วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

เที่ยวทะเล



 หนูและสามีอายุ 50 กว่าแล้ว เรื่องบนเตียงสามีไม่สู้ แต่หนูยังต้องการ สามี อนุญาตให้มีเซ็กส์กะคนอื่นได้ แต่หนูกลัวค่ะ มันไม่คุ้น อยากรู้จักและสนิทสนมกันก่อนจึงจะกล้า วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เราไปพักผ่อนแถวทะเลตรัง พักที่รีสอร์ทชายทะเล แถวนั้นสามีรู้จักคนเยอะ เมื่อเราเข้าพัก ประมาณ 10 โมงเช้า สามีบอก นุชจ๋า.....พี่นัดน้องเขาไว้ที่จะพาเราไปเที่ยวเกาะพรุ่งนี้ให้เขามาคุยกอนนะ หนูไม่ว่าอะไร ประมาณ 10 นาที มีน้องเขาคนหนึ่งเข้ามาทีห้อง สามีแนะนำ สมมติชื่อพร เป็นเจ้าของเรือหางพานักท่องเที่ยวชมเกาะทะเลตรัง น้องพรหน้าตาดี ตัวดำ หุ่นล่ำแบบคนใต้ อายุสัก 40 ปี หลังจากทักทายกันแล้ว สามีสั่งเบียร์มาดื่มและอาหารมาทานกันหน้าห้องพัก เราสามคนนั่งคุยกันหนูเริ่มมึน เพราะดื่มเบียร์ไป 2 แก้วเต็ม สามีบอกน้องพรว่า ตามสบายนะน้องอย่าเกรงใจ สิ้นคำสามีมือน้องพรเริ่มจับโน่นจับนี่หนู หนูปัดป้องแก้เขิน มือเริ่มเลยไปที่นม เป้าของหนู มือหนูก็เริ่มเหมือนกันคลำเป้าน้องพร ลูบไปมา เป้าน้องพรตุง เกือบจะล้นออกมา สามีนั่งดูพร้อมจิบเบียร์ไปพราง หนูไม่ไหวแล้ว เลยลุกขึ้นไปในห้อง บอกสามีว่าจะอาบน้ำหน่อย หนูอาบน้ำยังไม่ทันเสร็จ เสียงเคาะประตูดังขึ้น หนูเปิดออก น้องพรซึ่งนุ่งผ้าขนหนูก็แทรกเข้ามา หนูตื่นเต้นมาก เราอาบน้ำด้วยกัน พรถูสบู่ให้หนูทั่วตัว หนูรู้สึกยิบยิบในรูตัวเอง พรเข้าประกบหลัง ใช้ลิ้นที่หลัง คอ มือก็จับนม จับหี หนูเสียวมาก ควยลำใหญ่ของพรถูที่ร่องก้นหนูตลอดเวลา พรจับหนูก้มลง แหย่ควยเข้าทางด้านหลัง ช้าๆ โรแมนติกมากๆค่ะ พรค่อยๆกดเข้าไปทีละนิด จนมิด พรชักเข้าออกช้าๆ 3-4 ที โอ้ววว......พรจ๋าพีเสร็จแล้ว จ๋า จ๋า จ๋า หนูดันสะโพกรับควยพรแน่น พรกดแช่ไว้สักพักก็ถอดออก เราจูบปากกันสักพัก พรบอก...ไปที่เตียงดีกว่าพี่ เราออกจากห้องน้ำไปที่เตียง หนูแง้มประตูดู เห็นสามีนั่งกะใครไม่รู้ ตัวดำ ร่างใหญ่ ไว้หนวดเครา ไม่สวมเสื้อ คิดว่าคงเป็นคนในรีสอร์ท หนูละสายตาจากสามี มาที่เตียง ตกใจมาก พรนอนงายควยโด่บนเตียงแล้ว หนูขึ้นเตียง เรากอดจูบ ฟัดกันบนเตียงด้วยอารมณ์ที่พุ่งสุดขีด เราสลับท่า 69 พรดูดหีหนู หนูดูดควยพร ควยไม่มีเปลือก หัวบาน เป็นควยแรกของผู้ชายที่หนูประทับใจมาก พรจับหนูนอนหงาย เสีบควยเข้าร่องหีหนู กดช้าๆ เนิบๆ พี่คับ...ให้ผมเย็ดพี่นานๆ นะคับ หนูพยักหน้า พรกดจากช้าไปเร็ว พรแข็งแรงมากๆ ปับบบๆ โอ้วว พรจ๋าพี่ออกอีกแล้ว หนูกอดสะโพกพรแน่น พรกดซ้ำ ปับบๆๆ หนูแผ่เลย หมดแรงจริงๆ สักพักเรานอนจับของกันและกัน นอนคุยกัน พรถาม....ผมนอนด้วยได้มั๊ยคับคืนนี้ หนูบอก.....ถามพี่เขาดูซิ จริงๆ หนูอยากให้นอนใจจะขาด แต่แกล้งพูดไปอย่างน้ัน สามีหนูก้ดีจริงๆ ไม่เข้ามาดูเลย หนูเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว พรรู้เลยขึ้นคร่อมหนูอีกครั้งเสียบควยเข้าร่องอย่างง่ายดาย กด โยก หนักหน่วง ช้า สลับเร็ว ท่าโก้งโค้ง ท่าขอบเตียงสลับกัน พรมีน้ำอดน้ำทนมาก หนูแสบ สลับคันในร่องหี พรพลิกหนูนอนหงายอีกครั้ง กระแทกควยปับบๆๆ โอ้ววๆ พี่ออกแล้ว ออกพร้อมกันนะพรจ๋า พรกระแทกถี่ยิบ พี่ พี่ ผมออกแล้ว โอ้วว หนูขึ้นสวรรค์อีกแล้ว น้ำของพรพ่นใส่หีหนูจนเสียวและร้อนฉ่าข้างใน สักพักพรออกไปนอกห้องแล้วกลับมาบอกว่า พี่ พี่ชายอนุญาตให้ผมมานอนด้วยคืนนี้ ผมไปดูเรือไม่นานกลับคับพี่ หนูโอบคอพรหอมแก้มพร ....ยินดีค่ะที่รัก พรไปแล้วหนูนอนแผ่หมดแรง หลับไป มาสดุ้งตื่นอีกที มีใครมาทับร่างหนู หนูยังหลับตา ผัวขา.....เย็ดหน่อยซิ แข็งยัง หนูอ้าขาออก ควยเสียบเข้าร่อง โอ้ยย......เจ็บมากๆ ทำไมสามีควยโตอย่างนี้ ลืมตาขึ้น หนูตกใจมาก ไม่ใช่สามี แต่เป็นพี่ที่นั่งดื่มกับสามีคนั้น แต่ไม่สามารถขัดขืนได้เลย ควยพี่เขายาว ใหญ่กว่าพรมาก ฝังมุกด้วย พี่บังเป็นทีมงานเรือที่เดียวกะพร อายุแก่กว่าสามี พี่บังบอกน้องชายเขาไปกะไอ้พรมันเห็นว่าจะไปหาปู กุ้งมาเผา เขาฝากคุณไว้ให้ผมดูแล ก่อนค่ำคงกลับ หนูไม่ได้ยินเสียงพี่บังเลย เพราะหนูจะเสร็จ พี่ พี่ .....หนูจะเสร็จแล้ว พี่บังโยก กระแทก ควยฝังมุก 3 เม็ดครูดหีหนู จน จน โอ้ววววพี่ พี่ หนูเสร็จแล้ว พี่บังกระแทกปับๆๆๆ น้ำควยพุ่งเข้าหีหนู แสบ ร้อนมาก ถึงท้องน้อยเลย เราเล่นกันจนหนูลืมนับแล้วว่ากีครั้งที่หนูเสร็จ พี่บังเสร็จ 2 ครั้ง พี่บังสุดยอดมากกว่าน้องพรเสียอีก หนูหัวใจจะวาย จะไปทะเลไหวรึเปล่า....พรุ่งนี้(มีต่อ)


 หลังจากที่พี่ชัยได้เติมความสุขให้หนูด้วยควยที่มีมุก ทำให้หนูลืมสามีกับน้องพรซึ่งออกไปข้างนอกเสียสนิท หนูนอนซบพี่ชัย ด้วยความซาบซ่าน เขาเป็นคนแก่ที่อึด สุดๆ หนูติดใจควยพี่เขามาก พี่ชัยถามหนูว่า ผมนอนที่นี่ด้วยได้มัยคืนนี้ หนูบอกถามสามีดูเอง ตอนเขากลับมา อ้ายพรมันคงไม่ให้นอน คงให้ผมเฝ้าเรือแน่ๆ ว่าแล้วพี่ชัยผลักประตูออกไปนั่งดื่มข้างนอก หนูอาบน้ำเอาแรง เพื่อเตรียมรับควยน้องพรที่จะนอนที่นี่คืนนี้ หนูทราบภายหลังว่า พี่ชัย เป็นน้าชายของน้องพรเจ้าของเรือที่ทำงานรับแขกท่องเที่ยวด้วยกัน สักพักสามีกะน้องพรกลับมา มีปู ปลา หิ้วติดมือมาด้วย เฮ้…น้าชัย มาแล้วเตรียมตัววันนี้ไม่ต้องเฝ้าเรืออนุญาตหนึ่งวัน เออ พี่ชัยตอบ หนูออกมาจากห้อง สามีถาม เป็นไงที่รัก จัดเต็มละซิ หนูบอกบ้า หนูคิดในใจว่า สามีรู้เห็นด้วยรึเปล่าที่พี่ชัยเย็ดหนู คงไม่รู่หรอก น้องพร พี่ชัย สามี เริ่มตั้งวง ก่อไฟ ที่พื้นข้างรีสอร์ท ตกค่ำเรา 4 คน นั่งปาร์ตี้กันตรงนั้น น้องพรนั่งข้างหนูมือซนมาก พี่ชัยทำท่าแปลกๆแต่สามีหัวเราะชอบใจ ชนแก้วกะเมียผมหน่อยซิ…พี่ชัย สามีขยับให้พี่ชัยนั่งข้างหนู น้องพรเสริมว่ามาซิน้า ให้เกียรติพี่เขา พี่ชัยมานั่งข้างหนู หนูโดนขนาบเลย เราดื่มกันเต็มที่ นอกจากสามีจิบนิดหน่อย เพราะเขาไม่ถนัด หนูเพลียมาก เลยเอนพิงน้องพร สามีบอกหนุนตักเลย หนูไม่รอนอนหนุนตักน้องพรทันที น้องพร จูบ จับ นัวเนีย หนูเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว ช่วยด้วยซิพี่ชัยสามีบอก พี่ชัยลังเลอยู่นิดหนึ่ง แต่เริ่มเอามือมาจับขาหนู ลูบ คลึง ล้วง สามีหัวเราะบอกสุดยอดเลยคืนนี้ หนูโดนสองคนเล้าโลมจนอ่อนไปหมด หนูบอกสามี…พี่จะขึ้นห้องได้มั๊ย สามีบอกที่นี่แหละบรรยากาศดีเราอยู่ห่างออฟฟิศ ไม่มีคนมาหรอก ไม่ทันขาดคำสามีพี่ชัยถอดกางเกงขาสั้นหนูออกหมด ก้มลงดูดหีหนู โอ้ววๆ…หนูเสียวมาก น้องพรก็จับนมหนูคลึงตลอด พี่ชัยจับหนูถ่างขาออก ยัดควยฝังมุกลงไป จนมิดด้ามเลย หนูไม่เขินเลยที่โดนเย็ดต่อหน้าสามี และโดนกลางแจ้งครั้งแรกในชีวิต พี่ชัยถอดควย น้องพรเสียบต่อกระแทกหนัก หน่วง สามีนั่งดูอย่างมีอารมณ์ หนูขึ้นคร่อมน้องพรกดเน้นๆ พี่ชัยเข้าทางด้านหลัง ค่อยๆ เสียบควยเข้าไปร่วมกะน้องพร โอ้ยย ๆ เจ็บ หนูร้องลั่น ควยโตสองควยเข้ารูเดียวกัน หนูเจ๊บมาก หีคงแหกแน่ แสบเสียวไปหมด ทั้งสองช่วยกันกระแทก จนหนู แตกแล้วแตกอีก เห็นสามีนั่งรูดของตัวเองอยู่ เป็นครั้งแรกในรอบ5 เดือนที่เห็นของสามีแข็งตัว พี่ชัยเอาหนูท่าโก้งโค้ง น้องพรให้อมควย หนูร้องไม่ออก สักพักพี่ชัยกระแทกแรงๆ ปับบบๆ โอ่ยยย…..ออกแล้วน้อง น้ำควยของพี่ชัยฉีดเข้าร่องหีหนูร้อนฉ่า แสบไปหมด น้องพรก็กระแทกปากหนูกระตุก แล้วพ่นน้ำใส่ปากหนูเต็มปาก ข้างสามีก็ชักว่าวราดบนหลังหนู หนูมีความสุขมากๆ คืนนี้ แล้วเราก็เข้าไปพักผ่อนข้างใน โดยมีผัว 3 คน นอนเบียดกันบนเตียงเดียว หนูนอนจับควยของพี่ชัยและน้องพรทั้งคืน หนูสำลักความสุขที่เกิดขึ้นในคืนนี้จริงๆ (มีต่อ)



 เช้ามาเราทำธุระส่วนตัวเสร็จ น้องพรบอก ไปทะเลกันได้แล้วพี่ น้าชัยไปเตรียมเสบียงที่เรือแล้ว เราออกทะเลกันแต่เช้า ผู้ชายนุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อซักคน หนูนุ่งขาสั้น สวมยกทรงแล้วสวมเสื้อกล้ามทับอีกที พี่บังชัยถือท้ายเรือ หนูนั่งกลางกะสามี น้องพรอยู่หัวเรือ เราถ่ายรูปกันไปตลอดทาง ชมเกาะของทะเลตรังสวยงามมากๆ พี่ๆ เราไปดูปะการัง ที่เกาะโน่นดีกว่า เล่นน้ำได้ด้วยมีหาดเล็กๆอยู่ ไปน้าชัย…ไปเลย พี่บังหันหัวเรือมุ่งไปยังเกาะข้างหน้า สักพักก็ถึง เราเอาเสื่อ เสบียงไปนั่งที่ริมหาดเล็กๆดูปะการังกันหนูเกาะหลังสามีบ้าง น้องพร พี่บังบ้าง สนุกมากๆ สามีและพี่ชัยขึ้นไปนั่งพักริมหาด หนูกะน้องพรเล่นน้ำกัน น้องพรชวน เอาในน้ำมั๊ยพี่ หนูไม่ว่าอะไร น้องพรเข้ามาจูบเราแลกลิ้นกันด้วยความตื่นเต้น ควยน้องพรแข็งอีกแล้ว น้องพรถอดกางกางของเขาและของหนูถือไว้ เสียควยเข้าหีหนูทางด้านหลัง มันรู้สึกหนืด ลื่น แปลก ตอนที่โดนเสียบในน้ำ แต่เสียวดี น้องพรกดนิ่มๆ ช้าๆ น้องพรเปลี่ยนท่าให้หนูโอบคอแล้วอุ้มหนู แล้วกดเข้าออก เสียวมากๆเลย โอ้ยย…ที่รักพี่ออกแล้ว ผมก็ออกแล้วพี่ น้องพรพ่นน้ำควยใส่หีหนูสุดยอดจริงๆ ขึ้นไปข้างบนเถอะพี่ หาอะไรกินกัน เราขึ้นมาริมหาด สามี พี่บังชัย นั่งอมยิ้มอยู่ อาบน้ำเสร็จแล้ว ทำมัยเร็วจัง พี่บังชัยสวนทันทีว่า อ้ายพรมันอาบเสร็จเร็วประจำ น้องพรมองหน้าพี่บังชัย แล้วน้าล่ะอาบช้าล่ะซิ เออ เราคนแก่ต้องอาบช้าๆ สามีบอก ถ้างั้นไปอาบให้น้องเขาต่อซิ ไปเลยที่รักอาบให้สะอาดเลย หนูมองหน้าสามีแต่ก็ยอมไปโดยดี เพราะเครื่องหนูเริ่มติดอีกแล้ว ที่ร่มริมหาดได้มั๊ย หนูไม่อยากอาบน้ำแล้ว สามีบอกเอาเลยตามใจ น้องพรถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกด้วย เราปูเสื่ออีกผืนในที่ร่ม หนูจัดท่าให้น้องพรถ่ายรูป รูปเดี่ยว รูปคู่กะพี่บังชัยตอนจ่อควย ตอนดูดควย น้องพรเก็บภาพไว้หมด
พี่บังชัยไล่น้องพรออกไป รวบตัวหนูลงนอนบนเสื่อ ด้วยความรวดเร็ว อัดท่อนควยฝังมุกเข้าร่องหนู เจ๊บนะ เบาๆ ไม่เจ็บหรอกน้องน้ำอ้ายพรเต็มรูอยู่เลย พี่ชัยเย็ดทุกท่า ด้วยความรุนแรง กัดหลัง กัดนม เป็นรอยไปหมด ซึ่งเป็นของชอบของหนู น้องเสร็จแล้ว…จ๋า จ๋า หนูกอดพี่บังชัยแน่น พี่บังชัย กดควยแล้วก็กวนรูหีหนู กดแน่น น้ำรักพี่บังชัยพุ่งเข้าท้องน้อยหนูร้อนฉ่าเช่นเดียวกัน หนูโดนพี่บังชัยและน้องพร เย็ดบนเกาะ เสร็จไม่รู้กี่ครั้ง หนูแทบขึ้นเรือไม่ไหว มีความสุขจริงๆ มาเที่ยวทะเล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น