วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สาวใหญ่ใจดี


เรื่องเสียว สาวใหญ่ใจดี ผมชื่อเอกชัย แม่เรียกว่าชัย อายุ ๒๖มีงานการรายได้ดีมากๆ ผมชอบการดำน้ำ(Scuba) เป็นชีวิตจิตใจเล่นมา ๔ปีแล้ว ดำไปทั่วทั้งในและต่างประเทศ วันนั้นผมไปดำน้ำในบ้านเรานี่เอง ผมไปคนเดียวไปหาซื้อตั๋วรวมกับคนอื่น บังเอิญบ่ายวันที่ผมไปถึง ผมเจอพี่ศรีนวล (นวล) สาววัยเกือบสี่สิบ เธอมีสามีแล้วผมก็รู้จักทั้งคู่แต่อย่างผิวเผิน ก็ในวงการเพื่อนๆครูสอนดำน้ำแนะนำให้รู้จักกันเคยสังสรรค์กินอาหารด้วยกัน กับกลุ่ม ๒-๓ครั้งแต่ไม่เคยไปดำน้ำด้วยกัน พี่นวลเป็นนักดำน้ำมือใหม่ วันนั้นผมไม่เห็นสามีเธอๆบอกว่าพอดีเธอมาสัมมนาที่นี่จบก็อยู่ต่อคนเดียว เที่ยวดำน้ำสามีเธอมีงานด่วนต้องรีบกลับ พี่นวลไม่มีลูก เป็นคนรูปร่างหน้าตาดีเป็นคนง่ายๆร่าเริงใจกล้าทีเดียว เธอดีใจที่เจอผมๆก็ดีใจจะได้มีเพื่อนเที่ยวกินสองวันนี้ เธอพักโรงแรมเดียวกับผมด้วยห้องชั้นเดียวกัน เราตกลงไปดำน้ำเรือลำเดียวกันและเป็นคู่กัน(buddy) พี่นวลเธอใส่ชุดดำน้ำ(wet suit)แบบมีซิบข้างหน้า หุ่นเธอดีทีเดียว เราดำน้ำด้วยกันเธอมือใหม่ก็ให้ผมจูงมือพาตลอด ในเรือที่เราไปมีแต่คนต่างชาติมีเราคนไทยสองคนเท่านั้น ผมก็ต้องดูแลเธอเป็นพิเศษหน่อยก็เธอสวยฝรั่งหลายคนจะจีบเธอๆเอาผมกันไว้ พอเราขึ้นเรือพักน้ำเธอถอด wet suit ผมก็ต้องช่วยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นผิวพรรณพี่นวลถึงจะไม่ขาวผ่องแต่ก็ไม่ คล้ำจัดว่าสวย ก็เมื่อถอด wet suit ข้างในก็จะเป็นชุดว่ายน้ำ ๒ชิ้น (bikini 2 pieces) ปกติเมื่อไปดำน้ำก็จะเห็นสาวๆใส่กับแบบนี้เห็นจนชินรูสึกเฉยๆก็เพราะไปกัน เป็นกลุ่มเพื่อนๆรู้จักกันทั้งนั้น แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกใจหวิวๆยังไงไม่รู้ คงเป็นเพราะมีเธอกับผมเท่านั้นที่ เป็นคนไทย ฝรั่งสาวๆก็สวยแต่ดูแล้วสู้เธอไม่ได้ ผมไม่ควรคิดมากเธอแก่กว่าผมและมีสามีแล้วผมหมดสิทธิ์ แต่เมื่ออยู่ใต้น้ำบ่อยที่เธอว่ายเอาตัว-อกมาชนผมหรือบางทีเกาะแขนผมแนบตัว โอ!ทำให้ผมต้องใช้อากาศหายใจมากกว่าปกติ ผมแอบมองเธอตอนเธอพักน้ำนั่งหรือนอนบนเรื่อในชุด bikini อกเธอขาวคงขนาด ๓๖ เป้ากางเกงว่ายน้ำเธอตอนเปียกน้ำรัดรูปเห็นร่องอวบเป็นพูกลีบ ก้นเธอกลมยังดูตึงแน่น เธอคงเห็นผมแอบมองแต่เธอไม่สนใจอะไรวันแรกกลับเข้าฝั่งเป็นคืนที่เรากิน เที่ยวด้วยกันเธอทำตัวเหมือนวัยรุ่นอิสระก็ดีผมได้รู้จักสนิทเธอมากขึ้นสาย ตาที่ผมและเธอมองกันมันรู้สึกแปลกๆใจเราหวั่นไหวยังไงไม่รู้คงหวิวๆเหมือน กัน
วันที่สองเราออกทะเลกันอีก พอเราพักน้ำผมก็แอบมองจุดสงวนบนเรือนร่างเธออีก อยู่ๆเธอก็แกล้งพูดว่า “แอบจ่องดูอะไรของพี่เดี๋ยวตาเป็นกุ้งยิงนะ”เล่นเอาผมอายหน้าแดงเลย เธอหัวเราะแล้วบอก “ชัยช่วยเอาครีมทาหลังให้พี่หน่อยสิ” ผมอึ้งนิ่งไปเลย เธอว่า “ทำให้พี่ไม่ได้หรือไง”ผมอึกอักบอก “ดะ..ได้ครับ”ผมทาครีมให้เธอๆอมยิ้มแกล้งพูดเบาๆ “มืออย่าสั่นสิ”แน่นนอนผมพยายามไม่ให้มือสั่นเมื่อสัมผัสตัวเธอแต่ใจผมแทบ ระเบิดไม่เคยแบบนี้เลย ผมคิดว่าเธอคงไม่ให้ผมทำแบบนี้ถ้าบนเรือมีคนไทยที่รู้จักหรือสามีเธอมาด้วย บ่ายนั้นเราลงน้ำอีกแต่เธอไม่ใส่ wet suit ใส่แต่ bikini และเสื้อยืด เธอบอกน้ำไม่เย็นนักขี้เกียดถอดๆใส่ๆฝรั่งก็ไม่เห็นใส่กัน ผมก็เช่นกันเสื้อยืดตัวเดียวกางเกงว่ายน้ำก็พอ อยู่ใต้น้ำผมชอบจ่องมองเป้ากางเกงเธอจังเลยมันยั่วใจจริงต้องเอามือกดกระจู๋ ไว้ไม่ให้แสดงอาการอายเธอ แต่จะอะไรก็ตามพี่นวลดำอยู่ใต้ลึกกว่าผมอยู่เธอก็พลิกตัวหงายท้องมือวาดน้ำ มาจับถูกเป้ากางเกงผมพอดีเธอจะตั้งใจหรือไม่ผมไม่รู้แต่แทนที่เธอจะปล่อย กลับบีบๆเล่นทำเอาผมต้องสะบัดตัวหนี พอขึ้นเรือเธออมยิ้มพูดกับผม “จำไว้นะแอบดูอะไรของพี่ฝรั่งมีไม่ดูระวังจะโดนบีบแบบเมื่อกี่อีก”ผมพูดไม่ ออกเลย เราดำกันวันละ ๓ครั้ง เย็นนั้นเธอชวนผมไปเดินเที่ยวกินกันอีกแต่ดูเธอเงียบๆไปเหมือนมีอะไรในใจ ต้องขบคิด ผมถาม “พี่คิดอะไรอยู่เหรอ” เธอว่า “เป็นไงดำน้ำสนุกดีนะ พรุ่งนี้ก็จะกลับกันแล้ว” ผมบอก “ครับเที่ยวบินเดียวกับพี่”เธอยิ้มแหยงๆว่า “ชัยนิสัยดีนะพี่ชอบแล้วเราจะได้เจอกันอีกไม” ผมบอก “โลกกลมพี่”เธอพยักหน้า “คืนนี้จะเที่ยวดึกไม”ผมบอก “สองคืนแล้วคงไม่ขอพักดีกว่า” เธอไม่ว่าอะไร
เราเดินเล่นกันอีกพักก็กลับโรงแรมแต่เธอดูเลิ่กลั่กแต่บอกผมว่า “พรุ่งนี้จะกลับพี่อยากคุยด้วยมีอะไรจะให้ช่วยหน่อยแวะที่ห้องพี่ก่อนนะ” เธอชวนให้ผมเข้าห้องเธอผมก็ตามไปในห้องผมถาม “พี่มีอะไรให้ผมช่วยเหรอ”อยู่ๆเธอก็หันมาหาผมเอามือขวาลูบท้องน้อยต่ำลงเป้า กางเกงเอวยืดขาสั้นมือซ้ายจับอกตัวเองมองหน้าผมแล้วบอก “พี่อยากให้เธอช่วยทำ...เออ..เธอคงเข้าใจนะ”ผมไม่โง่เข้าใจความหมายแต่ยืนงง นิ่งอึ้งไปแล้วพูดกุกกักว่า “อะ..เออ..มะๆไม่ดีแน่ครับพี่ๆมีสามีแล้ว พี่คิดดีแล้วเหรอ ผมกลัวว่าถ้าแฟนพี่รู้เป็นเรื่องแน่” เธอเม้มปากเดินมาจับแขนและมองผม แล้วพูดอย่างมั่นใจ “พี่คิดแล้วถ้ากลัวก็ไม่ทำ เราก็อย่าให้เขารู้สิ”สายตาเธอโหยหา ถึงผมอยากจะมีอะไรกับเธอแต่ก็กลัวๆสับสน เธอพูดยิ้มแหยงๆ “เออ..สองวันนี้พี่เห็นเธอแอบมองพี่ๆ..เออ..สงสารเธอ พี่ทำใจจะให้เธอ...”ผมพูดอึกอัก“พี่จะให้ผม..เออ..เป็นชู้กับพี่เหรอ” เธอก้มหน้าหลบนิดๆ “อย่าพูดอย่างนั้นสิ แต่พี่จะให้โอกาสเธอสักครั้งถ้าเธอไม่รังเกียจว่าพี่แก่ไปหน่อย” ในเมื่อเธอพูดแบบนี้ผมตัดสินใจบอก “จะรังเกียจพี่ได้ไง ผมไม่เห็นมีคนแก่ในห้องนี้สักคนมีแต่คนสวย”ผมเอามือแตะแก้มเธอๆสะดุ้งนิดเงย หน้ามองผมอมยิ้มอายหน้าแดงเธอจับมือผมไว้แล้วว่า “ปากหวานพี่ไม่ใช่สาวๆพี่รู้ตัวแก่แล้ว”ผมบอก “ต้องพิสูจน์” เธอสบตาหลบหน้าผมพูดเขินอาย “ก็เอาสิ” ผมโอบไหล่เธอนั่งลงที่เตียงค่อยๆจูบหอมแก้มเธอไซร้ที่หน้าเธอเบาๆ มือผมจับที่ท้องเธอลูบบีบเบาๆเธอหลับตาตัวอ่อนเคลิ้ม มือผมขึ้นจับใต้ราวนมผมกระซิบ “อายุเป็นเพียงตัวเลข”เธอบอก “๓๖แล้วนะคงสู้เด็กๆไม่ได้”ผมพูด “ไม่จริงมั้ง” แล้วประกบจูบดูดปากเธอๆตอบรับผมด้วยลิ้นที่สั่นรัวมือผมจับบีบคลึงหน้าอก เต้านมเธอทั้งเต้าเต็มมือ เธอไม่ปัดป้องผมปลดกระดุมเสื้อเธอแล้วไซร้จูบลงซอกคอคลุกหน้าจูบที่ร่องอก เธอ ผมบอก “ผมว่านมพี่สาวๆยังสู้ไม่ได้เลย”เธอว่า “แอบดูมาสองวันแล้วยังไม่พอเหรอ” ผมจูบไซร้ใบหน้าเธอแล้วบอก “อยากเห็นแบบไม่ใส่อะไรเลยได้ไม” เธอพูดสั่นๆ “เอาสิ”แล้วเธอช่วยผมถอดเสื้อและยกทรงออกโดยผมยังซุกไซร้ไปทั่วอกและไหล่เธอ ผมยิ้มตะลึงพอใจที่ได้เห็นช่วงบนเธอเปลือย เต้านมเธอยังไม่หย่อนยาน เธอเอามือแขนปิดนมแล้วบอกผม “มองอย่างนี้พี่อายนะ ผิดหวังหรือเปล่า”ผมบอก “ไม่เลยพี่สวยจริงๆ พี่อายทำไมให้ผมดูดูดนมพี่นะ”เธอเมินหน้าอมยิ้มทำเขินเอามือออกพูดเบาๆ “โตแล้วยังจะดูดนมอีกทำตัวเป็นเด็กไปได้”ผมก้มลงจูบไซร้เต้านมเธอที่ขาวผ่อง และเต่งตึงเป็นเต้าลูก ผมดูดเลียหัวนมที่ยังเป็นสีชมพู เธอเอนตัวลงนอนให้ผมซุกไซร้ดูดบีบนมเธอๆโอบกอดผมๆบอก “ที่สุดจริงๆนมพี่”เธอว่า “ชมคนแกอีกแล้ว”ผมว่า “พี่พูดแต่ว่าแก่ ผมอยากดูพิสูจน์ขอพี่ว่าแก่จริงหรือเปล่าได้แต่แอบมองตอนใส่กางเกงว่าย น้ำ”ผมกับเธออมยิ้มขำกันเธอพยักหน้าบอก “นี่เธอให้พี่แก้ผ้าคนเดียวไม่เห็นเธอถอดอะไรเลยสักชิ้นเอาเปรียบกันนี่ นา”ผมรีบบอก “ได้สิครับ”แล้วผมรีบนั่งถอดเสื้อผ้าออกเธอยันศอกขึ้นมองควยผมที่แข็งพร้อม เธอว่า “อุ้ย ควยใหญ่จังพี่จะรับได้หรือเปล่าก็ไม่รู้”ผมยิ้ม “ได้สิครับผมจะค่อยๆทำ”เธอแกล้งถามผม “เธอจะทำอะไรพี่เหรอ” ผมเลยว่า “แหม พี่ผมแก้ผ้าแล้วพี่ก็ถอดเสื้อแล้วๆอย่างนี้พี่จะให้ผมทำอะไรดีหละ”เธออมยิ้ม ขำออกมาแล้วนอนลงบอก “พี่ไม่รู้แล้วแต่เธอก็แล้วกัน”ผมบอก “ให้ผมถอดกางเกงพี่นะ”เธออมยิ้มทำหน้างอว่า “จะถอดทำไม”ผมว่า “อยากดูหีคนแก่”เธออมยิ้มไม่พูดอะไร ผมเริ่มค่อยรุดกางเกงเอวยืดเธอลง เธออายไม่มองหน้าผมๆสิต้องตะลึงเมื่อกางเกงหลุดลงจนเห็นหีเธอ จริงอย่างที่คาดไว้ ขนหมอยเธอหนาดกดำร่องผ่าหีเธอเป็นพูกีบอวบนูนเธอมีพุงนิดๆตามวัย เธอถามอย่างไม่มองหน้าผม “พอใจไมหีคนแก่ พี่อายแย่เลยนะ” ผมบอก “ยิ่งกว่าพอใจ มันน่า..เออ..”เธอถาม “น่าอะไรเหรอ”ผมเอามือจับหีเธอลูบขนหมอยที่ดกดำเอามือเซาะเข้าในร่องหี สัมผัสแตกเม็ดเสียวข้างใน เธอเม้มปากกัดฟัน ผมบอก “หอยพี่น่ากินจริงๆ”เธอพูดเสียงกระเส่า “น่ากินอย่างเดียวเหรอ”ผมบอก“เออ!น่าปี้เย็ดด้วย”เธอกลั้นหัวเราะ “ตามใจจะทำอะไรพี่ไม่ว่าอะไรทั้งนั้น” ผมก้มหน้าลงซุกไซร้จูบสุดดมที่ขนหมอนโคกหีเธอ เธอกางขาให้ผมแบะพูหีเธอผมใช้ลิ้นเลียแคมในดูดเม็ดเสียวในร่องหีจนเธอเริ่ม ขยับมีเสียงคราง ฮือๆซี้ดๆ สักพักนิ้วผมแยงเข้าในรูหีเธอๆบอก “อย่าๆสิ อย่าเอานิ้วแยงรูหีพี่” ผมเลยแกล้งถาม “จะให้ผมเอาควยแยงแทนนิ้วไมครับ” เธอว่า “บ้าควยใหญ่”ผมหัวเราะมือจับล้วงลูบหีเธอไว้ เลื่อนตัวขึ้นคร่อมนอนทับเธอๆกอดจูบฟัดผมอย่างลืมตัวและเร่าร้อนพร้อมถ่างขา รอรับ ผมๆบอก “ผมอยากเย็ดหีพี่ แต่ผมไม่มีถุงยาง” เธอตอบง่ายๆว่า “พี่ไม่ท้อง”เท่านั้นผมก็จับควยผมแทงหีเธอจนเข้ารูเธอๆสะคุ้งตกใจตาพองโตอ้า ปากค้างเมื่อโดนควยผมเย็ด เผลอร้องออกมา “เอาะ..เอ้า..ซี้ด ควยใหญ่เจ็บหี คับรูหีพี่ๆอึดอัดไปหมด”ผมเริ่มกระเด้าซอยช้าๆเธอครางบอก “ว้าย ชัยควยเธอทั้งใหญ่ทั้งยาวเข้าไปหมดหรือยัง พี่เจ็บ..พะ..พี่เสียวคันหี” ผมจูบปากเธอกระแทกควยเข้าจนมิดลำเธอสะอึกสำลัก ผมบอก “มันยิ่งกว่าดำน้ำเป็นไหนๆรูหีพี่ตอดรัดควยผมยิ่งกว่าหีสาวๆเสียอีก ผมเสียวควยไปหมดเลย”เธอบอก “จะๆๆ พี่ก็เสียวมันอร่อยหี เย็ดไปอย่าหยุด”ผมถาม “ไหนพี่บอกคับแน่นเจ็บหีไง”เธอเอามือตีผมว่า “บ้า!เงี่ยนจะแย่แล้ว”ผมยิ้มชอบใจ เย็ดซอยกระเด้าหีเธอถี่ๆเร็วๆหนักๆสุดๆ เธอครางไม่เป็นเสียงคนเลยทั้งบิดส่ายแอ่นตัวกระเด้าหีร่อนสู้ควยผม เธอปล่อยให้มือผมขย้ำบีบนวดเต้านมเธออย่างเมามัน มือผมลูบลงสะโพกก้นเธอแล้วเอานิ้วแยงเข้ารูตูดเธอๆกรีดร้อง”ว้าย!เสียวทั้ง รูหีรูตูดอะไรจะปานนี้”เราเย็ดกันอย่างเมามันและดุเดือดนานเท่าไรก็ไม่รู้ แต่ควยผมเปียกเลอะไปด้วยคราบน้ำขาวๆข้นๆเต็มไปหมดหีเธอแฉะจนขนหมอยเปียกชุ่ม จนเธอเกร็งตัวกระตุกสองสามทีแล้วนิ่งผมซอยกระเด้าอีกไม่เท่าไรก็หลั่งน้ำกาม ใส่หีเธออย่างไม่เกรงใจ เรากอดจูบกันด้วยความเหน็ดเหนื่อย ผมบอก “ที่สุดจริงๆให้ผมเอาอีกทีนะ” เธอตกใจพูดไม่ออกแต่ผมกอดจูบเธอลูบไล้ทุกส่วนสงวนของเรือนร่างเธอๆบอก ขอไปอาบน้ำก่อนผมไม่ว่าอะไร เสร็จออกมาผมก็ขอเธอเย็ดอีก แต่คราวนี้ดูเธอดูลังเลแต่ต้องยอมอย่างเสียงมิได้ แต่เมื่อโดนควยผมเย็ดเข้าไปอีก เธอก็สติแตกแสดงบทสวาทออกมาอย่างเต็มที่ผมเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาเธอก็ยอม เราเย็ดกันจนเธอน้ำหีแตกอีกผมก็เสร็จรอบสอง ผมบอกเธอ “ผมไม่นึกเลยว่าจะได้มีความสุขกับพี่อย่างนี้” เธอพยักหน้าอายผมๆถามเธอ “เป็นไงบ้างครับพี่ๆไม่ได้แก่อย่างที่พูดผมได้พิสูจน์แล้ว”เธอก้มหน้าหลบ นิ่งสีหน้าบอกบุญไม่รับ แล้วพูดเสียงอ่อยคงจะเป็นความรู้สึกถูกผิดกลับมาหลังจากที่หน้ามืดที่ปล่อย ตัวให้ผมย่ำยีปี้เย็ดขยี้สวาทเธอบอก “มีแต่แฟนพี่คนเดียวเท่านั้นที่เย็ดกะพี่ๆไม่เคยทำอย่างนี้” ผมเข้าใจบอกเธอ “ไม่เป็นไรครับมันเป็นความต้องการของพี่เองไม่ใช่เหรอ ไหนๆมันก็เกิดไปแล้วอย่าไปคิดอะไรให้มาเลยครับ” เธอพยักหน้าว่า “เธอกลับไปห้องเถอะนะพรุ่งนี้เราต้องกลับกันแล้ว”ผมบอก “ผมจะมีโอกาสอย่างนี้อีกไม่” เธออึกอักว่า “ไม่รู้สิอย่าพูดถึงเลย ครั้งนี้พี่ให้เธอเพราะสงสารเธอ”ผมยิ้มจูบไซร้เธอๆดูจะขัดๆถอยๆผมบอก “ขอบคุณครับผมกลับห้องดีกว่า”แล้วผมก็จากเธอไป เช้าเราเจอกันเธอดูขรึมๆทีแรกแต่แล้วก็พูดคุยกับผมตามปกติไม่พูดเรื่องเมื่อ คืนเลย เรากลับด้วยกันเธอแอบนั่งเกาะแขนผมตลอดเที่ยวบินผมลองเอามือลูบขาเธอสอดจับ เป้ากางเกงเธอๆไม่ว่า พอถึง กรุงเทพฯเธอขอเบอร์โทรฯผมแล้วสามีเธอก็มารอรับที่สนามบิน ผมนิเสียวสันหลังเลย แต่พี่นวลไม่แสดงพิรุธอะไรเลย ผมมาคิดว่า ที่เธอให้ผมเย็ดเพราะสงสารผมอย่างที่พูดหรือเธอเงี่ยนระเบิดก็ไม่รู้แต่ผมพอ ใจบทสวาทเรือนร่างเธอมากฝันว่าสักวันคงมีโอกาสอีก.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น