วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

เพื่อนซี้จัดหนักเมียผม




 เรื่องนี้พึ่งเกิดเมื่อปีที่แล้ว2555คือครอบครัวเราทำธุรกิจส่วนตัว มีพนักงานสิบกว่าคนหนึ่งในนั้นก็คือเพื่อนผมเองที่มาช่วยงานผมซึ่งเพื่อนคนนี้คบกันมาตั้งแต่อายุ14ครับ อ๋อลืมบอกไปตอนนี้เราอายุ42กันแล้ว ส่วนเมียผมอายุ31ครับ สมมุติชื่อเพื่อนชื่อ ล.แล้วกันนะครับ ซื่งล.ก้อเป็นเพื่อนกินขี้ปี้นอนมาด้วยกันตลอดจนผมมามีครอบครัวก้อเลยห่างๆเรื่องเที่ยวกับมันไปส่วนล.มันก้อไปมีแฟนซึ่งแฟนมันสวยมากเด็กด้วยผมเห็นยังควยลุกเลย แต่มันก้อคบกันเกือบสิบปีจนส่งแฟนคนนี้มันเรียนจบป.โทแล้วแฟนมันก้อทิ้ง พอแฟนทิ้งมันก้อข้าวปลาไม่กินเลย เที่ยวไม่นอนผอม แล้วเรื่องก้อมาเกิดที่เมียผมซื่งเมียผมกับผมเรื่องบนเตียงเราก้อเย็ดกันตามอัตภาพอาทิตย์ละไม่เกิน3ครั้งซื่งถือว่าน้อยมากซื่งผมก้อยังสู้ดีนะแต่ติดที่ว่าควยเล็กไปหน่อยและเสร็จเร็วมากซอยไม่กี่ทีก้อเสร็จแล้วแต่ก้อทำให้เมียเสร็จนะ และเมียผมเขาก้อสนิทกับล.,มากๆพอล.โดนแฟนทิ้งเมียผมก้อคอยปรอบใจล.ตลอดจนผมสังเกตชักจะสนิทกันมาขึ้นขนาดเข้าไปคุยนั่งเล่นปรับทุกกันในห้องนอนผม ออฟฟิตผมเป็นโฮมออฟฟิตด้นหน้าเป็นออฟฟิต ด้านหลังเป็นบ้านสามารถเดินออกด้านหลังได้ ซื่งจริงๆเมียเราก้อสวย นมใหญใตรเห็นก้ออิจฉาเราแหละ เวลาเราเย็ดเมียยังหยากให้ลองควยคนอื่นดูเหมื่อนกันซื่งเวลาพูดถึงตอนเย็ดกันว่าสองหนึ่งไหวไหมเมียจะมีอารมย์ร่วมมากแต่เวลาเสร็จแล้วก้อไม่มีอะไร ความสนิทของสองคนทำให้ผมต้องคอยสังเกตตลอดเวลา ซึ่งช่วงหลังก้อมีลูกน้องซุบซิบมาบ้าง แต่เราก้ออยากให้ลองเ๗อควยใหญ่เพื่อนเหมือนกันเพราะเพื่อนผมคนนี้ควยมันผ่าครึ่งยังใหญกว่าผมเลย ซึ่งวันทีผมหยากเห็นก้อมาถึงคือผมหลอกเมียและพนักงานว่าจะไปหาลูกค้าที่ต่างจังหวัดต้องค้าง2คืนคือคืนวันเสาร์และอาทิตย์ซึ่งจริงๆผมไม่ได้ไปแต่บอกให้พนักงานทุกคนรู้รวมถึงเมียผมด้วย พอผมแกล้งเดินทาง เมียผมดูระริกระรี้เป็นพิเศษ พอตกเย็นผมก้อวนกลับมาแถวๆออฟฟิตว่าเขาจะไปไหนกัน ซึ่งผมไปเปลี่ยนรถกับเพื่อนมาเพื่อไม่ให้เขาจำรถได้ผมก้อสะกดรอยตาม โดยที่เพื่อนกับเมียไม่รู้ตัว แล้วคืนนั้นเขาก้อไปเที่ยวผับ ผมก้อแอบเข้าไปนั่งโต๊ะห่างกันพอสมควร เวลาแสงไฟผับส่องไปทีไรเราควยลุกเลยก้อเล่นล้วงกันแล้วในผับ ซึ่งผมก้อทั้งอยากเห็นเขาเย็ดกัน ทั้งโมโห สับสนไปหมด ถ้าเขาไปเย็ดกันที่โรงแรมหรือม่านรูดเราจะไปดูได้ยังงัย แต่ถ้าที่ห้องผมผมเตรียมใว้แล้ว ซึ่งเพื่อนกะเมียก้อเมากอดจูบกันในผับแล้ว ประมาณตี1เขาก้อเช็คบิล ผมก้อเช็คบิลตาม ซื่งผมก้อภาวนาให้เขากลับไปเย็ดกันที่บ้านผม ซื่งก้อเป็นจริงเพื่อนกับเมียช่างกล้าแท้ กลับมาที่บ้านผม ซึ่งผมติดทั้งกล้องแอบใว้ไม่ให้เมียรู้ พอมาถึงเขาก้อเข้าห้องกันเลย ผมต้องเอารถไปจอดใกล้ๆแล้วเดินมาแอบช่องที่ผมเปิดใว้ ภาพที่ผมเห็นจากไฟดรีมเมอร์ที่เปิดเห็นภาพชัดเจนพอสมควรเมียผมกำลังโดนเพื่อนผมเลียหีอย่างเมามัน เมียผมก้อเด้งหีรับอย่างเมามัน ผมทั้งโกรธทั้งเสียวพูดไม่ออกเลย เพื่อนผมเลียจนเมียผมเสร็จคาปากเพื่อนเลย แล้วเพื่อนผมก้อเอาควยที่ใหญ่กว่าผมสองเท่าได้ไปไส่ปากเมียผมเมียผมจับแทบไม่มิดแต่ก้อรูดไส่ปากอย่างอเร็ดอร่อย ซึ่งเห็นเมียวันนี้แล้วเร่าร้อนมาก แล้วเพื่อนผมก้อเอาควยไส่หีเมียผม ซึ่งเข้ายากพอสมควร พอเข้าได้เพื่อนเอาทุกท่าเลย ดูแล้วเมียเสร็จไม่ต่ำกว่า4ครั้ง แต่ไอ้เพื่อนผมซียังไมเสร็จ มาเย็ดปากเมียผมต่อ แล้วมาเสร็จกับปากเมียผม แล้วก้อฟุบนอนกอดกันผมเลยกลับไปเปิดโรงแรมนอน แต่ก้อนอนไม่หลับเพราะนึกถึงเหตุการเมื่อกี้จะทำอย่างไรต่อ เดี๋ยวมาเล่าต่อภาค2



ต่อจากครั้งที่แล้วนะคับเพราะพึ่งจะมีเวลา และก็เขียนไม่ค่อยเก่งแต่อาศัยว่ามันเป็นประสบการณ์จิงๆครับ หลังจากที่ผมรู้ว่าเมียและไอ้เพื่อนซี้แอบเย็ดกันผมก็ยังนิ่งไม่แสดงอะไรให้เขารู้และเขาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เวลาเพื่อนผมอยู่ใกล้เมียผมมันทำให้ผมนึกถึงวันที่เขาเย็ดกันและควยผมจะแข็งโด่เลย และผมจะคึกเป็นพิเศษตอนที่เย็ดเมียช่วงหลังมันทำให้จิตใจผมอยากเห็นเมียผมโดนควยใหย๋เพื่อนผมอีกโดยไม่มีความหึงหวงเลย และเวลาเย็ดเมียผมลองพูดว่า2/1ใหวไหมเมียจะดูมีอารมย์มากยิ่งพูดชื่อเพื่อนผมจะมีอารมณ์มาก แล้ววันที่ผมอยากให้เมียผมโดนควยเพื่อนผมต่อหน้าผมก็มาถถึงจนได้ คือเราไปงานสวดศพแถวจังหวัดนนทบุรีมีผม เพื่อนผม และเมียไปด้วยซื่งตัวผมอยู่ระยองและก็ออกเดินทางแต่เช้าเพราะจะไปแวะตรวจsiteงานแถวกรุงเทพก่อนและเตรียมเสื้อผ้าไปเปลี่ยนกันด้วย ซึ่งวันนี้ต้องให้เมียโดนผมกับเพื่อนผมพร้อมกันแน่โดยผมวางแผนเองหมดแล้ว พอเราดูงานเสร็จก็ประมาณเที่ยงผมก็มุ่งหน้าไปนนท์และก็ถามสองคนว่าหาที่เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ไหนกันทั้งคู่นิ่งผมเลยบอกว่างั้นแวะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ม่านรูดก่อนแล้วผมก็เลี้ยวรถเข้าเลยพอจอดรถเสร็จจ่ายตังค์แล้วผมจึงบอกทั้งคู่ว่าผมรู้เรื่องที่แอบเย็ดกันหมดแล้ววันนี้เดี๋ยวจัดเต็มเลยไม่ต้องกลัวและอายเมียผมที่แรกหน้าถอดสีเลยกลัวผม แต่ผมบอกว่าไม่ต้องกลัวเต็มที่เลยไม่ต้องแอบกันอีกแล้ว ผมเลยบอกอาบน้ำกันเลยซึ่งเพื่อนผมก้อขอโทษผมยกใหญ่เลยและมันก็บอกว่าแอบชอบเมียผมมานานแล้วห้ามใจไม่ไหวจิงๆ เพราะมีผมคือจัดว่าสวยระดับประกวดได้นางงามสงกรานต์มาละกัน นมใหญ่ หอยใหญผมเลยบอกเพื่อนไปว่ากูไม่โกรธมึงแล้ววันนี้เต็มที่และบังเอิญผมมีโทรศัพย์เข้ามาเลยเดินลงมาคุยข้างล่างเปิดโอกาสเขาเมียกับเพื่อนอยู่ด้วยกันลำพังประมาณ15นาทีได้พอกลับขึ้นไปภาพที่เห็นคือเมียผมกำลังดูดควยให้เพื่อนผมอยู่ในห้องน้ำซึ่งห้องน้ำโรงแรมม่านรูดที่อยู่แถวเมืองนนท์ถ้าใครเคยไปใช้จะรู้ว่าห้องน้ำเป็นกระจกเปลือยมองจากข้างนอกเห็นหมดคับ พอเห็นผมทั้งคู่นิ่งไปนิดแล้วก็ห่มผ้าออกมาข้างนอกผมควยแข็งปั๋งเลยคับตื่นเต้นสุดๆแล้วก็เข้าไปอาบน้ำบ้างพอออกมาครับทีนี้เพื่อนผมกำลังเลียหีให้เมียผมที่โชฟาอยู่เลยซึ่งตูดเมียผมร่อนดีจิงๆผมเลยเอาควยผมมายัดไส่ปากเมียๆผมดูดรุนแรงมากแล้วก็พากันไปต่อที่เตียงผมไม่ไหวแล้วเลยเย็ดหีเมียก่อนส่วนเพื่อนก็เอาควยไปให้เมียผมดูด ผมซอยไม่กี่ทีก็น้ำแตกแล้วเพราะมันเงี่ยนสุดๆและตื่นเต้นมากคับ พอผมเสร็จก๊เป็นหน้าที่เมียผมกับเพื่อนผมบรรเลงรักกัน ซึ่งผมนั่งดูแล้วตื่นเต้นสุดๆเมียตอนนี้ไม่สนใจผมเลยเจอควยใหญ่เพื่อนผมหน้าเหยเกเลยคับร้องลั่นเลยคับเพื่อนผมก้อโครตอึดเอาทุกท่าเลยดูเมียผมก็สู้ไม่ถอยสุดท้ายเพื่อนผมก็ซอยปั็บๆแล้วน้ำมันก็พุ่งเต็มตัวเมียผมเลย ผมเห็นควยลุกอีกเลยแล้วเข้าไปต่อจากเพื่อนเลยซื่งยัดเข้่าไปตอนนั้นหลวมเลยคับแล้วผมก็ซอยแป็ปนึงก็เสร็จแล้วคับ แล้วเราก็แต่งตัวไปงานสวดศพเพื่อนกัน เดี๋ยวมาเล่าต่อครับวันนี้มีเวลาแค่นี้ครับ อาจจะถ่ายทอดไม่เก่งครับแต่เป็นเรื่องจิงแน่นอนครับ



 ต่อจากครั้งที่แล้วนะคับ หลังจากที่เราได้ร่วมรักกันเป็นครั้งแรกยิ่งทำให้ผมรักเมียยิ่งๆขึ้นและเมียกับเพื่อนก็หายกังวลเรื่องที่แอบเย็ดกัน จนทำให้เมียผมดูสดชื่นแต่งตัวน่าเย็ดมาก บางทีไปไหนกันสามคนผมขับรถ เพื่อนกับเมียนั่งข้างหลังก้อจับล้วงกันนัวเนียไปในรถจนผมต้องบอกว่าเฮ้ยรถมีแม่ย่านางนะถึงหยุดกัน ซึ่งตอนหลังเราเมียผมโดนบ่อยจนรู้สึกว่าหลวมเลยแต่ผมก็ยิ่งรักนะ และที่ตื่นเต้นสุดๆเราไปค้างคืนโรงแรมแถวระยองช่วงประมาณ5ทุ่มได้ผมออกไปนั่งกินลมระเบียงเมียก้อตามออกมาผมเลยจับมานั่งตักผมๆก็ฟัดเธอแป็ปเดี่ยวหีแฉะหมดเลยซักแป็ปเพื่อนผมก้อตามออกมาทีนี้และเพื่อนผมเลียหีเมียผมร้องลั่นเลยผมต้องเอาควยให้อมใว้ถึงเพลาเสียงลงไป แต่ห้องข้างๆซิครับเปิดระเบียงออกมาเห็นเราเย็ดกันจ๊ะๆเลยเพราะระเบียงเตี้ยมองทะลุหากันได้ พอเมียผมรู้ว่ามีคนแอบดูยิ่งเร้าร้อนใหญ่เลยดูดจนผมเสร็จคาปากเลยและนั่งทับควยใหญ่เพื่อนผมขย่มเองเลยจนไม่รู้เสร็จไปกี่รอบจนฝนตกเราถึงเข้ามาเย็ดกันต่อในห้อง จนทุกวันนี้เราก็ยังเย็ดกันสามคนผัวเมียอยู่แล้วมีเรื่องที่เราได้เย็ดกันเป็นคู่เพราะไอ้เพื่อนผมมันไปจีบเด็กพนักงานบัญชีที่พึ่งรับเข้ามาทำงานใหม่ในบริษัทอายุพึ่งจะ25เองคับ สวย ขาว อวบ ผมยังแอบชอบอยู่เลย เพื่อนผมตามจีบตามส่งอยู่ไม่นานมันบอกเสร็จมันแล้ว ผมเลยถามเพื่อนไปว่าแล้วมึงได้เล่าเรื่องที่มึงเย็ดเมียกรูให้น้องเขาฟังด้วยเปล่า เพื่อนบอกน้องก็ถามอยู่เพราะเห็นเพื่อนผมกับเมียสนิทกัน แล้วผมกับเพื่อนจะได้เย็ดน้องกันยังงัยจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ




หลังจากที่ผมรู้ว่าเพื่อนได้ล่อน้องไปแล้วผมก็บอกมันว่ามึงต้องหาวิธีให้กูเย็ดน้องด้วยนะเพราะงั้นกูเสียเปรียบมึง เพื่อนก็บอกว่าไม่มีปัญหารอเวลาซักนิดรับรองได้เย็ดแน่มันกำลังตะล่อมอยู่ ซื่งเพื่อนก็มาเล่าว่าน้องก็ลีลาไม่แพ้เมียมึงหรอกยิ่งทำให้ผมอยากล่อน้องมากๆ ส่วนเมียผมก็ถ้ามีโอกาสเราก็ยังเย็ดกันสามคนเหมือนเดิมและผมก็ได้เล่าเรื่องที่เพื่อนผมได้เย็ดน้องให้เมียผมฟังซื่งเมียผมบอกรู้เรื่องแล้วเพราะแอบถามน้องน้องก็ยอมรับว่าได้เสียกับเพื่อนผมก่อนที่ผมจะรู้เรื่องเสียอีกผมเลยบอกเมียไปว่าตอนนี้เพื่อนผมกำลังวางแผนจะเย็ดน้องพร้อมกันกะเมียผมด้วยซึ่งเมียผมบอกว่าไม่ใช่เจอเด็กๆแล้วลืมเธอนะผมบอกผมรักเธอที่สุด แล้ววันที่ผมได้เย็ดน้องพร้อมกะเพื่อนและเมียก็เกิดจนได้คือที่บริษัทผมจัดเที่ยวประจำปีเฉพาะstaffนะครับประมาณ20คนเมียผมก็ถามๆพนักงานสรุปไปเที่ยวเกาะช้างกัน2คืน3;วัน ไปคืนแรกก็ได้เรื่องเลยครับคือตอนหัวค่ำก็มีปาร์ตี้เล็กๆน้อยๆมีร้องเพลงกันนิดหน่อยและเมียผมจ้างแสดงควงไฟมาเล่นประมาณ5ทุ่มก็แยกย้ายเข้าที่พักโรงแรมที่พักก็หรูพอสมควรส่วนห้องที่ผมพักและเพื่อนจะเป็นห้องคอนเน็กทะลุหากันได้ตามที่เพื่อนผมกะผมวางแผนใว้พอขึ้นห้องผมก็บอกกับเมียผมว่าวันนี้จะล่อน้องให้ได้และน้องก็เมานิดๆแล้วซึ่งเมียผมก็เมานิดๆเหมือนกันพอสังแป็ปเพื่อนส่งซิกมาตามที่นัดใว้ผมก็เลยบอกเมียว่าเดี๋ยวเธอตามไปสมทบนะ พอผมเปิดประตูเข้าไปน้องตกใจแต่กำลังโดนเพื่อนผมกระแทกอยู่เลยผมก็เข้ารุมเลยดูดนมดูดปากจนน้องเสียวสุดๆร้องลั่นเลย ซักแป็ปเมียผมตามมาสมทบตามที่คุยใว้ที่นี้เย็ดกันแบบไมรู้ใครเป็นใครมันและตื่นเต้นสุดๆทั้งเลียหีดูดควยกันมันจิงๆ ซึ่งผมว่าเมียผมเย็ดมันแล้วนะแต่พอมาเจอน้องก็ไม้ด้อยไปกว่าเมียเราเลยซึ่งเด็กทุกวันนี้ผมว่าเรื่องบนเตียงไม่เป็นรองใครง่ายๆคับหลังจากที่เรากับจากเกาะช้างผมกับเพื่อนที่นี้เวลาเย็ดกันต้องเป็นคู่คับ แล้วตอนนี้น้องเขาท้องก็เลยแต่งงานกับเพื่อนผมไปแต่ยังไม่รู้เป็นลูกใครแต่น้องเขาบอกว่าเป็นลูกเพื่อนผมเพราะเวลาเย็ดกันเป็นคู่น้องจะกินยาตลอด เรื่องก็มีเท่านี้ครับต้องรอน้องครอดก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น