วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เสียวมากครับ


  ผมมาเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นคนที่ผมหลงรักเอามากๆ เฝ้ารอมานานกว่าจะมีวันนี้ขึ้นมาได้ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่ผมหลงรัก เธอชื่อ “ตา” เธอทำงานที่เดียวกับผม เธอมาจากบ้านนอก ส่วนผมอยู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เกิด ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอก็เกิดถูกชะตาเหลือเกิน แอบหลงรักเธอมานาน แต่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ ผมแอบมองแอบตามไปส่งเธอที่บ้านหลายครั้ง จนครั้งหนึ่งครั้งนั้นผมได้ไปส่งเธอที่บ้านของเธอด้วย ก็ไม่กล้าสักเท่าไหร่นัก เพราะไม่เคยพูดจากับเธออย่างเป็นกิจจะลักษณะเสียที วันนี้หลังเลิกงานแล้วผมแอบดูอยู่ในโรงงาน เห็นเธอยังไม่ไปเสียที เกือบชั่วโมงได้ ผมตัดสินใจเดินเข้าไปทักเธอในฐานะคนที่ทำงานที่เดียวกัน “วันนี้ทำไมกลับช้าจังครับตา...” เธอมองหน้าผมอย่างแปลกใจอยู่ไม่น้อยว่า อยู่ๆ ก็มามองมาพูด แต่เธอก็พูดกับผมครับ “รอรถอยู่เหมือนกัน นี่ยังไม่มาเลย...” ผมพูดไปอีกเพราะรู้ว่ามีรถหลายคันผ่านไปเธอก็ไม่ขึ้นเสียที ผมจึงบอกว่าให้เธอขึ้นรถผมไป ผมจะไปส่งที่บ้านเธอเอง เธอไม่ปฏิเสธผมเลย จากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่บ้านโดยที่เธอไม่ต้องบอกทางผมเลย จนใกล้จะถึงบ้านแล้ว เธอก็ถามว่า รู้ได้อย่างไรว่าบ้านเธอมาทางนี้ ผมก็ตอบไปตรงๆ เลยครับว่าแอบตามเธอมาส่งเธอทุกวัน ตาเธออายอย่างเต็มที่ หน้าแดงไม่พูดกับผม เบือนหน้าหนี ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรขับรถไปส่งเธอที่หน้าบ้าน พอหลังจากวันนั้นมา ผมก็ไปรับไปส่งจาทุกวัน จนเราสนิทกันมาก แล้วพอดีบ้านเพื่อนผมมันจัดงานวันเกิดตรงกับเย็นวันเสาร์ ผมชวนตาไปด้วย ตาไม่มีปัญหา พอเลิกงานเราก็ไปกันเลยที่บ้านเพื่อน งานนี้มากันหลายคน ทั้งผู้หญิงผู้ชาย นั่งกินกันอย่างสนุกสนาน ตาก็ดื่มเหมือนกัน แต่ดื่มเบียร์ จนกระทั่งงานเลิก ผมกลับบ้านพร้อมกับตา ผมไปส่งตาที่บ้าน วันนั้นตาคงเมาเกือบเต็มที่แล้ว เล่นไม่พูดจาอะไรกับผม นั่งทำตาปรือๆ จะหลับไม่หลับแหล่ ผมตัดสินใจหยุดรถข้างทาง ค่อนข้างจะเปลี่ยวสักหน่อย ผมขับรถไปไม่ไหวแล้ว ตาผมมันลายบอกไม่ถูก ส่วนตาเธอนั้นหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เรียกก็ทำเสียงอือๆ ไม่ยอมลืมตามาดูผม ทีแรกผมจะฝืนขับรถไปส่งให้ถึงบ้านเธอ แต่มันไม่ไหวจริงๆ ครับ สายตาผมมองไปข้างหน้าไม่ไกลนัก ผมเห็นป้ายโรงแรม ความคิดมันก็เกิดขึ้นทันที แล้วมองมาที่เรือนร่างของตา ใบหน้าขาวๆ เนื้อตัวอวบอั๋นอย่างนี้ ไม่ต้องสงสัยเลย ผมขับรถตรงเข้าโรงแรมทันที ถึงโรงแรมผมพาตาเข้ามาในห้อง โดยที่ตาเธอไม่รู้เรื่องเลยว่าเป็นโรงแรม เพราะความเมาของเธอครับ ผมยังพอมีสติอยู่บ้าง พอเข้ามาในห้องแล้วผมจับตานอนบนที่นอนนิ่มๆ นุ่มๆ มองไปที่หน้าอก เรื่อยลงมาถึงเป้ากางเกง ช่างอวบอั๋นเหลือเกินจริงๆ ผมรีบเข้าไปล้างหน้าล้างตาให้พอตาสว่างหน่อย ออกมาก็ตรงมาหาเธอทันที ผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออกจนหมด มองเห็นหน้าท้อง นมสองเต้าที่ยังมีเสื้อในปิดอยู่ ท่อนควยผมลุกชันอย่างรวดเร็ว ยังไงวันนี้ตาเสร็จผมแน่ๆ ใจผมเต้นถี่ยิบเลยครับ จากนั้นผมก็ค่อยๆ ปลดซิบกางเกงออกทีละนิดๆ ด้วยมือที่สั่นเทา ตาพอมีความรู้สึกขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ขัดขวางอะไร จาผมดึงกางเกงพ้นหว่างขาลงมา โคกหีของตาโหนกนูนกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีก มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น อาการเมาหายเป็นปลิดทิ้ง สายตาผมจับจ้องที่โคกหีอวบนูน มองทะลุผ่านกางเกงในเห็นเส้นหมอยลางๆ ผมค่อยๆ ดึงกางเกงตาลงข้างล่าง คราวนี้เห็นถนัดยิ่งกว่าเก่าเสียอีก ท่อนควยผมลุกกระตุกงึกๆ หลายที ด้วยความเงี่ยนจัด ก็โคกหีตามันโหนกนูนเหลือเกิน ผมเอามือไปสัมผัสลูบบนโคกหีตาเบาๆ อีกมือก็จับรูดท่อนควย มันช่างตื่นเต้นเหลือเกินครับ ผมลงนอนทาบทับร่างของตา ให้ท่อนควยพาดบดกับโคกหี แล้วถูขึ้นถูลง ปากก็ดูดเลียหัวนมไปเรื่อยๆ ตาเธอมีความรู้สึกขยับตัวไปมาหลายที แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะเธอไม่มีแรงที่จะฝืนผม ได้แต่นอนแน่นิ่งอยู่อย่างนั้น ผมดูดหัวนมหนักขึ้นเรื่อยๆ จนมันแข็งเป็นไตชูชันขึ้นมาสู้ปากผม อย่างชนิดที่ได้อารมณ์เหลือเกิน ผมดูดสลับกันทั้งสองข้าง ตาเริ่มครางเบาๆ แล้ว จากการดูดหัวนมของผม มือเริ่มจิกกำผ้าปูที่นอนแน่นขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้ผมเล่นทั้งมือทั้งปาก ช่วยกันขยำช่วยกันดูดอย่างหนัก ยิ่งบีบขยำผมก็ยิ่งหน้ามืด แล้วดูดเลียลิ้นลงมาตามหน้าท้อง ลงมาถึงโคกหีอูมใหญ่ ผมใช้ปากเม้มเส้นหมอยอ่อนๆ หลายครั้ง เพิ่มความหื่นกระหายได้อีกรสชาติหนึ่ง ผมจับขาอวบขาวของตาถ่างออก ว่าจะก้มลงไปสูดดมให้เต็มปอดเสียหน่อย แต่ก็ต้องดึงหน้าออกมาเพราะกลิ่นอับชื้น มันแปลกจริงๆ ผมเคยได้กลิ่นแต่ของตัวเอง พอมาเจอของผู้หญิงมันแรงกว่าของผู้ชายเสียอีก ผมมองดูรูหีที่อ้าถ่างออกจนเห็นภายในรูสีชมพูเข้ม แล้วผมก็เปลี่ยนใจทันที ผมรีบเสือกตัวเข้าไปในหว่างขาตา จับท่อนควยผมจ่อเข้าที่ปากรูหีทันที ผมเอานิ้วช่วยแหวกให้ปากรูหีถ่างออกกว้างกว่าเดิมอีก แล้วค่อยๆ ดันท่อนควยเข้าไปทีละนิด ตาขยับตัวเล็กน้อย ปากครางเบาๆ หัวควยผมมุดจมหายเข้าไปในรูหีตา มันฟิตแน่น เสียวสุดๆ เลยครับ จนผมต้องกัดฟันข่มความเสียวเอาไว้ ผมแช่หัวควยไว้สักพักก็จับขาสองข้างของตากางออกให้ถ่างมากๆ แล้วโถมตัวอัดลงไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับ เสียงร้องครางดังขึ้นทันที ร่างที่นอนอยู่แทบจะไม่มีความรู้สึกเลย กลับสะดุ้งร้องครางด้วยความเจ็บปวด บิดไปบิดมา ส่ายสะบัดหน้าอย่างเร็ว พยายามจะถอยหนีให้ได้ แต่มันก็สายเสียแล้ว เพราะท่อนควยผมมันปักคาอยู่ในรูหีจนมิดด้ามแล้ว “โอยยยย...ซี๊ดดดด...เจ็บบบบ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เจ็บเหลือเกิน...มันคับแน่นรูเหลือเกิน...เจ็บจนทนไม่ไหวแล้ว...เอาออกก่อน...อูยยยย...โอยยยยยย...” “ทนหน่อยนะตาจ๋า...ซี๊ดดดด...เดี๋ยวมันก็หายเจ็บเองแหละ...โอวววว...อูวววว...ผมเสียวเหลือเกิน...รูหีตารัดท่อนควยผมแน่นอย่างนี้...โอวววววว...” ผมไม่ฟังเสียงรีบชักท่อนควยออกมาแล้วออกแรงกระแทกทันที เพื่อให้มันไหลลื่นขึ้นเรื่อยๆ จนตามีอารมณ์เสียว หน้านิ่วคิ้วขมวด กัดริมฝีปากตัวเองแน่น แล้วยกแขนขึ้นกำมือจิกที่แขนผม ผมซอยเอวกระแทกท่อนควยอัดเข้าไปจนชนกับโคกหีตาเสียงดังสนั่น ท่อนควยผมจมมิดด้ามตลอดเวลาที่กระแทกอัดเข้าไป จนมันรู้สึกว่าเสียวอะไรขนาดนี้ก็ไม่รู้ รูหีตาบีบรัดท่อนควยผมแน่นเหลือเกิน บางครั้งผมเสียวจนต้องหยุดกระแทก ก้มหน้าดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างสลับกันด้วยความเสียว เอวก็ขยับด้นเข้าเรื่อยๆ จนรูหีตาเริ่มลื่นขึ้นเล็กน้อย ผมอัดกระแทกเข้าไปอย่างเร็วและปากก็ดูดหัวนม ตาเสียวครางออกมาและแอ่นอกขึ้นเวลาผมดูดหัวนมเธอ เอวก็กระแทกซอยเข้าไปอย่างแรงตลอดเวลา ผมหยุดอารมณ์ของผมไว้ไม่อยู่แล้วครับ ผมบอกไม่ถูกเหมือนกัน มันรู้สึกหวิวๆ อย่างไรชอบกล ผมอัดกระแทกเข้าไปอย่างเร็ว ความเสียวมันใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ผมยังคงอัดกระแทกไม่หยุดตลอดเวลา รู้ทั้งรู้ว่าน้ำมันใกล้จะแตกแล้วก็ตามที ตาเธอดูเร่าร้อนกว่าเดินมากมาย ด้วยการดิ้นส่ายสะบัดไปมา ปากก็ร้องคราง เอวก็เด้งร่อนขึ้นลงเป็นจังหวะ เวลาผมกระแทกเข้าไปมันสุดยอดจริงๆ ครับ ตาเคลิบเคลิ้มไปกับผมแล้ว ไม่ลืมหูลืมตามาดูการกระแทกของผมเลย สองมือของตาบีบขยำนมของตัวเองไปด้วย เพราะความเสียวกำลังจะมาถึงตัวแล้ว ผมปล่อยมือจากขาของตาแล้วดึงร่างตาลุกขึ้นมากอดกับผม หน้าอกตาแนบกับหน้าอกผม มันรู้สึกแปลกดีครับ ผมกอดตาแน่น ท่อนควยยังคาอยู่ในรูหีอย่างนั้น ตาเองก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปเปล่าครับ ส่ายโยกบดคลึงโคกหีบีบรัดท่อนควยของผมจนแนบชิดติดกันเป็นเนื้อเดียว ผมกอดร่างตาเอาไว้แน่น มีเพียงเอวเธอที่ขยับกระแทกดันเข้าโยกออกเท่านั้น แต่ละทีหนักๆ ทั้งนั้นเลย ไม่รู้ว่าอารมณ์หงี่มาจากไหนกันถึงได้ก้มหน้าก้มตากระแทกเข้ามาติดๆ กัน ดูไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆ เที่ยวนี้มันหนักแน่นเหลือเกิน “โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวอร่อยรูเหลือเกิน...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ตาเสียวเหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดดด...คับแน่นเต็มรูดีจริงๆ...ทำไมมันเสียวอย่างนี้ก็ไม่รู้...อูยยยย...เร็วๆ หน่อย...ซี๊ดดดด...เร็วๆ เข้า...น้ำจะแตกอยู่แล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...” ไม่รู้ตาเอาแรงมาจากไหน เธอดันผมหงายหลังลงไปนอนหงายบ้าง ส่วนตายังนั่งคร่อมบนตัวผมอยู่ เธอก้มลงมาเอามือยันที่หน้าอกผม ทำหน้าเหมือนกับเจ็บปวดหรือว่าจุกขึ้นมาอย่างนั้น แล้วเดินเครื่องขย่มท่อนควยผมทันที ตายกสะโพกขึ้นลง ออกแรงขย่มทิ้งตัวทับลงมา จนมองไม่เห็นท่อนควยผมเลย มันถูกรูหีตาอมเอาไว้หมด ผนังรูหีครูดหัวควยขึ้นลง แถมยังตอดตุบๆ ตลอดเวลา ผมเสียวหัวควยวาบจนต้องกัดฟันแน่น ตาเร่งขย่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระแทกลงมาอย่างไม่หยุดหย่อน ปากก็ร้องครางดังขึ้น แต่เสียงที่ตาครางออกมามันเหมือนกับจะขาดใจตายเสียให้ได้ ผมทนต่อการขย่มกระแทกของตาต่อไปไม่ไหวแล้วครับ มันแน่นและจุกที่ท้องน้อยของผมด้วย ผมเอามือดึงตัวตาให้โน้มลงมาจนก้นของตาลอยสูงขึ้น แล้วประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน จากนั้นก็เด้งเอวเสยท่อนควยใส่รูหีตาถี่ยิบ เสียงดังลั่นห้องเลยครับ ก้นของตาโดนกระแทกจนลอยไม่ติดกับตัวผมตลอดเวลา ตาแหกปากร้องลั่น “โอ๊ยยยย...ซี๊ดดดดด...อ้าาาาา...โอยยยย...อะไรกันเนี่ยะ...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวววว...อูยยยย...ทำไมมันเสียวอย่างนี้...โอยยยย...ไม่ไหว...อูยยยย...น้ำจะแตกอยู่แล้ว...ไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...เร็วๆ หน่อย...กระแทกให้หีตาพังไปเลย...อูยยยย...เร็วๆ...มันเสียวไปหมดแล้ว...กระแทกให้นำแตกเลย...เร็วๆ...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...” ตาพยายามขย่มลงมาเหมือนกันแต่ก็ไม่มีแรงจะขย่ม ผมกระแทกเสยขึ้นไปจนก้นตาลอย หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกผมเฝ้ายุ่งเหยิงจนดูไม่ได้เลย ร่างของตาสั่นเทา บ่งบอกถึงความเสียวซ่านมากมายเหลือเกิน ขมิบรูหีแน่นกระชับตลอดเวลา ปากก็ร้องครางไม่หยุด ผมเด้งกระแทกแล้วพักเปลี่ยนท่าบ้าง จับตาหันหน้าไปทางปลายเท้าเอาก้นมาทางผม ตาก้มหน้าลง แล้วยกก้นขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ผมเห็นถนัดตาเหลือเกินท่านี้ ท่อนควยผมวิ่งเข้าออกในรูหีตา รูหีตารัดท่อนควยผมจนอ้าเป็นวง ผมก็ออกแรงกระแทกเสยไปด้วยเพื่อนความมันส์ในอารมณ์ ผมรู้สึกว่ามันเสียวจนใกล้จะระเบิดเข้ามาทุกทีแล้วครับ ตาขย่มลงมาอย่างเร็วติดต่อกัน โดยที่ผมนอนแอ่นท่อนควยรอรับเฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรเลยครับ “โอยยยย...ตาครับ...ผมไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวน้ำจะแตกแล้ว...ตาจ๋า...ไม่ไหวจริงๆ...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ทนไม่ไหวแล้ว...ขย่มลงมาแรงๆ...เอาให้น้ำแตกเลยตาจ๋า...อูยยยย...อย่างนั้นแหละดี...ขย่มลงมาเลย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...แรงๆ หน่อย...อูยยยยยย...” “โอวววว...อย่างเพิ่งแตกนะ...รอตาด้วย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...ตาก็เสียว...น้ำจะแตกให้ได้เลย...อูยยยย...เสียวเหลือเกิน...ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...ซี๊ดดดด...โอยยยย...อูยยยยยย...” ผมรู้สึกว่าท่านี้มันยังไม่มันส์สะใจ เพราะผมเป็นฝ่ายถูกขย่มอยู่ข้างเดียว ผมจับให้ตาหมุนกลับมาหาผม ในขณะที่ท่อนควยผมยังปักคารูหีตาอยู่ แล้วผมก็ลุกขึ้นนั่งชันเข่า เราสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน แล้วโยกกระแทกท่อนควยกับรูหีเข้าใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงหนอกควยกับรูหีอัดกระแทกกันดังสนั่น ป๊าบๆๆๆ ผมสาวท่อนควยกระแทกอย่างแรง ตาก็เด้งหีอัดสวนกลับมาอย่างเมามันส์ รูหีขมิบตอดตลอดเวลา แหงนหน้าอ้าปากร้องครางไม่หยุด จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวตาเองก็เกร็งร่างแอ่นหีอัดกับควยผมแนบแน่น แล้วเกร็งกระตุก “โอยยยย...ซี๊ดดดด...ตาไม่ไหวแล้ว...เสียวเหลือเกิน...โอยยยย...มันจะแตกแล้ว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...แตกกกก...โอยยยย...แตกแล้วววววว...อูยยยยยย...” “โอยยยยย...ตาจ๋า...ผมก็ไม่ไหวแล้ว...เสียวสุดๆ แล้วววว...โอยยยยย...รูหีตาขมิบแรงเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...โอยยยย...แตกแล้ววววว...โอยยยยยย...” ผมเสียวหวิวๆ ขนลุกซู่ไปทั้งตัว ขมิบปลายควยฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดเข้ารูหีตาอย่างแรง ร่างตากระตุกเฮือก กรีดร้องเสียงหลงด้วยความเสียวซ่าน มันบอกไม่ถูกครับว่าเป็นยังไง รู้แต่ว่าหมดแรงเลยครับ ตาเองก็ทิ้งร่างมาซบผม เราสองคนกอดกันแน่น พอผมชักท่อนควยออกมาแล้วก้มลงไปดู ปรากฏว่าโคกหีของตาบวมเป่ง รูหีอ้าโบ๋ น้ำเงี่ยนผมกับน้ำเสียวตาค่อยๆ ไหลออกมาหยดลงบนที่นอนเป็นกอง เราล้มตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง นอนกอดกันอย่างมีความสุข ตาเธอหมดแรงยิ่งกว่าผมเสียอีก เพราะตาลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ไหวเลย ผมต้องเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดร่องหีให้เธอ แล้วเธอก็หลับไปจนเช้า จากนั้นมาเราก็เล่นเสียวอย่างนี้กันมาตลอด วันหนึ่งถ้าเราอยู่ด้วยกันอย่างน้อย 3-4 ครั้ง เป็นอย่างน้อย ตาเธอหงี่มากเหลือเกิน ถ้าผมทำไม่ทันใจเธอก็จะขึ้นขย่มเองเลย ผมก็ชอบไปสิครับ เพราะจะได้เก็บแรงไว้เล่นเสียวกับเธอบ่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น