วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สำเร็จแล้ว


  ผมชอบเรื่องสวิงมานาน เมียผมเองก็รู้ว่าผมชอบเรื่องนี้เพราะเคยคุยกับเธอ แต่ก็นานหลายเดือนแล้วที่พูดเรื่องนี้กับเธอ วันหนึ่งตอนกลางคืนประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆน่าจะได้เมียผมเกิดอยากกินเกี๋ยวเตี๋ยวขึ้นมา ผมจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปกับเมียไม่อยากเอารถยนต์ไปเพราะขี่เกียจถอยเข้าถอยออก ขากลับรถมอเตอร์ไซค์เกิดสตาร์ไม่ติด ผมพยายามหลายครั้งก็ไม่ติดจนมีชายคนหนึ่งกินนั่งกินเกี๋ยวเตี๋ยวอยู่ร้านเดียวกันมาช่วยผมสตาร์แต่ก็ไม่ติด เขาเลยอาสาลากรถผมกลับมาที่บ้าน (ถ้าพูดภาษาชาวบ้านก็คือถีบรถผมกลับมาที่บ้านเพราะเขาเองก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเหมือนกัน) เมียผมเธอนั่งซ้อนท้ายผม ถึงบ้านผมกับเมียกล่าวขอบคุณเขายกใหญ่ที่มีน้ำใจอุตสาห์ลากถีบรถผมมาถึงบ้าน เมียผมจัดแจหาน้ำมาให้เขาดื่ม ผมก็ชวนเขาคุยที่โต๊ะหน้าบ้านนึกขึ้นได้ว่ามีเบียร์แช่ในตู้เย็น 3 ขวด ผมเลยชวนเขาดื่ม เขาก็ไม่ปฏิเสธ เมียผมเธอก็มานั่งอยู่ร่วมโต๊ะด้วยแต่เธอไม่ดื่ม คุยไปคุยมาจึงรู้ว่าเขารับราชการเพิ่งย้ายมาประจำอยู่ที่นี่ ช่วงที่เขาขอตัวเข้าห้องน้ำผมพูดกับเมียผมว่า เขามีน้ำใจดีนะเดี๋ยวนี้หาคนแบบนี้ยากมาก เมียผมก็เห็นด้วยกับผม ผมแกล้ง ๆ พูดต่อไปอีกว่ามันน่าตอบแทนเขาจริง ๆ เมียผมถามผมว่าจะตอบแทนอะไรกับเขา หรือจะให้เงินเป็นค่าน้ำใจกับเขา เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราไปดูถูกเขามันจะไม่ดีนะ ผมหัวเราะและหันไปทางเธอแล้วพูดว่า ก็นี่ไงค่าตอบแทนเมียผมหัวเราะใหญ่เลย เขาออกมาพอดี ดู ๆ แล้วเมียผมก็น่าจะพอใจเขาบ้างนะ เขาเองรูปร่างหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย เมียผมขอตัวไปอาบน้ำออกมาอีกทีเธอก็ใส่ชุดนอนแต่มีผ้าคลุมตัว ผมก็แอบสังเกตเห็นเขาแอบมอง ๆ เมียผมเหมือนกันแต่ก็ไม่กล้ามองมากสักเท่าไรเบียร์เหลือแค่ครึ่งขวด เขาถามผมว่าผมจะดื่มต่ออีกหรือเปล่า ถ้าดื่มเขาจะออกไปซื้อมาเพิ่มเอง ผมบอกก็แล้วแต่เขาก็แล้วกัน เมียผมก็ฝากเขาซื้อไส้กรอกที่เซเว่น เขาขี่รถอกไปผมเลยแกล้งถามเมียผมว่า มันน่านะเอาเปล่า เมียผมก็รู้ว่าผมหมายถึงอะไร เธอบอกจะบ้าหรือแต่เธอก็ทำหน้าเขินอาย ๆ นะ ผมก็ไม่ได้พูดอะไรมากมายนัก ระหว่างที่รอเขาผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนจะได้ไม่เสียเวลา ผมอาบเสร็จออกมาก็เห็นเขานั่งอยู่ที่โต๊ะคนเดียวแล้ว เมียผมไปนอนดูทีวีอยู่ในห้องนอน สักพักเธอก็ออกมานั่งกินไส้กรอก เรานั่งดื่มนั่งคุยนาน จนเบียร์ที่เขาซื้อมาเพิ่มก็ยังไม่หมดกินไม่ไหวแล้วมันอืดท้องไปหมด แต่ถ้าเป็นเหล้าผมสู้ไม่ถอย เขาเองก็คงจะมีอาการเช่นเดียวกับผม ตอนนั้นเมียผมเข้าไปนอนดูทีวีอยู่ในห้องแล้ว ผมรวบรวมความกล้าเท่าที่มี ถามเขาว่าเมียผมสวยไหม เขาก็หัวเราะเบา ๆ แล้วบอกว่าสวยซิครับ คุยเป็นกันเองดีด้วย ผมเลยได้จังหวะพูดต่อไปว่าถ้าผมจะให้คุณมีอะไรกับเมียผมคุณจะเอาไหม เขาทำหน้า งง ๆ แล้วพูดว่าของแบบนี้จะให้กันง่าย ๆ เลยหรอ ไม่หวงเธอหรอ
สรุปผมต้องอธิบายให้เขาฟังอยู่นานถึงเรื่องนี้ เขาเองก็คงอยากกับเมียผมเต็มที่แต่ก็ไม่กล้าแสดงอะไรออกมามาก เมื่อมาถึงขั้นนี้ตอนนี้แหละปัญหาก็คือว่าจะเริ่มต้นกันอย่างไร ไป ๆ มาเราได้ขอสรุปว่า ให้เขานอนค้างที่บ้านผมเลยให้เขานอนที่โซฟาห้องรับแขก และผมจะเข้าไปในห้องนอนแล้วจะให้เมียผมเอาผ้าห่มหมอนออกมาให้เขา และช่วงนี้เองเป็นช่วงโอกาสของเขา สิ่งที่เขากลัวและกังวลมากที่สุดคือ เมียผมจะยอมเขาหรือเปล่า ถ้าไม่ยอมเขาเสียคนเลย ผมก็บอกกับเขาไปตามตรงว่า จากการที่ผมสังเกตเมียผมก็น่าจะมีใจอยู่บ้างแต่ติดที่ผม เพราะเราไม่เคยเรื่องแบบนี้เลย ผมกับเขาช่วยกันเก็บของ และดำเนินไปตามแผน ผมเข้าไปในห้องนอนเมียผมเธอนอนหลับแล้ว ผมแกล้งทำเป็นเหมือนเมามาก ๆ ปลุกเธอละบอกกับเธอว่า ช่วยเอาผ้าห่มหมอนออกไปให้เขาหน่อย เขาเมาขอนอนค้างที่นี่เช้าค่อยกลับ ผมเอาไปให้เขาไม่ไหวเมาง่วงจะแย่อยู่แล้ว ผมก็ทำเป็นล้มตัวลงนอนบนที่นอนแล้วค่อย ๆ หรี่ตามองดูเธอ เห็นเธอเปิดตู้หยิบหมอนผ้าห่มออกมาแล้วเดินออกไป ตอนนั้นผมอยู่ในห้องลุ้นหัวใจแทบจะวาย อยากจะเดินออกไปดูเหตุการณ์แต่ก็ไม่กล้า คิดว่าจะรอสักพักแล้วค่อยเดินออกไปดู ผมนั่งรออยู่ในห้องเกือบ 20 นาที แล้วตัดสินใจค่อย ๆ เปิดประตูออกไป ผมเดินย่อง ๆ ไปแอบอยู่มุมห้อง เสียงเมียผมร้องครางดังออกมาเบา ๆ ผมตื่นเต้นมากที่สุดในชีวิตเลย แสงไฟจากนอกบ้านทำให้เห็นถึงภายในห้องรับแขก ภาพแรกที่ผมเฝ้ารออยากที่จะเห็นมานานแสนนาน เสื้อผ้าของทั้งคู่ถูกกองมาอยู่ที่พื้น เมียผมนอนอยู่บนโซฟา เขากำลังยกขาเธอแยกออกใช้ลิ้นให้เธออยู่ เมียผมจับหัวเขาไว้แน่น ผมยังไม่เดินออกไปยังคงแอบดูอยู่ปล่อยให้ทุกอย่างลงตัวแล้วถึงจะค่อยออกไป เขาคงจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เปลี่ยนมาแทรกอยู่ระหว่างขาเธอจับอาวุธกดลงไปแฟนผมร้องครางดังขึ้นกอดหลังเขาไว้แน่น เขากระแทกเธอแรงเสียงเนื้อกระทบกันดัง แต่เขาเอาเธอไม่นานนะแป็บเดียวเองเขาก็ถึงคงจะตื่นเต้นด้วย เขาเร่งจังหวะเร็วและนิ่งนอนทับตัวเธอแสดงว่าเขาเสร็จแล้ว ผมไม่รอช้ารีบเดินออกไป เมียผมเห็นผมก็ตกใจเหมือนกันผมรีบถอดกางเกงเขาเองก็พลิกตัวลุกขึ้นแหวกทางให้ผม ผมกระแทกเธอจนผมเสร็จ เมียผมคงจะอายมากเพราะเป็นครั้งแรกของเธอ เธอรีบหยิบเสื้อผ้าของเธอและเดินเข้าไปในห้องน้ำเลย ผมถามเขาว่าเป็นไงบ้าง เขาบอกว่าสุดยอดไปเลย ไม่เคยแบบนี้เลยตื่นเต้นไปหมด แรก ๆ เธอก็ขัดขืนแต่ก็พอเป็นพิธีแป็บเดียวเธอก็ปล่อยไปตามอารมณ์ ผมชวนเขาเข้าไปนอนในห้องเขาดีใจใหญ่บอกผมว่า เมื่อกี่ตื่นเต้นไปหน่อย เขาขอเอากับเธออีก คืนนั้นเมียผมนอนตรงกลาง เขาเอากับเธออีก 2 รอบ ส่วนผม ต่อกับเธออีก 1 รอบก็หลับไปตื่นมาตอนเช้ามืดก็เห็นทั้งคู่นอนหลับแก้ผ้ากอดกันกลม ตั้งแต่นั้นมาเราสามคนเหมือนใช้ชีวิต 3 คนผัวเมียกันเลย ยอมรับว่าเมียผมแรก ๆ เธอก็มีเขินอายกันบ้างเวลาเราอยู่ด้วยกันสามคนแล้วเขาจะเอากับเธอต่อหน้าผม หลัง ๆ ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ถึงตอนนี้เธอไม่เขินอายอะไรกับผมแล้ว ก็เคยมีนะบ้างครั้งเราขับรถไปกันสามคนเธอเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา เธอก็ขอเอากับเขาโดยผมเป็นคนขับรถไปด้วยเขาก็เอากับเธอเบาะหลังไปด้วย เขาเอาเสร็จก็มาขับรถแทนผม ผมก็ไปเอากับเธอต่อจนเสร็จได้ความตื่นเต้นไปอีกแบบหนึ่ง มีเพื่อน ๆ สมาชิกท่านใดใช้ชีวิตคล้าย ๆ กับผมบ้างครับ



ต่อจากครั้งที่แล้วนะครับ จากที่ได้กล่าวมาจากครั้งที่แล้ว เราใช้ชีวิตเหมือน 3 คนผัวเมีย แต่คนภายนอกจะไม่มีใครรู้ เพราะเราจะระมัดระวังในเรื่องนี้มาก ๆ เขาเองก็วางตัวดีไม่ทำอะไรให้ผมกับเมียอึดอัดใจอะไร ๆ ครั้งแรกที่เขามีอะไรกับเมียผมยอมรับว่าไม่ได้เตรียมตัวอะไรถุงยางก็ไม่ได้ใส่ แต่หลังจากวันนั้นเขาจะป้องกันตลอดไม่ใช่ว่ากลัวเรื่องโรคติดต่อนะ แต่จะป้องกันเรื่องของการคุมกำเนิดเพราะเขาไม่อยากให้ชีวิตคู่ของผมต้องเปาะเปื้อนผมเองก็ไม่ได้คุมกำเนิดอะไรกับเธอ ทุกครั้งเขาจะใส่ถุงยางแต่ผมจะไม่ใส่เพราะผมอยากมีลูกมาก ทั้งญาติพี่น้องทางเมียผมกับผมก็รอที่จะอุ้มหลานแต่ก็ไม่มีวี่แววสักที วันเวลาผ่านมาหลายเดือนผมมีความคิดว่าอยากที่จะปรึกษาเรื่องนี้กับเขา พูดง่าย ๆ ว่าจะขอร้องให้เขาไม่ต้องป้องกันโดยแอบเจาะถุงยางโดยที่ไม่ให้เมียผมรู้และจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างเราสองคน ผมคิดไปคิดมาแล้วผมไม่อยากเห็นแก่ตัวปิดบังอะไรกับเธอเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก ผมเลยตัดสินใจพูดเรื่องนี้ระหว่างเราสามคน เขาเองไม่มีปัญหาอะไรยอมที่จะช่วยเราแต่เมียผมให้ข้อคิดว่า เธอเองก็อยากที่จะมีลูกมากเหมือนกับผม ถ้าเราทำสิ่งนี้เกรงว่าปัญหามันจะเกิดขึ้นมาภายหลัง เช่น ถ้าเธอท้องจริง ๆ ผมจะทำใจยอมรับลูกของเธอได้หรือเปล่า เพราะทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ใช่ลูกที่เกิดมาจากสายเลือดของผม ผมยืนกรานให้ความมั่นใจกับเธอว่าผมยอมรับได้ ไม่อย่างนั้นผมจะเรียกทั้งเธอและเขามาพูดถึงเรื่องนี้ได้อย่างไร แสดงว่าผมคิดทบทวนดีแล้ว ผมพูดเสริมกับเขาอีกว่า ต่อไปนี้ผมเปิดโอกาสให้เขาทุกอย่าง เรื่องบนเตียงไม่ต้องเกรงใจผมซึ่งบางครั้งผมก็รู้ว่าเขาจะติดเกรงใจผมอยู่บ้าง เขารับปากและเน้นย้ำกับผมว่าเขาจะเพิ่มความระมัดระวังให้ดียิ่งขึ้นจะไม่ทำอะไรให้ผมอึดอัดใจและผิดหวัง ผมดีใจที่ได้ยินเขาพูดออกมาแบบนี้ ผมก็หันไปพูดกับเมียผมเรื่องนี้เหมือนกัน เมียผมก็ให้ความมันใจกับผมเรื่องนี้ เธอยังพูดแซวเล่น ๆ กับผมอีกว่า (อย่าน้อยใจอะไรนะ ต่อไปนี้เธอคงต้องมีอะไรกับเขาบ่อยเพิ่มขึ้น ไม่ใช่ว่าไปแอบนั่งร้องไห้ขี้มูกโป่งนะ) เราสามคนหัวเราะกันใหญ่ ตั้งแต่วันนั้นมาเขาจะมาหาที่บ้านผมทุกวันช่วงสามทุม เอากันเสร็จเขาก็กลับ บางวันเขาก็ขออนุญาตผมรับเธอไปนอนข้างนอกเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ โดยเฉพาะวันหยุดเมียผมจะไปนอนค้างคืนกับเขาเพื่อที่จะได้มีอะไรกันมากเพิ่มขึ้น ไม่นานนักเมียผมประจำเดือนก็ไม่มา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น