วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สวิง กับแม่และน้องชาย



ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมชื่อบอยครับ ปกติครอบครัวผมนั้นจะดูห่างเหินกันมากๆสำหรับผม เพราะตั้งแต่เด็กๆแล้วผมไม่ค่อยจะได้รับการเอาใจใส่จากพ่อแม่เท่าไหร่ เพราะพ่อแม่เอาเวลาไปเอาใจน้องเพียงคนเดียวของผม ที่ชื่อว่าบอล ไอ้บอลนี่อายุ 14 ปี วันหนึ่ง ผมเอามอไซด์ขับออกไปเรียนตามปกติ แต่ไม่ได้กินข้าวเช้า จึงมีอาการเวียนหัวนิดหน่อย จึงขออนุญาติอาจารย์กลับมาบ้าน(เรียนพิเศษ) ซึ่งวันนั้นพ่อผมไปดูงานที่อื่นพอดี ทำให้ที่บ้านมีแม่กับน้องชาย 2 คนเท่านั้น พอผมกลับบ้านไปหวังจะขึ้นไปนอนพักผ่อน แต่ก็ได้ยินเสียงประหลาดๆ เหมือนเสียงคราง จึงตกใจเล็กน้อย ทำอะไรไม่ถูก พยายามตามเสียงนั้นไป จนมาถึงหน้าห้องนอนของพ่อกับแม่ ประตูได้เปิดแง้มอยู่ผมเลยคิดจะแอบดูเงียบๆ แล้วก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็นเมื่อเห็นแม่กับน้องชายแท้ๆของตัวเองกำลังเอา กัน และครางเสียงดังมาก ท่าทาง 2 คนนีไม่รู้ว่าผมแอบดูอยู่ จึงทำต่อไปโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ครางเสียงดังมาก


"โอ๊ววว หีของแม่นี่อุ่นจังเลยครับ ผมชอบจัง อ๊า"
" หำของลูกก็ใหญ่เหมือนกันจ๊ะ อูย กระแทกแรงๆหนอ่ย แม่เสียวจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว" ตอนนั้นผมได้รูดกางเกงลงและกางเกงในลงเรียบร้อยแล้ว ของผมแข็งมาก ผมรู้สึกเงี่ยนสุดๆเลย ผมแอบดูแม่กับน้องเอากันไปพลางชักว่าวไปด้วย โดยพยายามทำให้ไม่มีเสียงเพื่อไม่ให้ 2 คนนั้นรู้ตัว 2 คนนี้เล่นกันหลายท่ามากครับ จากเมื่อกี๊ท่าธรรมดาตอนนี้เปลี่ยนไปท่าตีลังกา และ doggy เรียบร้อยแล้ว
" อ้า ลูกทำไม่เก่งจัง แม่เสียวหีจังเลย โอ๊ววววววววว"


" แม่สวยจังเลยครับ แม่ครับอ้าขาอีกหน่อยสิ ผมจะได้กระแทกแรงๆ อ๊าววว"
เจ้าน้องชายผมเย็ดแม่ผมเป็นจังหวะรัวมากๆ จนเห็นแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกอยู่ตลอดเวลา ดูแล้วเสียวมาก จนหำของผมมันเริ่มแข็งและเงี่ยนสุดๆ ดูแม่ผมสิครับ นมเด้งสุดๆและใหญ่มากๆ ประมาณกำมือของผมเลยครับ น้องชายผมทะลึ่งมาก เย็ดตรงหีแม่ยังไม่พอ เสือกไปกับนมแม่ด้วย จนแม่ต้องร้องว่า "โอ๊ยยยยยย อย่ากัดลูก แม่เจ็บ แม่ว่า เย็ดเฉยๆก็พอนะลูกนะ"
" ไม่ได้หรอกแม่ อ๊า ผมเงี่ยนสุดๆแล้ว รู้มั้ยว่าหุ่นแม่น่าอึ๊บชิบเลย อ๊า"
" อ๊ะ แม่กำลังจะออกแล้ว จะออกแล้ว จะออกแล้ว อือออ...."


แม่ผมครางเสียงดังมาก เจ้าน้องชายของผมก็เหมือนจะรู้วเลาดี ขึ้นไปขย่มบนตัวแม่แรงขึ้น หีแม่ที่โดนควยของน้องกระแทกเข้าใส่นั้นดูน่ากลัวมาก
"ผมก็จะออกเหมือน กันรับแม่ อือ....... เรามาออกพร้อมกันเถอะคร้บ อ้า อ้า อ๊าซวววววววว"
" โอ๊วววววววววววว"
น้องชายกับแม่ของผมน้ำแตกพร้อมกับผมที่กำลังชัก ว่าวอยู่ น้ำงี้ไหลมาจากหีของแม่ หยดลงเตียงซะแบบเยอะ ทั้งสองคนนอนแผ่หราหอบเสียงดังมาก และน้องชายก็ลุกขึ้นไปใส่เสื้อผ้า ผมก็รีบใส่กางเกงและรีบไปซ่อนทันทีครับ กลัวน้องกับแม่เห็น ผมว่า คราวหน้าถ้ามีโอกาสผมจะแอบดูอีก และเย็ดแม่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น