วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สวิงครั้งแรกเมียร้องไห้แต่เสียวตอบสนอง

 
สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนที่มีหัวใจสวิง ทั้งชายเดี่ยว ทั้งหญิงเดียว ทั้งคู่ ผมเองก็จัดอยู่ในกลุ่มของคู่สวิงแต่ในใจส่วนลึกชอบใช้บริการชายเดี่ยว มากกว่า ผมเคยมีประสบการณ์เรื่องนี้กับแฟนคนเก่า พอแต่งงานใหม่ก็อยากให้ภรรยาของเรายอมรับในเรื่องนี้ แต่มันก็เป็นแค่ความรู้สึกภายในใจ ซึ่งมันเองก็เป็นการยากที่จะให้เธอยอมรับเรื่องนี้ ก็ได้แต่เพียงเล่าเรื่องราวในอดีตให้ภรรยาฟังก็เท่านั้น เพื่อนสมาชิกหลาย ๆ คู่วิธีการโน้มน้าวให้ภรรยาหรือแฟนของตนเองยอมรับในเรื่องนี้แตกต่างกัน ชีวิตคู่แต่ละคู่แต่ละสังคมไม่เหมือนกัน ส่วนคู่ของผมมันเกินคาด อะไรบางอย่างที่เราว่ายากแสนยากบทจะมาอย่างง่ายดายก็มี ภรรยาคนใหม่ผมซึ่งตอนนั้นเรายังไม่ได้แต่งงานแต่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราได้ไปงานศพพ่อของเพื่อนผมคนหนึ่ง ในงานก็มีเพื่อนเก่า ๆ ก็แยกย้ายกันไปทำงานคนละที คนละจังหวัด ก็ถือโอกาสมารวมตัวกัน ในกลุ่มเพื่อนก็มีเพื่อนผมคนหนึ่งที่ผมเคยให้มาเป็นชายเดี่ยวให้กับผมกับแฟน คนเก่า ผมก็สะกิดให้ภรรยาผมดูว่าเพื่อนผมคนนี้หละที่ผมเคยเล่าให้ฟังสมัยตอนผมอยู่ กับแฟนคนเก่า หลังจากงานได้สองอาทิตย์ ภรรยาผมเธอถามผมว่า ถ้าเธอจะยอมทำตามใจที่ผมต้องการผมจะมีความคิดเห็นอย่างไร สรุปว่า สิ่งที่เธอยอมทำให้กับผมเพราะว่าเธออยากตามใจผม กลัวผมจะเบื่อเธอ ผมรู้ดีเรื่องแบบนี้จะอธิบายให้เธอฟังมากเพียงใด จิตใจของเธอก็ยังต้องสับสนกังวลอะไรหลาย ๆ เรื่อง
ผมบอกกับเธอตามตรงว่า มันไม่ใช่การแลกเปลี่ยนอะไรเพื่อไม่ให้เธอต้องกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น ผมจะแต่งงานกับเธอเพื่อเป็นหลักค้ำประกันให้กับเธอ ผมโทรนัดเพื่อนตกลงว่าเพื่อนจะกลับมาบ้านวันเสาร์ที่จะถึง ถึงเวลานัดผมขับรถไปรับเพื่อนที่บ้านโดยมีภรรยาผมนั่งไปด้วย ทันทีที่เพื่อนผมขึ้นรถ ภรรยาผมเธอร้องไห้ ผมเองก็สงสารเธอมากตัวเธอสั่นไปหมด คิดว่าจะยุติในเรื่องนี้ ถึงอย่างไรผมก็แต่งงานกับเธออยู่แล้ว แต่เพื่อนขอใช้เวลาปลอบเธอก่อน ผมขับรถไปเรื่อย ๆ เพื่อนก็หันหลังไปคุยกับเธอในตอนนั้นเธอนั่งอยู่เบาะหลังคนเดียว ผมแวะจอดที่ปั๊มน้ำมันเพื่อเข้าห้องน้ำและก็จะได้หาเวลาคุยกับเพื่อนว่าจะ เอาอย่างไรกันดี ในตอนนั้นภรรยาผมเธอก็หยุดร้องแล้วแต่เธอนั่งก้มเงียบไม่พูดไม่จาอะไรเลย เพื่อนบอกกับผมว่าเข้าไปเปิดห้องที่โรงแรมเลยอะไร ๆ อาจจะดีขึ้น
ผมและเพื่อนกลับมาที่รถบอกกับภรรยาผมว่าเราจะไปเปิดห้องที่โรงแรม แต่ไม่ต้องคิดมากถ้าไม่พร้อมเราก็หยุดเรื่องนี้ เธอเองก็ไม่ตอบอะไร ถึงห้องผมกับเพื่อนก็หยิบเบียร์ในตู้เย็นออกมานั่งดื่มที่หน้าระเบียงห้อง ส่วนภรรยาผมเธอก็นั่งอยู่ที่โซฟาในห้อง ผมขอตัวไปคุยกับภรรยาผมในห้อง ผมเข้าไปในห้องเธอกอดเอวผมเธอพูดออกมาว่า เธอกลัวมาก ผมบอกกับเธออีกว่าไม่เป็นไรถ้าเรายังไม่พร้อมก็หยุดเรื่องนี้ผมกับเพื่อนไม่ มีปัญหาอยู่แล้ว ผมกลับออกไปนั่งดื่มเบียร์ต่อกับเพื่อน เพื่อนบอกผมว่าขอไปคุยกับเธอหน่อยได้เปล่าเพื่อเธอจะได้คลายความกังวล ผมตอบไปว่าก็ดีเหมือนกัน เพื่อนเดินเข้าไปในห้อง ผมมองลอดช่องม่านที่ระเบียงเห็นเพื่อนนั่งอยู่โซฟาอีกตัวซึ่งใกล้ ๆ กับที่เธอนั่งอยู่ เห็นเพื่อนคุยอะไรกับเธอก็ไม่รู้นานเป็นสิบกว่านาทีเห็นจะได้ ผมกะจะเดินเข้าไปหยิบเบียร์ในตู้เย็นแต่ก็ต้องหยุดทันที เพราะผมเห็นเพื่อนลุกขึ้นยืนและจับถือเธอ
ภรรยาผมเธอลุกขึ้นยืนและเดินเข้าห้องน้ำ ส่วนเพื่อนก็เดินออกมาหาผมที่ระเบียง
เพื่อนบอกกับผมว่าเธอน่าจะยังไม่พร้อม อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้แต่อย่างไรเพื่อนก็ได้จับมือเธอแล้ว เธอก็ไม่ดึงมือออกหรือขัดขืนแต่อย่างใด เพื่อนบอกต่อว่าขอลองอีกสักครั้งเพื่อเธอจะเปลี่ยนใจได้บ้าง ผมบอกว่าตามสบายแต่ถ้าเธอขัดขืนไม่เต็มใจก็ให้หยุดทันที ผมบอกกับเพื่อนต่ออีกว่า เธออาจะกังวลอะไรหลาย ๆ อย่างจึงวางแผนกับเพื่อนว่า ผมจะลงไปข้างล่างของโรงแรมถ้าเธอออกมาจากห้องน้ำก็บอกกับเธอไปว่าผมเดินลงไป เอาบุหรี่ที่รถ เพื่อนก็เห็นดีกับผมเช่นกัน ผมเดินออกจากห้องโดยถือกุญแจห้องไปด้วย ผมนั่งเล่นที่ล๊อบบี่ของโรงแรมทิ้งเวลาประมาณ 30 นาที ก็เดินกลับมาที่ห้อง ผมไขประตูห้องเข้าไปเพื่อนผมนอนนุ่งผ้าขนหนูอยู่บนเตียง ส่วนภรรยาผมอยู่ในห้องน้ำ เพื่อนหันมายิ้มให้ผมและดึงผมออกมาคุยที่หน้าระเบียงห้อง เพื่อนบอกว่าเรียบร้อยแล้วสุดยอดมาก ตื่นเต้นไปหน่อยเลยทำได้ไม่นาน เพื่อนบอกว่าเพิ่งเอากันเสร็จเมื่อตะกี่นี้เองก่อนที่ผมจะเข้ามาแป๊บเดียว ผมอยากจะถามข้อมูลต่าง ๆ กับเพื่อนว่าเป็นมาอย่างไรเธอถึงยอม แต่ก็ถามอะไรได้ไม่มากเพราะภรรยาเดินออกมาจากห้องน้ำแล้ว เธอใส่เสื้อผ้าปกติเรียบร้อย ผมกับเพื่อนเลยเดินเข้าไปในห้องเธอไม่กล้ามองสบตาผมเลยคงจะอาย ๆ ผม เพื่อนขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมเลยได้มีโอกาสคุยกับเธอ ถามเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอกอดผมแล้วร้องไห้พูดกับผมว่าเธอเสียตัวให้เพื่อนผมแล้ว ผมเองก็ต้องพูดปลอบเธอต่าง ๆ นานา เธอสบายใจขึ้น เธอถามผมว่าจะกลับบ้านหรือยัง ผมตอบกับเธอไปว่าคืนนี้นอนที่นี่ดีกว่า เช้าเราค่อยกลับเดี๋ยวเพื่อนก็คงจะกลับแล้ว เพื่อนออกมาจากห้องน้ำ ผมบอกกับเพื่อนว่าผมกับเธอคืนนี้จะนอนที่นี่ เพื่อนบอกว่าขอนอนพักแป็บเดี๋ยวค่อยกลับ ผมนอนกับเธออีกเตียงหนึ่งเพราะในห้องมีสองเตียงคู่กัน ส่วนเพื่อนก็นอนอีกเตียงหนึ่ง ผมนอนกันที่ไว้ให้เธอนอนด้านข้างที่ติดกับเตียงเพื่อน ผมเผลอหลับไปรู้สึกตัวอีกทีเพราะได้ยินเสียงเหมือนคนหายใจแรง ตอนนั้นผมยังไม่กล้าขยับตัวหรือลืมตาไปมองไม่อยากขัดจังหวะ เสียงเพื่อนพูดออกมาเบา ๆ ว่ามาตรงนี้ดีกว่าแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงเธอตอบกลับอะไร สักพักผ้าห่มผมก็รูดออก ตอนนี้ผมค่อย ๆ หรี่ตามองดู เพื่อนดึงเธอไปนอนที่เตียงเดียวกัน ดูดปากไซร้กับเธอตอนนี้ตัวเพื่อนบังตัวเธอเพราะเธออยู่ข้างล่างเสียงคุยอะไร กันเบา ๆ ไม่รู้ฟังไม่ชัด จากนั้นเพื่อนก็ดึงผ้าห่มมาคลุมทั้งตัว
ผมไม่ต้องหรี่ตาแล้วเพราะทั้งคู่อยู่ในผ้าห่ม เสื้อผ้าของภรรยาผมเพื่อนค่อย ๆ ถอดและถีบลงที่ปลายเตียง ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามที่จะอั้นเสียงร้องครางไว้ แต่ธรรมชาติของคนเราจะอั้นอย่างไรก็อั้นไม่อยู่หรอก ก็เพื่อนผมมันเล่นกระแทกเธอจนเตียงสั่นไปหมด
ตัวเพื่อนเองก็คงจะรู้ว่าผมต้องแอบดู เพื่อนค่อย ๆ ดึงผ้าห่มออกหรืออาจะเป็นเพราะว่าเริ่มร้อนบวกกับเล่นท่าอะไรไม่ได้เลย ภรรยาผมเธอจะดึงผ้ากลับแต่ก็ช้าไปแล้วเพราะเพื่อนดึงผ้ามาที่กองที่พื้น เตียงด้านข้าง ผมเลยรีบหรี่ตาเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตเพื่อนยกขาเธอพาดบ่าแล้วเร่งกระแทกกับ เธอเสียงภรรยาผมเธอร้องดัง เธอคงจะถึงแล้วเพื่อนผมหยุดกระแทกเธอพลิกตัวมาหยิบผ้าห่มที่พื้นมาห่มตัว ทั้งสองคนคุยอะไรกันไม่รู้เบา ๆ สักพักเพื่อนก็ขึ้นมาบนตัวเธอเหมือนกับจะจับกดอาวุธลงไป ภรรยาผมเธอสายหัวแล้วพูดอะไรกับเพื่อนก็ไม่รู้ จากนั้นเพื่อนก็ลุกขึ้นและเดินเข้าห้องน้ำ แป็บเดียวเธอก็ลุกขึ้นจากเตียงเดินไปเก็บเสื้อผ้าของเธอที่พื้นปลายเตียงและ ถือเดินไปที่ห้องน้ำ ผมไม่รอช้ารีบเดินไปที่ประตูห้องน้ำค่อย ๆ เอาหูไปแนบกับประตู เสียงกระแทกเนื้อกระทบกันดังมากพร้อมกับเสียงครางของเธอ สักพักทุกอย่างก็จบลงผมเลยกลับมานอนที่เตียง
ตื่นเช้ามาไม่เห็นเพื่อน ภรรยาผมบอกว่าเพื่อนผมกลับไปตอนเช้ามืด ก่อนที่ผมจะกลับบ้านผมก็เอากับเธอไป 1 รอบ และก็ไม่ได้ถามอะไรกับเธอเลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ รอให้เธอชินและคุ้นเคยกับเรื่องนี้เสียก่อน สองวันต่อมาผมจึงได้มีโอกาสไปนั่งคุยกับเพื่อนถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อนเล่าให้ผมฟังตั้งแต่แรกจนจบ เพื่อนเล่าให้ผมฟังว่าตอนที่ผมออกไปนอกห้อง เธอออกจากห้องน้ำเธอก็ถามถึงผมเพื่อนก็บอกเธอไปตามที่ผมบอก เพื่อนจู่โจมเธอโดยการจับมือเธออีกรอบและพูดกับเธอว่าไม่ต้องกังวลอะไรนะ เธอไม่ตอบหรือพูดอะไร เพื่อนก็เริ่มโดยการหอมแก้มเธอและดึงตัวเธอมากอดไซร้ที่ซอกคอ เพื่อนบอกต่อว่าตัวเธอสั่นไปหมด เพื่อนเริ่มไซร้เธอหนักขึ้นและค่อย ๆ บีบนมเธอภายนอกเสื้อและเลื่อนมาดูดปากกับเธอ เธอก็ไม่ปิดปากหรือเม้นปากหนี เพื่อเห็นว่าทุกอย่างลงตัวจึงจูงมือเธอมาที่เตียงนั่งที่เตียงไซร้เธอต่อและ ค่อย ๆ ดึงตัวเธอลงนอนจากนี้เสื้อผ้าของเธอเพื่อนก็ค่อย ๆ ถอดทีละชิ้นจนหมดและมีอะไรกับเธอจนเสร็จ ตกตอนดึกเพื่อนก็นอนแล้วค่อย ๆ เอื้อมมือล้วงเข้าไปในผ้าห่มเธอตอนนั้นไม่รู้ว่าเธอจะหลับหรือไม่หลับ ใช้มือบีบนมเธอและล้วงเข้าไปในกางเกงของเธอจึงรู้ว่าเธอก็คงจะมีอารมณ์ เหมือนกันเพราะเต่าของเธอเปียก เพื่อนใช้นิ้วให้เธออยู่นานมากจึงทนไม่ไหวเลยสะกิดบอกให้เธอมานอนที่เตียง แต่เธอก็ไม่ลุกมาเพื่อนเลยดึงตัวเธอ เธอจึงลุกขึ้นมานอนที่เตียง ส่วนในห้องน้ำเพราะเพื่อนยังไม่ถึงและจะเอากับเธอต่อ แต่เธอก็กังวลว่าผมจะตื่นขึ้นมาเห็นเพราะเธออายผม เธอเลยบอกว่าเข้าไปในห้องน้ำดีกว่า ในห้องน้ำเพื่อนยังพูดใหญ่เลยว่าประทับใจจริง ๆ เล่นท่าได้หลายท่าเธอเองก็มีอารมณ์ร่วมตอบสนองด้วยดี
เช้ามืดก่อนที่จะกลับ ได้ยินเสียงชักโครกดังในห้องน้ำก็เลยลุกขึ้นจะกลับมองไปที่เตียงผมก็ไม่เห็น เธอ ก็เลยเดินไปที่หน้าห้องน้ำรอเธอ เธอออกมาเพื่อนบอกกับเธอว่าขอตัวกลับก่อน เธอก็บอกกับเพื่อนว่าขับรถดี ๆ นะ เพื่อนขอกอดเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร เพื่อนบอกกับผมอีกว่าความจริงไม่ได้คิดอะไรหรอกกะว่าจะขอกอดหอมลาก็เท่านั้น แต่ไอ้จู๋ของเพื่อนมันดันแข็งขึ้นมาอีก เพื่อนจึงขอเธออีก แต่เธอบอกว่าไม่ไหวเพลียมาก เพื่อนเลยอ้อนเธอจนเธอใจอ่อน เธอบอกกับเพื่อนว่าชักให้อย่างเดียวได้เปล่าเพื่อนรีบตอบตกลงแล้วเข้าไปใน ห้องน้ำปิดประตู ระหว่างที่เธอชักให้เพื่อนอยู่เพื่อนก็เลยถือโอกาสผลักหัวเธอมาที่ไอ้จู๋ของ เพื่อนเพื่อนที่จะให้เธอดูดให้เธอลังเลสักพัก แล้วตัดสินใจดูดให้เพื่อน มือเพื่อนก็ล้วงเต่าของเธอไปด้วยจนเต่าของเธอเปียกแฉะ ไป ๆ มา ๆ เธอก็มีอารมณ์ร่วมไปด้วย เพื่อนดึงกางเกงเธอออกเธอก็ไม่ว่าอะไร จากนั้นก็เอากับเธอใช้เวลาได้ไม่นานก็เสร็จพร้อมกัน วันหลังผมจะเขียนมาเล่าให้เพื่อนสมาชิกได้อ่านอีก เพราะหลังจากนั้นแล้วยังมีเหตุการณ์อีกเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น