วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำๆได้แค่แอบดู ตอนที่5



ช่วงเวลาทิ้งห่าง ช่วงเวลาว่างเว้นจริงอยู่ที่บรรดาลุงๆพวกนั้นจงใจทรมานเจนจงใจให้เจนอยากมากขึ้นก่อนที่จะยื่นข้อเสนอให้เจนเลือกเพื่อแลกกับการโดนควยลุงๆเย็ดลุงยาวพูดกับเจนว่า เพื่อนลุงกับลังมาอีกคนคนนี้ยังไม่เคยเย็ดหนูหนูเจนคนสวยของลุงจะให้มันเย็ดด้วยอีกคน หนูเจนของลุงไหวไหม????? คำพูดนี้เท่านั้นล่ะทำเอาคนเป็นแฟนอย่างผมตกใจ  อึ้งเสียงหัวใจเต้นก้องภายในหัวผมรู้สึกสั่นๆๆๆๆอย่างบอกไม่ถูก ในหัวก็คิดไปทั่วนี้ลุงพวกนี้กะจะรุมเจนแฟนผมให้หีบานเลยเหรอนี้ยิ่งคิดแบบนั้นในใจที่สองจิตสองใจมันแอบเทใจเชียร์บอกว่ารุมเจนเลยลุงๆๆๆๆสู้ๆๆๆๆๆๆ ผมมองดูเจนที่ตกในสภาพนั้นถ้าไม่ตอบว่าได้ก็คงไม่โดนเย็ดหีแน่ๆๆๆในใจผมนั้นไม่ได้คิดไม่ได้ลุ้นอะไรจากปากเจนเลย แต่อยากให้เจนตอบว่าได้กับลุงแค่นั้นล่ะและมันก็เป็นจริงด้วยเจนตอบตกลงด้วยน้ำเสียงเบาๆพร้อมพยักหน้า และยิ้มหวานๆๆส่งให้ผมเองก็อยากจะกระโดโลดเต้นออกลีลาท่าทาง ถูกอกถูกใจแต่ทำไม่ได้เพราะผมแอบดูอยู่นอกจากจะเก็บความตื่นเต้น ดีใจ สะใจซ่อนไว้ภายในแต่ใบหน้านั้นยิ้มไม่หุบ แต่ใช่แต่ผมหรอกครับที่ดีใจบรรดาลุงๆก็ดีใจใหญ่ยิ้มให้กันและกันก่อนที่จะมองหน้าเจนแบบกระหรี่และหื่นกระหายลุงคำลุงหนวดลุงยาวเดินเข้าไปด้วยกับพร้อมควยไม้กระบองอันใหญ่โตและหน้ากลัวเจนเองก็คลานเข่าสี่ขาเหมือนหมาและเงยหน้ามาจับควยลุงยาวและลุงคำโดยที่ควยลุงหนวดนั้นเจนแฟนผมเอาปากไปจับคาบและค่อยๆกลืนมันลงๆไปอย่างช้าๆๆๆๆๆพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมามองหน้าลุงหนวดลุงหนวดเอามือจับเข้าที่หัวเจนพร้อมกับกระดกเอวกระแทกควยอัดเข้ากับปากเจนอย่างช้าๆๆๆๆๆๆอ่า ซี๊ดดดดดดดดดดด ปากมึงดีจังอีหนูหีมึงจะดีเหมือนปากมึงไหมอีนั่งหนูลุงคำพูดออกมาพร้อมกดหัวเจนแน่นเข้ากับลำควยเจนน้ำตาไหลพรากลงอาบแก้มทั่งสองข้าง แล้วลุงหนวดก็เอามือจับผมเจนดึงออกเจนสำลักพร้อมน้ำลายไหลยืดลงมาตามปากตามลำคอ ตามนม ตามลำตัว ตามขา ลงพื้น ตาสองขาแดงกำสายตาดุดันมองลุงหนวด ผมเองมองๆๆดูและคิดในใจ เอาแล้วสิอีดอกเพราะเจนมองตาขวางก็จริงแต่ก็กลับตั้งหน้าตั้งตาไปดูดควยลุงหนวดต่ออีกสักพักลุงหนวดหัวเราะเบาๆๆที่เห็นเจนเป็นแบบนี้และลุงยาวก็คว้าหน้าเจนให้หันมาดูดควยแก่บ้าง พร้อมกับที่ลุงหนวดให้เจนหันก้นมาพลิกเปลี่ยนมาเป็นท่าคลานผมเองต้องหันไปมองลุงนวดที่กำลังเอานิ้วสอดเข้าไปคว้านรูหีเจนไปมาและชักออกมาดูเห็นแก่ยิ้มๆๆและเอาควยไปจอรูหีเจนที่ชุ่มไว้รอควยเจนเองปากที่คาควยได้แต่อู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อืมๆๆๆๆๆๆๆๆและส่ายก้นไปมาแต่พอลุงหนวดตั้งลำควยจอหีเจนได้และแทงเข้าข้างหลังเต็มแรงที่เดียวสุดลำ ลำควยหายวับไปกับตา เจนตัวง้อโก้งโค้งและเกร็งไปทั่งตัวทำให้บรรดาลุงๆๆหัวเราะเบาๆและพูดปลอบเจน โดยเฉพาะลุงคำมึงเย็ดหีหนูเจนแบบนี้ มึงกะเอาให้หีหนูเจนบานก่อนที่ควยกูจะเย็ดเลยเหรอวะไอ้หนวดลุงนวดเองก็ยิ้มๆๆหัวเราะ โอ้ยยยยยยย หีแน่นแบบนี้เย็ดได้อีกหลายควยไอ้คำหีบานก็ดีสิหนูเจนจะได้เหมือนกระหรี่ จริงไหมหนูเจนๆๆๆๆๆๆๆๆๆพร้อมเอามือจับเอวเจนกระแทกดังพับๆๆๆๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ เจนที่ไม่ได้ตอบเพราะไม่ได้ยินหรือไม่ได้ฟังได้แต่คราง อี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ยยยยยยยยยยยย เมื่อควยหลุดปากผมปลิวไปมานมสองข้างกระทบกันสั่นแกว่งไปมาลุงยาวก็แทรกตัวเอาควยให้เจนดูดลุงคำก็เอาควยถูปากเจนอยู่ใกล้ๆๆๆๆดูแล้วเสียวมากๆๆเจนที่คลานอยู่ลุงหนวดโน้มตัวลงมารวบแขนเจนให้ยืนเขาสองขามือเจนจับไปที่ตันขาตัวเองมืออีกข้างพยายามหาที่ยึดเหนี่ยวรังจับให้พยุงตัวอยู่ไม่ให้ล้ม แต่แรงของลุงหนวดที่กระแทกควยอัดถี่ๆๆเร็วๆแรงจนตัวเจนสั่นไหวโอนเอียงเอนตามควยที่เสียบคาหีเห็นแล้วมันเสียวๆๆๆสุดๆๆๆๆ ยิ่งมือลุงหนวดเอามือไปรวบจับนมเจนสองข้างและบีบแรงจนเสียทรงดูแล้วมันสะใจสุดๆๆๆๆและที่ปากเจนหน้าเจนมีลุงคำมาจูบปากด้วยแล้วมันสุดๆๆๆๆๆ ยิ่งดูเจนในตอนนี้ยิ่งอยากจะบอกอยากจะพูดว่ากระหรี่ดีๆๆนี้เอง

หุ่นที่สวยเรียวงามมันแนบสนิทกับร่างของลุงหนวดที่กระแทกควยคาตามสวนเป็นระยะๆๆๆ โอ้ยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดด มันควยซิบหายอีนี้ ควยตอดควยกูสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอ้ย!!!มึงเร็วๆๆสิวะไอ้หนวดให้กูเย็ดบ้าง!!!  เสียงของลุงหนวดพูดออกมาบ่นอยู่กับเสียงคราง พอๆๆกับที่ลุงคำที่กำลังรูดควยตัวเองรอเพื่อที่จะได้เย็ดหีเจน เพื่อที่ที่จะได้ยัดเหยียดความเป็นผัวให้เจนอีกครั้ง ทำเอาผมแอบยิ้มๆๆอยู่ในใจลึกๆๆๆๆ มองไปกลืนน้ำลายตัวเองไปรุดควยไปเกร็งตัวตามจังหวะภาพที่สั่นไหวๆๆๆเสียงครางที่บ่งบอกว่ากำลังมันส์ ลุงยาวที่ยืนยิ้มจ้องมองเจนอย่างสะใจลึกๆๆในใจแก่คิดอะไรอยู่ไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าตอนนี้ทุกคนกำลังเสียวและสนุกกับหีเจนที่กำลังปลิ้นอ้าหุบรับควยลุงหนวดจนลืมสนใจอะไรต่ออะไร ลุงหนวดกระแทกควยกับหีเจนจนหนำใจและปล่อยน้ำแตกคาหีเจนพอๆๆกับเจนที่เกร็งตัวและครางออกมา ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด ลุงคำก็ไม่รอช้าเอามือจับเอวเจนและลากให้เจนหันก้นมาให้แก่บ้างผมแอบเห็นน้ำขาวๆๆไหลย้อยออกจากหีเจน หีเจนแดงเปล่งเปียกชุ่ม ทันที่ที่ท่าเจนหันมาเรียบร้อยลุงคำก็แทงที่เดียวมิดด้ามตามที่ลุงหนวดเคยทำที่นี้ตัวเจนไม่โก้งโค้งเหมือนครั้งแรงนั้นเพราะด้วยน้ำหีน้ำควยลุงหนวดราดทาไว้ก่อนหน้าทำให้มันลื่นเข้าง่าย แต่ลุงคำที่มาพร้อมความกัดมันส์ กัดกลุ้มทันที่ที่แก่เสียบควยเข้าหีเจนหีหญิงสาวรุ่นลูกรับรู้ถึงความแน่นฟิตแม่จะโดนควยใหญ่ๆอย่างลุงยาวลุงหนวดแล้วก็ตาม ด้วยนมที่เต่งตึงได้รูป ผิวพรรณที่สวยงามบวกกับหุ่นที่ดีของเจน ของสาววัย 19 แก่ก็ไม่รีรอที่จะเร่งเครื่องด้วยความกัดมันส์จนแก่คุมตัวเองบังคับตัวเองไม่อยู่ แอบเห็นมือลุงคำจับเอวเจนแน่นและมีอาการเกร็งดูจากสีหน้าของแก่ทำให้บรรยากาศรอบข้างมีเสียงหัวเราะดังไปทั่วและก้องภายในบริเวณห้อง แต่เสียงนั้นก็สยบต่อผู้มาเยือนที่มาเปิดประตูและเดินเข้ามานั้นคือเพื่อนอีกคนที่พึ่งเดินทางมาถึง นั้นคือคนที่มากอบกู้ ทันที่ที่เดินเข้ามาลุงๆคนอื่นก็ทักทายอย่างพร้อมเพียง แต่ดูคนที่มานั้นดูจะแก่กว่าลุงๆๆในห้องและดูผอมไม่มีแรง หน้าตาเหี่ยวย่นๆๆๆ ดูแล้วน่าเกลียดมากกว่า แต่พอคิดว่าคนๆๆนี้จะเย็ดเจน เย็ดหีเจน เอาควยเสียบหีเจนทำเอาผมนั้นตกใจ และคิดในใจหน้าตาเหี้ยๆๆๆนี้นะจะเย็ดเจน แต่มันทำให้ผมตื่นเต้นเมื่อลุงคนนั้นรีบถอดกางเกงลงนั้นมันควยหรือสากตีพริกวะนั้น เจนเองที่เห็นควยนั้นตาเป็นประกายมันวาว ไม่ต่างจากแมวที่มีของเล่น ปัดมือลุงคำที่จับนมที่บีบนมอยู่คลานเข่าเข้าไปหาลุงเปียว ลุงแก่ก็คงไม่ธรรมดาดูหูที่แก่เจาะแบบวัยรุ่นและลายที่แก่สัก ตามตัว แลควยที่มหึมามือแก่จับรูดหลอกล้อเจนที่ตาเป็นประกายครางครวญ แมวๆๆๆๆๆๆ อยู่ๆๆๆๆๆแลบลิ้นแพลบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สายตาเจนที่บ่งบอกว่าสนใจควยนั้นปรารถนาควยนั้นมันสื่อมายังผมที่กำลังแอบดูที่กำลังเฝ้ามอง แอบอดคิดไม่ได้ว่าหีเจนหลังจากที่โดนควยลุงเปียวเย็ดแล้วมันจะเป็นสภาพยังไงเมื่อเจอควยผม พอยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้ผมอยากที่จะเย็ดเจนขึ้นมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากแอบดูและมองเจนที่เอามือกำควยลุงเปียวรูดๆๆโดยมีบรรดาลุงๆคนอื่นๆๆนั่งมองดูลีลาของเจน มองดูความร่านของเจนอยู่ใกล้ๆๆ ตาเจนมองหน้าลุงเปียวและก้มมองดูควยลุงเปียวที่กำลังตื่นตัวได้ที่กับมือเจนเป็นระยะเป็นการบอกลุงเปียวและขออนุญาตลุงเปียวว่าควยนี้เจนขอนะยังไงยังงัน เห็นแล้วแล้วมันเป็นภาพที่ที่ผมเคยเจอเวลาเจนอารมณ์ค้างและกำลังต้องการสุดๆๆนั้นเอง ลุงเปียวก็เหมือนรู้แก่พยักหน้าให้เจนเจนแหลบลิ้นออกมาแตะๆสัมผัสที่ปลายควยและค่อยๆๆๆลากลิ้นรั่ววนไปมาจากปลายควยเลื่อนลงมาจนถึงต้นควยแล้วเหลือบสายตามองหน้าลุงเปียวเป็นระยะๆๆๆๆๆๆๆ โดยที่ลุงยาวเดินเข้ามาและคนอื่นๆๆกรูเข้ามาเอามือลูบไล้ไปตามเรือนร่างที่เต่งตึงและสวยงามของเจนมืออีกอีกข้างลูบลุงไปล้วงควยอยู่ในหีเจนมืออื่นๆๆก็ผลัดกันบบีบและหนวดนมเจนไปมาเจนเองคงเสียวและเงี่ยนจนจะทนหลับตาตาปากก็ยังเลียงควยลุงเปียวมือก็ยังค่อยๆๆบรรจงรูดควยจนมันบานเป็นดอกเห็ดและค่อยๆๆเอาลิ้นแตะเลียอีกรอบก่อนที่จะอ้าปากเล็กๆและดูดกลืนควยนั้นเข้าไปอย่างช้าๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น