วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สามคนในป่ากล้วย






สวัสดีคับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องแอบดูน๊ะคับ ผมได้มีเพื่อนบ้านอยู่ครอบครัวนึง บ้านนั้นมี พ่อ-แม่ และลูกชาย 2 คน คนแถวนั้นเรียกแกว่า ตาจุก กับยายผิว อายุตาจุก ประมาณ 70 ได้แต่ดูแกยังแข็งแรงเพราะก็ได้ออกกำลังกายทุกวัน แกทำไร่ วันๆ แกจะอยู่ในไร่ตลอด แกออกจากบ้านแต่เช้า และกลับมาก็ตอนเย็นๆ ส่วนยายผิว ก็ดูแล้วน่าจะประมาณ 60-65 ได้ และลูกชายแกอีก 2 คน คนโตชื่อทิดเม่น คนที่สองชื่อไอ้แมนๆ มันเป็นเพื่อผมตั้งแต่เด็ก แต่ผมได้ไปไกลกว่ามัน มันทำงานโรงงานอยู่แถวบ้านมัน ส่วนผมก็มาทำงานในกรุงเทพฯ ผมได้ข่าวว่าไอ้แมนมันเพิ่งแต่งเมียได้ประมาณ 2 ปี ไอ้แมนมันเป็นคนเจ้าชู้ บางวันก็ไม่ได้กลับบ้านเลย และมันก็มีปากมีเสียงกับเมียมันให้ผมได้ยินอยู่บ่อยๆ แล้วมันก็ออกจากบ้านไป ผมเคยเห็นหน้าเมียมันประมาณ 5-6 ครั้งได้ เมียมันก็สวยดี ผิวขาว นมก็ใหญ่ดีน่าจับดี วันนั้นที่ผมได้เจอเรื่องที่น่าตื่นเต้น ก็เป็นวันที่ผมกลับมาเยี่ยมบ้าน วันนั้นผมไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยไปที่นาของบ้านผม ซึ่งอยู่ติดกับไร่ของพ่อ-แม่ ไอ้แมนมัน ผมกะว่าจะไปตกปลาเล่น เพราะมีลำธารอยู่ที่ไร่ด้วย ผมไปถึงก็ได้เจอกับตาจุก ทิดเม่น และก็เมียไอ้แมน


(เธอชื่อนิด) ผมก็ถักตาจุก ทิดเม่น ส่วนนิดเมียไอ้แมน ก็กำลังถอนหญ้าอยู่ในไร่ ส่วนตาจุก กับ ทิดเม่น ก็พรวนดินอยู่ในไร่นั้นแหลา แกก็ถามผมว่าจะไปไหนละ ผมก็ตอบแกไปว่า จะมาตกปลาเล่น หน่อยไม่มีอะไรทำ ผมก็ถามแกว่าไอ้แมนไม่มาช่วยด้วยเหรอ แกก็บอกว่าไม่รู้ว่ามันหายหัวไปไหนก็ไม่รู้ ผมไปที่นั้นก็เกือบเที่ยงเห็นจะได้ พอดี ยายผิวเอาข้าวมาให้พวกที่ทำไร่พอดี แกก็เรียกผมกินด้วย แต่ผมบอกว่าผมกินมาแล้ว และผมก็ไปเดินไปหาที่ตกปลา แต่ก็ไม่ได้ตกหรอก นอนหลับมากว่า ตื่นมาก็ประมาณ 5-6 เห็นจะได้ ฟ้าใกล้มืดแล้ว ก็เลยคิดว่าจะกลับเหมือนกัน มองไปที่ไร่ตาจุก ก็ไม่เห็นใครแล้ว ก็เลยเดินรัดไร่ตาจุกมาที่ถนนกับบ้าน แต่ผมเดินมาได้ประมาณกลางไร่ตาจุก ผมก็ได้ยินเสียงอะไรดังออกมาจากป่ากล้วยที่ตาจุกกับทิดเม่นช่วยกันปลูกไว้ สูงท้วมหัว เสียงที่ผมได้ยินเป็นเสียงเหมือนเป็นเสียงของผู้ชายกับผู้หญิง ผมสงสัยก็เลยค่อยๆ เข้าไปดู พอเข้าไป


ผมถึงกับตะลึงเลยคับ ภาพที่เห็นเป็นภาพของนิด(เมียไอ้แมน) กำลังดูดควยตาจุก(พ่อผัว)อยู่ ส่วนด้านหลังของนิดก็มีทิดเม่น(พี่ผัว)กำลังดูดหีนิดอย่างเมามันน่าดู ตาจุกก็ร้องคราวออกมา อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ดีจังเลย ดูดแรงๆ ลูกนิดพ่อเงี่ยนมากแล้ว อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ส่วนนิด ก็ครางออกมาเหมือนกัน อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ทิดเม่นได้ยินเสียงนิดครางออกมาก็ใช้ลิ้นดุนเข้าไปในหีนิดใหญ่เลย อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ นิดพูดว่าพี่เม่นเบาๆ หน่อยซิ เดียวหีนิดพังหมด ผมเห็นควยตาจุกคาปากนิดแล้วดึงเข้าดึกออก ควยตาจุกใหญ่ขึ้นเป็นเส้นเลือดเลย ตาจุกแกบอกกับทิดเม่นว่า ไอ้เม่นมึงมาให้นิดมันดูดควยมึงดีกว่า พ่อไม่ไหวแล้วขอเย็ดหีนิดก่อนละกัน ว่าแล้วตาจุกก็ถอนควยของแกออกจากปากนิด แล้วเดินมาด้านหลังนิด ส่วนทิดเม่นก็เดินมาข้างหน้านิด และเอาควยยัดใช่ปากนิดให้นิดดูดควย ตาจุกก็จัดการคุกเข่าลงด้านหลังนิด เอามือจับควยของแกและแซรกตัวเอาไปปะกบกับตูดนิด และจับควยจอไปที่หีของนิด และแกก็ดันควยของแกเข้าหีนิดไปทีละนิดจนหมดลำควยของแก และแกก็ดึงออกจนถึงปลายควย แล้วแกก็กระเด้าควยเข้าหีนิดพรวดเดียวมิดเลย นิด


ละ ปากจากควยทิดเม่น ร้องคราง โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ทิดเม่นก็ไม่ยอมก็จับควยตนเองยัดเข้าปากนิดเหมือนเดิม นิดก็ครางอยู่ในลำคอ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ และดูดควยทิดเม่นไปด้วย ส่วนตาจุกก็กระเด้าควยแกเข้าออกหีนิดอย่างเมามัน ดูแกมีความสุขมาก ปากแกก็บอกว่า ลูกนิด หีเองเย็ดมันควยพ่อดีจังเลย แน่นดีจังเลย อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ แกกระเด้าไปได้ประมาณเกือบ 20 นาทีได้ แกก็กระเด้าควยแรงและเร็วขึ้นจนนิดต้องคายควยทิดเม่น และร้องคราวด้วยความสุข อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆอู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ และตาจุกก็ดึงควยแกออกมาแล้วก็จับควยของแกชัดว่าว 2-3 ที น้ำเงี่ยนแกก็พุ่งออกมาจากควยแก พุ่งไปอยู่ที่หลังนิดเต็มหลังเลย แล้วแกก็นั่งพักอยู่ข้างๆ ส่วนทิดเม่นก็จับนิดนอนหงายแล้วทิดเม่นก็นอนทับตัวนิด และจับควยตัวเองให้หีนิด ควยทิดเม่นดูแล้วไม่ค่อยใหญ่เท่าไรไม่เหมือนตาจุก แต่ยาวกว่า ทิดเม่นกระเด้าควยเข้าหีนิดทีเดียวจมหายไปเลย แต่นิดก็สะดุ้งร้อง


คราง อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ทิดเม่นก็ไม่รอช้ากระเด้าควยซ้ำเลย ดูทิดเม่นแล้วลีลาการเย็ดไม่เท่าไร ดูแกจะรีบร้อน ไม่เหมือนตาจุกเลย แกเย็ดหีนิดแบบเน้นๆ แน่นๆ ทิดเม่นตั้งหน้าตั้งตากระเด้าอย่างเดียวเลย นิดก็ร้องคราวเพราะความเสียงหี อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อู๊ยๆๆๆๆๆๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ ทิดเม่นกระเด้าไปประมาณ 10 นาทีได้ ก็ดึงควยออกมาพ่นน้ำเงี่ยนใส่ที่ท้องน้อยนิด และก็นอนทับบนตัวนิด นิดเองก็นอนแผ่เลย คงหมดแรง ก็โดนทั้งทั้งพ่อผัว และพี่ผัวเย็ดซะ คงลืมไอ้แมนเพื่อนผมไปเลย สักพักนึกทั้งสามคนก็ทำท่าจะแต่งตัวกัน ผมก็เลยเผ่นออกมาก่อน กลับมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จออกมา ก็เห็นนิด คนกำลังเดินกลับเข้าบ้านพอดี แต่ไม่เห็นตาจุกกับทิดเม่น ผมก็เลยทักไปว่า ตาจุกกับทิดเม่นไปไหนละ นิดบอกว่า แกยังไม่กลับ ผมก็ปากเสีย พูดออกไปว่า เป็นไงบ้าง วันนี้น่าจะหลับสบายดีน๊ะ นิดก็ทำหน้าสังสัยงงๆ ผมก็เลยพูดต่อว่า ก็ทำงานเหนื่อยมาทั้งวันนี่ แกก็เลยยิ้มๆ และบอกว่าก็คงงั้นแหละ (แต่ในใจผมก็นึกไปอีกอย่านึงก็โดนทั้งพ่อผัว พี่ผัวเย็ดหีบานมาแล้ว คงนอนหลับสบาย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น