วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

น้องสะใภ้ของเมีย




 น้องสะใภ้ของเมียผมอายุก็ 30 ต้นๆหน้าตาดีเป็นดาวตั้งแต่ยังเป็นนักเรียน มีลูกแล้วหนึ่งคน อยู่ม .2 น้องสะใภ้ก็นับว่ายังหุ่นดี หนุ่มๆแถวบ้านยังมองกันตาเป็นมันเพราะน้องสะใภ้ทำร้านเสริมสวย ก็เลยสวยไม่สร่าง วันนั้นว่างๆเลยไปเยี่ยมหาน้องสะใภ้เมีย เพราะผมชอบคุยสนุกไปเรื่อยเปื่อย พอไปถึงร้านเงียบ ผมเรียกเธอ เธอเปิดประตูออกมา หน้าตาดูไม่ดี ผมเลยถามอ้าวเฮ้ยเป็นไร เท่านั้น เธอก็น้ำตาล่วงเล่าให้ฟังเรื่องผัวตัวแสบซะนานเป็นชั่วโมงฟังเกือบหลับ เล่าไปเล่ามาเธอก็เข้ามากอด มันไม่รู้เป็นเวรกรรมอะไรของนู๋ ผมก็ปลอบเออน่าคนเราหมดเวรหมดกรรมแล้วมันก็ดีเอง ผมก็พูดไปเรื่อย ไม่รู้ว่าพูดอะไรไปเหมือนกัน แต่เหมือนไปถูกจุดเธอ เธอกอดผมอีกทีนี้กอดนานไม่ยอมปล่อยเอาแล้วซิกูเริ่มควยแข็งแล้ว เวลาผู้หญิงมากอด นมมาเบียด ได้กลิ่นไอสาว ควยมันลุกเอาดื้อๆ ผมเลยหอมเธอไปที่หน้าผาก และก็แก้ม เธอหลับตาพลิ้ม ผมเลยประกบริมฝีปากกับเธอ เธอเผยิอปากรับการจูบของผม ไปใหญ่แล้วกูควยแข็งแทบระเบิด มือเธอตกอยู่ข้างๆตัว ผมได้ใจใหญ่ทีนี้กูไม่สนแล้ว ไซร้มันดะไปหมดหน้าอกหน้าใจ คอ หลังหูซอกคอประกบปากดูด ดูเธอจะอารมย์เดือดพล่านเหมือนกันเธอสนองตอบทุกอย่าง เป็นไงเป็นกันผมอุ้มเธอจากโซฟามาที่เตียงสระผม เตียงมันหันหัวเข้าด้านในร้านปลายเท้าจะหันออก มีม่านกันอย่างหนา หลบตาคนได้สบายมาก พอวางเธอลงที่เตียงผมก็ฟัดขนาดหนักจนเธอหายใจไม่ทัน ด้วยความเงี่ยนผมถอดกางเกงหลุดไปแล้ว แล้วค่อยหันมาถอดเสื้อเธอ เธอปล่อยให้ผมทำตามสบายใจ ผมถอดเสื้อผ้าเธอออกหมด เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เธอร้องบอก พี่ปิดประตูหน้าร้านก่อน ผมเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินไปรูดประตูเหล็กดัดลงมาเกือบถึงพื้นเหลือไว้ประมาณขาอ่อนพอมุดเข้าได้เพื่อมีแขกมาตะโกนถาม พอปิดประตูเสร็จ ผมกลับมาที่เตียงควยชี้เด่มาเลย พอมาถึงใจก็อยากดูดเลียหีน้องสะใภ้ซักหน่อยเพื่อเพิ่มความเงี่ยนให้เธอหน่อย ผมก้มลงไปที่โคกหีของเธอแล้วใช้มือดันขาเธอออกนิดนึงพองามพอให้หีแยก จากนั้นผมก็ใช้ลิ้นตวัดลากตั้งแต่รูหีลากยาวมาที่แตด และก็มาหยุดที่เม็ดเสียวแล้วดูดอย่างแรงเธอแอ่นหีรับการดูดพร้อมทั้งร้องออกมาด้วยความเสียว อูย..พี่...ดูดแรงจัง นู๋เสียวหีจังพี่ แล้วเธอก็เม้มปาก กัดริมฝีปากดูเซ็กซี่มาก ผมดูดเธออีกแป๊บก็ไม่ไหว อีกอย่างกลัวหลานสาวจะมาแล้วอดเย็ดกันพอดี เลยขึ้นไปบนเตียง ยกขาเธอขึ้นพลาดขาผม แล้วผมก็จับควยดันฉึกเข้าไป มันเข้าง่ายมากเพราะน้ำหีเธอมันเอ่ออยู่แล้ว แล้วเธอก็มีลูกแล้วไม่ใช่สาวๆ แคมก็ยื่นแล้วแต่ก็ยังไม่คล้ำมาก หีโคกดี หมอยไม่เยอะสอาด เพราะเธอดูแลดี พอผมกระแทกควยเข้าไปจนมิดเธอก็กระเด้งหีรับการเย็ดของผมทันที ไม่ต้องสอนกันล่ะ ใส่กันสุดๆเธอแยกขาออกเอง ยกขาเกร็งไว้มันทำให้ผมกระเด้าเย็ดเธอได้ถนัดผมก็ใส่แบบถวายชีวิตเพื่อให้เธอติดใจ เธอร้องบอก ดีพี่จ๋า..เย็ดแรงๆเลยพี่ นู๋ไม่ได้โดนเย็ดแบบนี้นานแล้ว นู๋อยากโดนควยพี่มานานแล้ว พี่เย็ดเก่งจัง อูย..พี่จ๋า...มาเย็ดนู๋บ่อยๆนะ..โอ๊วววว...เธอกระเด้งหีรับการตะบันเย็ดของ ผมแบบไม่กลัวตาย ผมก็สนองได้ถึงใจเธอ ผมจับเธอพลิกผมนอนหงายให้เธอคล่อม เธอเย็ดเก่งนะ พอเธอขึ้นคล่อมผมเท่านั้นเธอกระเด้าหีสวนควยผมแฉะ ๆ ๆ พับ พับ มีการโยกส่าย บดหนอกหีกับควยผม โก่งตูดขึ้นแล้วกดบดซ้ำลงมาอีก โอ้ย..น้องจ๋า..พี่..ไม่ไหวแล้ว..ผมแอ่นลำควยสวนการกระแทกหีใส่ของเธอเป็น ระยะๆจนในที่สุดพี่...สูด...พี่...นู๋.ไม่ไหวแล้วว๊าย..มันหีที่สุดเลยพี่ จ๋า..โอ้ย...ใจนู๋จะขาดอยู่แล้ว ในที่สุดเธอก็ฟุ๊บที่อกผม ส่วนผมก็ใกล้ออกแล้วเห็นเธฮนิ่งอย่างนั้น ผมเลยจับเธอเปลี่ยนท่า เป็นท่าด๊อกกี้ หัวเธฮติดที่พื้นเบาะตูดยกขึ้นโคกหีปลิ้นออกมาทางด้านหลัง ผมขึ้นไปยืนบนเตียงย่อเข่าลงแล้วจับควยยัดใส่พรูหีที่ปลิ้นรอรับการเย็ดของ ผม พอควยจ่อได้ผมก็กระแทกพรวด ฉึก ๆ ๆ ๆซีดดดดด...เสียงเธอร้องยาว ผมตะบันควยสาวออกเกือบสุดแล้วกดใส่อีกฟืดจากช้าไปเร็วสลับกันในขณะที่กำลัง เย็ดหีน้องสะใภ้อยู่นั้น ผมได้ยินเสียงประตูเหล็ก แต่ไม่ได้สนใจคงจะเป็นลมพัด หรือว่าหลานมาวะ ใจเต้นแต่ก็ไม่ได้หยุดกระเด้าควยใส่หีน้องสะใภ้ จนผมทนไม่ไหวกระฉุดน้ำใส่โพรงหีเธอจนหมดหีเธอตอดตุ๊บๆๆอีกครั้งแล้วเธอก็สงบ นิ่งนอนคว่ำหน้าอยู่ผมรีบเข้าไปล้างควย แล้วบอกให้เธอไปล้างเธอเข้าไป ผมแต่งตัวเสร็จออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น