วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 11


หลังจากวันนั้นเธอก็ทำงานโคโยตี้อีกแค่ 2-3ครั้งเต้นธรรมดาๆ แล้วเธอก็เลิกครับ เพราะเคลียร์เรื่องทางบ้านเสร็จแล้วทำให้ผมมีโอกาสได้พาเธอมาเที่ยวห้องผมบ่อยๆ จนสนิทกับเพื่อนผมมากขึ้น(บางทีไปที่ห้องแล้วไม่เจอเพื่อนผมก็จะ XXX เธอที่ห้องผมเลยครับแต่ก็ไม่บ่อยจนค่ำวันศุกร์หนึ่ง ผมได้พาเธอมาที่ห้องตามปกติ เห็นประตูห้องปิดไว้แต่ไม่ได้ล็อกผมเลยพาอ้อมเข้ามาในห้องแบบเงียบๆ กะว่าจะให้เพื่อนตกใจเล่นผมเดินเข้าไปด้านหลังไอ้กล้า เพื่อนตัวอ้วนของผมที่กำลังเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ผมแกล้งจับเก้าอี้มันหมุนมาทางด้านที่ผมกับอ้อมยืนอยู่แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นไอ้กล้ามันกำท่อนอวบสั้นของมันอยู่ในมืออ้อมหันหน้าปิดตาอย่างเขินอาย ผมหัวเราะมันใหญ่ แล้วเงยหน้ามองที่จอคอมอ้าวนั้นหนังโป๊นิหว่า แต่...มันคุ้นๆ ดูไปอีกนิดจึงนึกออกนี่มันหนังตอนที่อ้อมโดนพวกวัยรุ่นที่สวนสาธารณะลวนลามนี่นา หันไปมองอ้อมเธอก็ตกใจอึ้งไปเหมือนกัน ผมจึงให้มันลบออกจากเครื่องไปแล้วเล่าเรื่องให้ไอ้กล้าฟัง พร้อมกำชับไม่ให้บอกใคร ไอ้เพื่อนตัวดีมันดันแกล้งพูดขึ้นมาถามหาค่าปิดปากผมหันไปมองหน้าอ้อม เธอนิ่งอยู่ครับผมจึงหันกลับไปปรามมัน “มึงชักว่าวกับหนังแฟนกูอย่าบอกนะว่ามึงจะขอเอาอ้อมอ่ะ” มันยิ้มครับ แล้วมองมาที่อ้อม “อ้อมคนสวยว่าไงจ๊ะจะปิดปากพี่ด้วยอะไรดี” อ้อมคิดอยู่แปปนึง ชำเลืองมามองหน้าผม แล้วตอบกลับไปว่า “อ่ะ อ้อมจะยอมเป็นแฟนพี่กล้าวันนึง แต่ห้ามทำอะไรเกินเลยนะแค่เป็นแฟนวันนึงเฉยๆ” ไอ้กล้ามันครุ่นคิดแล้วตอบกลับมาว่าตกลง เป็นวันพรุ่งนี้เลยแล้วกันนะ แล้วมันก็หันมาทางผม “พรุ่งนี้กูขอออกเดทกับแฟนมึงนะโว้ย”ผมได้แต่เออออไป ก็เธอเป็นคนต้นคิดนี่ครับ
คืนนั้นหลังจากส่งเธอกลับห้องผมก็มานั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆต่อช่วงนี้ไอ้เอกเพื่อนสุดหล่อของผมมันกลับบ้านต่างจังหวัดครับเลยมีผมกับไอ้กล้ากินกันสองคน แต่ผมสังเกตเห็นไอ้กล้าไม่ค่อยกินเหล้าเลยครับมีแต่ผมที่กระดกแก้วเอาๆ ตื่นมาอีกทีก็สายมากแล้วครับ ลุกขึ้นจากที่นอนออกมาดูเวลา10.30. แล้ว แต่เอ..ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กทางหลังห้องเลยเดินไปดูเห็นอ้อมกับไอ้กล้าช่วยกันทำอาหารครับ พอเห็นผมทั้งสองก็หันมาทักทายผมเลยเดินไปโอบไหล่อ้อม เธอสะบัดออกเบาๆครับ แล้วเธอก็พูดว่า “ทำอะไรน่ะแฟนฉันยืนอยู่ตรงนี้นะ” ไอ้กล้าหัวเราะชอบใจผมเลยเคาะกบาลมันไปทีนึงแล้วเดินกลับเข้ามาสักพักสองคนนั้นก็ยกกับข้าวเข้ามากินกับผมผมเพิ่งสังเกตว่าวันนี้อ้อมดูแต่งตัวเปรี้ยวซึ่งปกติเธอจะแต่งตัวรัดกุมเวลาออกมานอกบ้าน แต่วันนี้เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวตอนออกจากบ้านคงใส่เสื้อตัวเล็กๆปิดมาด้วยแต่คงมาถอดออกที่ห้องเสื้อสายเดียวเธอค่อนข้างบางทีเดียวมองเห็นยกทรงสีชมพูแจ๊ดได้ชัดเจนแถมคอเสื้อค่อนข้างกว้าง เห็นเต้าเบียดชิดกันนูนขึ้นมาเลยส่วนท่อนล่างเธอใส่กระโปรงยีนตัวเล็กนิดเดียว สั้นมากเลยครับแค่คืบเดียวเองผมเลยทักเธอเรื่องกระโปรงครับ “สั้นขนาดนี้ใส่กางเกงข้างในมั้ยเนี่ย” เธอบอกกลับมา“มีสิ ก็กางเกงในไง” แล้วเธอก็ทำเป็นเชิด ไอ้กล้านั่งหัวเราะ ตอนกินข้าวนี่เธอกับไอ้กล้าผลัดกันป้อนข้าวกันสนุกเลย ปล่อยให้ผมนั่งกระวนกระวายอยู่คนเดียวกินข้าวเสร็จไอ้กล้าเลยออกไอเดียว่าไปเที่ยวชลบุรีกัน ก็ตกลงกันหมดจึงเริ่มเดินทาง ตลอดทางที่อยู่บนรถบัสสองคนนั้นนั่งซบไหล่กันตลอดปล่อยให้ผมนั่งเซ็งอยู่คนเดียวครับ แล้วก็คุยอะไรกันกระหนุงกระหนิงอยู่ได้จนบางครั้งผมหมั่นไส้ไปคุยแทรกกับเขาด้วย พอมาถึงเราก็หาที่พักเลือกเป็นห้องๆเดียวครับ เข้าไปนั่งพักกินน้ำกินท่ากันในห้องสักพักก็ออกไปเดินเที่ยวกันจนเริ่มใกล้ค่ำก็ลงไปลุยกันในทะเล ทั้งสามคนก็เล่นกันอย่างสนุกสนานอ้อมเธอใส่เสื้อตัวเดิมกับกางเกงขาสั้นลงเล่นน้ำ พอเสื้อเธอเปียกแล้วผมเห็นไอ้กล้ามันมองนมเธอตาแทบไม่กระพริบเลยครับผมหมั่นไส้เธอบนรถผมเลยจับเธออุ้มโยนไปทางไอ้กล้า มันรับอ้อมพัลวัลเลยครับแล้วเราสองคนก็ลุมแกล้งเธอ ผลักไปทางโน้นที ทางนี้ที บางทีผมก็ดึงเธอมากอดเธอพยายามผละผมออก ผมก็ทำเป็นขืน พอเธอเผลอก็ผลักไปทางไอ้กล้าไอ้กล้าคว้าเอวเธอไปกอดบ้าง แต่มันกอดนานเลยครับกว่าจะปล่อยบางทีมันก็แกล้งทำเป็นจับก้นเธอ อ้อมเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรครับจนกระทั่งเริ่มหนาวกันแล้วจึงเดินกลับห้อง ระหว่างทางก็ซื้อเหล้า กับแกล้มเข้าไปกินกันที่ห้อง พอมาถึงก็มุ่งไปที่ห้องน้ำกันไอ้กล้ามันบอกว่าให้มาล้างตัวพร้อมกันเลย ผมกับอ้อมเลยตามมันเข้าห้องน้ำแต่เจ้าเพื่อนตัวดีของผมนี่มันสุดๆจริงๆครับ มันเล่นถอดออกหมดเลยแถมยังหันหน้ามาทางผมกับอ้อมอีก มันเอามือรูดท่อนอวบของมันเบาๆ “ล้าง ค.ให้แฟนหน่อยซิจ๊ะอ้อม มันโดนน้ำเค็มอ่ะ” ผมมองหน้าเธอ เธอเก้ๆกังๆ แต่ก็ใช้ขันราดน้ำสาดใส่ท่อนอวบของมันมันหัวเราะ แล้วชมว่าอ้อมเธอมีไหวพริบดีนะนี่ ลีลาคงใช่ย่อยนะผมก็เลยถอดเสื้อผ้าออกหมดบ้างแล้วบอกให้เธอล้างตัวให้ เธอล้างอย่างไม่ขัดขืนครับล้างทั้งตัว ทั้งท่อนเอ็นของผม จนไอ้กล้ามันบอกว่าอิจฉาพอผมกับไอ้กล้าล้างตัวเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำปล่อยให้อ้อมเธอล้างตัวไปคนเดียวจบตอน 11 ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น