วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

นางนกต่อ

-เล่าเรื่องเมียสักหน่อย เมียผมเขาได้เบอร์โทรผู้ชายคนหนึ่งจากเพื่อนเมียผมซึ่งเพื่อนเมียให้โทรหาผู้ชายคนนี้ โดยแกล้งทำเป็นโทรผิดแล้วคุยแบบไม่รู้ไม่ชี้ให้ได้ชื่อที่อยู่ที่ทำงาน เพื่อนเมียเขาบอกว่าโทรมาจีบเขา ทีแรกเมียผมไม่โทรแต่ทนอ้อนวอนจากเพื่อนไม่ได้เลยโทรไป (ซี่งผมมารู้ตอนหลังนะครับ) คือว่าเมียผมเป็นแม่บ้านอยู่บ้านเฉยอายุ ๔๗ ปีก็ยังสวยอวบขาวผมยาวอายุเท่ากับเพื่อนเขาและผมๆทำงานราชการไปเช้าเย็นกลับลูกไปเรียนระดับมัธยม วันหนึ่งผมกลับมาบ้านเร็วเพราะรถเสียเอาเข้าอู่เพื่อนมาส่งหน้าบ้าน(บ้านผมห่างสักร้อยเมตรจากบ้านคนอื่นมีต้นไม้ครึ้ม)บ่ายโมงกว่าๆเดินเข้าไปเห็นบ้านเปิดประตูหน้าแง้มๆ(บ้านใต้ถุนโล่ง)ได้ยินเสียงคนคุยกันบนบ้านคงเป็นเป็นเพื่อนเมียแต่เอ้แปลกไม่มีรองเท้าแปลกๆหน้าบันไดหรือเมียนอนดูทีวี ผมเลยนั่งเล่นใต้ถุนสูบบุหรี่สักมวน ได้ยินเสียงเมียพูด “ผัวขา เข้าแล้ว ใหญ่จังเลย....”ผมงงเฮ้ยเมียเล่นเซ๊กซ์โฟนแน่ๆจากเดิมเมียเป็นคนเรียบร้อย ผมฟังต่อ “เด้ามาซิ หีเมียใหญ่มั้ย แรงๆผัวขา......ว่างๆมาเย็ดกันนะ เมียเงี่ยนจังเลย อูยยยยยย....” ผมค่อยๆย่องขึ้นบ้านไปเห็นภาพเมียนอนหงายบนที่นอนหน้าทีวีช่วงบนสวมเสื้อช่วงล่างไม่มี ผ้าถุงหลุดไปอยู่ทางเท้ามือหนึ่งจับโทรศัพท์มือหนึ่งใช้โรลออลสวมด้วยปลอกแหย่หีตัวเองถ่างขาสุดๆ ปากก็พร่ำไม่หยุดหลับตาพริ้ม ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีรูดซิปได้งัดออกมาดึงมือเมียออกเอาควยยัดแทนเมียเปิดตาสะดุ้งแต่ผมทำมือจุ๊ปากว่าอย่าเสียงดัง ผมก็เด้าพับ ๆเมียจะปิดโทรศัพท์ผมก็ดึงไว้ เมียครางได้ที่เสียงผู้ชายในโทรศัพท์พูดว่า “เสียวแล้วยัง” ผมยื่นใส่หูเมียๆก็ตอบว่า “เสียวแล้วเย็ดแรงๆเลยผัวขา” ตัวผมได้จังหวะ ก็ใส่พั่บๆๆๆๆๆๆไม่ยั้งแต่ต้องกลั้นเสียงตัวเองกลัวผู้ชายในโทรศัพท์ได้ยิน “ขอเย็ดท่าหมาหน่อยเมียจ๋า”เสียงในโทรศัพท์ดังมาแล้วเมียก็ทำตามโดยดีลุกขึ้นหันโก่งโค้งให้ผมโอโฮ้!ตูดเมียใหญ่จังเลยผมเลียแป๊บหนึ่งจึงยัดควยเข้าหีเมีย ผมเด้าจากช้าๆไปเร็วไม่ถึงสองนาทีน้ำควยผมก็พุ่งใสรูหีเมียพร้อมกับเสียงโทรศัพท์ผู้ชายว่า “น้ำออกแล้วเมียจ๋า” ผมดึงควยออกลงไปล้างกลับมาเมียนุ่งผ้าถุงเรียบร้อยหน้าแดงแสดงว่ายังเงี่ยนอยู่อีกผมถามว่าเล่นโทรศัพท์กับใครเมียบอกว่าผู้ชายคนหนึ่งที่เพื่อนให้โทรหา เขาโทรจีบเพื่อน แล้วโทรคุยกันนานแล้วยัง เมียตอบว่าสองเดือนแล้ว อ้าวแล้วเล่นเซ๊กซ์โฟนนี่หล่ะ เมียตอบว่าหลายครั้งแล้ว เห็นผู้ชายว่าอยู่เหงาๆทำอะไรสนุกๆทางโทรศัพท์ดีกว่าก็เลยลองดูครั้งแรกเอานิ้วแหย่ธรรมดาแป๊บเดียวผู้ชายบอกน้ำเขาออกแล้วก็หยุด วันนี้เขาบอกให้หาอะไรมาแหย่แทนนิ้วก็เลยไปซื้อปลอกที่เซเว่นมาใส่กับขวดโรออลกำลังเสียวพี่ก็มา เมียว่า ผมถามต่อโทรคุยกันตอนไหน เมียตอบเวลาพี่ไปทำงานแล้วพูดกับเขาว่ายังไงบ้าง ก็ถามไปเรื่อยเปื่อยแต่ผู้ชายคนนี้ชอบชวนพูดเรื่องเซ๊กซ์เช่นอาบน้ำยังไปอาบด้วยกันมั้ยจะถูหลังให้ พอดีจะไปอาบน้ำก็เลยพูดว่าได้สิเขาก็บอกว่าเปิดน้ำแรงๆให้ได้ยินด้วยนะก็เลยลองดูเขาไม่ให้เอาโทรศัพท์ออกจากหูด้วยเมียเลยสารภาพอีกว่ามีวันหนึ่งกำลังเล่นเซ๊กซ์โฟนอยู่บนบ้านใส่แค่ผ้าถุงกระโจมอก มีผู้ชายเดินขายของตรงเข้ามาในบ้านเห็นบ้านเปิดอยู่ก็เลยเรียกหาเจ้าของบ้านเพื่อจะแนะนำสินค้า น้องก็ออกไปดูทั้งนุ่งผ้าถุงกระโจมอก ผู้ชายบอกขอแนะนำสินค้าหน่อย น้องก็เลยจะไปใส่เสื้อ เสียงโทรศัพท์บอกไม่ต้องนั่งฟังทั้งยังงั้นแหล่ะน้องเลยลองดูเพราะกำลังมีอารมณ์นั่งฟังน้องเขาพูดไป น้องเขาถามว่าแฟนพี่โทรมาใช่มั้ย น้องไม่ตอบบอกมีอะไรจะแนะนำเชิญเลย โทรศัพท์ก็แนบหูน้องยิ่งเสียวเสียงโทรศัพท์ถามว่าเขาหล่อมั้ยให้เขาเย็ดสิให้เขาเลียหีก่อนโอ้ยน้องเสียวไปหมดมีตอนหนึ่งน้องเขาให้ยืนจับอุปกรณ์ที่สาธิตน้องลุกขึ้นยืนมือหนึ่งก็ถือโทรศัพท์ไว้ที่หูแล้วผ้าถุงหลุดถึงข้อเท้าน้องเขาตะลึง น้องปล่อยมือออกจากด้ามไม้จะก้มดึงผ้าถุงขึ้นน้องผู้ชายเขามาด้านหลังน้องจมูกซุกตรงรูหีพอดีน้องเขาเลียเร็วมากเสียงโทรศัพท์ก็ถามว่าทำอะไรกันน้องบอกว่าโดนน้องผู้ชายเลียหีได้ยินแต่ว่าให้มันเย็ดเลย สักพักน้องผู้ชายก็จับน้องโก่งโค้งมือขวาน้องจับโซฟาเขาเลียหีน้องจากนั้นก็ยัดควยเข้ามาเด้าพับๆๆสักห้านาทีแล้วเปลี่ยนให้น้องนั่งยองๆทับควยของน้องผู้ชายโอยใจจะขาดแล้วก็เสร็จพร้อมกันต่างคนต่างแต่งตัวน้องไปหาเสื้อใส่น้องผู้ชายเก็บของได้ก็ออกจากบ้านไปเลย ส่วนโทรศัพท์ยังไม่วางคุยหูกันต่อเขาบอกว่าตอนน้องเย็ดกับเซลล์แมนนั้นเขาชักว่าวตามไปด้วยมีความสุขมากอยากให้เป็นยังงี้บ่อยๆหลังจากฟังเมียเล่าแค่นั้นก็จัดการกับเมียต่ออีกยก แค่นี้ก่อนวันหน้าจะเล่าให้ฟังอีก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น