วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สามีคนที่4




ผม 45 ภรรยาใหม่อายุ 40 เคยมีสามีมาแล้ว 3 คน (แต่ยังสวยและหุ่นดีอยู่) สามีคนแรกอยู่กัน 2 ปีกว่าจนมีลูก 2 คน สามีคนที่สอง (แค่ทางผ่าน) อยู่กันไม่ถึงปี คนที่สามเด็กกว่ามาก (เพิ่งจบ) เธอคบอยู่ 6 ปีก่อนจะเลิกแล้วมาเจอผม เราอยู่กันมาได้เกือบปีแล้ว เดือนก่อนเธอบอกว่าสามีเก่าคนหลังสุดจะคืนเงินแสนนึงที่เคยยืมไปลงทุน (ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้คืนแล้ว) แต่เขามีข้อแม้ว่า ขอรื้อฟื้นความหลังกับเธอสักคืน เธอมาเล่าเชิงปรึกษา เธอบอกว่าอยากได้เงินคืน แต่ไม่อยากรับเงื่อนไข เพราะกลัวจะเป็นการนอกใจผม ใจนึงผมก็หึง ใจนึงก็อยากให้เธอไปนอนกับเขาเพียงคืนเดียวเพื่อจะได้เงินคืน คืนนั้นผมคึกคักมากกว่าปกติ เมื่อคิดว่าเธอจะต้องไปนอนกับสามีเก่า ผมร่วมรักกับเธออย่างเร่าร้อน ตอนกระแทกไปผมกระซิบถามเธอตลอดว่าอยากจะนอนกับเขามั้ย เธอเองก็ดูมีอารมณ์มากและกระซิบตอบว่าอยากทุกครั้ง ทั้งๆ ที่เราไม่เคยทำแบบนั้นมาก่อน ปัญหาก็คือ ผมกลัวว่าถ้าปล่อยให้เธอไปนอนครั้งนึง อาจจะมีครั้งต่อๆ ไป เพราะผมรู้ว่าเธอยังรักและติดใจสามีหนุ่มคนนี้ เพราะหล่อและอาวุธใหญ่กว่าผมมาก (ผมเคยเซ้าซี้ถาม) เพียงแต่ไม่ชอบที่เป็นคนเจ้าชู้มากเท่านั้น หลังจากนั้นเมื่อผมอนุญาต เธอก็ไปค้างคืนกับเขา กลับมาบ้านตอนบ่ายวันอาทิตย์ เธอท่าทางอิดโรยและขอนอนพักต่ออย่างหมดแรงโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมกาย (ว่าจะไปอาบน้ำ แต่ไม่ทันได้อาบ) สรุปว่าเธอได้เงินคืนจริงๆ แต่ก็ต้องโดนรื้อฟื้นความหลังทั้งคืน (มารู้ตอนหลังว่า 4 ที) พอเธอหลับสนิทผมแง้มผ้าตรงหว่างหว่างขาเธออย่างแผ่วเบา เห็นชัดเลยว่าตรงเป้ากางเกงในมีคราบเปียกชื้นเป็นดวง ผมดมดูก็ชัดเจนว่าเป็นกลิ่นน้ำอสุจิ ผมรู้สึกจี๊ดเลย แต่ก็มีอารมณ์สุดๆ ไอ้หนูแข็งปั๋งมากกว่าทุกครั้ง จนต้องขอระบายกับเธอ ซึ่งนอนนิ่งด้วยความง่วงและเพลีย ผมรู้สึกใจสั่นหวิวๆ ขณะเลียร่องแคมที่ยังมีกลิ่นคาวขื่นๆ และรสชาติปะแล่มๆ ไม่น่าก็คือผมน้ำแตกออกมาด้วยความรู้สึกเสียวซ่านอย่างสุดกลั้นทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เสียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น