วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำได้แค่แอบดู ตอนที่1



ผมชื่อไก่ อายุ 19 ปี เรียนมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพพื้นเพเป็นคนต่างจังหวัด แต่พอมาเรียนที่กรุงเทพก็เป็นเด็กเทพขึ้นมาทันทีด้วยตัวผมนั้นชอบเรื่องเซ็กส์และเซ็กส์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วเดินทางจากบ้านนอกมาเรียนตอในกรุงเทพ ทำให้ผมเห็นอะไรต่ออะไรมากขึ้นไม่ว่าจะมองผู้หญิงคนไหนก็ดูจะสวยงาม ขาวสวย หมวยไปหมด และทุกทุกที่ที่ได้มองได้แอบมอง ขาขาวๆ กระโปรงสั้น หุ่นดีๆนั้นหัวใจดวงน้อยๆของผมก็สั่นไหวโครมๆๆๆมันไม่ต่างจากปลาที่ได้น้ำใหม่มันชุ่มช่ำซาบซ่านไปทั่วร่าง จนผมได้มารู้จักสนิทสนม ชอบคอกับลูกคุณหนูผู้ดีคนหนึ่งทำให้ชีวิตของผมนั้นเริ่มเปลี่ยนไปจากที่หน้าตาไม่ค่อยดีก็ดูดีมาทันทีจากที่คนธรรมดาไม่มีใครมองกลับกลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทุกทีทุกครั้งที่เดินคู่กับแฟนผม ลืมบอกไปว่าแฟนผมชื่อเจน เป็นเพื่อนเรียนเอกเดียวกันเจนเป็นสวย ขาว น่ารัก ยิ่งตอนที่ยิ้มมันชั่งสดใส่สวยงามจริงๆเจนเธอชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ส่วนตัวผมนั้นก็ชอบอวดแฟนด้วยนี้สิยิ่งเห็นเธอใส่สั่นผมก็ยิ่งชอบทุกเช้าที่เธอขับรถมารับผมที่ห้องเช่าซ่อมช่อนี้ผมก็จันเจนถลกกระโปรงขึ้นเย็ดปล่อยน้ำใส่หีเจนก่อนไปเรียนทุกครั้งและเจนก็ขัดขื่นผมบ้างเล็กน้อยตามมารยาทท่าทีวางตัวของเธอนั้นล่ะปากก็ส่งเสียงร้องว่า อย่าๆๆๆๆๆๆๆพอแล้วๆๆๆๆๆๆ โอ้ยยยยๆๆๆๆ ไม่ไหววววววววอืมมมมมมมมมมพร้อมกับเม้นริมฝีปากหัวสายไปมามือกอดผมแน่นหายใจหอบๆๆๆๆๆ ผมคิดในใจจองมองเจนและยิ้มๆๆๆๆๆ ถ้าหากวันหนึ่งเจนแฟนคนสวยของผมโดนควยคนอื่นที่ไม่ใช่ผมที่ไม่ใช่คนรู้จัก เจนจะร่านแค่ไหน ยิ่งคิดเรื่องนี้นับวันมันก็ยิ่งฝั่งหยังรากลึกลงไปในหัว มันค่อยหยั่งรากแก้วลงในหัวผมและจิตใจของผมจนมันครอบง่ำไปทั่วร่างกายผม ทำให้ผมเริ่มหาวิธีส่งเจนไปในทิศทางที่ผมต้องการโดยที่เจนไม่รู้หรือรู้แต่เมื่อเธอไม่พูดก็แสดงว่าเจนไม่รู้...สินะ
                อย่างวันนี้ก็เช่นกันเจนขับรถมาหาผมแต่เช้าอย่างเช่นทุกวันที่เจนจะต้องมาเคาะประตูหน้าห้องผมทันที่ที่ผมเปิดประตูออกไปและคว้าไปที่ข้อมือเจนและเหวี่ยงเจนลงที่นอนเจนก็จะร้องว่าอย่าๆๆๆๆๆๆเหมือนทุกครั้งแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมเองเองก็ชินกับคำพูดท่าทางของเจนแบบนี้แล้วก็ไม่ได้สนใจหรือตกใจอะไรกับบรรจงจูบปากเจนที่อ่อนหนุ่มและนิ่มนวลบดบีบครั้นสานลิ้นสอดแลกกันพัลวันและเสียงครางก็เริ่มหลุดออกจากปากเจน อืมๆๆๆๆๆ มือเริ่มกอดผมเสื้อผ้าค่อยๆหลุดและร่วงออกจากร่างเจนที่ละนิดๆที่ละนิดพอเสื้อในหลุดออกนมสองเต้าคู่งาม หัวนมสีสมพูพร้อมกับกลิ่นตัวที่ชโลมมาด้วยน้ำหอมและนมที่อ่อนนุ่มนวลเนียนโดนมือสากๆๆๆของผมรูปไร้ตัวสั่นสะท้านเสียงครางซีดดดดดดดดด มันทำให้ผมพอใจเป็นอย่างมากผมเลื่อนตัวต่ำลงไปเรื่อยๆตามจังหวะและทวงทำนองไหลลื่นไปตามร่างกายที่บอบบางอ่อนนุ่มดุจดังฝูกเลื่อนสัมผมกับกางเกงในลูกไม้สีดำมันดูเซ็กส์ซีเป็นอย่างมากยิ่งทำให้ควยผมแข็งขึ้นและเมือผมจับไปที่เอวที่ขอบกางเกงในที่ขอบกระโปรงนักศึกษาเจนเองก็เหมือนรู้งานยกก้นลอยขึ้นนิดหนึ่งเพื่อที่จะส่งให้ผมนั้นถอดท่อนร่างออกไปได้อย่างรวดเร็วมือผมค่อยๆบรรจงรูดกอดมันออกจากร่างเจนช้าๆๆๆๆมองร่างเจนที่สว่างไสไหวส่องแสงเป็นประกายในความสลัวๆๆนั้นสายตาผมก็ดันไปจ๊ะเอเข้ากับอะไรสักอย่างเข้าเต็มเปากับรอยแยกของผนังห้อง ไม่รู้ว่าสายตาคู่นี้จ้องมองผมกับเจนมานานแค่ไหนถึงเขาเห็นเจนกับผมเย็ดกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาหรอกเพราะห้องที่ผมเช่าอยู่มันเหมาะแก่การแอบดูอยู่แล้วแต่สายตานั้น มันกับทำให้ผมมือสั่นไหว หัวใจเต้นแรงขึ้น กับครั้งแรงที่มีคนแอบดูผมกับเจนกำลังจะมีอะไรกันผมแอบยิ้มในใจไม่ได้บอกเจน เพราะเห็นเจน

หลับตาพริ้มๆๆๆๆ มือสองข้างกำลังบีบนมตัวเองและเอานิ้วเขี่ยหัวนมตัวเองไปด้วยผมจับขาเรียงงามของเจนแยกออกจากก้นช้าๆๆๆๆๆบรรจงจูบไร้ไปตามตันขาเจนทั่งสองข้างสลับไปมาจนถึงเนินหีที่อ่อนนุ่มที่กำลังส่งกลิ่น และมีน้ำใส่ๆพริ้มๆๆๆสะท้อนแยกออกจากขนปุกปุย เมื่อหน้าผมไปสัมผัสเนินหีเจน เจนสะดุ้งและกระตุกเล็กน้อยตัวสั่นริกตามจังหวะลิ้นของผมที่สอดแทรกปากร่องหีเจนที่ชุมช่ำนั้น น้ำหีเจนทยอยหลั่งไหลออกมายังกับน้ำที่หลากจากผู้เขาหน้าฝนมันไหลร่วงออกมาอย่างมากมายเสียงครางเจนไม่ต่างจากก้อนหินเศษไม้ที่ไหลมากับน้ำหลากมันเสียงดังและรุนแรงหน้ากลัวหีเจนร่อนส่ายไปมาปากเจนส่งเสียงซีดๆๆๆๆๆๆๆๆออกมาเป็นระยะๆ สายตาผมแอบชำเลืองมองคนที่แอบดูเป็นระยะๆ แล้วค่อยๆเลื่อนตัวขึ้นไปงัดควยขนาดมาตรฐานออกมาใส่ปากเจนปากเจนระรื่นมันวาวอ้าปากออกเล็กน้อยและดูดควยผมเข้าไปในปากผมจับเจนให้หันหีไปทางคนที่กำลังแอบมองอยู่นั้นให้เขาได้เห็นข้างในของหีเจนวามันน่าเย็ดแค่ในเสียงครางอูยยยยยย ชีดดดดดดด ทั้งผมและเจนผสมกันได้อย่างลงตัวหีเจนกระดกรับนิ้วผมที่เข้าไปสำรวจในรูหีเจนอย่างเฉกเช่นทุกครั้ง อย่างทีเคยผ่านมาน้ำหีไหลชโลมอาบนิ้วทีสอดแทรกเข้าไปในรูหีจนมันวาว เมื่อนิ้วขยับออกไปมาน้ำใส่ๆไหลย้อยลงกระทบกับพื้นห้องผมเด้งควยสวนเข้าไปในปากเจนไปมาเสียง อู้ๆๆๆๆๆๆในลำคอเหมือนหนูที่ออกหากินตอนกลางคืน ผมจับขาเจนยกขึ้นเผยให้เห็นเนินหีที่ปียกชุ่มมันวาวอวดสายตาคู่นั้น สร้างรอยยิ้มขึ้นมาในจิตใจผมอย่างบอกไม่ถูกจนผมไมไหวสะกิดบอกให้เจนเลิกดูดควยจับเจนพลิกนอนหงายและจับควยจอทันที ความชุ่ม ความเงี่ยน ความเสียว ทำให้ผมแทงทีเดียวมิดด้ามควยผมเลื่อนพืดเข้าไปจนสุดพร้อมกับหายวับลับตาไปกับหีเจน เสียงครางโอ้ยยยยยยยยยย   ออกมาดังลั่นผมจูปปากเจนแลกลิ้นพร้อมกับบีบนมเจนเข้าไปแรง จะด้วยอะไรก็ตามแต่ครั้งนี้ผมเองที่อดกลั่นอารมณ์และความตื่นเต้นไว้ไม่ไหวแค่เจนกระเด้งหีสวนผม 4-5 ครั้งเสียววาบที่หัวควยจนผมเองเริ่มเกร็งตัวแต่เจนกับเด้งสวนมาอย่างไม่หยุดผมเองก็ไม่ยากที่จะทนมันไหวได้กระเปิดน้ำแตกเข้าไปในรูหีเจนอย่างมากมากอย่าเช่นทุกครั้งโดยที่เจนครางกระเส่าบอกความต้องการที่ยังไม่เต็มอิ่ม แต่ผมนั้นเมื่อเสร็จแล้วก็ต้องรอเวลาสักระยะให้มันแข็งก่อนถึงจะเย็ดได้ แต่ในหัวผมนั้นมันแวบเข้ามาทันที ผมจับเจนที่เปลือยเปล่าตาที่บ่งบอกว่ามีอารมณ์ และบอกเจนว่าขอไปซื้อของแป๊บนะเจน ก่อนที่จะเดินออกไปและทิ้งให้เจนนอนเงี่ยนอยู่แบบนั้นผมก็ไม่ลืมที่จะเอามือจับกระโปรงนักศึกษาเจนและกางเกงในเจนหยิบติดมือออกจากห้องไปโดยที่ผมมีเจตนาที่จะไม่ล็อคห้องและหันมองเจน เจนเองก็ยังมีอารมณ์ค้างคาอยู่ เจนหลับตามือบีบนมเขี่ยหีตัวเองพร้อมยกก้นส่ายไปมา ผมเดินออกมาแล้ววางกางเกงในเจนอยู่หน้าห้องแล้วเอากระโปรงเจน ขึงบนราวตากผ้าแล้วทำท่าที่ท่าทางเดินออกไป ด้วยความตื่นเต้นและรู้สึกขาสั่นๆๆมือสั่นๆปากสั่นๆ อย่ากบอกไม่ถูกกับการกระแบบนี้ของตัวเอง แต่สมองมันบอกให้ผมเดินตามแผนนี้ไป ต่อไป...
        ผมเดินออกจากบ้านเช่าที่ซอมซ่อนี้และหันกับมามองอีกครั้ง และก้มมองมือตัวเองมันสั่นๆจริงๆด้วยผมไม่ได้คิดไปเอง ผมไปหลบตรงที่ๆรถเจนเคยจอดทุกวัน ทุกครั้งที่เจนมาหาผมสายตาจ้องมองไปที่ห้องผมที่ไม่ได้ล็อคอยู่ๆห้องข้างๆผมก็เปิดประตูเดินออกมาผู้ชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40 ปี นุงผ้าขาวม้า ไม่สวมเสื้อผ้า รางกายดูผอมแห้ง อาชีพขับวินมอเตอร์ไซด์ ผมเรียกแก่ว่าลุงยาวเวลาเจอกัน และกินเหล้าดื่มเหล้ากันกับแก่นานๆที แก่เดินวนไปมาหน้าห้องแก่และเดินวนไปหน้าห้องผมและเดินวนกลับมาหน้าห้องแก่ไปมาๆอยู่ 2 รอบก่อนที่รอบที่ 3 แก่เดินไปแก่เอามือจับกระโปรงเจนที่ตากหน้าห้องที่ผมทำไว้

และเอามือลูบๆและเอาไปดมก่อนที่จะก้มลงหยิบกางเกงในเจนที่ผมวางไว้หน้าห้องเช่นกันลุงยาวมองซ้ายขวาและก้มลงไปหยิบกางเกงในและรีบกำม่วนๆๆๆกางเกงในนั้นและเดินกลับมาเปิดประตูห้อง และโยนสิ่งที่อยู่ในมือเข้าไป ในหัวผมแอบลุ้นไปตามการกระทำของแก่ที่กำลังเอากางเกงในเจนไป ทำให้ผมรู้สึกสนุกตื่นเต้นกับสิ่งที่เห็นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น