วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

แอบดูเมียโดนเอา มันโคตร ๆ 2


  ตอน นั้นประมาณ 4 ทุ่มกว่า ๆ ผมอยากรู้ว่าเขาไปเที่ยวที่ไหนกันผมเลยลองโทรหาเมียผม เธอไม่รับสาย ผมยิ่งหงุดหงิดคิดไปต่าง ๆ นานา จนสักพักเธอโทรกลับมาหาผม เธอบอกว่าตอนนี้อยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้รับเพราะเสียงมันดัง ผมถามเธอว่าเมาหรือยังเพราะฟังจากเสียงพูดเธอเริ่มไม่ค่อยปกติแล้ว เธอบอกว่ากินเบียร์ไป 2 ขวดแล้ว มึนนิดหน่อย ผมถามเธอว่าโอเคมั๊ย ชอบมั๊ย เธอก็บอกว่าไม่รู้ดิ มีมุกตั้ง 4 เม็ดแนะ ไม่เคยเจอเลยไม่รู้ว่าจะลองดีมั๊ย ผมแกล้งถามเธอว่ารู้ได้ไง เธอก็เล่าเรื่องที่โรงแรมตอนเธอใช้ปากกับเขาให้ฟังมันก็เป็นไปตามที่ผมเห็น เธอบอกว่าไปก่อนนะแล้วจะโทรมาหาใหม่ ตอนแรกผมกะว่าจะออกไปดูเธอที่ผับสักหน่อยแต่ก็กลัวว่าเธอจะเห็นผมจะพลอยไม่ ได้ดูของดีเลยเก็บความอยากเอาไว้ นอนรอเธอกลับมา ประมาณตีสองกว่า ๆ ผมเห็นประตูห้องเธอเปิด เธอกลับมากับเขาและเพื่อนเขา สภาพเธอเมาไม่ได้สติแล้ว เขาต้องหิ้วปีกเธอเข้ามาแล้วเอาเธอไปนอนที่เตียง เพื่อนเขาเปิดเบียร์มานั่งดื่มส่วนเขาจัดการแก้ผ้าเธอจนหมด เขาเริ่มลงลิ้นให้เธอผมเห็นเธอนอนบิดตัวอย่างเร้าร้อน มือจิกหัวเขากดลง ปากก็ร้องโอ๊ยเสียวจัง เสียวจัง โดยที่ตายังไม่ลืมคงเป็นเพราะเมา เพื่อนเขาคงทนไม่ได้แก้ผ้าเดินมาช่วยดูดนมเธอ เธอยังไม่เคยเจอ 2-1 มาก่อน เจอเข้าไปแบบนี้ถึงกับร้องลั่นห้องเลย ปกติเธอร้องดังอยู่แล้ว ผู้ชายทั้งสองคนคงเห็นเธอร้องยิ่งได้ใจ ทั้งดูดนมเลียหีให้เธอจนเธอกระตุกผมคิดว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว สักพักคนที่กำลังเลียให้เธอก็ลุกขึ้นแก้ผ้าออก เอาถุงยางใส่ลากเธอมาที่ขอบเตียงแล้วค่อย ๆ กดควยเข้าไป ตอนนี้เธอถึงกับสะดุ้งเอามือผลักอกเขาออก แต่เพื่อนเขาก็เข้ามาช่วยจับมือเอาไว้แล้วดูดนมปลุกอารมณ์เธอต่อ เขาเริ่มกระแทกหนักขึ้น ผมเห็นมือเท้าเธอเกร็งไปหมด เพื่อนเขาแก้ผ้าเอาควยมาให้เธอดูด เธอดูดอย่างเมามัน ร้องอู้อี้ ๆ ในลำคอ ผมเห็นเขากระแทกเมียผมท่าขอบเตียงอยู่สักพักก็จับเธอพลิกเปลี่ยนมาเป็นท่า หมา คนหนึ่งกระแทกข้างหลังอีกคนเอาควยให้เธอดูด ดูแล้วได้อารมณ์มากเลย เวลาผมเอากับเธอเธอจะชอบท่าข้างหลังมากเจอท่านี้ทีไรเสร็จไม่รู้กี่รอบเธอ บอกว่ามันเสียวมาก คนที่กระแทกหีเธออยู่เริ่มแรงความเร็วมากขึ้นคงใกล้จะเสร็จ เพื่อนขาเอาควยออกจากปากเธอแล้วเดินไปหยิบถุงยางมาเตรียมใส่ต่อ เสียงร้องดังลั่นห้องมือเธอจิกผ้าปูแน่นหัวสะบัดไปมา จนในที่สุดคนที่กำลังเย็ดเธออยู่กระแทกหนัก ๆ อีก 3-4 ที เขาคงเสร็จแล้ว ผมเห็นเขาถอดควยออกส่วนเพื่อนเขานอนลงจับเมียผมขึ้นคร่อมให้เธอโยกเอง ผมเห็นหน้าเธอตอนนี้บ่งบอกถึงความเสียวอย่างมากสักพักก็เปลี่ยนมาเป็นท่าลิง อุ้มแตง เขาเดินกระแทกเธอไปทั่วห้องเธอกอดคอเพื่อนเขาแน่นเสียงเนื้อกระทบกันดังตั๊บ ๆๆๆ ปนกับเสียงร้องด้วยความเสียวของเธอ แล้วก็จะเธอวางลงบนโซฟาเพื่อนเขาจับขาเธอกางออกแล้วกระแทกลงไปหนัก ๆ ผมเห็นเธอเอามือกดเอวไว้ สักพักเพื่อนเขาก็แรงจังหวะเร็วขึ้น ผมนึกว่าจะจบกันท่านี้แต่ไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคิด เพื่อนเขาชักควยออกมาแล้วถอดถุงยางออกเอาควยไปจ่อที่ปากเธอกระเด้าต่อที่ปาก เธอ เมียผมพยายามเอามือดันออก อีกคนเข้ามาจับมือเมียผมจนในที่สุดก็กระตุกเกร็งเสร็จในปากเธอ แล้วก็จูงมือกันเดินเข้าห้องน้ำ ถึงตอนนี้ผมเสร็จไปอีกหลายรอบ ครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเอามันได้อารมณ์มากจริง ๆ ครับ แล้วทั้งสามคนก็ออกกมานอนแก้ผ้ากอดกันอยู่บนเตียง ผมคิดว่าหลับคงเมาและเพลียด้วย ผมเองก็เพลียเหมือนกัน เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้
ผมมารู้สึกตัวอีกตอนนั้นเจ็ดโมงกว่าแล้ว ในห้องนั้นปิดไปอยู่ เปิดเอาไว้แต่ไฟในห้องน้ำเอาไว้ ผมเลยเห็นไม่ถนัดนัก อีกอย่างมันก็เป็นกล้องราคาถูก ๆ ถ้าแสงน้อยมันจะไม่ค่อยชัดนัก แต่ก็พอเห็นว่าอะไรเป็นอะไร ผมเห็นเมียผมนอนคว่ำหน้าอยู่มีคนหนึ่งกำลังเย็ดเธออยู่จากทางด้านหลัง ส่วนอีกคนนอนหลับอยู่ข้าง ๆ ท่านี้ผมเองเคยเอาแต่ไม่ถนัดนักมันจะหลุดบ่อย แต่ถ้าใครเอาเธอท่านี้ได้แปลว่าควยต้องยาวมาก หรือว่าเธอกำลังโดนเอาประตูหลังแต่เธอไม่น่าจะยอมเพราะขนาดผมเองเธอยังไม่ ยอมเลย ผมเห็นเขากดควยลงเป็นจังหวะสักพักก็เอาออก แล้วจูงเธอออกไปที่ระเบียงห้อง แต่เธอไม่ออกไปข้างนอก เขาเลยจับเธอยืนจับขอบประตูเอาไว้แล้งใส่ทางด้านหลังแล้วกระแทกเธอต่อ เธอชอบท่านี้มาก ผมเห็นเขากระซิบข้างหูเธอไม่รู้ว่าพูดอะไรกัน แต่เห็นเธอค่อย ๆ เอามือเปิดม่านประตูออกถึงตอนนี้ผมเพิ่งเห็นว่าคนที่กำลังเย็ดเมียผมอยู่คือ คนที่เป็นเพื่อนกิ๊กเมียผม เขากระแทกแรงขึ้นจนเธอร้องครางสะบัดหัวไปมา เขาเอื้อมไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่อยู่ใกล้ ๆ มาใส่ให้เธอผมเห็นเธอค่อย ๆ เปิดประตูเขาค่อย ๆ ดันเธอออกไปนอกระเบียงโดยที่ยังกระเด้าเธอไปด้วยโดยเธอเอามือจับผ้าเช็ดตัว เอาไว้ ถึงตอนนี้มันหลุดเฟรมกล้องแล้วผมจึงไม่เห็นว่าเขาทำอะไรกันอีก ผมเลยเปิดประตูระเบียงแล้วเดินออกไปฟังตอนนั้นคงยังเช้าอยู่เลยไม่มีใครออก มา ผมได้ยินแต่เสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะ และก็เร็วขึ้นเร็วขึ้น ผมได้ยินเสียงเขาบอกว่าขอเสร็จในปากได้มั๊ย ไม่มีเสียงตอบแต่เสียงกระแทกหายไป ได้ยินแต่เสียงอู้อี้ในลำคอเบา ๆ ผมเลยเดินเข้ามาในห้อง สักพักก็เห็นทั้งสองคนกลับเข้าห้อง เดินจูงมือกันเข้าห้องน้ำไป แล้วเขาก็เดินออกมาแต่งตัว แฟนผมนั่งอยู่ที่โซฟา เขาแต่งตัวเสร็จก็มาจูบเมียผมแล้วก็ออกไป
ผมลองกดโทรศัพท์หาเมียผม ผมเห็นเธอเดินไปรับผมเลยแกล้งถามเธอว่าเป็นไงบ้าง ตอนนี้ทำอะไรอยู่เธอบอกว่าเพิ่งตื่น เดี๋ยวก็จะกลับแล้ว ผมถามว่าสนุกมั๊ยเธอบอกจะกลับมาเล่าให้ฟังทีหลัง ผมบอกไม่ต้องรีบมีโอกาสแล้วใช้ให้คุ้ม แล้วเธอก็วางหูไปแล้วกลับไปนอนต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น