วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

แอบดูเมียโดนเอา...มันโคตร ๆ

 

  ผม อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเอา เราเคยคุยเรื่องนี้กันหลายครั้งแล้ว แต่เธอยังไม่ยอมแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้คิดว่าผมเป็นโรคจิต เธอบอกว่าเธอเองก็อยากลองเหมือนกันแต่ยังอายอยู่ ผมเลยบอกให้เธอไปกับชายเดี่ยวตามลำพังแล้วค่อยมาเล่าให้ผมฟังทีหลังก็ได้ เธอขอคิดดูก่อน ผมให้เธอลองเข้ามาดูในเว็บสวิงเว็บนี้ให้เธอเป็นคนเลือกเอง คุยเอง แต่ถ้าจะไปต้องบอกผมก่อน จนเวลาผ่านไปเกือบเดือน ผมเข้ามาเช็ค history ของเครื่องและ msn ของเธอ จึงรู้ว่าเธอติดต่อกับชายเดี่ยวในเว็บคนหนึ่งอยู่ ผมอ่านการคุยโต้ตอบของเธอและเขาแล้วรู้สึกตื่นเต้นมาก เขาบอกว่าของเขาฝังมุกด้วย 4 เม็ด มีรูปมาให้ดูด้วย การพูดคุยส่วนใหญ่เป็นเรื่องบนเตียงของแต่ละฝ่าย ผมอ่านดูแล้วใจเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก และในที่สุดเขาขอมาเจอเธอที่จังหวัดที่เราอยู่ (เราอยู่ชายทะเลภาคตะวันออก) ผมทำเงียบไว้ไม่บอกว่าผมแอบอ่านข้อความที่เธอเอ็มคุยกัน ผมอยากรู้ว่าเธอจะบอกผมมั๊ย สรุปว่าเธอบอกผมในกลางอาทิตย์ก่อนถึงวันนัด เธอถามผมว่าจะให้ทำยังไง ผมบอกตามใจเธอเลย เดี๋ยวผมจองโรงแรมให้ ให้เธอไปกันเองส่วนผมพอดีต้องเข้าไปทำธุระที่กรุงเทพ ผมถามเธอว่าอยากลองมั๊ยเธอก็พยักหน้า ผมดีใจที่เธอยอมและเธอไม่โกหกผม
วันรุ่งขึ้นผมไปจองโรงแรมเล็ก ๆ แห่งหนึ่งใกล้ ๆ ทะเล ผมจองไว้สองห้องติดกัน โดยไม่บอกให้เธอรู้ มันเป็นโรงแรมเล็ก ๆ ที่เราเคยมาเปลี่ยนบรรยากาศกัน ไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่ เช้าวันเสาร์ผมออกจากบ้านแต่เช้าบอกเธอว่าจะไปสัมมนาที่กรุงเทพกลับวัน อาทิตย์เย็น ๆ โดยบอกให้เธอไปรับกุญแจที่โรงแรมได้เลย ผมถามว่าเขาจะมากี่โมง เธอบอกว่านัดกันเย็น ๆ แต่น่าจะไปกินข้าว ไปนั่งดื่มกันก่อน ถ้าคุยกันแล้วไม่โอเคเธอก็จะให้เขานอนคนเดียวส่วนเธอคงกลับมานอนที่บ้าน ปกติเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก โดยเฉพาะตอนดื่มเข้าไปพอตึง ๆ เธอจะลีลาเด็ดมาก เธอบอกว่าทุกครั้งที่ดื่มเธอจะไม่อาย อยากทำอะไรก็ทำเต็มที่ เธอสัญญาว่าจะโทรหาผมทุกครั้งที่มีโอกาส เธอขับรถไปส่งผมที่คิวรถตู้ พอเธอขับรถออกไปผมก็เดินไปเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่ไปที่โรงแรม เข้าไปติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ในห้องที่เธอจะพัก มุมกล้องสามารถมองเห็นได้ทั้งห้อง ผมเทสจนพอใจในสัญญาแล้วกลับมานอนรอที่ห้องตัวเอง ในใจก็คิดว่าวันนี้เธอจะเจออะไรบ้าง แค่คิดผมก็ตื่นเต้นจะแย่อยู่แล้ว ชักว่าวเสร็จไปรอบหนึ่ง
จนประมาณ 6 โมงเย็นเธอโทรมาหาผมบอกว่าเขามาถึงแล้ว นัดกันที่ร้านอาหาร ผมบอกให้เธอไปเถอะ มีอะไรโทรมาก็แล้วกัน วางหูเสร็จผมรีบขี่รถออกไปที่ร้านที่เธอนัดกัน ผมจอดรถซุ่มดูอยู่ใกล้ ๆ หน้าร้านสักพักเธอขับรถมาถึง ผมเห็นเธอเดินไปที่โต๊ะหนึ่งมีผู้ชายนั่งดื่มกันอยู่สองคน ผมเริ่มเอะใจว่าทำไมมากันสองคน จะโทรไปถามเดี๋ยวความแตก ผ่านไปสักชั่วโมงกว่า ๆเธอโทรมาหาผมบอกว่าเจอกันแล้ว ผมถามว่าเป็นไงโอเคมั๊ย เธอบอกว่าก็โอเคนะแต่เขามีเพื่อนมาด้วย เพื่อนเข้ามาสัมมนาที่นี่พักที่โรงแรมแถว ๆ นี้ เลยชวนมากินข้าวด้วย เที่ยวด้วยแล้วคงแยกกันนอน ผมเลยถึงบางอ้อ แต่ก็อดเสียดายไม่ได้นึกว่าวันนี้เธอจะโดนรุมซะแล้ว ผมเลยแกล้ง ๆ ถามว่าทำไมไม่ให้เอาทั้งคู่เลยละ เธอบอกว่าบ้าเหรอ เพิ่งเคยทำแบบนี้ครั้งแรกจะให้เอาสองคนเลยเหรอ ผมบอกว่าตามใจ ยังไงก็ได้ แล้วจะไปไหนกันต่อละจะเข้าโรงแรมเลยหรือป่าว เธอบอกว่าคงเอาของไปเก็บก่อนแล้วคงออกไปหาอะไรดื่มกันก่อน ผมถามเธอว่าดื่มไปหรือยัง เธอบอกว่านิดหน่อยยังไม่มากกลัวเมาซะก่อน แล้วเธอก็วางไป
ผมขี้เกียจนั่งรอเลยกลับไปนอนรอที่โรงแรมดีกว่า สักพักผมได้ยินเสียงไขประตูห้องข้าง ๆ เธอเข้ามาแล้ว ตอนนั้นผมโคตรลุ้นเลย ใจเต้นหน้าร้อนผ่าว ไม่รู้ว่าจะได้เห็นภาพอะไรบ้าง เข้ามากันแค่สองคนกับเธอ เพื่อนเขาไม่ได้เข้ามาด้วยผมคิดว่าคงกลับไปแล้ว ผมเห็นเขาเอากระเป๋าวางแล้วดึงเธอเข้ามาจูบ เธอขัดขืนนิดหน่อยแต่ก็ยอมให้เขาจูบ ทั้งคู่ยืนแลกลิ้นกันสักพัก เขาพยายามจะถอดเสื้อเธอออก เธอบอกว่าอย่าเพิ่งเลยเดี๋ยวเพื่อนรอ ไปข้างนอกก่อนเดี๋ยวกลับมาก็ได้ เขาเลยผละออกจากเธอ เขาขอตัวอาบน้ำโดยให้เธอนั่งรออยู่ที่โซฟา พอเขาเข้าห้องน้ำผมเห็นเธอเดินไปเดินมา ลุก ๆ นั่ง ๆ ดูท่าทางเธอคงสับสนว่าจะเอาไงดี (ตอนหลังเธอมาเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นคิดแล้วคิดอีกว่าจะเอาไงดี อยากก็อยาก กลัวก็กลัว) เขาเปิดประตูห้องน้ำออกมา ไม่ใส่อะไรเลยครับ ดูเธอตกใจเล็กน้อย เขาบอกว่าไม่ต้องกลัวแค่เอามาให้ดูแค่นั้น แล้วเขาก็เดินมาที่เธอนั่งอยู่ เขาเอามือเธอไปจับของเขาแล้วชักเข้าชักออก สักพักมันก็ใหญ่ขึ้น มีมุกหลายเม็ด แต่ผมเห็นไม่ชัดนัก เธอชักให้เขาจนมันโตเต็มที่ผมดูแล้วก็ไม่ใหญ่มากนักขนาดพอ ๆ กับผม แต่อ้วนกว่านิดหน่อย เขาค่อย ๆ จับหัวเธอมาที่ควยแล้วพยักหน้า เธออ้าปากค่อย ๆ อมของเขาเข้าไป เขากดหัวเธอไว้แล้วกระเด้าเข้าปากเธอ สักพักเธอก็ดันออกเธอคงเมื่อยปาก แล้วบอกให้เขาแต่งตัวเดี๋ยวเพื่อนรอ เขาเลยแต่งตัวแล้วออกไปข้างนอก ผมดูไปชักว่าวไปเสร็จไปอีกรอบ นี่ขนาดยังไม่โดนเอานะยังตื่นเต้นขนาดนี้เลย
วันนี้ง่วงแล้วเดี๋ยววันหลังมาเล่าต่อนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น