วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

Incest 1



ฉันเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะดี แถมเป็นลูกสาวคนเดียวฉันจึงถูกพ่อแม่เลี้ยงดูแบบตามใจอยากได้หรืออยากทำอะไรก้อไม่มีใครขัดใจตั้งแต่เด็กถึงปัจจุบันฉันจึงติดนิสัยเอาแต่ใจมาตลอดแม้แต่สามีที่อยู่ด้วยกันก้อทนนิสัยแย่ๆไม่ไหมหนีไปทำงานอยู่ที่ภาคใต้กับลูกพอปิดเทอมถึงพาลูกมาเที่ยวสักครั้งนึง ฉันชื่อเอ๋ค่ะอายุ39 ขาว สูง166หนัก53 ในบ้านฉันนอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีนุ่นหลานสาวน่ารักวัย14ปีซึ่งเปนลูกของอามาอยู่ด้วย ที่เหลือก้อมีลูกจ้างผัวเมียที่อยู่กันมานานหลายปีมาทำงานต่างๆในบ้าน ผู้ชายอายุคงใกล้50ปีชื่อพี่นุส่วนเมีย ชื่อจี้อายุเพิ่ง30ต้นๆใครมองก้อคิดว่าเป็นพ่อลูกกันมากกว่าที่จะเปนผัวเมียกัน ทุกคนจะถูกฉันดุและต่อว่าเมื่อทำอะไรไม่ถูกใจมาตลอด จนเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาปกติทุกปีพ่อแม่และฉันจะเดินทางกลับไปหาญาติพี่น้องที่อยู่คนละจังหวัดเปนเวลาหลายๆวันแต่ปีนี้รู้สึกจะมีการทำบุญใหญ่พ่อจึงบอกว่าอาจอยู่นานเปนอาทิตย์ พอดีฉันต้องเครียร์สินค้าและเงินก่อนหยุดยาวส่วนนุ่นก้อต้องเรียนพิเศษ ีพ่อกับแม่จึงให้ฉันดูจัดการงานอยู่ที่บ้านให้เรียบร้อยจึงให้ต๋อยซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชาย(เป็นญาติผู้น้องลูกของอา อายุ34ปี)ที่พอดีว่างอยู่ให้มาอยู่เป็นเพื่อนและช่วยงานอีกคนนึง หลังจากพ่อกับแม่ออกไปได้3วัน คืนนั้นมืดแล้วราว4ทุ่มพอดีฉันหิวน้ำจึงลงมาจากห้องมาในครัวก้อได้ยินเสียงพี่นุกับต๋อยคุยกันเสียงอยู่ตรงม้าหินนั่งเล่นหลังครัว ทั้ง2คุยกันเสียงไม่ค่อยดังแต่เพราะอยู่ข้างหน้าต่างครัวฉันจึงได้ยินชัดว่าทั้งคู่คุยอะไรกันแต่ทั้ง2คนไม่เห็นฉันแน่นอนเพราะมีมู่ลี่พลาสติกปิดหน้าต่างกันสายตาอยู่ ทั้ง2คนนั่งกินเบียร์กันอยู่ตั้งแต่หัวค่ำป่านนี้ยังไม่เลิกฉันจึงกะจะโผล่หน้าไปดุน้องชายให้เลิกกินได้แล้วก้อพอดีได้ยินลูกจ้างวัยกลางคนคุยและถามน้องชายฉัน คำถามที่พี่นุถามต๋อยทำให้ฉันหยุดชะงักความคิดที่จะโผล่หน้าออกไปเป็นนั่งบนเก้าอี้ฟังทั้งคู่คุยกันอย่างตั้งใจ
"ต๋อยพี่ถามจิงๆต๋อยชอบเรื่องเซ็กส์ไหม" เงียบอึดใจก้อมีเสียงน้องชายตอบว่า "ชอบสิพี่ชอบมากด้วย"เสียงคนงานวัยกลางคนหัวเราะก่อนตอบ"ดีๆพี่ก้อชอบเหมือนกันจี้ก้อชอบแต่เค้าจะไม่แสดงออกนอกจากช่วงเมนส์จะมา"แล้วมีเสียงน้องชายคนรับใช้ถามว่า"พี่นุกับจี้อายุต่างกันเกือบ20ปีงี้ทำไงน่ะ"เสียงชายกลางคนหัวเราะเบาๆ"เมื่อก่อนตอนใหม่ก้อสู้ไหวแต่พอนานๆอายเราุก้อมากขึ้นแถมเบื่อก้อเลยเฉยๆไม่ค่อยมีอารมณ์"แล้วแกก้อถามต๋อยว่าชอบอยากนอนกับผู้หญิงแบบใหน เสียงน้องชายตอบ "ผมชอบพวกผู้หญิงอายุมากกว่าหรือพวกแม่ม่ายหรือพวกแม่บ้านคับพี่ไม่ชอบเด็กๆวัยรุ่น"ชายกลางคนหัวเราะ "แต่พี่กลับชอบอยากเอากะเด็กๆเห็นเด็กๆวัย14-15แล้วกลับมีอารมณ์"แล้วแกก้อถามน้องชายฉันว่า”ต๋อยชอบอ่านหรือชอบดูพวกหนังโป๊ไหม" เสียงน้องชายตอบ "ชอบสิคับนี่ก้อเอาหนังสือติดมา3-4เล่มส่วนหนังก้อ10กว่าแผ่นได้มั้ง" เสียงชายกลางคนรีบบอกน้องชายฉัน "เอามาแลกหรือให้พี่ยืมดูมั่งสิพี่ก้อชอบแต่พี่ไม่รู้กะไม่มีปัญญาไปหาซื้อน่ะ" เสียงต๋อยตอบชายกลางคน "ได้คับพี่อยู่ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าในห้องน่ะเด่วเลิกกินผมไปหยิบให้" เสียงชายกลางคนขอบคุณน้องชายก่อนเอ่ยคุยและถามน้องชายฉัน "พี่ถามต๋อยตรงๆต๋อยว่าจี้น่าเย็ดไหมตอบพี่ตรงๆนะ" เสียงต๋อยพูดตอบชายกลางคนว่าถามงี้ผมจะตอบยังไงล่ะเสียงชายกลางคนคาดคั้นน้องชายพักนึงก้อมีเสียงต๋อยตอบออกมา "น่าเย็ดสิคับพี่" ชายกลางคนเอ่ยพูดต่อกับต๋อย "ต๋อยชอบเย็ดหีแบบใหนถ้าชอบแคมหีใหญ่ๆหมอยดกๆล่ะก้อแฟนพี่คนนี้ล่ะรู้ไหม"เสียงต๋อยรีบถามชายกลางคนว่าจิงเหรอ"ชายกลางคนรีบถามต๋อยต่อ"ถ้าพี่อนุญาติให้เย็ดจี้กล้าไหม แต่มีข้อแม้ต้องถ่ายรูปหรือวีดีโอเก็บไว้ให้พี่ดูด้วย" เสียงต๋อยพูดอย่างตื่นเต้น"พี่ให้ผมเย็ดจี้จิงเหรอถามจิงพี่เมารึป่าวเนี่ย"ชายกลางคนตอบทันควัน"พี่ไม่ได้เมาพี่ให้เย็ดจิงๆแต่หาทางเอาเองนะ" เสียงน้องชายถามชายกลางคนอ่อยๆว่า"แล้วผมจะต้องทำไงอ่ะงงเลย" ชายกลางคนหัวเราะก่อนเอ่ยบอก "พี่บอกวิธีเย็ดจี้ง่ายๆให้ก้อได้ไม่ยาก จี้ก้อชอบเหมือนพี่ ชอบดูชอบอ่านพวกหนังสือกับหนังโป๊มากๆแต่เค้าจะชอบแอบอ่านคนเดียวตอนพี่ไม่อยู่ พี่รู้มานานแล้ว" น้องชายฉันรีบถามชายกลางคนต่อ "แล้วไงต่อคับพี่วางแผนให้ผมเลยดีกว่านะๆ"ชายกลางคนจึงเอ่ยแผนให้ต๋อยฟังต่อ "ก้อฟอร์มจะออกข้างนอกก่อนไปก้อแกล้งวานจี้ให้เข้าไปเก็บกวาดในห้องแล้วเอาพวกหนังสือโป๊วางหรือโยนทิ้งไว้ตรงใหนที่เหนง่ายๆพอจี้เข้าไปเจอเด่วก้อต้องนั่งอ่านร้อยเปอร์เซนต์ ทีนี้จะทำไงต่อคิดเอาเองโอเคนะ" เสียงต๋อยตอบไป"คับพี่เด่วผมจะลองทำตามดู"ฉันเหนทั้ง2คนจะเลิกคุยจึงรีบขยับลุกขึ้นเดินเบาๆกลับขึ้นไปบนห้อง ขณะฉันนอนข่มตาจะให้หลับ ีแสงไฟในห้องน้ำก้อสว่างขึ้นลอดผ่านบานประตูที่ปิดไม่สนิทในห้องฉันออกมา(ห้องน้ำของฉันสามารถเดินทะลุไปยังห้องที่น้องชายฉันที่นอนอยู่ได้)ใจฉันคิดว่าต๋อยคงเลิกกินแล้วจึงขึ้นห้องและเข้ามาอาบน้ำปกติ ฉันจึงหลับตาลงจนพักใหญ่ลืมตามองประตูห้องน้ำก้อยังเหนแสงไฟสว่างอยู่แต่เงียบไม่ได้ยินเสียงน้องชายอาบน้ำใจคิดต๋อยคงลืมปิดไฟจึงลุกขึ้นเดินไปหน้าประตูห้องน้ำเพื่อจะปิดไฟ พอหยุดหน้าประตูเอื้อมมือจะกดสวิตย์สายตาฉันก้อมองลอดผ่านช่องประตูที่ปิดไม่สนิทไปก้อเหนน้องชายแก้ผ้านั่งแบะอ้าขาก้มลงโกนเส้นหมอยออกจนหมดทั้งหว่างขา ฉันหยุดยืนแนบตาดูต๋อยในห้องน้ำเงียบๆ พอโกนหมอยเสร็จต๋อยลุกขึ้นยืนมองตัวเองในกระจก ฉันจึงได้เหนท่อนควยของต๋อยชัดๆฉันเหนส่วนหัวควยมันบานใหญเหมือนดอกเห็ดท่อนควยแข็งและขยายใหญ่ยาวจนเส้นเลือดปูดขึ้นมาน่าจะยาวถึง7นิ้วแน่ๆ มันยาวใหญ่กว่าควยแฟนที่เย็ดฉันมาก ฉันเหนต๋อยเดินริมห้องก่อนจะก้มลงไปรื้อในตะกร้าที่ใส่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วของฉันก่อนจะเหนต๋อยในเดินกลับมานั่งกับพื้นแบะขาอ้าซ่าท่อนควยแข็งตั้งก่อนวางสิ่งที่ขยุ้มหยิบมาในมือวางในระหว่างขาก่อนจะค่อยๆเลือกหยิบขึ้นมาดู ฉันตกใจกับภาพที่เห็นบอกไม่ถูกกับอารมณ์ตัวเองเพราะไม่เคยตื่นเต้นมากขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรจะว่าโกรธน้องชายก้อไม่ใช่เพราะเมื่อฉันเหนภาพต๋อยหยิบกางเกงชั้นในที่ใส่แล้วของฉันขึ้นมาก่อนจะพลิกส่วนเป้าดูด้านในพอเห็นคราบก้อยกขึ้นมาดมพร้อมกับค่อยๆรูดท่อนควยตัวเองก่อนจะพูดขึ้นมาเสียงสั่นพร่า"ผมแอบมองอยากลองเย็ดพี่เอ๋มากๆทำไมกลิ่นกับคราบหีพี่เอ๋เยอะแบบนี้อยากเลียชิมน้ำหีพี่เอ๋จิงๆคนที่ผมอยากเอาควยยัดปากกับหีมานานแล้วน่ะคือพี่เอ๋รู้ไหมเหนหน้าพี่แล้วอยากกระแทกควยใส่หีจิงๆ"ฉันเหนต๋อยแอ่นควยถอกรูดมันขึ้นลงช้าๆแต่แรงแล้วปล่อยมือออก ฉันจึงได้เหนท่อนควยใหญ่ยาวปราศจากหมอยของต๋อยชัดๆ ฉันกะดูคงยาวและใหญ่ถึง6นิ้วแน่ๆ มันกระดกผงกหัวควยตามจังหวะที่น้องชายเกร็งขมิบเสียว2-3ครั้งฉันก้อเห็นตรงรูหัวควยที่บานแดงก่ำเหมือนเห็ดของน้องชายมีน้ำเหนียวๆไหลยืดออกมาต๋อยจึงหยิบกางเกงในของฉันเอาไปเช็ดน้ำที่ยืดออกมานั่น ฉันตัดสินใจเบือนหน้าหนีเดินกลับมานอนรู้สึกใบหน้าร้อนวูบวาบไปหมดใจเต้นสั่นแรงกับภาพกับเสียงที่เพิ่งได้เห็นมาเพราะมันติดอยู่ในสมอง รู้นึกเนินหีตรงหว่างขาฉันมันร้อนวูบวาบเหมือนขยายตัวและมีน้ำออกมาเปียกเหนียวแฉะไปหมดทั้งหว่างขาจนต้องแยกแบะขาทั้งสองข้างของตัวเองออกก่อนกระดกเอวก้มหว่างขาตัวเอง ทำไมวันนี้ฉันรู้สึกว่าหีไม่เหมือนเดิม แคมนอกกลีบใหญ่ทั้ง2ข้างบานออกเต็มที่จนหลุดปลิ้นออกมาจากเป้าชั้นในตัวจิ๋วที่ใสฉันจึงกระดกก้นเอามือเอื้อมไปรวบดึงกางเกงชั้นในพาดร่องหีจนพาดกลางแคมในหีที่ปลิ้นบานยื่นออกมาเส้นหมอยที่ขึ้นทั่วไปทั้ง2ข้างแคมเปียกเหนียวจากน้ำเงี่ยนไปหมด ฉันเสียวหีวูบจนต้องกระดกเอวหีขึ้นลงเมื่อเนื้อผ้าชั้นในที่ดึงพาดไปขยี้แตะโดนเม็ดแตด สมองฉันตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องที่ได้ยินและภาพที่ได้เห็น คิดว่าจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ดีจนหลับไปตอนใหนก้อไม่รู้มารู้สึกตัวตื่นเอาเกือบ7โมงเช้า แปลกแต่เหมือนฉันจะไม่ลืมเรื่องที่คิดไว้ในสมองเมื่อคืน ฉันจึงลุกไปอาบน้ำแต่งตัวลงไปข้างล่างก่อนจะขับรถออกไปส่งนุ่นที่เรียนพิเศษเสร็จแล้วจึงไปทำธุระต่อที่ธนาคารเสร็จเอาเกือบ10โมงขากลับฉันจึงเอารถไปทิ้งไว้ที่ศูนย์เพื่อถ่ายน้ำมันเครื่องก่อนโทสับให้พี่นุออกมารอเอารถกลับตัวเองขึ้นแท็กซี่ ฉันแกล้งเข้ามานั่งคุยกับพี่ข้างบ้านที่สนิทกันแอบมองที่หลังบ้านเห็นจี้กำลังซักผ้าอยู่ ฉันจึงโทสับหาแม่บ้านสาว พอจี้รับโทสับฉันจึงวานจี้ให้เรียกน้องชายมาคุยหน่อย จี้หายไปแป๊บนึงก้อมีเสียงต๋อยขึ้นมาฉันจึงแกล้งสั่งต๋อยให้ออกไปเช็คของที่ไปรษณีย์ให้หน่อย น้องชายรับคำเสร็จก้อมีเสียงจี้ถามว่ามีอะไรอีกไหม ฉันจึงสั่งจี้ไม่มีใครอยู่บ้านให้ล็อคปิดประตูบ้านให้ดีด้วยจี้รับคำก่อนวางโทสับ ฉันนั่งคุยกับพี่ข้างบ้านต่อเห็นก่อนออกจากบ้านต๋อยมายืนคุยกับจี้แป๊บนึงจึงออกไปแล้วจี้ก้อปิดประตูบ้านกลับมาตากผ้าที่หลังบ้านต่อ ฉันจึงเลิกคุยรีบขอตัวแอบกลับมาเปิดประตูนอกหน้าบ้านและแอบเข้าทางหน้าบ้านโดยจี้ไม่รู้ว่าฉันกลับมาแล้ว ฉันรีบขึ้นไปบนห้องล็อคประตูเดินทะลุห้องน้ำเข้าไปที่ห้องที่ต๋อยนอนเห็นในห้องทีวีเปิดไว้อยู่แต่ในจอภาพเปนหนังโป๊ที่ถูกหยุดไว้ ฉันเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าที่เปิดไว้อยู่เห็นลิ้นชักในตู้ที่ไม่ได้ปิดมีหนังกับหนังสือโป๊เล่มใหญ่หลายเล่มจึงหยิบติดมือมา1เล่มแล้วรีบเดินกลับเข้าไปอยู่ในห้องตัวเอง


หนังโหลดไปดูกันได้ครับ

BKD-145

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น