วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

บ้านเอื้ออาทร




  เมื่อวันเสาร์ที่แล้วผมกับเมียไปงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติที่สามพรานช่วงเย็นจึงเดินทางกลับระหว่างทางลูกน้องเก่าก็โทรหาเมียผม ว่าสนใจจะมาดูบ้านเอื้ออาทรใหม เพราะว่าเพื่อนเขาที่จองไว้จะไม่เอาแล้ว พอดีอยู่ทางผ่านเมียว่าอยากได้จึงบอกผมว่าให้แวะดูหน่อย ผมก็ได้ทีสงสัยมานานว่าเมียสนิทกับลูกน้องคนนี้มากเมื่อก่อนซ้อนมอเตอร์ไซไปธุระกันครั้งละนาน และให้เงินเมียผมยืมครั้งละหลายหมืนบาท พอเมียผมกลับมาบ้านผมจะเย็ดเธอรู้สึกว่ารูเธอจะหลวมและแฉะ ปรกติหีเธอจะแน่นมากๆ ผมถามเธอว่าไปเย็ดกันมาหรือปล่าวเธอบอกว่าไม่มีอะไรกัน ตอนหลังลูกน้องย้ายไปอยู่บ้านเอื้ออาทร ช่วงผมเย็ดเมียผมจะทายาทนพอเย็ดไปนานๆจนเมียน้ำออกผมแก้ลงบอกเมียว่าให้ช่วยหน่อยน้ำไม่ออก เมียถามว่าให้อย่างไรถึงจะออกผมบอกว่าให้เรียกชื่อคนที่เธออยากให้เย็ด ทีแรกๆ เธอนิ่งผมก็บอกว่ามันไม่ออกเดี๋ยวจะแสบหีไม่รู้นะ เมียผมจึงเรียกชื่อลูกน้องนี้ตอนหลังเย็ดไม่ต้องบอกก็เรียก พอไปถึงลูกน้องเตรียมอาหาร+เบียร์ไว้คอยบอกนานๆเจอกันทีดูหอ้งแล้วเดี๋ยวอยู่คุยกันก่อน ผมแฟนไปใหนล่ะ ลูกน้องบอกไปอยู่กับเสี่ยแล้วนานๆ จะมเยี่ยมลูกที ผมบอกอย่างนี้ก็อยากแย่ซิ ลูกน้องบอกแย่เลยพี่ ลูกน้องอายุ 36 ผม54 /48คุยกันได้สักพักลูกนอ้งบอกมีจิ๋มกระป๋องซื้อมาจากบ้านหม้อช่วยแต่สู้ของจริงไม่ได้ ว่าแล้วก็เอาออกมาโชว์ แถมเปิดคอมให้ดูเป็นหนัง xxxฝรั่งผัวพาเมียมาให้เพื่อนเย็ดมันมาก เมียผมกินเบียร์หมดไปขวดกว่าบอกขอตัวไปห้องน้ำก่อน ผมเห็นอาการลูกนอ้งแล้ว ผมถามลูกน้องว่าให้เจ้ช่วยใหมพี่ให้ยืม ลูกน้องรีบยกมือใหว้บอกขอบคุณมากๆเลย ผมบอกเดี๋ยวจัดให้ พอเมียผมออกมาจากหอ้งน้ำ ลูกน้องเข้า
ห้องน้ำบ้างผมลุกขึ้นไปปิดไฟบอกแสบตา แล้วมานั่งกอดเมียบอกพี่ไม่ไหวแล้วขอดูดนมหน่อยเมียผมบอกพอแล้วแต่กลืนน้ำลายเลย ผมลุยเลยจับถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วลงลิ้นน้ำแฉะมากเลย พอได้ที่ผมเริ่มเย็ดเมียรอ้งดังมากปรกติจะไม่ค่อยร้อง ผมเหลือบดูเห็นลูกนอ้งแอบดูอยู่เลยกวักมือเรียก ลูกรีบออกมาผมตะแคงเข้าด้านหลังของเมียแล้วเสียบคาไว้ ลูกน้องเข้ามาเลียหีทันทีทั้งที่ควยผมยังคารูอยู่เลยเมียผมเด้งสู้ลิ้นน้ำหีออกมามันลื่นมากผมบอกลูกนอ้งให้เอาเข้าได้เลย ลูกน้องถามว่าพี่เจ้จะใหวหรือปล่าวผมบอกสบายโดยที่ไม่ได้ดู พอลูกน้องเริ่มสอดใส่ผมถึงรู้ว่าถามทำไมขนาด7คูณ8 มันเข้ายากมากผมเลยต้องชักออกปล่อยให้ลูกน้องเย็ดตามสบาย ผมเลยต้องกลานมาเป็นผู้ช่วยดูแล้วสะใจมาก กว่าหายอยากก็ตีสอง มะรืนนี้จะไปดูหอ้งอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น