วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำๆได้แค่แอบดู ตอนที่4



จากเหตุการณ์ในวันนั้น นำพามาถึงวันนี้ จากวันคืนที่เจนแฟนผมชอบมาเคาะห้องปลุกผมก่อนไปเรียนทุกเช้าและมาเวลานี้เวลาที่เจนมาเคาะห้องผมก็ผันแปรเปลี่ยนไปจนผมเองรู้สึกได้ว่าเจนเปลี่ยนไปทางพฤติกรรม ร่วมทั่งการแต่งตัวของเจนที่ไม่ชอบใส่กางเกงในมาหาผมตอนเช้าตอนแรกผมก็คิดว่าเจนคงจะเปลี่ยนแนวแต่ผมมารู้ความจริงที่ที่ทำให้หัวใจผมเต้นแรงและเต้นรั่วคือเช้าวันอาทิตย์ที่สุดแสนจะปกติแต่ไม่ปกติคือผมตื่นนอนตอน10 โมงแล้วโทรหาเจนเพื่อที่จะชวนเจนไปดูหนังเจนกลับตอบผมมาว่า เจนติดธุระที่บ้านและกำลังช่วงงานบ้านอยู่ฟังดูก็ดูเจนจะเป็นคนดีนะครับถ้าผมไม่ได้รู้ ไม่ได้เห็นความจริงอีกครั้ง ผมนั่งเล่นในห้องเปิดทีวีฟังเพลงไปมาลุกเดินไปเข้าห้องน้ำแต่ไม่รู้คิดอะไรวันนั้นกลับอยากที่จะส่องมองแอบดูห้องลุงยาวขึ้นมาแรกๆผมก็พูดกับตัวเองว่านี้ผมคงโรคจิตแล้วมั่งนะ จะแอบดูผู้ชายด้วยกัน แต่ก็บอกตัวเองว่าแค่ดูเฉยๆๆนิดเดียวแต่พอก้าวขาเดินเข้าไปแนบกับรูและมองทะลุผ่านแผ่นไม่กระดานบางๆๆๆมันทำให้ผมร้องโอว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยนั้นลุงยาวกับลังเย็ดกับเจนแฟนผมแบบเอาเป็นเอาตาย ควยกระแทกหีเจนอย่างไวๆๆๆๆๆๆมือผมสั่น ปากสั่น ขาสั่น หัวใจเต้นรั่วหน้าชาหูฮือๆๆๆๆๆๆๆไปหมดดดดจ้องมองด้วยอารมณ์ความรู้สึกแปลกที่เห็นเจนเป็นแบบนี้ และปากเจนลุงแลกลิ้นดูกลืนกันกอดกันฟัดแน่นไปหมดเจนนั่งบนตักลุงยาวและกำลังขย่มๆๆๆๆๆๆไปมามาเร็วบ้างช้าบ้างบ้างก็บดเอวกับควยลุงยาว มือเจนวางบนไหล่ลุงยาว ลุงยาวจับนมเจนและบีบไปมาจนมันเปียวเสียทรงไปหมดและดูลุงยาวจะมันส์มือทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะงัดควยออกมารูดตามภาพที่เห็น แม้มันจะเจ็บจี๊ดที่โดนเจนทำแบบนี้ แต่มันก็ไม่ได้แย่ทั่งหมดหรอกมันยังทำให้ผมชอบที่เจนร่านควยแลบนี้ผมแอบยิ้มๆๆในใจและจะหาวิธีตอนรับเจนแฟนจอมร่านของผมลุงยาวจับเจนคลานแล้วกระแทกควยอัดเข้าไปไม่นานทั่งสองก็พรุบลงไปนอนกอดกันแน่นไม่ต่างจากผัวและเมียที่พึ่งแต่งงานใหม่เจนเองก็ดูจะมีความสุขแต่ลุงยาวนั้นสิโชคดีสุดๆๆมากกว่าที่มีหีสวยจากคนสวยๆอายุน้อยๆมานอนแผ่หีให้เย็ดถึงห้อง และที่มากกว่านั้นคือลุงยาวได้ตีท้ายครัวผมแล้วนั้นเอง...
                ผมมองดูเจนที่นอนหนุนแขนลุงยาวลุงยาวก็เอามือบีบนมเจนเล่นไปมาเจนเองก็หัวเราคิกๆๆๆๆๆกระดีกระดา มันทำให้ผมที่แอบดูมันไส้ ยังไงไม่รู้สิ บอกไม่ถูกแต่ก็ชอบนะ แล้วเจนก็ลุงเดินชีเปลือยไปเข้าห้องน้ำสายตาผมมองตามลุงยาวเองก็นอนแผ่หลาลำควยอ่อนระทวยไร้เรียวแรงที่โดนเจนรีดน้ำไป และได้ยินลุงยาวพูดกับเจนว่าจะไปหาไอ้ไก่ไหมวันนี้ และเสียงเจนตอบออกมาพร้อมกับส่ายหน้าว่าไม่ไปหรอกบอกไก่ไปแล้วทำงานช่วยที่บ้าน ลุงยาวก็เลยพูดต่ออีกหน่อยว่า งั้นค้างที่นี้อีกคืนนะเมียจ๋าให้ผัวเย็ดให้ตายไปเลย !!!! เสียงเจนพูดออกมาว่าบ้าถ้าเย็ดให้ตายงั้นไม่ให้เย็ดอีกนะ...ลุงยาวลุกเดินตามเจนไปเข้าห้องน้ำและหายไปนานเลยปล่อยให้สมองผมขาวโพนคิดอะไรไม่ถูกเหมือนกันได้แต่รู้ว่าเจนค้างกับลุงยาวกี่วันแล้วนี้ทำไม่ผมไม่รู้ไม่เห็นแล้วรถเจนละจอดไว้ไหนกัน....  ก่อนที่ผมจะมีเวลาคิดเรื่องนั้นจะหาคำตอบตอบเรื่องนั้นเรื่องใหม่ที่ผมยังไม่รู้กำลังจะเกิดขึ้นเสียงประตูห้องลุงยาวเปิดออกทำให้ผมหันไปมองนั้นคือเพื่อนลุงยาวที่ผมรู้จักซื่อลุงคำและลุงหนวดที่มาพร้อมกับกับถุงกับข้าวถุงเหล้าพร้อมกับแก้ม ลุงยาวเดินออกจากห้องน้ำด้วยชุดวันเกิดและทักทายๆเพื่อนๆที่มาอย่างไม่อายในขณะที่เพื่อนๆๆนั้นส่งสายตาหาเจนแฟนผม ที่เป็นเมียและนางบำเรอลุงยาวอยู่ไม่ลดละพอเจนก้าวขาออกมาจากห้องน้ำและยกมือไหว้คนพวกนั้นผมนี้แทบอยากจะร้องจ๊าก ตีปีกแรงวิ่งแรงๆๆเหมือนไก่ที่โดนไล่ เพราะลุงยาวพูดกับลุงคำและลุงหนวดว่ามึงจะลีลาทำไมวะคนกันเองไปไปเย็ดเมียกูช่วยกูหน่อยก็หมดแรงแล้วพอเสียงนั้นคำพูดนั้นสิ้นสุดลงลุงทั่งสองก็เดินมาหาเจนและ

เอามือโอบเข้าที่เอวเจนทั้งสองคนลูบไร้ไปมามือขยับเลื่อนมาบีบนมมืออีกข้างเลื่อนลงตำไปที่หีมันคงสยิวและเสียวสุดๆๆๆดูเจนหลับตาเอามือไปวางที่ไหล่ลุงคำและลุงหนวดโดยที่ลุงยาวนั้นสารวนสนุกสนานกับการเติมเต็มพลังงานกับถุงขาวและกับแก้มนั้นอยู่คนเดียวปล่อยให้ลุงคำและลุงหนวดที่มีหนวดเคาสอดลิ้นแลกลิ้นละเรงลิ้นรั่วเข้าไปในปากเจนอย่างอิ่มเอมมือของลุงทั่งสองบีบนมเจนไปมาจาเบาๆๆนิ่มนวลมันค่อยๆแรงขึ้นและหน้าลุงคำลุงหนวดที่กำลังสลับปากกันดูดปากเจนแฟนผมพอๆกับเจนที่เลื่อนมือลงมาจำที่เป้ากางเกงลุงคำและลุงหนวดและพยายาวจะล้วงเข้าไปจับควยแต่ยังไม่ทันได้ล้วงเข้าไปจับควยลุงคำก็เอามือถอดกางเกงตัวเองลงไปเผยให้เห็นควยที่กำลังแข็งได้ทีสีมันดำทะมึนน่ากลัวหัวควยบานเจนเองไม่ทันได้ก้มลงไปมองแต่รับรู้ได้ตามความรู้สึกรีบเอามือไปคว้าลำควยนั้นอย่างเร็วพร้อมกับรุดมันในมือๆเบาๆๆมือเจนที่ขาวๆๆจับควยดำๆๆมันเหมือนครีมที่ราดด้วยช็อคโกแลต และลุงหนวก้ไม่น้อยหน้าลุงคำรีบถอดกางเกงเพื่อที่จะส่งควยตัวเองให้เจนได้จำสัมผัสเช่นกันขนาดของลุงนวดนี้ก็ไม่ธรรมดาไม่ได้เล็กหรือน้อยหน้าลุงคำเลย ควยเหี้ยอะไรก็ไม่รู้มันใหญ่ปลายเหมือนเห็ดแต่โคนเล็กน่ากลัวยังไงไม่รู้ผมมองดุแล้วรู้สึกๆหวั่นแต่เจนนั้นหลับตาปรีส่งลิ้นออกมาให้ลุงคำและลุงหนวดผลัดกันดูดเลียลุงคำเลือนตัวลงตำมายังนมสองเต้าของเจนอ้าปากดูดเข้าไปที่หัวนมเจนเจนร้องอืมๆๆๆๆๆๆๆๆๆในลำคอเบาๆเพราะปากดูกับลุงหนวดอยู่มือแต่มือเจนที่วางอีกข้างวาวไว้ที่หัวลุงคำและกอดหัวลุงคำที่กำลังดูดนมไปมาสลับกับนมสองเต้าขาเจนแยกออกจากกันทำให้มือลุงคำเอามือสากๆๆหยาบๆๆนั้นลูบตามต้นขาไปสัมผัสกับหีเจนที่ถ่างขาอ้ารอรับมือลุงคำอยู่ ทันที่ที่ลุงคำสอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีเจนต้องละปากจากลุงหนวดออกมาครางๆๆๆๆๆๆโอ้วววววววววว มันคงจะเสียวถึงใจเจนจริงๆๆๆ ลุงหนวดเลื่อนลงมาดูดนมเจนพร้อมกับช่วยกันประคองร่างเจนให้ลงไปนอน เมื่อเจนนอนลงกับที่หนอนลุงคำก็เลื่อนหน้าตัวเองลงไปซุกที่ระหว่างขาเจนพร้อมกับสอดลิ้นตวัดเลียหีเจนไปมามือเจนอีกข้างไปจับเข้าที่หัวลุงคำ มืออีกข้างจับกอดที่หัวลุงหนวด เจนหลับตาปรี้และกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆๆๆๆ เงยหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านๆๆๆๆๆๆๆลุงยาวที่นั่งมองดูเจนที่กำลังเสียวกับลังร่านแก่ยิ้มออกมาอย่างพอใจและพูดออกไป พวกลุงๆๆทำดีกว่าไอ้ไก่แฟนเอ็งไหมนังหนู เจนเองทีว่า ทำเก่งกว่าไก่มาก ผมคิดในใจจะไม่เก่งได้ไงมันตั้ง 3 คนแบบนี้  พวกลุงๆพากันหัวเราะและลุงหนวดก็พูด แฟนไอ้ไก่หรอเนียข้าเพิ่งรู้ งั้นนังหนูลุงขอเย็ดแรงเอาให้หีมึงบานกลับไปไม่ได้เลยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ เจนเองก็ใช่ย่อย เอาสิคะ เอาให้บานเลยสิ หนุชอบบบบบบบ โอววววววววว แบบนั้นล่ะคะ ซี้ดดดดดดดดดดดดดด โอ้ยยยยยยยยย เสียงครางส่งความเสียวให้กับคนที่กำลังจะเย็ดส่งผ่านมายังคนที่แอบดูให้ได้รับรู้ถึงความเสียวความร่านที่เกิดขึ้น  ทันที่ที่ลุงยาวกินข้าวเสร็จก็ลุกเดินมาคร่อมที่หน้าเจนส่งควยแก่ ยื่นควยแก่ให้เจนดูดเจนเองก็ไม่รอช้าอ้าปากดูดเลียและควยหายไปในปากผงกหัวเข้าๆๆๆๆๆๆๆๆ ดูแก่ดูลุงที่ส่งสายตามองเจน มันมองกระหรีดีๆๆชัดๆๆนี้เอง.... ลุงคำก็เห็นอาการของเจนที่กำลังเกร็งตัวและงอตัวกำลังจะเสร็จทั่งรวมทั่งลุงยาวลุงหนวดก็รวมหัวกัน พากันหยุดเอาดื้อๆและลุกออกจากร่างเจนปล่อยให้เจนเคว้ง ค้างกับอารมณ์ที่มันจะเสร็จแต่ไม่เสร็จอย่างทรมานและโหยหาแต่ลุงๆๆๆนั้นกับสะใจดูจากรอยยิ้มบนใบหน้าเหี่ยวๆนั้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น