วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 12


พอผมกับไอ้กล้าเดินออกมาจากห้องน้ำมันก็เข้ามากระซิบกับผมเบาๆ “คืนนี้ถ้าแฟนมึงยอม กูขอเป็นผัวมันได้มั้ยว่ะ”ผมเองซึ่งตอนนั้นกำลังอารมณ์ค้างจากห้องน้ำ(เพราะถ้าไม่มีไอ้กล้าอ้อมคงจะโดนผมในห้องน้ำแน่ๆ)ผมก็เลยบอกมันไปว่าแล้วแต่อ้อมแล้วกัน แต่ผมบอกมันว่ายังไงๆก็ต้องป้องกันอย่างดีไม่งั้นยังไงก็ไม่ยอม มันเลยรีบแต่งตัวแล้วแว่บออกไปข้างนอกทันทีเลยครับไม่บอกก็รู้ว่าไปซื้ออะไร พอดีอ้อมออกมาจากห้องน้ำผมเลยรวบตัวเธอมากอดเธอมองดูไม่เห็นไอ้กล้าเธอเลยปล่อยให้ผมลูบไล้ตัวเธอผมดึงผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่แทบจะปิดเนินสวาทไท่มิดออกมา จนเธอร่างเปลือยเปล่าพบมองร่างขาวโพลน สองเต้าเต่งตึงขนาดเต็มไม้เต็มมือ ปลายยอดปทุมสีชมพูจางๆมองต่ำลงมาเห็นเนินขนาดกำลังดี มีหญ้าปกคลุมเล็กน้อย เธอเอามือปิดใหญ่เลยแต่ผมเล่นจังหวะเผลอดึงแขนเธอเข้ามาจนเธอเซตามแรงลงมานั่งบนตักผมซึ่งผมเองนั้นนั่งอยู่ขอบเตียง ผมจับเธอนั่งในท่าที่สองขาของเธอแยกออกมากกันคล่อมขาสองข้างของผมไว้โดยเธอนั่งหันหลังให้ผม ผมเอามือลูบหัวเธอแล้วสางผมยาวถึงกลางหลังของเธออย่างทะนุถนอม เอี้ยวตัวมาหอมแก้มเธอทีนึงแล้วมือซ้ายผมก็เริ่มลูบไล้แถวๆเอวเธอเลื่อนไปด้านหน้าที่หน้าท้องที่ค่อนข้างเรียบแต่ไม่ถึงกับผอมมือขวาเอื้อมไปลูบที่ต้นขาเธอจากล่างขึ้นบนจนเธอขนลุกขึ้นมาเผยอปากเล็กน้อยจนเห็นฟันเหล็กของเธอ ผมรีบประกบปากเธอทันที เธอก็จูบโต้ตอบผมมาเราจูบกันแบบช้าๆ นุ่มนวล แลกลิ้นกันแบบพอให้มีอารมณ์มือซ้ายผมเลื่อนขึ้นมาที่หน้าอกเธอ จับบีบเต้าของเธอเบาๆสลับกับบี้ปลายหัวนมของเธอทั้งสองข้างมือขวาของผมชอนไชอยู่ที่หว่างขาเธอซึ่งแหกกว้างตามท่าที่เธอนั่งผมเอามือของผมลูบขนสั้นๆของเธอแล้วเลื่อนมือลงมาสัมผัสกับติ่งของเธอดดยเธอมีอาการทันทีที่ผมสัมผัสมันผมเลยกดมือหนักลงอีกแล้วลูบวนติ่งของเธอจนเธอจูบปากผมหนักขึ้น หายใจถี่ขึ้นเล็กน้อยแล้วเธอก็เหมือนสะดุ้งนิดนึง ไม่ใช่อะไรหรอกครับก็ไอ้ท่อนของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอย่างรวดเร็วผมจึงเอามือของผมข้างที่จับนมเธอเลื่อนลงมาจับท่อนของผมแล้วเอามันถูไถกับร่องของเธอที่เริ่มมีน้ำเยิ้มออกมามืออีกข้างก็บี้ติ่งของเธอเน้นๆตลอดเวลาจนเธอหน้าเธอตัวสั่น มือจิกขาผมแน่นเลยครับผมเลยจับหัวบานของผมจ่อที่ปากร่องของเธอ แล้วจับเอวเธอส่ายเล็กน้อยดูเธอมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก ผมกดหัวของผมลงไปในรูสวาทของเธอทีละน้อยๆจนมันมิดหัวบานของผม “ซี๊ด ส.. อา” ผมได้ยินเธอส่งเสียงเบาๆผมตั้งท่าเตรียมจะกดท่อนของผมลงไปให้มิดลำ แต่ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าห้องเราสองคนตกใจเลยรีบผละออกจากกัน อ้อมเธอรีบดึงผ้าขนหนูขึ้นไปใส่ส่วนผมทำอะไรไม่ทันเลยยืนล่อนจ้อนไปซะอย่างงั้นเลยไอ้กล้าเปิดประตูเข้ามาเห็นผมในสภาพนี้ มันหัวเราะแล้วพูดว่า “เฮ้ยแม่งมึงเงี่ยนแล้วเหรอว่ะ กูไปแปปเดียวเอง ถ้ายังอารมณ์ค้างกันอยู่ก็ต่อได้เลยนะเมิงกูจะดูเฉยๆก็ได้” อ้อมเลยเอ่ยว่ามัน “บ้า วันนี้อ้อมเป็นแฟนกล้านะจะให้คนอื่นเอาได้ไงละ” ผมเป็นงงเลย ยังมีอารมณ์มาเล่นอีกหรอเนี่ยแฟนผมแล้วทั้งสามคนก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากัน ไอ้กล้ามันบอกไม่ให้ผมใส่เสื้อผ้า แล้วมันเองก็ถอดออกหมดอีกคนส่วนอ้อมเธอใส่ผ้าขนหนูตัวเดิมมานั่งวงเหล้าด้วย นั่งกินไป คุยกันไปได้สักพักใหญ่อ้อมเธอท่าทางจะเมาก่อนเพื่อนทั้งที่กินไปนิดเดียวส่วนผมกับไอ้กล้าชนแก้วกันจนมึนๆกันบ้างแล้ว ไอ้กล้าเลยเอ่ยปากบอก “อ้อมจ๋าที่รักของผม มานั่งบนตักผมมา” อ้อมก็ดันเล่นกับมัน เธอเดินไปนั่งบนตักมันเฉนเลยนั่งบนขาทางด้านซ้ายของมัน แล้วเอาแขนโอบรัดคอของมัน มันยิ้มใหญ่เลยแล้วยกแก้วมาชนกับผม แทนที่ผมจะหึงหวง ตอนนี้กลับรู้สึกมีอารมณ์มากกว่าชักอยากจะเห็นแฟนผมเอากับเพื่อนซะแล้วซิ แล้วมันก็ยกแก้วให้อ้อมกินเธอก็กินแบบไม่กลัวเมาเลยครับนั่งกินไปอีกสักพักผมเห็นมันเริ่มเอามือลูบขึ้นลงที่ไหล่เธอเบาๆผมเห็นเธอมองตากับมันตาเยิ้มเชียวครับแล้วเธอก็ขยับตัวลงไปนั่งตรงกลางตักมันเลยครับคราวนี้ดูเธอขยับตัวสะดุ้งนิดหน่อยแล้วหันมายิ้มกับผม ดูท่าทางเธอเมามากจริงๆครับไอ้กล้ามันเห็นอาการเธอมันจึงแกล้งพูดลองเชิง “อ้อม ค. พี่น่าเอามั้ยจ๊ะ” เธอตอบไป“แหม ถ้าของแฟนไม่น่าเอาแล้วของใครจะน่าเอาละค่ะ” แล้วก็หัวเราะกันใหญ่เลยผมเลยแกล้งแหย่ไปบ้าง “อ้อมเป็นแฟนกับมันแค่วันเดียวจะให้มันเอาแล้วหรอ” เธอยิ้มให้ผมแล้วซบลงบนไหล่ไอ้กล้า“ไม่รู้สิ ถ้าทำให้อ้อมมีอารมณ์ก็ไม่แน่นะ ยิ่งอารมณ์ค้างอยู่ด้วย”ผมได้ยินอย่างนั้นไอ้หนูผมก็เริ่มพองตังขึ้นอีกครั้ง จนอ้อมเธอเห็น “อุ้ยพี่กล้ามีคนอยากเอาอ้อมอีกคนนึงแล้ว พี่ให้เขาเอาอ้อมด้วยไหมอ้อมสงสารเขากลัวเขาจะเงี่ยนตายเอาอ่ะ” ไอ้กล้ามันเลยคิดเกมมาเกมนึงโดยจะโยนหัวก้อยกันให้อ้อมเป็นคนโยนใครทายถูกจะเป็นคนสั่งให้อ้อมหรืออีกคนทำอะไรก็ได้อย่างนึง ตาแรกผมชนะเลยบอกให้อ้อมเธอลุกมานั่งข้างๆผม ผมดึงเธอเข้าไปโอบแล้วกระซิบ“คืนนี้จะมีผัวทีเดียวสองคนเลยเหรอ” เธอทุบที่ไหล่เบาๆแล้วผลักผมออกอย่างเขินอายไอ้กล้ามันรีบตัดบทให้เริ่มเล่นรอบใหม่ ผมเลยค้านมันว่าเร็วไปเดี๋ยวจะหมดสนุกนะผมนั่งโอบ ลูบคลำอ้อมให้ไอ้กล้ามันอิจฉาเล่นสักแปป ก็เริ่มเกมที่สอง คราวนี้ไอ้กล้ามันชนะมันบอกให้อ้อมถอดผ้าขนหนูออก เธอทำท่าอิดออด แต่สุดท้ายก็ถอดออกโดยดี ทำให้เธอต้องนั่งปิดบนปิดล่างอยู่ตลอดเวลาไอ้กล้ามันจ้องใหญ่เลย มันบอกห้ามเธอปิด แต่ผมแย้งว่ามันขอให้เธอถอดไปแล้วขอได้แค่อย่างเดียวพอ มันเลยทำท่าเซ็งนิดหน่อยแต่มันบอกว่ายังไงๆคืนนี้ก็มีอีกหลายตา มันไม่รีบหรอก รอบที่สาม ผมเป็นฝ่ายทายถูกผมเลยบอกให้เธอไปหยิบเสื้อผ้ามาใส่ ไอ้กล้ามันแย้งทันทีครับ มันบอกว่าใส่ก็ได้แต่แค่ชิ้นเดียวนะอ้อมเลยไปหยิบเสื้อยืดของผมที่ยาวพอจะปิดร่องเสียวของเธอได้มาใส่แล้วนั่งเอามือซุกหว่างขาปิดไว้ตลอด ไอ้กล้าเลยเร่งให้เล่นตาต่อไปเร็วๆซึ่งรอบนี้ไอ้กล้ามันชนะบ้าง มันคิดอยู่สักพักแล้วมันก็บอกให้อ้อมกลับมานั่งบนตักมันใหม่เธอก็เลยลุกขึ้น ตอนเธอลุกขึ้นนั้นไอ้กล้ามันก้มลงกะจะดูใต้หว่างขาอ้อมผมเลยเอาฝาโซดาปาหัวมันไปทีนึง แล้วอ้อมเธอก็ไปนั่งบนตักมันอีกครั้งผมเลยชวนมันชนเหล้าก่อน ถ่วงเวลากลัวว่าผมจะแพ้ แล้วก็เริ่มเล่นกันต่อรอบนี้ผมลุ้นมากเหมือนกันรู้สึกเหมือนตัวเองจะยังไงก็ไม่รู้แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ไอ้กล้ามันเฮใหญ่ แล้วมองหน้าอ้อมแบบเจ้าเลห์“มองอะไร ไม่เคยเห็นหน้าอ้อมรึไง” เจ้ากล้ามันเลยตอบกลับ “มองหน้าสวยๆของเมียไงจ๊ะฮ่าๆๆ” เธอทุบมันหลายครั้งเลย แล้วไอ้กล้ามันก็บอกให้อ้อมถอดเสื้อตัวนั้นออกแล้วนั่งบนตกมันเหมือนเดิม อ้อมเธอมองมาทางผม ผมส่ายหน้านิดๆแต่เธอบอกผมว่า“เอาน่า สนุกๆ ไม่โกรธกันนะ” ผมเลบยิ้มหวานให้เธอไปทีนึงเธอค่อยๆถอดเสื้อออกโยนไปข้างๆ ผมเห็นท่อนอวบของไอ้กล้ามันผงกหัวหงึกๆเลยครับอ้อมก็เห็นเลยตีไหล่มันไปทีนึง “บ้า น่าเกลียดจัง ส่วนตัวเธอเองนั้นตอนนี้กลายเป็นร่างเปลือยเปล่านั่งอยู่บนตักของไอ้กล้าเพื่อนของแฟนเธอเองจบตอนที่ 12 ครับ ขอบคุณมากครับที่ติดตาม ไว้จะมาต่อให้นะครับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น