วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สอนลูกจนเก่งเลย...ได้อึ๊บแม่เป็นรางวัล


  หวัดดีครับ ผมขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้ เกิดกับตัวผมจริงๆไม่นานมานี้เอง ผมเป็นโคชให้นักกีฬาครับ พอดีนักกีฬาที่ผมสอนเขาไปแข่งแล้วได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนตอนซ้อมแรกๆแรกผมก็ได้รู้จักกับพ่อ-แม่ของนักกีฬาด้วยครับ พ่อนักกีฬาแก่ครับ น่าจะ50-60 ได้ผมแต่แม่ของนักกีฬาซีครับ อือฮืออออออออ ผมเห็นแล้วรู้สึกมีอารมณ์เลยครับ เพราะเธอยังสาว สวย และที่สำคัญ เธอเซ็กซี่ และขาวอวบมากเลยครับ ไม่น่าเชื่อว่าสวยขนาดนี้จะมีลูกมีผัวแล้ว ลูกเธออยู่ ม. 1 เองครับ ทุกครั้งที่ซ้อม ท่าทางเธอจะให้เกียรติและเกรงใจผมมากเลยครับ และการแต่งตัวก็บางครั้งใส่กระโปรงสั้นเสื้อบางๆเห็นขาขาวๆ เสื้อในเลย บางครั้งตอนเธอก้มเก็บของนี่โอ้ววว วนมเธฮมันช่างอวบอั๋นเต็มแทบจนล้นเสื้อในเลยครับ ผมแอบมองยังกลืนน้ำลายเลย เธฮยังแซวผมว่า มองอะไรค่ะโค้ช ผมอายไปเลยครับ บางวันซ้อมเสร็จเธอจะชวนผมไปกินข้าวที่บ้านด้วยครับ ส่วนสามีเธอบางวันก็อยู่บางวันก็ไม่อยู่ สามีเธอเป็นนายช่างรับเหมาก่อสร้างครับ ต้องคุมลูกน้องบางวันก็ไม่ได้กลับบ้านเลยครับ จนวันนั้นก็เป็นจุดเริ่มความเสียว เลยครับ เพราะ ผมก็มาส่งลูกเขาเหมือนทุกครั้ง พอลูกเธอเข้าห้องผมไม่เห็นเธอก็ออกมาครับเลยเดินเข้าไปห้องครัวเพื่อจะกินน้ำ ผมเดินไปถึงแค่ประตูทางเข้าครับ โอ้วซี๊ดดดดดดดดดดเลยผมค้างแข็งเลยครับ ก็เมียนายช่างซีครับ ใส่ชุดนอนบางๆกางเกงนอนก็ขาสั้นเธอ กำลังก้มลงท่าคุกเข่าหาอะไรก็ไม่รู้แต่ อูยยยยยย กลีบเนื้อวบอูมตรงหว่างขาเธอซีครับ ปลิ้นอูมเต็มกางเกงเลย ขาอวบขาวจั๊วะสั้นขึ้นไปจนเห็นขาแก้มก้นเลย ผมช่วยใหมครับบบบบบ ผมร้องถาม เธอสะดุ้งเลยครับ แต่ก็ไม่ยอมลุกขึ้นครับ กลับถามว่า จะช่วยจริงๆหรอค่ะ ผมตอบว่า คราบบบบบบ พอดีกระเป๋าตังตกค่ะผมเลยลงมานั่งคุกเข่าข้างๆเธอ ช่วยเธอ ควานหาครับ แต่ตาผมซีไม่ได้มองกระเป๋าตังนะครับ เพราะตอนนั้นนมขาวๆอวบมันห้อยโตงเตง ผมมอง เธอเอามือปิดไว้แล้วบอกว่าเจอแล้วค่ะ นั่นแหละผมถึงลุกขึ้นครับ อายมากกลัวเธอจะโกรธครับ ผมเลย จะออกมาข้างนอก แต่เธอซีครับ จับแขนผมไว้แล้วบอกว่า วันนี้สามีเธอคงไม่กลับมานอนบ้าน เธอจึงบอกว่ากินข้าวแล้ว ค่อยกลับ ผมก้รับปาก ผม ลูกเธอ แล้วก้เธอ ครับ กินกันจนอิ่มครับ แล้วเราก็คุยกันจนลูกเธอง่วงขอเข้าไปนอนก่อนเธอ ก็บอกว่าเดี๋ยวพ่อก็มาแม่จะไปส่งโค้ชกลับเอง เราคุยกันได้พักนึงเธอถามผมว่ากินเบียร์ใหมผมก้บอกว่ากิน เธอเดินไปหลังบ้านแล้วออกมาพร้อมเบียร์4-5กระป๋องครับ เราดื่มกันไปก้คุยกันไปจนหมด2กระป๋อง เธอเริ่มคุยแปลกๆครับซึ่งผมก็ยิ่งฟังยิ่งมองเธออือขาวอวบขนาดนี้ไม่มองก็ควายแล้วครับ เธอถามว่าผมมีแฟนยัง ผมว่ายังไม่มี ชอบผูหญิงแบไหน ถามไปจนวนเข้ามาเรื่องนั้นครับ เธอคงมึนแล้วครับถึงกล้าถาม เธอถามว่า เธฮยังสวย อยู่ใหม ในสายตาผม เธอดีใจมากที่ลูกเธอได้รางวัล เธอไม่รู้จะตอบแทนผมอย่างไร ถ้าผมอยากได้อะไรให้บอกเธอ เธอกับสามีจะหามาให้ แล้วเธอก็ถามมาเลยครับว่า เธอแอบเห็นผมมองเธอบ่อยๆคุณชอบ นาใช่ใหม ผมชาเลยครับ ไม่นึกว่าจะถามแบบนี้ นาบอกว่านา เหงา อ้างว้างมากเพราะได้สามีแก่ แล้วยังไม่ค่อยกลับบ้านอีกต่างหาก นาเข้ามาไกล้หูผมแล้วบอกว่านาไม่อยากให้ความสาว ความสวยของนาหมดเปลืองไปตามอายุ นาเพียงอยากมีความสุขส่วนตัวบ้างสักครั้ง ผมมองตาเธอเธอก็ก้มลงมาจูบผมเลยครับ อืออออออออมาถึงขนาดนี้แล้ว เดินหนีคงเป็นควายแน่ๆ ผมเลยแลกลิ้นเลยครับ อืออออนาช่างร้อนแรงจริงๆทั้งจูบทั้งลงลิ้นกับผมเหมือนกับอดมานานครับ ผมก็เลยดอบกอดนา ลูบไล้จับนม ใหญ่ๆอ้าๆๆๆๆเต็มมือแน่นมือดีจังเลยครับ แล้วผมก็ลูบไล้มือต่ำลงไปตามหน้าท้อง ลูบเลยลงไปถึงขาขาวๆอวบว๊าววววววว เนียลมือจริงๆ ผมลูบไล้จนถึงเข่าแล้วลูบกลับมาที่ขอบกางเกงนอนบางๆของนาซี๊ดดดดดดดดดดดดดดโค้ช ขาๆๆๆๆๆ นาเสียงจัง นานะครับ กระเด้าเอวใส่มือผมยึกกกกกกกกกกกกเลย ผมก็สนองเธอด้วยการล้วงเข้าไปจับเอากลีบเนื้ออวบอูมคับเป้านาอ้าๆซี๊ดดดดดดดดดดเธอแอ่นตูดส่ายเลยผมก็ระเรงนิ้วซอยเขี่ยเม็ดเสียวเธอสลับกับแทงเข้ารูอูยยซี๊ดโค้ช นานานา ขาสั้นไปหมดแล้ว จริงๆครับ ผมยิ่งแทงนิ้วเธอก็ยิ่งเด้งรับ สั่นด้วย นาคงล้างมาสะอาดแล้วครับ ผมเลยทั้งไซ้ทั้งเลียต่ำลงมาจนดูดนมดึงเสื้อเธอขึ้นไปจนเธฮเป็นคนถอดเสื้อเองครับโอ้ววววววววโฮววววววววแม่เจ้า นมนามันช่างขาวอวบใหญ่จริงๆ ถึงไม่ตั้งเต้าแบบสาวๆแต่ก็แน่นมือมากครับผมทั้งดูทั้งฟัดเต้านมนา นานครับ แล้วลากลิ้นเลียต่ำลงมือก้ดึงกางเกงนอนนาออกไว้ที่พื้นเลย อ้าววววววววมันช่างขาวจั๊วะไม่มีร่องรอยดำเลยครับ ยกเว้น...ขน นาครับ ดกดำเต็มหว่างขาเลยครับผมไม่รอช้าครับ ซบหน้าเข้าไปที่ขาหนีบขาวๆเลียจนเธอหนีบขาเลย ผมจับขาขาวๆอวบเธอแหกออกอ้าซ่าแล้วเอาปากงับ จูบเข้าที่กลีบหอย อวบอวบอูมพอดีครับนาครางซี๊ดซาดเลย ผมทั้งดูดทั้งเลีย และเขี่ยเม็ดแตดนาจนเธอแฉะไปหมดเลย เธอร้องบอกว่าให้เอาเธอ เธอทนไม่ไหวแล้วผมเลยถอดกางเกงอกพอเธอเห็นของผมเท่านั้นเธอรีบปิดตาแล้วบอกว่าของผมยาวใหญ่ขนาดนี้นารับไม่ไหวแน่ๆ แต่มือเธอซีครับ ไม่ตรงกับปากเลย กำท่อนควย ผมหมับเลย รูดชักว่าวด้วยอูยยยยยยนาครับ ซี๊ดดดนารูดจนผมทนไม่ไหว กลัวลูกเธอตื่นด้วย ผมจับขาขาวๆนาอ้าออกแล้วนั่งลงหว่างขา กดควยพรวดดดดดดดดดดดดเข้าไปได้ครึ่งเดียวครับ เธอ ร้องจ๊ากกกกกกเลย มันตันครับ ยัดไม่เข้า นาถึงกับผวากอดคอผมไว้เลย ผมเลยค่อยเริ่มสาวเอวช้าๆก่อน อ๊ยย อ๊ยยยยยยยยย นาครางผมก้ครางครับซี๊ดดดดดดดรูนามันช่างดูดตอดควยผมดีเหลือเกิน ผมสาวเอวกระเด้า แค่ครึ่งจนแฉะไปหมด ดูเธอคงร่านเต็มที่แล้ว ผมเลย จับนมนาบีบ แล้วเลื่อนมาจับเอวดึงไว้แล้วแล้ว บั๊กกกกกกกกก ว๊ายยยยยยย ผมกระแทกสุดแรงเลยครับ โอ้ยยยยยย หน้าตานาคงเจ็บครับ เพราะน้ำตาเธอออกเลย ผมเลยกดแช่คาไว้โอ้ยยย เบานะค่ะ นาเจ็บบบบบ ผมเริ่มสาวเอวช้าเข้าออกๆๆๆจนหน้าตานาเริ่มเสียวผมจึง้ร่งขึ้นอือบั๊กกกกกกกกกกเสียงเริ่มดังครับ เพราะเธออวบมาก มันกระเพื่อมไปหมดเลย ยิ้งควยผมกดกระแทกเข้าสุดด้ามแต่ละที ทั้งนมทั้งตัวเธอกระเด็นตามควยเลย อืออมันจริงๆเมียชาวบ้านนี่ถ้าไม่ลองไม่รู้หนอกครับ ผมสาวเอวกำลังมันนานะครับ นอนมากอดผมแล้วพริกขึ้นข้างบนโอ้วววววววเธอช่างร้อนร่านจริงๆเธอขึ้นไปนั่งค่อมทับเอวทับควยผมไว้จนเห็นแต่ขนเราสองขนดกดำ แล้วนาก้เริ่มส่ายเอว สับเอวกระเด้าควยผมซวบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยอ้าวว ลีลาเธอเด็ดจริงๆ คงอดอยากมานานครับ เธฮขึ้นควบควยผมขย่ม บั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลย อ๊ยยยยยยยยยยนาครับ นาอ๊ยยยยยยยยยย ผม ผมนาเธอนอนเอานมมาทับผมแล้วบอกว่าออกเลยค่ะนาทำหมันแล้ว ออกเลย ผมไม่ไหวแล้วครับ ขาวสาวสวยอวบเหลือเกิน ผมน้ำแตกราดใส่เข้ารูนาจนร้อนไปหมดเลยครับ อืยยยยยยยยยย เธอบอกว่ารอเธอด้วยผมก้แตกเธอก็เสร็จครับ เราแตกใส่กันเลย เรานอนกอดกันสักพักผมก้กลับครับ มีต่ออีกนะครับ




ได้อึ๊บแม่เป็รรางวัล(เลยโดนสวิงต่อ)
ข้อความ : :หวัดดีครับ มาแล้วครับ กับภาคต่อ หลังจากที่ผมได้เอาแม่นักกีฬาของผมเช้ามาลูกเธอก็เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แล้วชนะครับ ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดไปแข่งต่อระดับ จังหวัดเลย ดูนา เธอดีใจมากครับ กระโดดกอดผมเลย อือออออออ เสี้ยนเลยครับ เธอยิ้มอายแล้วบอกว่า เดี๋ยวให้รางวัล อ้าวววววว เห็นภาพเลย แต่........อดครับ ก็ผัวเธอซีครับ มารับเย็นนั้นเลย เราทั้ง4คนเลยกลับ ครับ พอกลับไปแล้วก็อดคิดถึงเธอไม่ได้เซ้กวี่ อวบขาว สาวสวยขนาดนั้น ผมก็กลับไปแล้วสอนลูกเธอเพื่อไปแข่งระดับจังหวัดต่อ ช่วงนั้นหละงจากเลิกซ้อมแล้วเธอจะมารับลูกทุกวันผมได้เจอเธอ ได้แต่คุยกันไม่มีโอกาศ...กันเลย จนกระทั่งมีหนังสือเข้ามา เรียกตัว บอกว่าให้ไปแข่งคัดตัวที่จังหวัด.... พอไปถึงผมก้ได้รู้จักกับเพื่อนนักกีฬาเก่าครับ เราเคยเรียน และเที่ยวด้วยกัน ค่ำนั้น ผม เพื่อน สามีนา ตัวนา เราเลย ไปกินข้าวด้วยกันครับ ส่วนลูกชายเขาก้นอนพักไปแล้วครับ แต่เหมือนกับเป็นโชคเซ็กของผม มีโทรศัพร์มาด่วนครับ บอกว่าให้สามีนา กลับด่วน เพราะว่ามีงานต้องเคลียร์ สามีนาก็เลยต้องกลับด่วนแล้วบอกว่าพรุ่งนี้ถ้าเคลียร์ งานแล้วเขาจะรีบมาดูลูกแข่ง กลายเป็นว่าตอนนั้นก้เหลือ เรา 3 คน ผม นา แล้วก็เพื่อนผมครับ เราดื่มกินกันจนดึกแล้วผมกับนาก็ขอตัวกลับก่อน เพราะว่าต้องแข่งเช้า เพื่อนผมมันบอกว่าฝาก กระเป๋าไว้ด้วยเดี๋ยวมันจะขอกินแป๊บนึงแล้วจะไปเอา ผมเลยบอกว่า งั้นเอากุญแจห้องผมไว้เผื่อผมยังไม่เข้าห้อง พอมาถึงห้อง นาเธอไม่ยอมกลับครับ ผมเลยพอเธอเข้าห้องเราเลย ..อือออฮืออออผมก็แจกรางวัลให้แม่นักกีฬาผมเลยครับ โอ้วววววววว เธฮร้องร่านจริงๆเฮไม่รอช้าเลยครับ จับผมแก้ผ้า อมควยเลยอูยยยยยยย เธอยังไม่เคยเจอคนหนุ่มกว่าผัวนี่ครับ ผมจัดให้เธฮเต็มๆหนัก ไปหลายดอกเธฮทั้งดิ้นทั้งส่าย ผมจับเธฮยืนโค้งๆที่ปลายเตียง อือฮือขาวจั๊วะเลย ผมจับบั้นเอวอวบๆเสียบควยพรวดดดดดดดดเธอครางเลย ตูดเธฮช่างขาวใหญ่งอนสวยจริงๆครับ ยิ่งผมกระเด้ากระแทกแต่ละดอกมันช่างกระเพื่อมเป็นคลื่นสวยจริงๆ ระหว่างที่ผมกระแทกเธออยู่ เฮ๊ยยยยยยยยยว๊ายยยยยยย ผมกับนาร้องแทบพร้อมกัน ก็เพื่อนตัวแสบผมซี มันเปิดประตูเข้ามาครับ เห็นภาพบาดตาที่ผมกับนากำลังแก้ผ้าเอากันพอดีเลย ผมชักควยออกแทบไม่ทัน นาเธอก็วิ่งหาผ้านุ่งเลย มันบอกว่าเห็นหมดแล้ว ถ้าไม่ให้มันเอามันจะไปบอกลูกเธอ เราเลยต้องยอมครับ แล้วผมจะมาใหม่นะครับ รับลองเด็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น