และอีกอย่างชอบยั่วพี่มากด้วยผู้ชายที่ไหนก้อชอบทั้งนั้นแหละ แร้วแกก้อถามว่าแร้วชอบให้พี่เย็ดไม เมียผมบอกว่าชอบมาก งั้นคืนนี้พี่เอาทั้งคืนเลยน่ะ เมียผมบอกว่าให้จิงเถอะ แร้วพี่แกก้อใส่กางเกงเดินไปนั่งกินวายที่ระเบียงต่อ เมียผมก้อใส่จีสตริงและเสื้อในออกไปนั่งกินด้วยพี่แกให้เมียผมนั่งบนตัก เมียผมบอกว่าคืนนั้นเล่นกันประมาณสี่ยก แทบตายเลย แต่เรื่องยังไม่จบน่ะคับ เหลืออีกวันหนึ่ง ผมขอพักก่อนเดียวอีกวันสองวันจะมาเล่าให้ฟังต่อ ที่ผมจะเล่าต่อเสียวกว่าครั้งนี้อีกมีเล่นกันที่ระเบียงด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น