วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

น้องที่ทำงานแฟน




  แฟนผมเธอเป็นคนเรียบร้อยครับ มีคนมาจีบเยอะแต่เธอไม่สนใจ เธอไม่อยากให้ครอบครัวเรามีปัญหาครับเราแต่งงานกันมากว่าหกปีแล้วครับ แต่เนื่องด้วยที่ทำงานเธอมีทั้งชายและหญิงและเธอก็ถือว่าเป็นรุ่นพี่ มีรุ่นน้องเข้ามาเธอก็จะเป็นสอนงานให้กับรุ่นน้องๆ มีอยู่คนหนึ่งครับพึ่งจบมาเป็นเอ็นจิเนียลูกคุณหนู เจ้าสำอาง มีอะไรก็จะมาปรึกษาแฟนผมประจำ จนสนิทกัน น้องคนนี้รู้จักผมดีครับ เวลาไปงานไหนเจอกันแฟนจะแนะนำให้รู้จักผม แฟนผมทำงานร่วมกับน้องคนนี้เป็นเวลาเกือบหกเดือน มีอะไรก็จะคุยกันตลอด เรียกได้ว่าสนิทกันมาก จนวันหนึ่งก่อนนอนจะมีอะไรกันกับแฟน ผมมีอารมณ์มากๆเลยแกล้งถามแฟนว่าอยากให้แฟนได้ลองกับคนอื่นบ้าง จะได้เปลี่ยนกลิ่นดูบ้าง แฟนผมบอกไม่เอาทันที ผมเลยรุกอีกว่า อยากให้ลองกับน้องที่ทำงานจังสนิทกันอยู่แล้ว เท่านั้นแระครับเธอไม่พูด แต่ปฏิกิริยาเธอเร้าร้อนมากๆ ผมได้ทีกระแทกแรงๆแล้วหยุด เธอมองหน้าผมแล้วถามว่าหยุดทำไมเธอกำลังมันเลย ผมตอบเธอว่า ผมอยากให้เธอลองมีอะไรกับน้องที่ทำงานจริงๆนะ ผมสัญญาว่าจะรักเธอตลอดไปแต่มีข้อแม้ว่าเราต้องเปิดเผยต่อกัน เธอบอกก็ได้แล้วแต่ผม อีกสองวันต่อมาแฟนผมโทรมาผมตอนใกล้ๆเลิกงานบอกว่าน้องเธอชวนไปหาอะไรกินตอนเลิกงาน ผมจะให้ไปเปล่า ผมได้ทีรู้ว่าเธออยากไปแกล้งถามว่าแล้วอยากไปไหม เธอตอบผมว่าก็เหนื่อยไปพักผ่อนฟังเพลงบ้างก็ดี ผมแกล้งบอกเธอว่าอย่าลืมที่คุยกันไว้นะ ผมอยากให้เธอได้ลองมีอะไรกับน้องเธอ เธอหัวเราะแล้วบอกกับผมว่าสามีบร้า ถ้าเมียจะโดนน้องจริงๆจะมาว่าเธอไม่ได้นะ ผมบอกเต็มที่เลยครับ ประสามทุ่มผมรอเธออยู่บ้านเธอก็ไม่โทรมา ใจผมก็เต้นแรงมากๆ คิดไปต่างๆนาๆ ประมาณสี่ทุ่มครึ่งแฟนผมมาบอกกำลังจะกลับ ใจผมสั่นมากๆถามแฟนว่าเป็นไงมั่งเธอบอกเพียงแค่ว่า จะกลับมาเล่าที่บ้าน สักพักรถน้องเธอก็มาจอดหน้าบ้านผมเพื่อมาส่งแฟนผม ผมออกไปเปิดประตูบ้านน้องเธอยกมือไหว้ผมปกติครับ ผมรับไหว้เสร็จน้องก็ขอตัวกลับ ผมรีบปิดประตูบ้าน ดึงแขนแฟนเข้าบ้าน เธอมองหน้าผมยิ้มๆแล้วบอกว่า สมใจแล้วน้องเธอเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดก่อนจะกลับบ้าน เธอตกใจมากตอนนั้น แต่น้องเธอได้อ้อนวอน ต่างๆนาๆบวกกับคำพูดที่ผมอยากให้เธอได้ลอง เธอเลยเลยตามเลย เธอเล่าให้ฟังว่าน้องเธอเล้าโลมนานมากจนเธอเสร็จไปครั้งหนึ่ง แล้วนอนกอดกัน แล้วน้องเธอก็เล้าโลมอีกครั้งจนเธอมีอารมณ์ น้องเธอค่อยๆเอาสอดใส่ กระแทกเบาๆบ้าง กระแทกเร็วๆบ้าง จนทั้งสองเสร็จผร้อมกัน เธอบอกว่าไม่ได้เล่นท่าอะไรเลย คงเป็นเพราะครั้งแรก ทั้งสองเลยตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก เท่านั้นแระครับคืนนั้นผมกับแฟนเอากันรุนแรงมากๆผมเสร็จไปสองครั้ง แฟนผมเสร็จไปสามครั้ง ผมได้บอกกับแฟนว่าครั้งหน้าจัดหนักน้องเลยนะ เธอบอกกับผมแบบยิ้มว่าถ้าผมไม่ว่าเธอก็โอเค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น