วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำให้เมียขึ้นสวรรค์




  เราแต่งงานกันมา 10 ปีมีลูกสองคน ผมอายุ 40 แฟน 38 ปี เรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี จนผมเปิดเข้าไปดูเว็บสวิง ก็เลยอยากลองอะไรแปลกๆใหม่ๆ จึงชวนแฟนออกสวิงแบบไม่แลกดู แฟนปฏิเสธ แต่ก็ยังหาเพื่อนที่ชอบเหมือนกันคุยกันในเว็บสวิงทั้งคู่และเดี่ยว จนไปเจอพี่ โอกับพี่นา คู่พี่เขาอายุ 44 ปีเท่ากันมีลูก 1 คน แต่ลูกเขาโตแล้วเรียนอยู่ต่างจังหวัด ผมคุยสไก กับพี่เขาบ่อยๆ มีครั้งนึงกำลังคุยกันผ่านกล้อง พี่นาเกิดมีอารมณ์อยากเห็นควยผม ก็เลยวิวกันผมก็สาวว่าวไป พี่โอกับพี่นาก็คลุกกันหน้าจอ อย่างเมามัน กำลังดูพี่เขาเย็ดกันแล้วชักว่าวไปด้วย แฟนดันลุกมาฉี่กลางดึก เห็นผมกำลังชักว่าวอยู่หน้าคอม แทนที่เธอจะว่ากลับทำปากจุ๊ๆแล้วมายืนดู คู่พี่เขาเย็ดกันหน้าคอม ด้วยความตกใจควยผมอ่อนตัวลงเลย เธอยืนดูซักพักก็เอื้อมมือมาจับควยผมรูด จนมันแข็ง ผมก็เอื้อมมือไปจับหอยเธอ โอวววว มันฉ่ำเยิ้มไปหมดผมแหย่นิ้วเข้าอย่างง่ายดาย จนเธอบอก ขอ 2 นิ้วนะ ตาเธอก็ดูจอคอม มือก็รูดควย ส่วนรูเธอขบิบตอดจนน้ำเมือกไหลเยิ้มลงหว่างขา ร้องครางง ซี๊ดดด..อูยยย. ไม่ไหวแล้ววว เธอเดินมาด้านหน้าแล้วหย่อนก้นนั่งลงบนตักผม รูหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเมือกค่อยๆอมแท่งควยที่แข็งโด่จนมิด แล้วเธอก็กดทับจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน ผมรู้สึกที่แท่งควยว่าภายในของเธอตอดตุ๊บบๆๆๆ อย่างแรง จนผมแทบระเบิดน้ำออกมา พอช่องทางเธอหยุดตอด เธอก็เริ่มขยับตัวขึ้น ลง จากช้าๆแล้วเร็วขึ้น เร็วขึ้นน โอววว ซี๊ดดด เสียวววววว เธอร้องคราง และกระแทกก้นใส่ไม่ยั้ง โอยยยย..มันจัง โอยยย...ผมเด้งรับเป็นจังหวะ เธอกระแทกแรงขึ้น เร็วขึ้น แรงๆๆๆ โอววววว แล้วกดแช่ไว้ รูเธอตอดตุ๊บๆๆๆอย่างแรง ส่วนผมก็พ่นน้ำใส่รูจนหยดสุดท้าย ซี๊ดดด ดีจัง ที่รัก เธอหันมานั่งคุกเข่าลงที่พื้นแล้วจูบปากอย่างดูดดื่ม น้ำที่ขังอยู่ไหลทะลักออกมานองพื้น หลังจากวันนั้นเราก็วิวกันกับพี่โอหลายครั้ง แล้วนัดเจอกันจนได้สวิงแลกคู่กันในที่สุด ซึ่งจะน้ำมาเล่าให้ฟังภายหลัง



 หลังจากที่แฟนผมเริ่มกล้ามากขึ้น เราก็ถ่ายรูปตอนไปเที่ยวบ้าง ตอนเอากันตามสถานที่ต่างๆบ้าง แล้วก็แลกกันดูกับคู่ของพี่โอพี่นา เวลาพี่โอ บอกรูปนี้น่าเย็ด หรือ ชมว่าสวยดี ดูเธอมีอารมณ์มาก สังเกตจากที่รูเธอมีน้ำซึมออกมาตลอด แล้วเราก็แก้ผ้าหน้าคอม เล้าโลมกัน แล้วก็แลกวิวกับคู่พี่โอหลายครั้ง วันหนึ่งผมลองชวนเธอไปกินข้าวกับคู่พี่โอ เธอยิ้มๆแต่ไม่ปฏิเสธ ผมจึงนัดกันในวันหยุด ที่บังกะโลชายทะเล เธอตื่นเต้นมากขณะขับรถไปน้ำแฉะไปหมด เอื้อมมือมาจับควยแท่งผมตลอดทาง จนต้องจอดรถข้างทางแถวไร่มันจัดการซะ 1 ที ทั้งน้ำหีน้ำควยไหลทะลักเต็มพื้นรถ เมื่อมาถึงบังกะโลแถวระยองก็พบกะพี่ทั้งสอง พวกเราลงเล่นน้ำทะเลและถ่ายรูปกัน ไว้ดูเล่นทั้งโป๊ไม่โป๊ พี่นาอวบอ้วนกว่าที่เจอตอนวิวกัน แต่ขาวพอๆกะแฟนผมเลย ขณะเล่นน้ำกันโดยสาวทั้งสองใส่ชุดว่ายน้ำ ผมแอบใช้มือล้วงในร่องรูแฟน มันฉ่ำเยิ้มไปหมดแต่ก็ต้องอดใจ พอขึ้นจากน้ำเราก็หาอาหารกินกัน จนค่ำจึงได้เข้าห้องพัก เรานอนคุยกันพักใหญ่บนเตียงใครเตียงมัน จนเริ่มมีอารมณ์ พี่โอเริ่มลูบไล้พี่นาแล้จูบกันดูดดื่มยาวนาน แฟนผมตัวสั่นเทาด้วยความตื่นเต้นผมจึงเริ่มทำตามพี่โอ ดูเธอมีอารมณ์อย่างมาก ซักพักพวกเราก็เปลือยเปล่า น้ำแฟนผมไหลเยิ้มลงถึงร่องก้น ผมต้องใช้ลิ้นลากเลียจากร่องก้นขึ้นมาถึงเม็ดแตด แล้วใช้ลิ้นบดขยี้ที่เม็ด สลับไป มา น้ำเธอยิ่งไหลไม่หยุด เด้งหีรับ ปากร้องคราง ซี๊ดด...อูยยยย เสียววว..อืยยยย ผมลากลิ้นขึ้น ลง ขึ้น ลง อย่างเร็วเธอยิ่งเด้งโหนกหีรับ ผมจึงระรัวลิ้นอย่างเร็วแล้วกดแน่นที่เม็ดแตด เธอใช้มือกดหัวผมไว้กับโคกหีแน่น ซี๊ดดดด..โอววว..ซี๊ดดดด เธอร้องครางพร้อมกับเม็ดแตดตอด ตุ๊บบๆๆๆๆๆ เสร็จคาปากเลย แล้วจึงจับขาเธอพาดบ่า ค่อยๆเสียบควยเข้าอย่างช้าๆ จนมิดแล้วกดแช่ไว้ ภายในของเธอยังคงตอดไม่หยุด ผมเริ่มจากช้าๆ แล้วกระแทกเร็วขึ้น แรงขึ้น เสียงน้ำที่ไหลเยิ้มดังแฉะๆๆๆ ซี๊ดดด...อูยยย..มันจัง ..มันจังงงง..อูยยย เธอร้องคราง ผมยิ่งกระแทกไม่ยั้ง แล้วหันไปมองคู่พี่โอ อ้าว เขานั่งดูคู่เราเฉยเลย ผมจึงพยักหน้าเรียก พี่ทั้งสองเดินมาที่เตียงเรา แฟนผมหันไปเห็นแต่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะกำลังเสียวสุดๆ พี่นาเอื้อมมือมาจับนมแฟนผมแล้วประคองเต้าให้พี่โอดูดเลีย แฟนผม ร้องครางลั่น อูยยยย..เสียวววว ผมยิ่งกระแทกใส่อย่างเร็วและแรง แรงๆ แรงๆ อูยยย..แรงๆๆๆ จน...โอววว ผมกดแช่ไว้ พ่นน้ำใส่รูเธออย่างแรง แต่เธอยังเด้งหีร่อนไปมา แล้วหนีบขาเข้าหากัน ผมจึงให้พี่โอใส่ถุงยาง เสียบต่อเลย ทีแรกเธอทำท่าขัดขืน แต่ผมก้มลงจูบปากเธอแล้วบอกไม่เป็นไรนะ ขณะที่พี่นา นวดคลึงสองเต้าและดูดเลียอย่างเมามัน เธอจึงยอมแบะขาออก พี่โอค่อยๆดันเข้าไปขณะที่น้ำผมไหลย้อยออกมาขาวขุ่น ดูมันคับแน่น เห็นแคมเธอหุบย่นเข้าไป พี่โอดันจนสุด เธอร้องคราง ซี๊ดดด...อูยยยย..แล้วเริ่มโยกเบาๆ ช้าๆ ผมเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดเธอ อีกมือก็ล้วงหีพี่นา ส่วนพี่นาก็สาละวนอยู่กับนมทั้งสองเต้า ซี๊ดดด..อูยยย..ซี๊ดดดด ทั้งพี่นาและแฟนผมร้องครางแข่งกัน พี่โอเริ่มขยับเร็วขึ้น เร็วขึ้น โอววว...มันจังงง โอวววว...เธอร้องคราง มันช่างได้อารมณ์มากที่เห็นควยคนอื่นวิ่งเข้า วิ่งออกในรูเมีย แคมปลิ้นเข้า ปลิ้นออกตามแรงกระแทก จนควยผมแข็งอีกรอบ จึงจับยัดใส่ปากเธอ ตอนนี้เธอโดนทั้งบนทั้งล่างแถม นมยังถูกดูดคลึงอีก เธอเด้งหีรับป็นจังหวะ ผมกะพี่โอกระแทกใส่ไม่ยั้ง เร็วขึ้น แรงขึ้น....จน..อูยยยย..ทั้งพี่โอและผมฉีดน้ำออกพร้อมๆกัน ผมฉีดใส่ปาก พี่โอฉีดใส่รูที่มีถุงยางปิดกั้น รูแฟนผมก็ตอดอย่างแรง สัมผัสได้จากนิ้วที่ผมกดบี้เม็ดแตดเธออยู่ ดูเธอมีความสุขมาก เราทั้งสี่นอนคลุกกันจนเช้าบนเตียงแคบๆ จนรุ่งขึ้นอีกวันก็แยกย้ายกันกลับ หลังจากนั้นก็พบกันอีกซึ่งจะมาเล่าให้ฟัง


จากวันที่ไปเที่ยวสวิงที่ระยองกัน คู่ผมกับคู่พี่โอได้คุยกันบ่อยขึ้น สนิทกันมากขึ้น เวลามีโอกาสเราจะวิวกันประจำ เคยเห็นพี่โอเอามะเขือยาวบ้าง มะระบ้างยัดใส่ของพี่นาตอนวิวกัน มันตื่นเต้นมาก จนผมลองใช้มะเขือยาวกับแฟนดู ขณะที่น้ำเธอล้นเอ่อร่องรู ตอนดันเข้ามันคับแน่น เธอคราง ซี๊ดด..อูยยย..ตลอด ดูเธอเสียวมาก คงเพราะมีอารมณ์ร่วมกับคู่พี่โอเขาด้วย ผมใช้มะเขือยาวกับเธอจนเสร็จ พร้อมๆกับที่พี่โอใช้มะระทำให้พี่นา ก่อนที่เราจะจัดการด้วยแท่งเนื้อของแท้ ถึงช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์แฟนผมชวนไปเที่ยวอีกผมเลยบอกชวนพี่โอไปด้วยนะเธอบอก เอาซิ ไปหลายๆคนสนุกดี เราจึงออกเดินทางไปด้วยกันคราวนี้ผมขับรถไปรับพี่เขานั่งไปด้วยกัน เมื่อถึงที่พัก เป็นโฮมสเตย์ หลังไม่ใหญ่นัก อยู่ริมแม่น้ำท่าจีน บรรยากาศดีมากอดไม่ได้ที่ต้องแอบถ่ายรูปกัน เวลาไม่มีใครผ่าน แต่ไม่กล้าเปลือยเพราะฝั่งตรงข้ามมีบ้านคนและมีเรือผ่านบ่อยๆ จึงต้องหาจังหวะและหันหลบเอา ช่างตื่นเต้นดีจัง ทั้งพี่นาและแฟนผมน้ำไหลซึมร่องเลย เพราะดูจาก กกน.ตอนถ่ายรูปเป้ากางเกงเปลี่ยนสีไป น้ำหล่อลื่นเปียกแฉะตรงร่อง เราถ่ายรูปเสร็จก็กินข้าวกันที่ชานบ้านริมน้ำที่ถ่ายรูปกัน แล้วจึงอาบน้ำเข้าห้องนอน พื้นปูฟูก 2 หลัง กับพื้นไม่มีเตียง พี่โอลากฟูกมาชิดกัน เรานุ่งผ้าเช็ดตัวคนละผืน แต่พอนอนลงผ้าเช็ดตัวก็หลุดออกจากตัว ผมเริ่มจูบไซร้แฟน เอามือล้วงที่หี โอวว... ขนาดอาบน้ำล้างมาแล้วน้ำยังฉ่ำเยิ้ม ผมใช้นิ้วซอกซอนเข้าไปโดยง่ายจาก 1 นิ้ว เป็น 2 นิ้ว เธอเด้งโคกรับเป็นจังหวะ เธอเสียวจนตอดคานิ้วไปหลายรอบ แล้วพี่โอก็กระซิบบอก แลกกันไม๊ แฟนผมหน้าแดงๆแต่พยักหน้าเบาๆ พี่โอจึงคลานมาที่ปลายเท้าไซร้จากโคนขาเรื่อยมาจนถึงร่องรู ที่น้ำไหลเยิ้ม พี่โอเริ่มใช้ลิ้นลากเลียน้ำที่ไหลขึ้นไป อูยย...เสียวว..อูยย เธอครางเป็นระยะๆ แล้วจับแท่งเนื้อขนาดเขื่องค่อยๆดันจนสุดแล้วกดแช่ไว้แน่น นาน ซี๊ดดด.อูยยย..ผมรู้ว่าเธอคงเสร็จอีกแน่ แล้วพี่โอก็กระแทกจากช้าเป็นเร็วและแรง ส่วนผมก็จัดการกับพี่นาไม่ต่างกัน พักเดียวเห็นแฟนผมใช้ขาเกี่ยวตูดพี่โอไว้แน่น ซี๊ด....โอววว..ซี๊ดดด ไม่ไหวแล้ววว เธอเสร็จสุดๆ นอนหายใจระทวยหมดแรงพอขาเธอคลายออก พี่โอก็คลานมาดูดนมพี่นาในขณะที่ผมกระแทกใส่รูพี่นาไม่ยั้ง เพราะอารมณ์พรุ่งพล่านเต็มที่ รูพี่นาค่อนข้างหลวม แต่มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่โอใช้บดขยี้ที่เม็ดแตดพี่นา ผมก็กระแทกใส่ บางครั้งนิ้วพี่โอก็แหย่เข้าไปในรูพี่นาถึงสองนิ้ว ในขณะที่มีแท่งของผมกระแทกอยู่ พี่นาร้องครางไม่เป็นศัพท์ โอยยย..เย็ดแรงๆ..โอยย..เย็ดอีก..อูววว..ขณะที่รูหลวมๆและลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยน พี่โอนอนหงายลงข้างๆดึงถุงยางออกแล้วดึงพี่นามาคร่อมทับ ผมเห็นรูหีพี่นาค่อยๆกลืนแท่งควยพี่โอ จนมิดแล้วพี่นาก็เริ่มขย่ม ผมเงี่ยนสุดๆจับแท่งควยถูกับร่องก้นพี่นา โอวว...ซี๊ดดด..อูววว..เย็ดกูที เร็วว..ผมพยายามดันควยใส่รูตูดพี่นาแต่มันไม่เข้า แล้วพี่นาก็เอื้อมมือมาจับควยผมค่อยๆดันใส่รูหีที่มีควยพี่โอแช่อยู่ มันคับติ้วจนผมแทบแตก พอดันมิด ในร่องรูพี่นาก็ตอด ตุ๊บบบบๆๆๆๆ อย่างแรง โอวววว..ซี๊ดด..โอยยย..เสียวหีเหลือเกิน พี่นาพูดออกมา แล้วผมก็เริ่มซอยจากช้า แล้วเร็วขึ้น เร็วขึ้น พี่โอก็เด้งรับเป็นจังหวะ ควยผมกับควยพี่โอถูกันอยู่ในรูเดียวที่ตอนนี้มันคับติ้ว ช่างมันสุดๆจริงๆ ถึงแม้ของผมจะใส่ถุงไว้แต่มันก็รับรู้ได้ ผมกระแทก พี่โอเด้งรับ ผมเอื้อมมือไปบีบขนำนม ที่แกว่งไปมาตามแรงกระแทก โอยย..เย็ดแรงๆๆ..ซี๊ดดดด..โอยยย ผมยิ่งกระแทกไม่ยั้งจน....โอะ...ซี๊ด..ผมกดแน่นไว้พ่นน้ำใส่อย่างแรง รูพี่นาตอด ตุ๊บๆๆๆ พี่โอกระเด้งควยใส่อีก 4-5 ทีแล้วก็กอดพี่นาแน่น เราขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆกันหลังจากพี่โอส่งแฟนผมขึ้นไปก่อนแล้ว....เรานอนพักกันจนเช้าจึงกลับกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น