วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สวิงครั้งแรก....


  สวัสดีครับชาวสวิงทุกท่าน ผมเป็นสมาชิกวงการสวิงมานานพอสมควร
และได้ยินเรื่องราวและข่าวคราวมาพอสมควร ครั้งนี้เลยอยากแลกเปลี่ยน
ประสบการณ์ของตัวเองให้ฟังบางครับ เรื่องของผมกับการสวิงเกิดขึ้นครั้ง
แลกเมื่อสัก 5-6 ปีที่แล้วครับ คือหลังจากที่ผมเรียนจบมาใหม่ๆก้อพยามหา
งานทำอยู่สักพักหนึ่งก้อยังไม่ได้ ก็รออยู่จนมีคนติดต่อให้ไปทำงานในแถว
ภาคเหนือตอนบน ส่วนผมอยู่พิษณุโลกก็เลยคิดว่าไปก้อไปขี้เกียจรองานแล้ว
ก็เลยไปทำงานในตำแหน่ง....(ไม่ขอบอก) จากนั้นก้อทำงานได้ปีกว่าๆก้อพอมีตังค์
ก็เลยซื้อคอมมาไว้ และก็เล่นเน็ตไปช่วงนั้นมีข่าวเกี่ยวกับการสวิงกิ้งออกมาบ้างผม
เลยลอง ค้นหาในGoogle คำว่าสวิงกิ้งก้อเจอเยอะเลยซึ่งมีเว็ปหนึ่งผมลองเข้าไปดู
มีเกี่ยวกับการเล่าเรื่องเสียว ภาพสวิง และก้อการโพสข้อความหาคู่สวิง ตอนนั้นผมยัง
ไม่รู้จักและก็ยังไม่แน่ใจว่าสวิงกิ้งมีจริงป่าว ก็เลยลงโพสข้อความไปดูเลยๆว่าชายเดี่ยว
อยากลองสวิงครับ สักประมาณอาทิตย์กว่าๆก้อมีข้อความเข้ามีเมล์ของผมว่า เป็นคู่อยู่
จังหวัดแพร่ ชื่อพี่นึกกะพี่นิด อยากรู้จักผมก้อเลยตอบเมล์ไปและคุยเมล์กันได้ความว่า
คู่ของเขาอายุ38-36 ยังไม่เคยลองสวิง ผมก็คุยติดต่อกับพี่ผู้หญิงลืมไปตอนนั้นผม26เอง
ในใจก้อคิดว่าจะได้เอาคนแก่กว่าแต่ก็แอบคิดนะว่าจะจริงป่าวในที่สุดก็แลก เบอร์โทรกันสัก
ประมาณ2อาทิตย์พี่นิดก็โทรมาว่าแก่กะพี่นึกจะขึ้นไปหาผมอยากสวิงแล้วถามผม ว่าว่างไหม
ผมก็บอกว่าว่างครับวันไหนดี พี่นิดบอกว่าวันเสาร์ละกันไปถึงแล้วจะโทรบอกว่าจะไปเจอกัน
ตรงไหนสักประมาณ10โมงกว่าพี่นิดโทรมาบอกว่าอยู่น่านแล้วแถวริมแม่น้ำให้มาหา เลยผมก้อ
แต่งตัวออกไปตามที่นัด และก็เจอพี่นิดนั่งรออยู่คนเดียวผมก้อถามพี่นิดป่าวครับ แก่บอกว่าใช่
ตอนนั้นพี่เห็นแล้วก็ตะลึงนิดๆว่าพี่แกยังดูไม่แก่มากนัก ขาวๆ ตัวเล็ก ไม่มีหน้าท้องมากนัก ผมก็
จองมองดูพี่แก พี่แกก็เลยถามจองอะไรนักหนาไม่เคยเห็นหรือไงอยากดูอะไรเดี๋ยวก้อได้ดูหมดและ
แล้วแกก็หัวเราะ ผมก็ทำท่าเขินนิดๆแล้วถามพี่แกว่าแล้วพี่นึกล่ะพี่นิดก็บอกว่าไปธุระแป๊บ เดี๋ยวมา
ให้คุยกันไปก่อน ผมก็เลยถามพี่นิดว่าจะให้สวิงจริงป่าว พี่นิดจริงสิไม่งั้นไม่มาหลอกแล้วผมถามแกว่า
แล้วพี่นึกละว่าไงพี่นิดบอกว่าพี่นึกตามใจพี่นิดแล้วแต่พี่นิดสรุปผมก็จะได้ สวิงแต่ก่อนไปสวิงพี่แกก็บอก
ไปหาอะไรกินก่อนผมก็พาไปร้านแถวๆอ้างเก็บน้ำ ก้สั่งอาหารมากินกันแล้วคุยกันแต่ไม่มีเรื่องสวิงออกมาเลย
สักนิดแปลกไหมสงสัยจะเกร็งกัน สุดท้ายผมก็ไม่ได้พูดอะไร พี่แกก็ไม่พูดอะไร ก็เลยแยกกันเฉยเลย
ผมละเป็นงง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร พอจะกลับเข้าบ้านพี่นิดโทรมาบอกว่าตกลงเป็นไงจะสวิงไหม ผมก็บอกไปว่า
แล้วพี่ล่ะแกก็บอกว่าสวิงดิ ผมบอกว่าแบบ2-1เหรอครับ พี่นิดก็บอกว่าใช่ทำไมเหรอเดี๋ยวพี่นึกจะนั่งดูฉยให้เรา
เย็ดกันได้เลยไม่ต้องเกรงใจ ผมตอนนั้นครั้งแรกด้วยก็เลยว่าไม่กล้า พี่นิดเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวไปคนเดียวจะให้พี่นึก
นั้งกินอะไรรอไปก่อน ผมเลยถามว่าพี่นึกไม่ว่าเหรอพี่นิดบอกว่าไม่ว่าถ้าเป็นความสุขของพี่นิดจาก นั้นก้อไปเจอกัน
ผมก็เลยพาพี่นิดไปโรงแรม เปิดห้องเข้าไปพี่แกก้อไม่ได้พูดอะไร.....เอาไว้ภาคต่อ

  จากช่วงแรกที่เล่าไปเรามาต่อกันนะครับ หลังจากที่ผมกะพี่นิดได้ไปเปิดห้องที่โรงแรมแล้วผมก้อนั่งคุยกันแป๊บหนึ่ง ก่อนที่พี่นิดจะบอกว่าไปอาบน้ำก่อนนะ แกก้อเอาผ้าขนหนูมาเปลี่ยนผ้าเพื่ออาบน้ำผมเห้นเนิอกของพี่นิดขาวมากเห็น แล้วของขึ้นเลย พี่นิดก้อเข้าไปอาบน้ำสักพักก็เดินออกมาแล้วพี่นิดก็บอกผมว่าไปอาบน้ำดิ แล้วก็โยนผ้าขนหนูอีกผืนมาให้ผมก้อถอดเสื้อผ้าออก พี่นิดก้มองแล้วยิ้มแล้วผมก้อเข้าไปอาบน้ำแล้วน้องชายตัวเองให้เอี่ยมพออาบ เสร็จผมก้อเดินออกมาเห็นพี่นิดแกยืนทำไรอยู่ก้อไม่รู้ผมเงี่ยนแล้วตอนนั้น เลยเดินเข้าไปกอดแก แกหันกลับมาได้ประกบปากผมเลยดูดลิ้นผมรัวเลย ผมก้อไม่รอช้าเอามือล้วงไปในผ้าขนหนูแล้วลวงไปที่หีแก มีน้ำซึมออกมานิดหน่อย แล้วแกก้อเปิดกระเป๋าเอาลูกอมออกมาอมแล้วให้ผมเม็ดหนึ่ง จากนั้นผมก็ดึงผ้าขนหนูแกออกแล้วพาไปที่เตียงพี่นิดนอนลงให้ผมสำรวจเรือน ร่างแกผมจองมองดูที่นมแกไม่ใหญ่มากนักแต่ยังพอเป็นลูก เนื้อตัวขาวเนียน และที่จุดสำคัญคือที่หีของแกอูมโหนก พอสมควร ขนหมอยขนพอประมาณ ตอนนั้นควยผมเรื่มแข็งแต่ยังไมมากแล้วผมก้อล้มตัวลงนอนข้างๆแกพี่นิดเห็นผม ลงนอนแล้วพี่นิดหันมาประกบปาก ผมอย่างเร้าร้อนมากผมก้อแลกลิ้นดูดล้นแลกกับพี่นิดส่วนมือผมก็เลื่อนไปเขี่ย ที่หีของพี่นิดโดยเริ่มจาก จับขาพี่นิดแกอ้าออกแล้วก้อเขี่ยวนบริเวณเม็ดของพี่นิดมี่เสียงครางเริ่ม หลุดออกมา อูวส์ โอย ......เมื่อปากหลุดจากการประกบผมก้อไปเล่นที่นมแกแทนโดยดูดนมแกไปข้างหนึ่ง ส่วนมือจากที่วนเขี่ยที่เม็ดก็เริ่มแหย่ไปในรูหีของพี่นิด ปากก็ดูดนมพี่นิดมือก้อล้วงจนเริ่มมีเสียงพี่นิดครางหนักขึ้น โอ๊ย โอ้ย อูวส์..อูวส์สสสส ยิ่งผมลุกหนักเสียงแกยิ่งดัง ตอนนี้มือแกมาคว้าควยผมแล้วแกก้อร้องว่า อืม...ควยใหญ่ใช้ได้เลยเนี้ยประมาณ 6.5*6 นิ้ว ไหนมาให้ดูดหน่อยดิ ผมก็ลุกคลุกเข่าแต่มือยังไม่ปล่อยมือให้หลุดจากหีพี่นิด พี่นิดเห็นควยผมแกก็คว้าเข้าปาดดูดอย่างกับไอติมดูดเลยแต่ขอบอกว่าที่เสียว สุดและแปลกด้วยมันเสียวควยแบบเย็นก้อพี่แกอมลูกอมไว้แล้วอมควยผมมันเย็นควย ดีนะไม่เชื่อลองให้เมียพวกท่านอมลูกอมเย็นๆแล้วอมควยไปด้วยรับรองเสียวแปลกๆ เลยละ พี่นิดควยสลับดูดไข่ผมส่วนผมก้อล้วงเขี่ยหีพี่นิดสลับกับบี้หัวนมแกพี่แกก็ ดูดเก่งมากสุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยบอกพี่นิดว่าพี่ผมขอเย็ดหีเถอะแกก้ปล่อยควย จากปาก ผมก้อลุกขึ้นไปจับแกอ้าขาออกตอนนี้น้ำหีพี่นิดออกมาเยอะมาก ผมจับควยผมจ่อที่หีบริเวณปากทางแล้วใช้ปลายควยผมเขี่ยวนไปมาลากขึ้นผ่านรอย แยกพี่นิดก้อยกสะโพกลอยสู้กับควยผม แล้วก้อครางออกมา อูวส์ สสสสสสส โอววววว อืมมมม แล้วก้เรียกชื่อผมบอกว่า วัดจ๋าเย็ดพี่เถอะพี่อยากแล้ว ผมก้อเลยบอกแกว่าอยากอะไรพี่ ก็อยากโดยควยของวัดเย็ดไง อูยวววววว โอ๊สสสส ผมถามต่ออยากให้เย็ดอะไรพี่นิดก็บอกก็เย็ดหีพีไง นะนะนะนะนะ เย็ดหีพี่เถอะนะ ผมก็เลยจับควยจ่อที่รูเขี่ยวนเล็กน้อยแล้วค่อยๆดันเข้าไปทีละนิด ดันเข้าไปสักเกือบครึ่งก็เริ่มซอยควย พี่แกก็เริ่มคราง โอ้ววววว อูยสสสสสสส แล้วผมก้อดันเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย พี่นิดสดุ้งแล้วก้อตีทีแขนผมดังเพี้ย ผมก้อถามว่าตีผมทำไมพีนิดก็บอกว่าจะดันเข้ามาก้อไม่บอกเสียวแย่เลยเนี้ย ผมก็เลยบอกว่างั้นขอเอาคืนนะพีนิดก้ถามว่าจะเอาอะไรคืนเรื่องอะไร ผมก้อบอกว่าอยากมาตีผมทำไมเดี๋ยวจะเย็ดหีให้บานเลย แกหัวเราะบอกว่าไม่เคยกลัวเลยแน่จริงมาเลยผมก้อเลยเริ่มซอยเอวแบบเนิบๆก่อน พี่นิดเริ่มคราง บิดหน้าไปมาผมก้อเรื่มสอยเร็วขึ้น พี่นิดตอนนี้เริ่มร้องดังมาก โอ๊ววววว อูวย์ โอ๊ววววว เสียวหีจังเลย
เย้ดพี่แรงๆกระแทกหนักๆ อูยสสสสสส โอ๊วววววววแกส่ายไปมา มือกำผ้าปูบิดไปมาปากก็ร้องดังมากๆๆบ้างทีก็เอามือมารั้งเอวผมให้กระแทก ส่วนแกก็ยกสะโพกแอ่นหีรับการสอยผมเป็นจังหวะเสียงเนื้อกระทบกันดัง ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆบวกเสียงครางพี่นิด ยิ่งผมซอยควยเร็วแกยิ่งร้องดัง ผมเลยเปลี่ยนท่าบ้างมาท่าพี่นิดนอนตะแครงผมก้อจับควยยัดเข้าหีแล้วจับรั้ง เอวพี่นิดซอยควยท่านี้เสียวมากมือบี้นมไปด้วยรั้งเอวไปด้วย บ้างก้อก้มลงไปดุดนม บ้างก้อดูดปากแลกลิ้นกัน มันมากๆๆๆ จากนั้นก้อเปลี่ยนท่ามาเป็นท่านอนคว่ำท่านี้ผมเย็ดหีพี่นิดมันมากพี่แกรู้ งานยกตูดขึ้นมานิดหน่อยให้ผมซอยควยได้ซึ่งผมก้อชอบท่านนี้ด้วยเลยซอยซะเร็ว จี้ สุดท้ายซอยท่านี้สักประมาณเกือบ5นาทีผมก็บอกพี่นิดว่าผมจะแตกแล้ว พี่นิดบอกว่ามาเลยแตกเลยพี่ก็จะแตกแล้ว ผมก็เร่งซอยควยแบบเร็วมากพี่นิดก้ยกสะโพกรับจนผมก้อแตกใส่หีพี่นิด พี่นิดก้เกร็งกระตุกตอดควยผมตุบๆๆๆๆผมก้อนอนฟุบบนหลังแกแช่ควยคาหีพี่นิด อยู่อย่างงั้งจนควยอ่อนและหลุดออกมา ผมก็พลิกตัวนอนพี่นิดก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างตัวและหีส่วนผมนอนหมดแรงแผ่หรา เลยพอพี่นิดออกมาบอกผมว่าลุกไปอาบน้ำผมก้อไปออกมานั่งที่เตียงแกก็เดินมาตี แขนบอกว่าทำไมไม่ใส่ถุง ผมก็ขอโทษบอกมันรีบเงี่ยนอยากเย็ดหีพี่อะ ผมก้อเลยดึงแกมานั้งตักแล้วก็ล้มตัวลงนอนแกบอกว่าอะจะทำอะไรผมบอกว่าจะเย้ดร อบ2พี่นิดถามว่าไหวเหรอ ผมบอกว่าอย่าท้านะจากนั้นดึงผ้าขนหนูออกดูดนมล้วงหีและเริ่มเย็ดรอบ2เสร็จก็ ประมาณ2ชั่วโมงกว่าเย็ดรอบสองเสร็จก้แต่งตัวขับรถออกมาถามพี่แกว่าเป็นไง บ้าง พี่นิดบอกว่ามันดีแล้วก็เสียวมากตื่นเต้นด้วยผมก็บอกว่าเหมือนกันเลย จากนั้นพี่นิดก็ส่งผมไปเอารถพี่นิดก็ไปรับพี่นึก ก่อนกลับก้โทรมาบอกว่าจะกลับแล้วนะเดี๋ยววันหลังจะมาให้เย็ดอีก จากนั้นแกส่งSMSมาว่าคิดถึงนะอยากไปหานะ จากนั้นแกก้มาอีก2-3ครั้งแล้วผมก็ไม่ได้ติดต่ออีกเลยเนี้ยเป็นสวิงครั้งแรก ของผมจากนั้นผมก็จะไปลงข้อความสวิงที่เว๊ปและก้อได้สวิงกะหญิงเดี่ยว1ครั้ง และช่วยคู่อี2-3คู่ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟัง ส่วนคู่ไหนหรือหญิงเดี่ยวสนใจอยากให้ไปช่วยคุยกันก่อนได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น