วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สามรุมหนึ่ง


  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมและเมียมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมาเจ็ดปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เอาเอากันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิงแต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมากแต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้างเมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลยในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามดุ้นใหญ่และยาวมากผมเอาตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับวันนั้นผมมี อารมณ์มากเป้นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก
วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก
ผม ลูบหอยบี้ติ่งเธอแล้วถามเธอว่า...ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเอากันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย...เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดดุ้นแล้วตอบผม.... แล้วแต่พี่สิ....ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม...พี่หมวด
พี่ศักดิ์ น้องเอ...ใครก็ได้
สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าดุ้นใหญ่เอาทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ยเธอบอกไม่
รู้สิ
ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเอาตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆ
แล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเอากันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัด
ผม นัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้อง เอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป้นหมอ ครับผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่งดูท่าทาง เธอระริกมาก
วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตนีผมให้เธอแต่งตัว แบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพน่าตาดีมากท่า ทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่า ขวดเมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอผมจับหอยเธอดูน้ำเยิ้มกางเกงในเปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟมีแต่เรา สี่คนน้องรอบเมียไปกอด...พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย..แล้วดูดปากกับเมียผมน้อง นพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย...เคยครับชอบมาก...เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ....พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง...ตามสบายเลยน้อง...ผม เปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่น้องนพออกจาก ห้องน้ำขออณุญาตผมผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหอยเมียหน้ามันไปด้วยน้ำหอยส่วนเอก็เอาดุ้นให้เมียผมดูดแล้วกลับ หัวมาพลัดกันเลียหอยเมียผม...เป็นไงบ้างนพ...เยี่ยมมากเลยหอยพี่เขาหอมแบบนี้ ของโปรดเลยวะ...ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพเอาหอยแล้วผมเดินรูดดุ้นเข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนมเธอ....เป็นไง ตามันส์...มั้ย....อูยยย....สะใจจังผัวของเมียอร่อยหอยจัง....นพจ๋า...เอา พี่แรงๆพี่ชอบ...มันส์หอยจัง.....น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ.... มานพขอกูเอามั้งกูอยากเอาหอยพี่สาวกูมานานแล้ว....แล้วเอก็ยัดดุ้นอัดใหญ่ ยาวเข้าหอยเมียผมผมมองแคมหอยปลิ้นเข้าออกกระแทกเอาแผ่นหอยที่โหนกไรขนหมอยติ่ง โผลยื่นนอกแคมหอย.....พี่ตาครับหอยพีตอดดุ้นผมจังเลยเอามันส์ดุ้นจัง......จ๊ะ น้องเอดุ้นน้องก็สะใจพี่เอาเลยแรงๆน้องนพมาให้พี่ดูดดุ้นด้วย....เจ้านพเอา ดุ้นยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง...พี่ครับผมจะออกแล้วครับ....ออกมาเลยน้อง พี่ชอบกินน้ำดุ้น...แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็มเลียกิน แล้วกอดคอเอากับน้องเอ....โอวววว์....เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว....เอไกล้ห รือยัง.....ไกล้แล้วครับพี่เด้งหอยให้หน่อย...พี่วีครับหอยเมียพี่เอาอร่อย ดุ้นจัง...โอ้ยยยย...ออก...แล้ว..โอ๊ะ....เสียวจัง...แล้วน้องเอก็กระแทกแรงๆ สองสามที่กดดุ้นแน่นขยี้โหนกหอยกับโหนกดุ้นดูดปากเมียผมไปด้วยพลางรู้ใจผมค่อย ชักดุ้นออกเมียผมเหนียบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำดุ้นขของเอไหลขาว เป็นทางผมเอาดุ้นขี้น้ำดุ้นเล่นแล้วเอาแบบสะใจทั้งที่หอยเทียผมหลวมเพราะดุ้นเอ ใหญ่กว่าผมแต่เอามันส์มากไม่นานผมก็พุ่งใส่หอยเมียผมแล้วนอนกอดเมียรักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหอยเมีนผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบแรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลังส่วนเมียนอนหมด แรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปเอาเอกับนพเอาเมียผมคนละสามรอบส่วนที่เดียว หอยเมียผมบวมเป่งเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น