วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สวิงเมียหมอ


 
ผมได้เมล์ไปเสนอตัวเป็นชายเดี่ยวให้คู่ๆนึง คู่นั้นลงรายละเอียดไว้เพียงแค่อายุ 54-50 กับเมล์ให้ติดต่อ ผมก็ลองเมล์ไป ประมาณอาทิตย์นึงเค้าก็เมล์ตอบกลับมา เค้าบอกว่าอยู่ใกล้ๆ กทม หากมีโอกาสลองมานัดเจอกัน ก็คุยเมล์กันอยู่ได้ประมาณเดือนนึง ผมบอกเบอร์โทรผมไปในเมล์ แล้ววันนึงเค้าก็โทรมาหา พี่ผู้ชายโทรมาบอกว่า แฟนพี่อยากเจอน้องมาก วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ว่างไหม เราลองมานัดเจอกันที่.... ผมตอบรับทันที วันที่เจอกัน บอกได้เลยว่าผมอยากโดดกอดแฟนพี่เค้ามาก คนอะไรไม่รู้ โคตรสวยและ sexy เลย เหมือนดาราไต้หวัน ขาวๆอวบนิดๆหน้าเรียวๆยาว สวยมากครับ ส่วนพี่ผู้ชายก็แบบคุณหมอทั่วๆไป ดูภูมิฐานมาก เรานัดกันที่ร้านกาแฟ ก็นั่งคุยกันนานเลยครับ ก็คุยเรื่องสวิง ผมบอกว่าผมไม่เคยเลยนะ นี่เป็นครั้งแรก ส่วนพี่ผู้ชายก็เล่าว่าเพิ่งเคยสวิงมาครั้งเดียวเมื่อปีก่อน และแฟนก็ชอบมาก สักพักพี่ผู้ชายเอ่ยปากว่า น้องเอารถจอดทิ้งไว้ที่นี่ แล้วนั่งรถไปกับพี่ จะสะดวกไหม ผมบอกว่าเกรงใจพี่ อีกอย่างผมไม่ใช่คนแถวนี้ เอารถผมไปสะดวกกว่า ตกลงเรา 3 คนเลยนั่งรถผมไป ผมถามว่าจะไปทางไหน แกก็บอกทางให้ขับไปเรื่อยๆจนถึงป้ายโรงแรมม่านรูด พี่ผู้ชายนั่งหลบลงไป ทำเป็นว่าผมมากัน 2 คน ทันทีที่เข้าห้อง พี่ผู้ชายบอกว่าตามสบายเลยนะน้อง พี่ผู้หญิงก็บอกว่า ไหนๆๆๆขอดูหน่อยว่าจะเป็นอย่างที่คุยไว้ไหม ผมไม่องไม่อายแล้ว เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ตอนนี้ควยผมตุง อยากมากเลย พี่ผู้หญิงก็อยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวเหมือนกัน ส่วนพี่ผู้ชายไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า พี่ผู้หญิงบอกว่า แฟนพี่เค้าชอบดูมากกว่า พี่ผู้หญิงนอนที่เตียง ผมไปนั่งใกล้ๆ แล้วปลดผ้าเช็ดตัวพี่เค้าออก ส่วนพี่ผู้หญิงก็เอามือมาจับควยผมชักขึ้นชักลง แกก็บอกว่าควยใหญ่จังเลยนะ ผมนอนกอด ไซส์ไปตามลำตัว เริ่มจากปลายนิ้วเท้าขึ้นมาเรื่อย ผมยังไม่จู่โจมเนินสามเหลี่ยมนะ ผมวนเวียนดูดเลียนมพี่เค้านาน จนพี่เค้าพลิกตัวขึ้นมานั่งคล่อมผม แกลงไปดูดควยให้ผม สักพักแกจับควยผมตั้งแล้วแกหยิบถุงยางมาใส่ให้ผม จากนั้นแกค่อยๆกดหีลงมาคล่อมควยผม จนมิด แกค่อยๆขย่มผมจากช้าๆจนเร่งเหมือนคนกำลังจะถึง ตอนนี้พี่ผู้ชายเดินมาบอกว่าแฟนพี่ถึงแล้วนะ ผมก็แปลกใจว่าทำไมเร็วและที่สำคัญแกหยุดพักหายใจไม่ถึง 20 วินาทีแกก็ขย่มได้แรงแบบเดิมต่อ พี่ผู้ชายบอกว่า แฟนพี่ถึงได้ติดต่อกันเป็นสิบครั้งแบบนี้แหละ ก็สนุกผมหละสิ เจอแบบนี้ยิ่งชอบ คราวนี้ผมเขยิบมาเล่นท่าขอบเตียง ทำไปได้ซักพักพี่ผู้หญิงบอกว่า เร็วๆๆๆจะถึงแล้ว พอถึงผมจะหยุดแช่ควยไว้ให้เธอพัก 20 วินาที จากนั้นผมก็กระเด้าควยใหม่ ผมเปลี่ยนท่า เปลี่ยนมุมในห้อง กว่าผมจะน้ำแตกแฟนพี่เค้าถึงไป 20 กว่าครั้ง ประทับใจผมมากเลย เราเอากันจนเรียกว่าครบ 3 ชมเลยนะ ขากลับมานั่งคุยกันในรถ ผมบอกพี่เค้าว่า พี่ผู้หญิงประทับใจผมมาก ไม่เคยเจอแบบนี้เลย พี่ผู้ชายโชคดีมากที่มีแฟนแบบนี้ เย็ดได้ทั้งวัน สุดยอดเลย พี่ผู้ชายบอกว่าปกติแฟนพี่ไม่เคยได้ถึงเกือบ 20 ครั้งแบบนี้นะ สูงสุดแค่ 10 ก็หลับแล้ว น้องนี่เก่งมาก เราลาจากกันด้วยความประทับใจ สายตาที่แฟนพี่เค้ามองผม เหมือนยังอยากจะกลับไปเอาอีกรอบ คืนนั้นพี่เค้าโทรมาหาผม ตอนเกือบ 5 ทุ่มบอกว่ากำลังเย็ดกันอยู่ แฟนพี่เค้าเอ่ยปากเรียกชื่อน้องตลอดเลย หลังๆมาเราเลย Sex Phone กันหลายครั้ง ผ่านไป 3 เดือน เราก็มานัดเจอกันอีก เหตุที่ไม่ได้เจอกันบ่อยเพราะผมอยู่ไกลมาก ผมอยู่แถบอิสาน จะลงมาทีก็ต้องหาจังหวะหยุดยาวๆ ครั้งที่สองเรานัดกันในโรงแรมหรูกลางเมืองเลย ไว้จะเอาอดีตมาเล่าให้ฟังกันครับ แต่ที่สำคัญ วันหยุดยาว 4 วันวันแม่ที่จะถึงนี้ ผมนัดเจอกันอีกแล้ว !!!
หมายเหตุ : จริงๆพี่เค้าไม่ได้ใช้คำไทยหยาบๆคุยกับผมหรอก แต่ผมเขียนให้เข้าใจง่ายเฉยๆ แต่นัดครั้งที่กำลังจะมาถึง เราตกลงกันแล้วว่าจะใช้คำไทยหยาบๆเถื่อนๆคุยกันเวลามี SEX


สดๆ ร้อนๆ หำยังอุ่นๆอยู่เลย ผมมาถึง กทม วันนี้เอง(12 สิงหาคม) มาถึง กทม ตอนใกล้ๆเที่ยง ก็เช็คอินพักโรงแรมแถวสะพานควาย ผมนัดคู่หมอที่ Lobby โรงแรม เพราะกว้างขวางและดูไม่น่าเกลียด คู่หมอมาถึงโรงแรมตอนเกือบ 3 โมงเย็น นั่งคุยกันสักพัก พี่ผู้ชายบอกว่า วันนี้จะขอแนะนำคู่สวิงที่เป็นเพื่อนให้รู้จัก เดี๋ยวจะขับรถออกไปรับเพื่อน ให้น้องกับแฟนพี่ขึ้นไปรอที่ห้องก่อนเลยนะ ช่วงที่รอผมก็ใส่กับแฟนหมอแบบสุดๆ เอาให้หายอยากไปเลย ก็ตามปกติครับ แฟนหมอถึงไปสิบกว่าครั้ง ส่วนผมแค่ครั้งเดียว เพราะทันทีที่ปิดประตูห้อง ผมไม่สนแล้ว จับพี่ผู้หญิงกอด จูบปากกันนาน เอาให้หายคิดถึง กอดไปก็ถอดเสื้อผ้าไปด้วย เร่าร้อนจนเกือบทำเอากระดุมเสื้อพี่เค้าขาด ผมละเลงลิ้นเลียแบบคนตายอดตายอยาก มันอั้นมานาน ดูดนิ้วเท้าทีละนิ้วดังจ๊วบๆให้หายอยาก เอาปลายลิ้นดุนเม็ดแตดแล้วเอาปากดูดดังจ๊วบๆให้หายคิดถึง ขอใส่แบบเต็มๆที่หน่อย ไม่ใช่แค่เลียแบบสุดๆ ผมก็กระเด้าแบบสุดๆเหมือนกัน ยิ่งใช้คำไทยหยาบๆเถื่อนๆคุยไปด้วย ยิ่งสะใจมาก พี่ผู้หญิงน้ำเงี่ยนไหลนองมากกว่าทุกครั้ง ผมลงไปก้มดูดเลียจนแห้ง พี่ผู้หญิงตัวสั่นตัวร้อน ไอร้อนออกมาตามรูขุมขนจนสัมผัสได้ เจ้าน้องชายของผมวันนี้ก็ช่างเป็นใจขยายใหญ่พองโตจนถุงยางแทบปลิ ถือเป็นการประเดิมยกแรกที่สุดแสนประทับใจ จากนั้นเลยได้มานั่งคุยกัน พี่ผู้หญิงบอกว่า เพื่อนที่ไปรับเป็นคนฮ่องกงทั้งคู่ แต่พูดไทยได้ รู้จักกันมานาน สนิทกันแต่ไม่เคยคุยเรื่อง sex กัน มีอยู่วันนึงแฟนพี่ไปสัมมนาที่ฮ่องกง ไปคนเดียวและได้แวะไปหาทั้งคู่ที่บ้านที่ฮ่องกง และก็ได้พักอยู่ด้วยกัน คืนนั้นผู้ชายทั้งคู่นั่งคุยกัน ไม่รู้คุยยังไง เลยพูดถึงเรื่องสวิงกิ้ง เพื่อนคนฮ่องกงก็บอกว่า เค้าเคยสวิงหลายครั้ง โดยพาแฟนไปร่วมด้วย โดยที่ฮ่องกงจะมีสังคมเรื่องแบบนี้เป็นส่วนตัวอยู่จำนวนมาก เค้ายังเอ่ยปากเลยว่าวันนึงจะพาไปให้รู้จักกลุ่มสวิงของเค้า ฟังครั้งแรกแฟนพี่ทำท่าตกใจเพราะไม่นึกว่าเพื่อนคนนี้จะเคยสวิงมาก่อน จนเปิดใจคุยกันและลงเอยด้วยการที่คืนนั้นแฟนพี่ได้ร่วมวงสวิงกันกับเพื่อน ทั้งสอง โดยช่วยกันรุมแฟนเค้า เอากันตลอดทั้งคืนเลย โดยคืนนั้นก่อนที่จะสวิงกัน แฟนพี่ก็ได้โทรมาบอกก่อนว่าเค้าเจออะไรมาบ้าง พี่ก็บอกไปว่าตามสบายเลยนะ และฝากบอกไปด้วยว่าหากมาเมืองไทย ชวนแฟนมาสวิงสลับคู่กันก็ได้ แฟนพี่บอกว่าพอบอกไปแบบนั้น แฟนคนผู้ชายที่เป็นคนฮ่องกง แสดงสีหน้าดีใจมากและเผลอพูดออกมาว่าชอบพี่ตั้งแต่เห็นครั้งแรกเมื่อหลายปี ก่อนแล้ว แต่ไม่กล้าคุยเรื่องสวิงกิ้ง หลังจากแฟนพี่กลับมาจากฮ่องกง เราก็เลยมีโอกาสได้สวิงกันมาแล้ว 3 ครั้ง โดยมาที่เมืองไทย เป็นการสลับคู่ ช่วยกันรุม เรียกว่าทำอย่างที่อยากทำ เหมือนในหนังเลย ถึงตอนนี้ผมแซวพี่เค้าไปว่า แล้วเวลาเอากันพี่คิดถึงผมบ้างไหม แกมาหยิกที่แขนผมแล้วบอกว่า เวลามี sex กับแฟน พี่จะเอ่ยชื่อน้องประจำเลย พอดีครั้งนี้นัดน้องเอาไว้ และพูดถึงเรื่องน้องให้เค้าฟัง เค้าเลยอยากมาร่วมสนุกด้วย ผมฟังพี่เค้าเล่ามาเท่านี้ ตื่นเต้นเป็น 2 เท่าเลย นี่เราจะข้ามไปเล่น inter เล่นคนฮ่องกงแล้วเหรอเนี่ย ในใจก็ประหม่านิดๆว่าจะไหวไหม แต่ก็เก็บกำลังฟิตซ้อมก่อนจะลงมา กทม มาอย่างดีแล้ว งานนี้ตายเป็นตาย 5555
แถวๆโรงแรมมีร้านอาหารหรูๆอยู่ร้านนึง ผมบอกพี่ผู้หญิงให้นัดเจอที่ร้านนั้นดีกว่า หากคนหลายๆคนมานั่งที่ Lobby แบบนี้อาจจะดูไม่ดี ก็เลยนัดเจอกันที่ร้านนั้น ไม่อยากบอกเลยว่า วันแม่ปีนี้ผมยิ่งกว่าถูกหวย เพราะคู่คนฮ่องกง พี่ผู้หญิงแฟนหมอคนนี้..ที่ว่าสวยแล้ว แฟนคนฮ่องกงยิ่งสวยกว่าหลายเท่า แถมสเปคผมเลย อวบๆขาวๆในใจคิดเหมือนกันว่างานนี้เท่าไหร่เท่ากัน ยอมคลานกลับอิสาน ขอทุ่มสุดแรง เรานั่งทานข้าวด้วยกัน ผมกินมากหน่อย เพราะตั้งแต่บ่ายยังไม่ได้กินอะไรเลย หมดเบียร์ไป 6 ขวด และตกลงกันว่าพรุ่งนี้เช้าเราไปหัวหินกันดีกว่า เค้าถามผมว่าลงมาอยู่ กทม ได้กี่วัน ผมบอกว่าผมอยู่ได้จนถึงเย็นวันจันทร์ พี่ผู้ชายบอกว่างั้นเราไปหัวหิน นอนกันซัก 3 วันก็แล้วกัน ผมบอกว่าจะไปกันยังไง พี่ผู้ชายบอกว่าเอารถของพี่เค้าไปคันเดียวก็พอ นั่งกันไป 5 คนได้สบายๆ ผมเรียกคู่ฮ่องกงว่า เฮียใช้กับซ้อเหลียน เค้าบอกว่าเรียกแบบนี้แหละ กันเองดี แถมพูดไทยคล่องเหมือนคนไทยเสียอีก เรา 5 คนคุยกันสนุกมาก กินไปหัวเราะไป สายตาพี่ผู้หญิงทั้ง 2 คน หากผมอ่านไม่ผิด ผมว่าคงตื่นเต้นไม่แพ้ผมเหมือนกัน ในใจผมหากไม่อายคนในร้านก็อยากจับพี่สาวทั้งสองแหกขาบนโต๊ะอาหาร เอาตรงนั้นตอนนั้นเลยนะ มันแทบอดใจไม่ไหว
เราแยกกันที่ร้านตอนเกือบๆ 3 ทุ่ม ผมเลยเดินมาเจอร้านเนตอยู่ไม่ไกล เลยถือโอกาสมาเล่าให้เพื่อนๆอิจฉากันเล่นๆ เขียนไป ตื่นเต้นไป หำยังฉ่ำอยู่เลย งานนี้ไม่อยากคิดว่าพรุ่งนี้จะเจออะไรบ้าง แต่คืนนี้จะขอนอนพักเอาแรงให้เต็มที่ ไม่ให้เสียชื่อชายไทยคนอิสาน แล้วกลับมาจากหัวหินหากมีแรงจะเข้ามาเล่าให้อิจฉาอีกรอบ แต่หากหมดแรงก่อน คงรอไว้ให้กลับไปบ้านที่อิสานก่อนครับ
อ้อ !! นึกขึ้นได้ว่า ผมไม่เคยถ่ายรูปเวลามี sex เลยนะ กำลังคิดว่าหากเป็นไปได้ หากพี่ทั้ง 2 ยอม อาจจะขอถ่ายเวลามี sex แบบสวิงกันสุดๆ อาจจะถ่ายแค่คอลงไป เพราะเชื่อว่าคงมีคนแอบลุ้นช่วยผมอยู่ แล้วรอชมผลงานครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น