วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

แท็กซี่พาเมียผมไปให้เพื่อนมันรุม ตอน 3

รู้สึกตัวตื่นขึ้นมามันก็มืดแล้ว มีผู้ชายตัวใหญ่ขึ้นมานอนทับอยู่บนตัวเธอ เป็นชายผิวดำ ร่างใหญ่ กำลังคล่อมอยู่บนตัวเธอ ก้มลงมาดูดนมเธออยู่เป็น ผู้ชายที่เปิดประตูให้ตอนเข้ามา มันไม่พูดไม่จาเอาแต่ก้มหน้าดูดนม เลื่อนลงไปเลียหีจนเธอต้องแหกขาแบะหีให้มันเลียได้ถนัด ๆ มันทำได้นุ่มนวลมาก มันไม่รังเกียจเลยใช้ลิ้นเลียเข้าไปจนลึก กระดกลิ้นเลียดูดติ่งเสียวเธอ จนเธอเคลิ้มนอนแหกขาให้มันเลีย แต่พอมันลุกขึ้นจะกดควยเข้ามา แค่หัวมันผลุบเข้าไปเธอก็เสียวแปลบเลยทั้ง ๆ ที่พึงโดนเย็ดมาเมื่อตอนบ่าย ชะโงกหน้าขึ้นมาดูควยมันน่ากลัวมาก ดำทมึนใหญ่ ตามลำตัวก็มีเม็ดปูด ๆ ตั้งหลายเม็ด มันค่อย ๆ กดเข้ามาในตัวเธอ รู้สึกจุกแน่นขยับตัวไม่ได้พยายามแหกขาให้กว้างมากที่สุดเพื่อรับควยมัน จะถอยหนี้มันก็จับสะโพกไว้ รู้สึกเจ็บด้วยมันมีเม็ดแข็ง ๆ ครูดตามแคมทั้ง 2 ข้าง เจ็บเสียวแปลบ ๆ เวลามันขยับเข้ามา น้ำตาไหลออกมาเลย มันบอกว่า ทนหน่อยรับรองเดียวจะติดใจ มันค่อย ๆ ใส่เข้ามาจนสุดเธอจุกจนหายใจไม่ออก แล้วมันก็ค่อย ๆ ขยับสาวออก กระเด้าช้า ๆ มันเสียวมาก ๆ จนเธอซีดปากร้องออกมาลั่นเลย ยิ่งมันเห็นเธอไม่เจ็บแล้วมันยิ่งทำเร็วขึ้น กระแทกลงมาหีเธอแทบพัง แต่ก็ไม่สนแล้วอยากให้มันเย็ดแรง ๆ เย็ดให้หีแหกไปเลยมันเสียวมาก ๆ มันเอาเก่งและนานมาก เธอก็ลืมตัวหลับตาให้มันเย็ดทุกรูปแบบ เสร็จไปหลายรอบ มันเย็ดเก่งมากควยมันก็มีเม็ด ๆ ปูด ๆ ตั้งหลายเม็ด ดูแล้วน่ากลัวมาก แต่โดนเย็ดแล้วถึงกับหน้ามืดหูอื้นตาลายไปหมด ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมันจนน้ำมันแตกพุ่งเข้าไปในร่องหีเธอ นอนหมดสภาพแทบขยับตัวไม่ได้ มีมือหลายมือเข้ามาทั้งจับขย่ำนมล้วงหี ลืมตาดู ผู้ชาย 4 คน ที่เย็ดเธอเมื่อตอนเย็นผลัดกันเข้ามาเย็ดเธออีกแล้ว ทั้งปากทั้งหีทั้งรูตูดเข้าพร้อม ๆ กัน มันให้เธอกินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์ รูหีก็โดนว่านเสนห์ของมัน แม้ว่าจะมีความอยากแต่ตอนนั้นเธอเหนื่อยมากแทบขาดใจ ไม่ไหวแล้ว ขอให้คนขับแท็กซี่พาเธอกลับ แต่พวกเพื่อน ๆ มันไม่ยอม มันเอายาเม็ดสีฟ้า ๆ ให้เธอกินบอกว่ากินแล้วแล้วจะหายเหนื่อยรู้สึกดีขึ้น พวกมันก็กินกันคนละเม็ด กินยาเข้าไปมันให้เธอนอนพักเธอก็รู้สึกดีขึ้น พวกมัน 5 คนก็เข้ามาเย็ดเธออีก เธอก็ตอบสนองพวกมันได้ทุกคน เธอยังมีความต้องการอยู่แต่ร่างกายของเธอสู่ไม่ไหว โดนพวกมันรุมเย็ดจนสลบไปไม่รู้ตัว เธอเหมือนนอนหลับลืมตาไม่ขึ้น แต่ยังรู้สึกได้ว่าพวกมันยังเย็ดเธออยู่ทั้ง ๆ ที่เธอหลับอยู่ ต้องนอนพักปล่อยมันก็เย็ดจนตื่น พวกมันผลัดกันเข้ามาครั้งละ 2 – 3 คน เย็ดกันข้ามวันข้ามคืน เย็ดจนหีบวม ระบมเธอแสบมากทนต่อไปไม่ไหว มันสงสารเลยพากลับมาส่งที่บ้าน
กลับมาบ้านเมียผมเดินไม่ได้เลยต้องพยุงเข้าห้องน้ำ ฉี่ก็เจ็บ ผมดูหีเมียผมบวมเป่ง เขียวช้ำ ติ่งปลิ้นออกมายื่นเลย เมียผมเจ็บมากมีรอยฉีกเลือดซึมออกมาซิบๆ นอนซมอยู่บนเตียงผมต้องพาไปหาคลีนิคที่รักษาโรคเฉพาะ เขาสงสัยว่าเธอโดนข่มขืนมาหรือปล่าว ผมบอกว่าผมมีเพศสัมพันธ์หนักไปหน่อย หมอบอกว่าอวัยวะเพศฉีก ทางเดินปัสวะอักเสบ ฉีดยา และให้ทายาพักผ่อนห้ามมีเพศสัมพันธ์ช่วงนี้ กลับมานอนพักอยู่บ้านต้องลางานตั้งหลายวันกว่าจะหาย
แท็กซี่คนนั้นมันก็ยังโทรมาหาเมียผมอีก แต่เมียผมเข็ดขยาด ที่มันพาไปให้เพื่อนมันรุมเย็ดจนหีฉีก ไม่กล้าไปกับมันอีก ได้แต่แค่คุยเล่น ๆ เท่านั้น มีอยู่วันตอนเมียผมเข้าห้องน้ำ มันโทรมา ผมเลยรับสายมันพูดว่า “ทำไมวันนี้เมียพี่รับสายช้าจัง” ผมบอกว่าเป็นสามี มันตกใจนิ่งเงียบเลย ผมบอกว่าเมียผมเล่าให้ฟังหมดแล้วผมไม่โกรธ ผมก็ชอบให้เมียไปเย็ดกับคนอื่นอยู่แล้ว ยังขอบใจมันอีกที่ทำให้เมียผมมีความสุข เขาถึงกล้าคุยกับผมถามว่าจริงหรือปล่าวที่เขากับเพื่อนเย็ดเมียผมเขาก็บอกว่าจริง ผมนัดเขาเจอเพื่อขอดูรูปและคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้ เขาให้ผมไปเจอที่ร้านอาหาร เห็นเมียผมที่เขาถ่ายไว้แล้วไม่อยากเชื่อว่าเธอจะทำได้ขนาดนั้น ควยของแต่ละคนมันก็ใหญ่อย่างที่เมียผมบอกจริง ๆ เขายกมือไหว้ขอโทษผม ๆ ผมบอกไม่ต้องคิดมากผมบอกแล้วว่าผมก็ชอบแบบนี้ เขาเลี้ยงข้าวผมด้วย ให้ผมกล่อมเมียให้มาสวิงกับพวกเขาอีกสักครั้ง ปกติผมกับเมียเคยดูหนังฝรั่งที่ผู้หญิงโดนผู้ชายฝรั่งควยใหญ่ ๆ รุมเย็ดแล้วแตกใส่ตัว เขาบอกว่าถ้าชอบแนวนั้นเขามีลูกค้าฝรั่งแต่เป็นพวกนิโกผิวดำ ตัวใหญ่น่าจะใช้ได้ แถวประตูน้ำ พวกมันเรียกให้ไปส่ง หาผู้หญิงให้ หรือพาไปเที่ยวผู้หญิงแถวพัทยา ส่วนใหญ่อีตัวที่ทำเป็นอาชีพ พวกนี้อึดมาก มันไม่แน่ใจว่าเมียผมจะรับไหวกับพวกนั้น แต่ถ้าอยากลองมันก็พอจัดให้ได้ ผมแค่ฟังก็น้ำแทบแตกออกมาแล้ว ผมบอกขอลองปรึกษาเมียก่อนถ้าเมียผม o.k.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น