วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สวิงกับหนุ่มวัยทีน


  ในวงการสวิงคู่เราก็โลดแล่นมานานพอสมควรชอบ ความสนุกตื่นเต้นอย่างที่เคยบอกไว้ในตอนแรกที่โพสท์(ตามเมียไปเกือบไม่ ทัน3/1) ซึ่งคู่เราโดยเฉพาะเมียผมมีเรื่องให้สนุกตื่นเต้นมากมาย ผมจะพยายามนำเรื่องที่ค่อนข้างแปลกและตื่นเต้น ตามความคิดและอารมณ์ของผมนะครับ อาจไม่สบอารมณ์บางท่านก็ได้ ผมแชท msnและตอบเมล์บ่อยๆในการติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ แต่ส่วนฝหญ่ผมจะเลือกเดี่ยว เพราะผมเคยเป็นเดี่ยวมาก่อน ตอนนี้กลับชอบรุมเมียหรือให้เมียสนุกซะแล้ว เมียผมผมก็มีเมล์ส่วนตัวเค้านะครับ ต่างฝ่ายต่างติดต่อแล้วเอามาคุยกันว่าจะเลือกใคร มีครั้งหนึ่ง เมียผมได้เมล์จากเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ย่าง17คนหนึ่งอยู่จังหวัดใกล้เคียงกัน ตอนแรกเราก็คิดว่า พวกก่อกวน ชอบสนุกไปวันๆ แต่เขาตอบเมล์มา แสดงความต้องการ ความจริงใจบ่อยๆ บอกว่าตัวเขาอายุ16-17ก็จริง ร่างกายก็ธรรมดาๆไม่ได้เล่นกีฬา ไม่มีจุดเด่นอะไร เพื่อนมีน้อยเป็นเด็กเรียนด้วยซ้ำ แต่ในส่วนลึกๆแล้วเขาฝังใจเรื่องเซ็กส์แนวแปลกๆ จากบ้านเขาเอง ผมก็นึกว่า มาอีกรายแล้วที่เริ่มจินตนาการเพี้ยนๆ เอามาเล่าสร้างอารมณ์ แต่เค้าบอกว่าเรื่องจริงสาบานได้ เขาบอกว่า นอนกห้องเดียวกันกับพ่อแม่มาตั้งแต่เด็กจนอายุ 10ขวบ พ่อก็แยกทางกับแม่ ในตอนเด็กเขาก็แอบดูพ่อแม่ร่วมรักกันแต่ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอำไร จนได้ดูหนัง ได้ดูหนังสือและเน็ต เลยเริ่มสนใจแต่ต้องแอบทำ เขามาสงสัยมากตอนที่แม่เขาที่ยังสาวเป็นหม้าย มักจะมีเพื่อนชายที่แม่ให้เขาเรียกว่าลุงบ้าง น้าบ้างอาบ้าง มาค้างบ่อยๆ และแม่มักจะแอบย่องออกมาจากห้องนอนมาหาชายที่มานั่งดื่มรอในห้องรับแขกจาก นั้นก็ขึ้นบนอัศจรรย์กันในห้องรับแขกประจำ เขาจดทำท่วงท่าลีลาต่างๆที่เห็นจากหนังจากของจริงจนกล้า อยากลอง แต่ไม่รู้จะเริ่มที่ไหน บางคืนนอนกับแม่ในห้องเดียวกัน เขานอนกอดแม่เหมือนเคย แต่อาวุธดันแข็งดันก้นดันตัวแม่ แม่ก็ไม่ว่าอะไร บางคืนแม่หลับเขาจะแอบลูบไล้ร่างกายแม่แล้วชักว่าวจนน้ำแตก เขาลองเลียกลีบเนื้อด้านหลังให้แม่ แม่ก็เฉยๆ คงเหนื่อยจากการค้าขายในร้านเล็กๆของครอบครัว เขาย่ามใจจนกระทั่งเอาอาวุธถูไถก้นและแคมเนื้อแม่ แต่ไม่กล้าทำอะไร ความรับผิดชอบชั่วดีในใจยังมี เขาจึงหันมาสนใจเรื่องราวต่างๆในเน็ต ซึ่งมันทำให้เขาเห็นประกาศของผมและเมียในเวปสวิง(ผมขอสงวนเมล์จริงนะครับว่า ผมเป็นใคร แต่มีรูปโพสท์ในสุดสวิงบ้าง) ผมกับเมียเล่นหลายเวปครับ สุดท้ายเขาเห็นประกาศว่าเรารับชายเดี่ยวไม่เกี่ยงอายุ เขาเลยลองติตต่อมา ผมกับเมียเลยเอาไงเอากัน อายุน้อยกว่านี้เธอผมก็ชักว่าว อมมังกรและควบมาแล้ว แต่คนละกรณีกัน หนุ่มน้อยคนนี้ติดต่อมาแบบสวิง เราก็เลยนัดพบที่จังหวัดของเรา ซึ่งได้นัดชายเดี่ยวคนหนึ่งสำรองไว้แล้วกันพลาด เราไปถึงราวๆ6โมงเย็น เขารอเราอยู่แถวที่นัดหมาย พาเราไปทานข้าว ผมสั่งเบียร์มาขวดหนึ่งสปายให้เมีย เขาขอดื่มสปายด้วย เขาเป็นคนรูปร่างสันทัดหน้าตาปกติไม่เด่นอย่างที่บอก แต่ความคิดความอ่านเกินตัว มารยาทของชายเดี่ยวที่บอกไปและเขาอ่านจากสุดสวิงทำให้เขาปรับตัวได้พอสมควร แม้จะดุแปลกไปนิดสำหรับเรา ระหว่างนั่งทานข้าวในร้านที่จัดเป็นซุ้มส่วนตัว เมียผมก็นั่งติดกับเขา เธอไปในสไตล์ชุดยีนส์สั้นๆเสื้อสายเดี่ยว หน้าตาอ่อนกว่าวัยแม้จะดูดีสำหรับชายเดี่ยวคนอื่นๆ แต่กับหนุ่มน้อยวัย16-17คนนี้แล้ว ดูยังไงก็ขัดๆกันยังไงไม่รู้ แต่พอเธอเปลี่ยนท่านั่งเป็นไขว่ห้างขันเข่า เขาก้มองเห็นกางเกงในแบบบางๆตัวเล็กๆสีชมพูได้ทันที ผมทำเป็นไม่สนใจ แต่แอบสังเกตเห็นมือเขาลูบตค้นขาเมียผม ชมไม่ขาดปากว่าตัวจริงสวย สาวกว่ารูปอีกแน่ะ ปากหวานดีครับ ผมเห็นว่าได้ที่กันดีแล้วก็พูดกันตรงๆว่าเอาไงต่อไปรีสอร์ทหรือโรงแรมหรือ เอ้าท์ดอร์ แฟนผมบอกว่า รีสอร์ทหรือโรงแรม เสี่ยงไปสำหรับเมืองเล็กๆและเด็กหนุ่ม ผู้คนอาจสงสัยได้ เอาเอ้าท์ดอร์ดีกว่า เป็นอันว่าผมทำหน้าที่สารถีขับรถออกนอกเมืองไปเรื่อยๆ ปล่อยให้ทั้งคู่ครางซี้ดซ้าดอยู่เบาะหลัง เมียผมครางตามสไตล์เรียกชื่อเขา ชมว่าเลียเก่ง และที่เธออุทานและบอกผมคือ พี่ๆ ของน้องไม่ธรรมดาเลย เธอเปิดไฟในรถให้ผมชำเลืองไปมองมังกรที่ผงาดออกมาจากกางเกงทรงทหารของหนุ่ม วัยทีน เธอกำมัดแทบไม่มิดปลายยังไม่เปิดมากนัก สีสันยังขาวสะอาด เขาบอกว่าบริสุทธิ์1000% พอเธอปิดไฟ ผมก็นึกในใจว่า ไอ้หนุ่มคนนี้มีดีเกินตัวเพราะขนาดนั้นน่าจะไม่ต่ำกว่า 6.5-7.5 แน่ๆ มันใหญ่กว่าผมพอสมควร ผมไม่ได้มองด้านหลังมากนักฟังจากเสียงเมียผมเงียบ มีแต่เสียงครางฝ่ายชาย นั่นแสดงว่า ปากเธอไม่ว่างแน่ๆ จากนั้นก้ได้ยินเสียงครางซี้ดโอยเบาๆของเด็กหนุ่ม ไม่เป็นไรๆสายสองสลึงขาด เมียผมบอกพร้อมกับหัวเราะเพราะเธอเคยเปิดซิงหนุ่มแบบนี้มา2-3 คนแล้ว แบบสดๆเพราะยังบริสุทธิ์ ผมชำเลืองไปมองเห็นเธอนั่งทับตักเด็กหนุ่มโดยหัวหน้าเข้าหากันมือยึดที่พิง ไว้ ก้นส่ายขึ้นลงไปมาอย่างน่าเสียวและกระฉูดตาม ผมมองซ้ายมองขวา ไม่มีบ้านคนไม่มีรถตามาหรือสวนทาง มันเป็นทางชานเมืองที่ออกมาห่างตัวเมืองพอสมควรตามป้ายที่บอกไว้อีกไม่กี่โล จะถึงสนามกีฬาจังหวัดซึ่งอยู่โดดเดี่ยวนอกเมือง ผมแวะจอดรถไว้ข้างทางพอสมควรบังพุ่มไม้ไว้ แล้วก็เข้าไปช่วยเมียผมแต่เธอกับเด็กหนุ่มเกือบจะเสร็จแล้ว ไม่ทันไรเมียผมก็ครางชื่อเขา กอดร่างหนุ่มน้อยแน่น แล้วก้รีบยอกก้นออกลงมาจากรถผมจับก้นเธอมาแล้วกระแทกต่อ เธอก้มหน้าลงไปอมดุดมังกรยักษ์หนุ่มวัยทีน ไม่รู้ผมกับเขาใครครางก่อนใคร แต่เมียผมน้ำเต็มปากเลย ถ้าน้ำคนอื่เธอจะคายทิ้ง แต่ถ้าน้ำผมหรือเด้กยังไม่เคยเธอจะกลืนทันที เลียริมฝีปากอย่างอร่อย กลิ่นแต่ละคนก็สร้างความกระสันต์หลังการร่วมรักให้เธอได้ ผมถอนตัวออกมาหอมแก้มกอดคลอเคีลย โดยมีหนุ่มวัยทีนช่วย ผแล้วผมก็เอนตัวพักในเบาะหน้าปล่อยให้เธอกับคู่ร่วมสังคกามคุยกันด้านหลัง ผมไม่นานแฟนผมก็ครางอีก แล้วรถก็ไหวยวบๆอีกครั้ง คราวนี้เธอนอนเอาขาพาดเบาะ อีกข้างหย่อนลงมาที่พื้น ร่างสันทัดของเด้กหนุ่มโหมกระหน่ำลงไปตรงหว่างขาอันอวบอิ่มของเธออย่างไม่ ยั้ง เขาทั้งเรียกชื่อเมียผมและเรียกว่าแม่ๆนำหน้าด้วย อันที่จริงเอาตามอายุแม่เขาจะน้อยกว่าผมและเมียอีกแน่ะ แต่เรื่องรูปร่างหน้าตาเมียผมจะอ่อนกว่าแยะ อันนี้จากคำบอกเล่าของเขานะ ผมนั่งดูทั้งสองผลัดกันขึ้นบนฃงล่างสารพัดท่วงท่าที่ทำได้ทั้งในรถและนอกรถ แล้ว หนุ่มคนนี้ถ้าไปเอาดีทางเล่นหนังเอ็กส์คงไปสบายๆเลย แค่งานแรก แต่การศึกษาจากสื่อต่างๆทำให้เขาดูทำได้ดีทีเดียว ในที่สุด ทั้งคู่ก็จบลงด้วยท่าเมียผมควบข้างบนโดยคราวนี้น้ำรักเด้กยังเอ่อนองหลืบ เร้นเธออยู่ ผมเข้ามานั่งเบียดกอดเธอไว้ด้วยความรัก ถามว่าเป็นไง เธอยอกว่าสุดยอด ทั้งจูบปากผม จูปปากเด็กหนุ่ม เขาฝันไปถึงอนาคตว่า ขอเรียกผมกับเมียว่า พ่อ..(ชื่อผม) แม่..(ชื่อเมียผม) แล้วจะชวนไปบ้าน จะยุให้ผมสวงิกับแม่เขา เพราะเขาเห็นว่าแม่เขามีผู้ชายมาหาบ่อยๆเปลี่ยนหน้าบ้าง ผมก้รับปากว่าจะลองดู ขึ้นอยู่กับเมียผมและแม่เขาด้วย แหม ขนาดจินตนาการนะเนี่ยเล่นเอาผมแข็งขึ้นมาอีก เมียผมก็รู้ใจ อมดูดรูดลำลึงค์แบบเอาให้แข็ง ผมก้เลยต้องหอบแฮ่กๆ ใส่ท่าพังพาบบนกระโปรงรถ แล้วก้ถอนมังการน้อยออกมาเมื่อเด็กหนุ่มสะกิดเบาๆว่าผมขอเอาแม่...ต่อครับ คราวนี้ล่ะครับ คนเราเวลาน้ำแตกไป 2ครั้ง พลังหนุ่มๆน่ะ พอครั้งที่3 มันจะออกช้าสิครับ ผมเองครั้งที่2ก็ช้าอึดเหมือนกัน คนที่เอาแต่ครางชื่อ2หนุ่มต่างวัยแบบสุขโข ก็ไม่พ้นสาวใหญ่หน้าอ่อนนมเล็กก้นงามโคกอูมอย่างเมียสุดที่รักผมสิครับ กว่าจะเสร็จในรอบนี้ เธอเสร็จไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ จนดึกพอสมควร ผมจึงขับรถกลับเข้าไปส่งเขาที่ทางเข้าบ้าน ระหว่างทางเขาก้ฝังใบหน้าบนนมและหน้าตักเมียผมตลอดทาง รายนั้นก็กำมังกรใหญ่ไม่ปล่อยเช่นกัน พอขับรถมาได้ครึ่งทางจะถึงบ้านเรา เมียผมสะกิดเบาๆ ร้านขายของชำที่ตำบลข้างทางยังเปิดอยู่ มีคนขายเป็นชายวัยกำลังคึก อยู่คนเดียว ผมรู้ใจจอดรถให้ เธอเดินลงไปแบบกระโปรงสั้นๆแทบปิดอะไรไม่มิดตามเคย ได้เบียร์มาให้ผม1กระป๋อง สปาย 1ขวด พร้อมกับการก้มเพื่อขึ้นรถแบบก้นเปิดไปทางเจ้าของร้าน สงสัยพี่แกนอนไม่หลับแน่ๆ ก็ เธอเล่นไม่ใส กางเกงในและเพิ่งผ่านศึกมาทั้งแฉะทั้งเยิ้มปานนั้นเนาะ... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น