วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

น้าสาวแท้ ๆ ผมเอง

  ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่น้าสาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะน้าสาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ น้าสาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ตอนนั้นหน้าอกน้าสาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทน้าสาวผมสิ ใหญ่มากเลยครับ ขนาดที่เรียกว่าลูกจ้างในร้านมองกันทุกคน แรก ๆ น้าสาวผมก็ด่าละครับ แต่หลังๆ ก็เริ่มเมื่อยที่จะด่า เวลาที่ถูกลูกจ้างมอง ส่วนผมก็มองทุกวัน ละครบ ยิ่ตอนเลิกร้านแล้วด้วย นาวผมจใส่กางเกงแพรขสั้ ถึงแ้จะมองเ็นเินไม่ชัด แต่มันสามารถมองเข้าไปเห็ภายใต้กางเกงได้ชัดเจนเลย ผมมองประจำ จนกระทั่งถูกตบก็เคย เพราะนาสาวผมจับได้ว่าผมแอบมองอ ตอนนั้นนาสาวหลัจากจบวส มาก็ช่วยทำงานที่บ้นพวกเก็บเงินและทำบัญชีนี่แหละ ส่วนผมหรือครับก็เที่ยวเล่นไปวัน ๆ ละครับ แล้ววันหนึ่งผมก็ได้ยินพ่อบ่นกับแม่ว่า เดี๋ยวนี้ขายของไม่ค่อยดีเลย กำไรได้มาก็จ่ายเป็นค่าจ้างลูกน้องไปเกือบหมด อยากจะเลิกกิจการไปทำอย่างอื่น ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่เท่าที่ผมเห็นก็มีลูกค้าเข้าร้านประจำ แต่คงเพราะราคาสินค้าแพงลูกค้าก็เลยซื้อของน้อยลงมั้ง แต่แล้ววันหนึ่ง ตอนนั้นผมปิดเทอมและเพิ่งตื่นนอนลงมาก็ราว ๆ 11 โมงนั่นแหละครับ ผมลงมาจากชั้นบนก็เห็นน้าสาวนั่งนับเงินอยู่ที่โต๊ะ แต่แล้วผมก็เหลือบไปเห็นน้าสาวผมกำลังแอบเอาเงินจากโต๊ะเข้ากระเปาตัวเง โดยที่ตอนนั้นในร้านมีใครยู่ ผมจึงเดินข้าปหาน้สาวผม เื่อาม น้าสาวผมปฏิเสธทันที ผมจึงพยายาจะล้วงเอาเงินที่น้าสาวผมซ่อนไว้ออกมา น้าสาวผมก็ไม่ยอมใหผมค้น ล้วพ่อแม่ผมก็เข้ามา ผมกัาสาวจึงหยด ผมมองน้าน้สาวผม น้าสาวผมก็พยายาหลบหน้า ก่อนที่ผมจะพูดออกไปเบา ๆ ว่า จะฟ้องป๊า น้าสาวผมก็ย้อนกลับมาว่า พูดไปป๊าก็ไม่เชื่อหรอก แต่กูจะบอกม้าว่าถึงจะจับนมกู ตอนนั้นผมจึงต้องยอมน้าสาวผม แล้วก็เดินออกจากร้านไป หลังจากวันนั้นน้าสาวผมก็ระวังผมแจ เรียกได้ว่าถ้ารู้ว่าผมยังอยู่ในบ้านก็จะไม่ยอมทำ จนกระทั่งผ่านไปได้เกือบ 3 เดือน วันนั้นผมกลับจากเรียนมา ซึ่งตอนนั้นน้าสาวผมไม่อยู่เห็นเด็กในร้านบอกว่าออกไปซื้อของ ผมก็ไม่ได้สนใจ เข้าห้องผมไป แต่แล้วสักพัก ผมกะว่าจะลงไปซื้อของกินเหมือนกัน ผมก็เห็นน้าสาวผมกำลังนั่งนับเงินที่ลูกน้องเก็บมาให้ ผมจึงคิดอยากจับผิดน้าสาวผม ึงรีบึนไปบนห้องเอาวีดีโอมา ้วผมกตั้งกล้อง พร้มทังซูมไที่น้าสวผม เห็นชัดเจนมากเลยครับ เธอกำลังนับเินอยู่ ก่อนที่จะเก็บบางส่วนเข้าลิ้นชัก และอีกส่วนเข้ากรเป๋ากาเกงตัวเอง ตอนนั้นกล้องผมยได้หมดเลครับ แลวผมก็ีบเอาหลักฐานสำคัญผมไปก็บ แล้วก็ทำเป็นออกไปซื้อของกิน ตอนนั้นน้าสาวผมเห็นผมก็ตกใจเล็กน้อย พอผมกินอะไรเสร็จแล้วกลับเข้า ร้าน น้าสาวผมก็กำลังปิดร้านพอดี ผมจึงเดินเข้าไปหาน้าสาวผม แล้วพูดว่า เอาเงินไปคืนป๊าซะ ตอนนั้นน้าสาวผมก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง จนผมต้องเดินขึ้นไปบนห้องหยิบเอาวีดีโอมาเปิดให้ดู น้าสาวผมหน้าซีดเลยครับ พยายามจะแย่งวีดีโอของผมไป แต่ผมก็ไม่ยอมให้เอาไปหรอกครับ แต่ย้ำกับน้าสาวผมอีกครั้งให้เอาเงินไปคืนในลิ้นชัก น้าสาวผมจึงต้องยอม ตอนนั้นผมเห็นก็ราว ๆ 5 พันบาทละครับ แล้วผมก็ถามน้าสาวผมว่า ทำไมทำอย่างนี้ น้าสาวผมไม่ยอมตอบ ผมก็เลยขู่ว่าผมจเอาวีีโอนี้ให้ป๊า ม้าผมดู สาวผม็เลยขอร้องผมวา อ่าแล้รับปากกบผม่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ไม่ยอมบอกผมว่าเาเงินไปทำอะไร จนกระทั่งผมไม่อยากพูดด้วยแล้ว จึงเดินขึ้น้องผมไ ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าป๊า มมไม่อยู่บานไปงานต่งลูชายลูกค้า น้าสาวผมก็เยตามผมขึ้นไปในห้องผม ตอนที่ผมเห็นหน้าน้าสาวผม น้าสาวผมทำหน้าละห้อย กลัวว่าผมจะฟ้องป๊าม้ามาก แล้วก่อนที่ผมจะได้พูดอะไรออกไป น้าสาวผมก็ถอดเสื้อตัวเองออกเลย แล้วพูดออกมาว่า แจ้รู้ เฮ้ง(ชื่อเล่นผม) อยากจับนมแจ้ แจ้ให้จับแต่อย่าฟ้องป๊า ม้านะ ก่อนที่ผมจะได้พูดอะไรออกไป น้าสาวผมก็เดินมาที่ผม เอามือจับมือผมไปวางตรงหน้าอกเธอ ผมตะลึงและมือสั่นมาก ไม่คิดว่าน้าสาวผมจะเล่นไม้นี้ แล้วน้าสาวผมก็กอดผมไว้แล้วก็จูบปากผมทันที ผมก็จูบกับน้าสาวผมได้สักพัก ก็ผลักน้าสาวผมออก แล้วผมก็ถามน้าสาวผมว่า
แจ้ จะทำอะไรนะ”
น้าสาวผมก็พูดด้วยหน้าตาที่อ้อนวอนอีกว่า
อย่าฟ้องป๊าม้านะ”
แล้ว เธอก็จับมือผมล้วงเข้าไปที่เนินสวาทเธอ พอมือผมสัมผัสกับเนินสวาทเธอ โอ้โห มันช่างนูนใหญ่อะไรอย่างนี้ มิหน่ามันถึงได้ชัดจริง ๆ แล้วน้าสาวผมก็พูดต่อว่า
อยากจับก็จับเลยนะ แจ้ยอมให้จับW
ตอนนั้น ผมยอมรับเลยว่า มือผมสั่นมาก เพราะนั่นมันคือหน้าอกกับเนินสวาทของน้าสาวผมเอง ก่อนที่ผมจะดึงมือกลับอีกครั้งน้าสาวผมก็ปลดตะขอยกทรงเธอออกทันที แล้วก็ตามด้วยกางเกงขาสั้นตัวฟิตของเธอ ผมค้างเลยครับ หน้าอกน้าสาวผมถึงแม้ว่ามันจะเล็กแต่ก็ขาว นูน หัวนมนี้สีชมพูอ่อน ตั้งงอนชี้ขึ้นล่อตา ล่อปากผมมาก แล้วน้าสาวผมก็พูดต่ออีกว่า
อยากเอาแจ้หรือเปล่าละ ถ้าเอาแจ้แล้ว เฮ้งต้องลบวีดีโอนั้นทิ้งนะ”
พอ พูดจบน้าสาวผมก็ไม่รอให้ผมพูดอะไรเลย ยื่นหน้าอกตรงเข้าหาหน้าผมทันที ตอนนั้นผมได้แต่ตะลึงแต่แล้วปากผมก็อ้าออกไปอมหัวนมสีชมพูอ่อนนั้นทันที น้าสาวผมก็ได้แต่กอดรัดหัวผมไว้ ก่อนที่จะค่อยเอนตัวเองและผมลงนอนบนเตียงผม น้าสาวผมก็ปล่อยให้ผมดูดเม้มหน้าอกเธออย่างนั้น จนกระทั่งผมเงยหน้าขึ้น แล้วยื่นหน้าเข้าไปจะจูบปากเธอ เธอก็พูดออกมาอีกครั้งว่า
อย่าฟ้องป๊าม้านะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น