วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

แอบดูเมีย


  ผมเป็ชายแก่คนหนึ่งทีมีเมียยังสาวสวยและมีควมต้องการทางเพศมากพอสมควร แต่เนื่องจากมีอายุที่แตกต่างกัน ดังนั้นเมียผมจึงไม่พอเพียงในเรื่องดังกล่าว ฉะนั้นผมจึงได้พยายามเปิดโอกาสให้เธอและพยายามพูคุยเรื่องสวิงให้เธอได้ปลอปล่อยบ้าง แรกเธอก็ได้ปฏิเสธและโกรธมากที่ผมได้พูเรื่องดังกล่าว หาว่าไม่รักเธอบ้างหล่ะ แต่พอนานๆไป เธอก็เริ่มเอนเอียง และชอบมาเล่าให้ผมฟังเสมอว่ามีคนมาจีบมาชอบและชวนไปนั่นมานี่เป็นประจำ แต่กเธอก็ยังไม่กล้า และผมก็บอกเธอให้เต็มที่เรื่องนี้ ซึ่งเธอก็เร่ิมสนุกและมีเรื่องเล่าให้ฟังเสมอและตื่นเต้นมาก ทำให้เราเิริ่มมีเซ็กส์กันบ่อยมากขึ้น และเธอก็จะถึงจุดสุดยอดและร้องครางอย่างแรงมาก จนกระทั่งเธอเล่าว่ามีหนุ่มคนหนึ่งอายุมากว่าเธอประมาณ 5 ปี (เมียผม 32 ปีครับ)รับราชการ สุงยาวขาวหล่อมากพอสมควร ชอบมาจีบและคุยกับเธอเป็นประจำ เนื่องจากผมทำงานอยู่ต่าง ตจว.จึีงทำให้เธอมีโอกาสมาก และเธอก็หลอล่อให้เค้ามาชอบเธอด้วย และเล่าให้ผมฟังเสมอ ส่วนมากคุณ อ. จะมาจีบเธอที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากชุมชนพอสมควร จึงไม่เป็นที่สงสัยมากนัก จนคุณ อ.เริ่มให้ความสนิทและบอกว่าชอบเธอมา กเพระว่าเธอนั้นสวยน่านัก เซ็กส์ซี่ ชอบดื่มและจับมือถือแขนเธอทุกคร้งที่เผลอ ไม่ว่าจะโดยตั้่งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่กเธอก็ปกป้องเล็กน้อยเท่านั้น จนต่อมาผมได้อนุญาตให้เธอได้ปลดปล่อยอย่างเต็มที่ โดยผมได้เดินทางแลับมาบ้านและซ่อนต้วบ้านชั้นบนของบ้านสามารถแอบดูด้านล่างได้ชัดเจน ในคืนดังกล่าวผมวางแผนให้เมียได้สนุกอย่างเต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะอยากให้เมีนยไำด้มีความสุขกับชายอื่นบ้าง หล้ังจากที่อดหยากมานานแล้ว คุณอ.ก็มาดื่มและเล่นที่บ้านเธอเช่นเคย พอเวลาผ่านไปประมาณเที่ยงคืนเศษ คนทั้งคู่เิริ้่มขยับมานั่งชิดกันบนโซฟาตัวยาวและเริ่มจับมือถือแขนลูบไล้ต้นขาเมียผมไปมา และเร่ิมกอดจูบขึ้นตามลำดับ เหมอืนผมได้ดูหนังx ตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นหนังสดที่มีเมียตัวเองเป็นนางเอก ฝันของผมเริ่มที่จะเ็ป็นจริง เมียผมขาวอวบ นมเป็นนม หอยเป็นหอย ใหญ่โคกโหนกนูนมาก ขนบางๆ ดูแล้วน่าเย็ดมาก เธอถูกเล้าโลมและโลมเล้าจนอ่อนระทวยในอ้อมกอดของเค้า เค้าเริ่มรุกถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นๆๆๆๆๆ จนเธอเปลื่อยกายขาวโพลนบนโซฟา อวนนมและโคกอล่างฉ่างของเธอที่เฝ้าเวียงสูดดม โลมเลียจนเค้าต้องลุกขึ้นและถอดกางเกงและเสื้อผ้าออกทำให้เห็น ควยขนาดใหญ่ยาว ขาวสะอาด ใหญ่กว่าผมมาก แข็งลุกโชน เค้าได้นอนทับทาบเธอและเร่ิมสดอส่ายไปมาจนเห็นเมียเริ่มกอดรัดเค้าและแอ่นสะโพกขึ้นลงพร้อมกับสูดปากซี๊ดซ๊าดไปมาด้วยความเสียว เมื่อท่อยควยยาวใหญ่ชำแรกเข้าหีโคกของเธอ เค้าเย็ดแรงและนานยมา ผมต้องนำ้แตกไปร่วม 2 ครั้ง เวลาผ่านไประมาณ 1 ชม. ทั้งคู้ถึงได้นำ้แตกและนอนกอดกันตั้นนาน ก่อนที่จะเริ่มยกที่สองเอีกเกือบสว่าง สะใจมาก ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ได้แอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น ทุกวันนี้ผมยังได้แอบดูเมียโดนเย็ดอยู้เสนมอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น