วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำๆได้แค่แอบดู ตอนที่3



เจนส่งเสียงครางออกมาจากปาก อูยยยยยยยและเสียงหายใจที่หอบ ร่างกายเกร็งผมเองรู้ดีว่าท่าทางนี้คือเจนแฟนผมเธอเสร็จไปแล้วแต่แทนที่เจนเสร็จจะได้พักผ่อนสักน่อยลงยาวเองกับยังซอยและจับเอวเจนกระแทกดังตับๆๆๆๆๆ ปักๆๆๆๆๆๆเสี่ยงถี่ๆๆๆๆและเร็วเจนหัวสั่นไหวพร้อมร้างกายปิดไปมาจะล้มไม่ล้มผมมองดูลุ้นไปเสียวควยไปแอบคิดในใจหีเจนได้บานแน่ๆๆๆๆๆเสียงสนทนาของเจนและลุงยาวนั้นแทบไม่มีมีแต่เสียงครางที่สาดใส่และสื่อสารกันเจนเองก็ทนการรบเร้าจากลีลาท่วงท่าที่รุนแรงและความอึดของลุงยาวๆๆๆไม่ไหวเห็นกำผ้าปูที่นอนแน่นแอ่นกันส่ายร่อนไปและเสียงหอบเสียงครางกระเส่าผมเองก็อึ้งไปกับลีลาของลุงยาวที่อึดทนเย็ดเจนน้ำแตกติดต่อกันไปหลายครั้งแต่ก็ทำให้ผมชอบที่เห็นน้ำแตกติดต่อกันแบบนี้ มันดูเหมือนเจนร่านควยผมมองเจนที่กำลังเหนื่อยล้าและอ่อนเพลียจากการเสร็จติดต่อกันแขนขาเจนเริ่มล้าและอ่อนแรงลงแต่ลุงยาวก็ยังจับเจนให้ขึ้นไปคร่อมควยนั่งทับบนตัวโยกไปมาหน้าตาเจนตอนนี้ได้อารมณ์เป็นอย่างมากทั่งเหงื่อน้ำลายและผมที่ไหล่เอ่อลงไปทั่วร่างเจนร่างขาวๆๆผิวๆสวยๆ มันดูแล้วมันใช่เลยยยยเจนขย่มหีใส่ควยไม่นานก็เกร็งตัวกระตุกร่างอย่างแรงและครางออกมา ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดพร้อมกับพรุบตัวลงนอนแนบเนื้อกับลุงยาว นมสองเต้าสนิทกับร่างลุงยาวลุงยาวพยุงเอวเจนให้ลอยอยู่เด้งควยสวนกระแทกจากข้างล่างๆเสียงเจนโอว้ววววววววว อูยยยยยยยยยยยยยพร้อมเอามือกอดลุงยาวแน่นลุงยาวก็ใช้ปากได้เป็นประโยชน์มากเอาปากมาจูปปากเจนปากบางๆของเจนดูแล้วทำผมสยิวกับภาพนี้เป็นอย่างมากก่อนที่ลุงยาวจะพลิกเจนนอนหงายและยกขาเจนสองข้างมาฟาดเข้าที่บ่าหีเจนลอยเด่นลำควยตัวเจนงอโค้งได้รูป กันเจนลอยห่างจากพื้นๆสายตาเจนเลื่อนลอยเหมือนอยู่ในภวังค์ของความสุขที่ลุงยาวกระแทกควยเข้าใส่กลีบหีเพยอตามลำควยที่เลือนออกและฟุบเข้าเมื่อลำควยเลื่อนเข้าหัวควยมันวาว ลำควยอันน่าเกลียดน่ากลัวแทงหีเจนจนมันเข้าออกเลื่อนไหลได้คล่องส่งแต่ความเสียวไปตัวร่างเจนพับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ้วววววววววววววลุงยาวเร่งจังหวะก่อนที่จะปล่อยน้ำควยเข้าใส่หีเจนและกดควยแช่คาหีเจนกอดเจนแน่นแจนองก็เช่นกันเย็ดกับลุงยาวจนลืมผม ผมมองดูลุงยาวกับเจนกอดจูบกันอยู่แบบนั้นสักพักก็น้ำแตกตามไปอีกรอบแต่ก็ยังเสียวอยู่แต่เห็นลุงยาวกับเจนคุยอะไรกันก็ไม่รู้ดูเจนจะพยักหน้าและยิ้มให้บอกเป็นนัยๆๆว่าเจนแฟนผมกำลังติดใจในรสชาติควยของลุงยาวแล้วสิ แล้วลุงยาวก็ถอดควยออกมาเจนเองก็มองผ่าไปยังหน้าท้องที่ราบเรียบมองไปยังเนินหีตัวเองแล้วเอามือกดๆๆที่ท้องสองสามครั้งแล้วพูดออกมา น้ำเยอะจังเลยคะ!!!! ลุงยาวยิ้ม
อย่างพอใจและลุกขึ้นหาผ้าเสร็จตัวเป็นการบอกว่าหนังกำลังจบผมเองก็ต้องรีบออกจากห้องลุงยาวได้แล้วผมค่อยถ่อยออกมามองดูกางเกงในเจนที่ถอดทิ้งวางไว้ในห้องลุงยาวแล้วเดินออกไปข้างนอก...


ผ่านไปประมาณ 5 นาทีลุงยาวก็เปิดประตูห้องผมออกมาพร้อมมองว้ายขวาและรีบเดินออกไปตรงดิ่งไปยังหน้าห้องเหมือนคนทำอะไรผิดนั้นล่ะ มันก็ใช่ที่ลุงยาวผิดคือเล่นชูกับแฟนผม แต่ผมนั้นกับชอบนี้สิ... ผมพยายามสงบสติอารมณ์และพยายามเก็บอาการณ์ความตื่นเต้นที่มันกำลังคืบคลานอยู่ในตัวผม ทำเอาการเดินของผมนั้นมันดูจะไม่ธรรมชาติเท่าไรแต่ผมก็พยายามเดินตรงเกินหน้าเข้าไปใช่ว่ามีแต่ผมที่ประหมาและเกร็งคนเดียวเจนเอง ลุงยาวเองถ้าเจอผมก็ต้องตกใจเหมือนกัน ผมยื่นอยู่หน้าห้องเอามือจับที่ลูกปิดและปิดประตูเพื่อเปิดเข้าไปข้างใน แต่มันดันล็อค ทำเอาผมต้องเคาะประตูเรียกเจนที่กำลังอ้อนล้าเหนื่อยแรงมาเปิดประตูให้อยู่นานทำเอาผมนั้นไม่ได้เก็บบรรยากาศการสู้รบของเจนกับลุงยาวที่เกิดภายในห้องผมได้ ทันที่ที่เจนเปิดประตูออกมาผมมองตรงไปที่หน้าเจน เจนเองก็พยายามเก็บอาการเช่นกันดูจากร่างกายที่ปียก ผมที่เปียกและนุงผ้าเช็ดตัวของผม และเจนเพิ่งอาบน้ำออกมาด้วยทันที่ที่ผมเดินเข้าไปในห้องผมรีบกระตุกผ้าที่เจนนุงทันทีอวดเรือนร่างที่สวยงามแอบแฝงไปด้วยรอยแดงบนร่างกายผมไม่รอช้าที่จะดันตัวเจนให้ไปชนกับผนังและจูบปากสอดลิ้นแลกลิ้นกับเจนแต่เจนก็ทำตัวเหมือนเดิมเหมือนทุกที ที่พูดว่าอย่าๆๆๆ แต่มีต่างออกไปคือเจนมีอาการปากสั่นและเสียงหัวใจเต้นแรงทันที่ที่มือผมบีบนมเจนและสะกิดที่หัวนมเจนก็พยายามปัดมือผมบอกว่าพอแล้วแต่เมือมือผมเลื่อนลงไปจับเนินหีเจนเจนก็พยายามหนีบขาไม่ได้ผมจับได้ถนัดเท่าที่เคยแต่ผมก็ไม่ยอมลดละกับส่งกำลังปลุกปล้ำเจนให้เจนอ่อนแรงและยอมผม เจนเองเมื่อรู้ว่าไม่ไหวสู่ไม่ไหวก็ต้องยอมผมแม้จะไม่เต็มใจเท่าไร เพราะเจนเต็มทีมาแล้ว!!!!
        ผมพาร่างเจนมาวางไว้ที่นอนและรีบถอดกางเกงจับควยมาจ่อหีเจนดันที่เดียวมิดลำเจนสะดุ้งและตีเข้าที่ไหล่ผมสองสามครั้งบอกว่า เบาๆๆหีเจนฉีกหมดแล้ว ทำแรงแบบนี้หีได้พังพอดี แต่แทนที่ผมจะโกรธหรือต่อว่าเธอผมกับยิ้มเพราะรู้ดีว่าหีเจนที่มันฉีกนั้นไม่ใช่ผมแต่เป็นลุงยาวกับเจนที่ช่วยกันฉีกมากกว่าและเจนก็รู้ดีกว่าผม ข้อนี้เธอรู้ผมซอยควยกับหีเจนไม่นานก็ปล่อยน้ำใส่หีเจนและลุงเดินเข้าห้องน้ำเจนเองก็ลุกนั่งมองดุหีตัวเอง ผมอมยิ้มในใจเล็กสมหน้าเจน... ผมออกมาจากห้องน้ำเจนเองก็ถามผมว่ากางเกงในเธอไปไหน ? ผมตอบอย่างกวนประสาทไปว่าไม่ได้ใส่ด้วยจะรู้หรอหมาแมวคาบไปหรือเปล่าเจนมีอาการสะดุ้งและพูดตอบกับมาชังมันเถอะไม่ใส่ก็ได้วันนี้ ผมยิ้มๆและหัวเราะเหอๆๆๆๆๆ และชมเจนออกไปว่า วันนี้คนที่มหาลัยคงมีสักคนที่โชคดีแน่ๆๆๆๆ เจนก็หันหน้ามาถามผมโชคดีอะไร ??? ผมก็ตอบออกไปว่าไม่ใส่กางเกงในไปเรียนนี้ต้องมีคนเห็นล่ะ ยิ่งเจนใส่สั่นอยู่ด้วยเจนหันหน้ามามองผมและพูดออกมาว่าบ้า และเพ้อเล็กว่าก็ได้แค่เห็นละไม่ได้เย็ดหีเจนหรอก.... ผมหัวเราก๊ากๆๆๆๆๆเลยและเจนก็เปิดประตุเดินนำหน้าผมออกไปทำให้ผมต้องรีบแต่งตัวและวิ่งตามหลังเจนไปมหาลัย...
        วันนั้นทั่งวันผมเรียนไม่รู้เรื่องเลยนั่งมองเจนที่อยู่ข้างๆเอามือลูบไปที่เอวเจนและรวนรามเจนในคราบเรียนจนเจนเองก็ไม่เป็นอันเรียนส่งสายตาอิดโรยและชวนผมโดเรียนซะงั้น  เจนบอกว่าง่วง ผมนั้นถามเธอว่าเสี่ยนหรา แอบยิ้มที่เจนตามไม่ทันปกติก็เป็นหัวไวน่ารักแต่วันนี้ดูโทรมลงน่าเย็ดหลายๆควยมากกว่าด้วยเครื่องสำอางครีบอาบน้ำที่ผมมีมันราคาถูกเลยทำให้เจนดูมอซอแต่ก็คงไว้ซึ่งการน่าเย็ดเสื้อผ้าขับติวเคยเรียบสวยแต่วันนี้ดูมันยับๆๆ จนหมดคราบเรียนในวิชานั้นคาบต่อไปผมกับเจนก็พากันโดเรียน แต่ระหว่างทางเดินนั้นผมกับสนุกและชอบที่ได้แกล้งดึงกระโปรงเจนที่มันสั่นถ้ามีคนมองเจนดีๆๆนี้รู้เลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงในมาเรียน .... แม้เจนจะเหนื่อยล้าแต่ก็ไม่วายที่จะเป็นแฟนที่ดีขับรถมาส่งผมที่ห้องและขับรถกลับบ้านโดยที่ผมเองไม่รู้ว่าเจนกำลังคิดอะไรนอกเหนือจากนั้น ต่อจากนั้นผมก็มีเวลาว่างเลยพยายามสร้างรูภายในห้องเพื่อที่จะได้แอบดูเจนกับลุงยาวได้ถนัดนั้นคือภารกิจแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวผมในตอนกลางวันที่ไร้ผู้คน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น