วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 3

 


 

   "ทนง...ชาย(หญิง?)ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามสไตล์ 3"

ต่อจากตอนที่แล้ว...........

   หลังจากวันนั้นแล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสให้ทนงมาที่ห้องผม แต่ว่าด้วยหน้าที่การงาน ด้วยเรื่องครอบครัว ก็ยังไม่ประสบผลสักที  อาจจะมาดื่มเหล้าบ้าง เบียร์บ้าง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้อยู่กันยาวๆ นานๆ เลยสักครั้ง   

   จนกระทั่งมาถึงเย็นวันศุกร์วันนึง

   มีสายโทรศัพท์จากทนงเข้าเครื่องของผม  มันบอกว่ามาส่งลูกกับเมียที่บ้านแม่ยายและจะกลับเข้าแฟลตอีกสักครู่ มันถามผมว่าจะกินเหล้าสาโทหรือไม่ กำลังหวานได้ที่พอดีเลย ผมก็บอกไปว่า เอามาเลย เอามาชิมดูหน่อยก็ดี

   วันศุกร์วันนั้น แฟลตทั้งสามหลังค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากวันเสาร์มีบุญประเพณีทางอีสาน ตำรวจและครอบครัวพากันกลับบ้านเกิดไปทำบุญกันเกือบหมด เหลืออยู่เฉพาะคนขึ้นเวรหรือคนที่อยู่บ้านไกลๆ ที่ไม่สามารถกลับบ้านได้ เท่านั้น

   ประมาณหนึ่งทุ่ม ทนงมันก็เดินยิ้มร่าถือสาโทมาหาผม นึกว่านิดหน่อย ที่ไหนได้ มันได้มาสามขวดเป๊ปซี่ใหญ่

   "แล้วจะกินหมดไหมนี่" ผมเอ่ยขึ้น

   "ไม่มีใครอยู่เลยพี่ พากันกลับบ้านกันหมด" มันยิ้มจนเห็นฟันขาวเมื่อพูดถึงคอเหล้าที่เคยสังสรรค์กันประจำๆ

   เราสองคนนั่งลิ้มรสสาโทในห้องของผม พูดคุยสัพเพเหระกันไปตามเรื่อง  สาโทรสหวาน ผลัดกันยกไปมา ไม่นานก็หมดไปครึ่งขวด  เล่นเอาตาลายไปเหมือนกัน

   สองทุ่มกว่าๆ กลอยก็ขี่รถเครื่องกลับจากที่ทำงานซึ่งวันนี้เธอทำโอ.ที. พอเข้าห้องมาก็เจอทนงยื่นแก้วสาโทให้เธอลองรส

   "มันจะไหวหรือพี่" กลอยทำท่าสยอง

   "เอาน่า หวานดีออก" ทนงคะยั้นคะยอ

   กลอยนั่งลงร่วมวงกับเราโดยปริยาย สาโทรสหวาน ทำให้เธอดื่มง่ายมากจนแทบไม่แสดงสีหน้าอะไร

   การสนทนาเริ่มออกรสออกชาติ แต่เมื่อหมดเรื่องจะคุยกัน ก็ต้องใช้สิ่งที่ใช้ความคิดมาแทนที่ นั่นคือไพ่

   แม้จะขาดไปหนึ่งขา แต่ดัมมี่ ก็สามารถเล่นสามคนได้ โดยเจ้าทนงมันชอบอยู่แล้ว ส่วนผมพอกล้อมแกล้มไปได้ ขณะที่กลอย เธอชั้นเซียนดัมมี่ทีเดียว

   ต่างคนต่างขอดเงินเท่าที่ตัวเองมีมาพนันกัน ขณะที่สาโทก็ไม่ขาดจนขวดที่สองพร่องไปหน่อยหนึ่ง ผมรู้สึกตาลายส่วนทนงก็คงไม่ต่างกัน จะมีแต่กลอยนั่นแหละที่ดูยังคงสงบอยู่ นั่นเพราะเธอเริ่มช้ากว่าใครเพื่อน แต่ทนงดูจะรินสาโทให้เธอดื่มมากเป็นพิเศษจนเธอทัดท้วงเอาบ้าง แต่ผมก็เห็นเธอดื่มจนหมดแก้วทุกครั้ง

   นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่มครึ่ง สาโทขวดที่สองเกือบหมดขวด ผมกับทนงไม่ต่างกันตาลายแทบจะมองไพ่ในมือไม่เห็น ส่วนกลอยก็เริ่มตีไพ่พลาดหลายตา ผมคิดว่าสาโทเริ่มมีผลกับเธอแล้วแหละเพราะผมเห็นตาเธอเยิ้มและเริ่มพูดลิ้นรัวๆ

   ทนง เสียไพ่จนหมดเงินหน้าตัก แต่มันก็ยังอยากเล่นต่อ ไม่รู้จะทำยังไง ความคิดหนึ่งพุ่งปร๊าดเข้ามาในสมองผม

   "เอาแบบนี้ไหม ใครเสีย ถอดเสื้อผ้า"

   "จะบ้าหรือพี่เนี๊ย" กลอยประท้วง

   "กลัวนิ กลัวทำไม เธอเล่นเก่งจะตาย เอาแบบนี้ไหมทนง"

   ผมหันไปหาแนวร่วม ทนงมันพยักหน้ารับ ส่วนกลอยเธออิดออด แต่จะด้วยฤทธิ์สาโทหรือไม่ ทำให้เธอตอบรับแบบมั่นใจตัวเอง

   กลอยขอตัวอาบน้ำแป๊บนึง เธอลุกขึ้นเซแซ๊ดๆ เดินตุรัดตุเหรเข้าห้องอาบน้ำไป

   แป๊บนึงของผู้หญิง แต่สำหรับผู้ชายคือนานมาก กลอยออกมาปะแป้งแต่งตัวที่โต๊ะเครื่องแป้งหน้าห้องน้ำ กลิ่นแป้งรัญจวนใจจนผมแทบถลาไปฟัดเธอให้รู้แล้วรู้รอด

   กลอบกลับมานั่งด้วยชุดเสื้อนอนแขนพองคอกว้าง กางเกงขาสั้นเหนือเข่าเล็กน้อยเว้าข้างค่อนข้างสูง กลิ่นสบู่ผสมกลิ่นแป้งลอยฉุยเตะจมูกผมจนเกิดอารมณ์รัญจวน

   ถ้าเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ทนงคงมีความรู้สึกไม่ต่างกับผมและคงจะถลาเข้าไปกอดรัดแน่ๆ ถ้ามีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แต่ทว่าใจหญิงในร่างชายจะคิดยังไงไม่อาจทราบได้ กลอยเคยบอกผมว่า เธอมองเห็นทนงเป็นผู้หญิงคนนึงเหมือนๆ กับเธอ

   ทนงรับกลอยด้วยแก้วน้ำสาโทครึ่งแก้ว เธอโอดครวญ แต่ก็ยกดื่มไม่เหลือหรอ แต่ก็บ่นๆ ว่าตาลายแล้ว

   ได้ผล...แค่ตาแรก กลอยก็ตีไพ่โง่ เธอต้องถอดเสื้อ แม้จะอิดออด แต่ก็ต้องถอดอยู่ดี บราตัวน้อย หุ้มสองเต้าขาวนวลอยู่ต่อหน้าผมกับทนง ขนาดอยู่กันมาหลายปี ควยผมยังมีอาการกระตุกใต้ร่มผ้าอยากชอนใชเข้ารูกลอยซะเหลือเกิน

   สาโทขวดที่สาม พร่องไปครึ่งขวด เราสามคนเมาแทบไม่ต่างกัน  หลังจากที่กลอยทิ้งไพ่โง่ในตาแรก ต่อมาเป็นผมกับทนงที่สลับกันทิ้งโง่บ้าง แต้มไพ่แพ้บ้าง จนต้องถอดผ้าจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนทั้งสองคน

   "แหม...เก่งจริงนะตัวแค่นี่"

   ผมแกล้งซุกหน้าลงบนอกกลอย พร้อมกับเอามือไปขยำหน้าอกเธอด้วย

   นาฬิกาบอกเวลา ตีหนึ่งครึ่ง ทุกคนไม่ไหวกันแล้ว ตกลงว่าจะเล่นตาสุดท้าย ซึ่งเป็นกลอยที่เสียไพ่ต้องถอดผ้า เธอเลือกถอดกางเกงนอน เหลือเพียงกางเกงใน ผมนี่แทบแหวกร่องเธอยัดควยเข้าให้มันสุขสมซะเหลือเกิน

   ผมหยอกเอินกับกลอยอยู่พักนึง หันมาดูทนงอีกที อ้าว..มันนอนหลับซะแล้ว  ควยขนาดบิ๊กของทนงอ่อนตัวพาดบนหน้าขาของมัน ขนาดอ่อนตัวนะนี่ ยังเกือบจะเท่าของผมที่แข็งตัวเลย

   ผมเอาผ้าห่มมาห่มให้ทนงแล้วบอกกับกลอยว่าเดี๋ยวมันตื่นขึ้น มันก็คงกลับห้องเองแหละ  แลัวผมก็ดุนร่างของกลอยขึ้นที่นอนชั้นบน

   เราทั้งสองมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก กลอยดูเร่าร้อน เซ็กซี่ ส่วนผมก็รุนแรง

   แต่...

   มีความคิดบางอย่างแว๊บเข้ามาในหัวของผม ในเมื่อทนงนอนเปลือยอยู่ข้างล่าง แล้วถ้าผมทำให้กลอยไม่เสร็จสมล่ะ

   ผมเร่งความเร็วเอวสาวควยเข้าออกร่องเสียวกลอยอย่างรวดเร็วแล้วก็พ่นพิษใส่ร่องเธอจนเปียกชื้น ผมนอนหงายหายใจหอบ ผมรับรู้ถึงความฮึดฮัดของกลอยว่าเธอไม่พอใจผมที่ชิงออกตัวเข้าเส้นชัยไปก่อน

   ผมหลับตา  แล้วนอนรอ

   สักครู่ ผมรับรู้ว่าที่นอนมีอาการไหวสั่นเล็กน้อย
กลอยเธอลุกลงไปเข้าห้องน้ำที่ด้านล่าง  เธอเดินลงบันไดด้วยร่างที่เปลือยเปล่า  ผมแอบมองเห็นเธอเข้าห้องน้ำ สักครู่ก็ได้ยินเสียงเทน้ำ  ไม่นานกลอยก็เดินตัวเปียกโชกออกจากห้องน้ำ หยิบผ้าขนหนูมาเช็ดตัวที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง จากนั้นก็ทาครีมตามด้วยทาแป้งบนเรือนร่างเปลือยของเธอ

   ตลอดการกระทำของกลอย ผมเห็นทำแบบอ้อยอิ่ง สายตาเธอมองดูร่างของทนงเหมือนชั่งใจอะไรบางอย่าง

   และแล้ว กลอยก็หยิบผ้าขนหนูมากระโจมอก แล้วเดินตรงมาที่ร่างของทนง เธอเลิกผ้าห่มที่คลุมตัวออกจากร่างทนงเบาๆ แล้วนั่งพับเพียบลง หันบั้นท้ายไปทางหน้าของทนง แล้วก็เอื้อมมือไปกุมที่หว่างขาของมัน

   แม้จะหลับอยู่ แต่เจ้าแท่งเนื้อนั้นก็รู้สึกว่าจะตอบสนองมือของกลอยเป็นอย่างดี มันค่อยๆ แข็งตัวช้าๆ ตามการชักไปมาของกลอย

   กลอยชักลำแท่งอวบใหญ่อยู่สักครู่หนึ่ง มันเริ่มขยายตัวได้สักครึ่งหนึ่งแล้ว แม้จะดูย้วยๆ ไปด้วยว่ายังไม่แข็งตัวเต็มที่ แต่มันก็เต็มกำมือเธอพอดี

   แล้วผมก็เห็นกลอยซุกหน้าลงหว่างขาของทนง เธอก้มลงดูดควยของมันจนเต็มปาก สลับกับการชักว่าวไปมา ผมสังเกตุเห็นร่างของทนงเริ่มเคลื่อนไหว  มันคงจะรู้สึกตัวแล้ว

   เมื่อเจ้าของรู้สึกตัว แท่งเนื้อในปากของกลอย ดูว่าจะเริ่มแข็งขึ้นจนเสมือนดั่งหิน มันไม่อ่อนย้วยอีกแล้ว ผมเห็นกลอยใช้ปากกับควยของทนงอย่างเมามัน

   ผมเห็นมือซ้ายทนงเอื้อมมาลูบไล้สะโพกของกลอยที่ลอยเด่นอยู่ข้างหน้าเมื่อ เธอก้มทำให้ผ้าขนหนูร่นขึ้นสูงอวดสะโพกผายเต็มๆ  ผมคิดว่าทนงคงใช้นิ้วแหย่เข้าไปในร่องเสียวของกลอยแน่เพราะผมเห็นเธอสะดุ้งหน่อยๆ  พร้อมแอานและยกสะโพกขึ้นสูงนิดๆ

   ไฟกามที่ยังไม่มอดไหม้ของกลอยเพราะผมวางแผนชิงเข้าเส้นชัยก่อน  ประกอบกับการที่โดนทนงเขี่ยร่องเสียวหรือเพราะอารมณ์เฉพาะหน้าทำให้ผมเห็นภาพที่ทำให้ผมทั้งหึงทั้งหวง ทั้งยินดี และระคนสมหวังจนบอกไม่ได้ว่าในบณะนั้นใันอยู่ในอารมณ์ไหนกันแน่

   กลอยหยุดใช้ปากกับแท่งของทนง เธอหันร่างเข้าหามันแล้วป่ายขาข้ามตัวทนง แล้วจับแท่งหรรษาของมันจ่อที่ปากถ้ำของเธอ

   สะโพกขาวผ่องลอยมาเต็มตาผมถึงชั้นบน  ผมเห็นควยของทนงบางส่วนกำลังล่วงล้ำเข้าร่องเสียวของกลอยอย่างช้าๆ กลอยกดสะโพกเธอลงช้าๆ สลับกับการถอนขึ้นลง ผมคิดว่ามันน่าจะฝืดคับและเข้ายากแน่ๆ แต่จะด้วยน้ำลายกลอยที่ปลายควยทนง หรือน้ำหล่อลื่นที่ร่องเสียวจากปลายนิ้วของทนงก็ไม่อาจทราบได้ทำให้ควยใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกตามแรงสะโพกที่โยกขึ้นลง  และไม่นานแท่งเนี้อของทนงก็มุดเข้าถ้ำของกลอยจนมิดลำ

   ท่าทางกลอยคงจะเสียวสุดๆ เธอแอ่นอกแหงนหน้าแล้วค่อยๆ โยกเอวบดลงหน้าท้องทนงไปมา
ส่วนเจ้าหนูน้อยงูเขียวมันมาอยู่ในมือผมนานแล้ว แม้จะพ่นพิษไปครั้งหนึ่งเมื่อสักครู่แต่เมื่อมีภาพที่อยากจะเห็น อยากจะเจอ ภาพของเมียรักโดนคนอื่นเย็ด แม้ตอนนี้เธอจะเป็นคนลักหลับเขาก็เถอะ แต่เจ้างูเขียวผมก็กลับแข็งปึ๋งปั๋งขึ้นมาอีกครา

   กลอยเริ่มบดเอวของเธอเร็วขึ้น ผมได้ยินเธอครางแผ่วๆ ด้วยความเสียว สองมือทนงลูบไล้ต้นขากลอยไปมาดูสีหน้ามันดูมีความเสียวเช่นเดียวกับเธอเหใือนกัน

   แรงบดเอวที่เร็วและแรงขึ้น ทำให้ผ้าขนหนูที่กระโจมอกของกลอย หลุดร่วงลงกองรอบๆ เอวของเธอ แต่ดูว่ากลอยจะไม่สนใจดึงมันเข้าที่เดิม เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาบดเอวเธอต่อไปเผยให้เห็นแผ่นหลังเปลือยเปล่าขาวผ่องที่กระทบสายตาผม ผมดำยาวถึงกลางหลังแผ่สยายดูเซ็กซี่ ผมมองเห็นเต้านมเธอสั่นอยู่ไหวๆ ตามแรงบด ทนงผู้มีกายเป็นชายแต่ใจเป็นหญิงยังอดไม่ไหว ยังต้องนำสองมือไปเกาะกุมสองเต้านั้น

   น่าจะเป็นแรงกระตุ้นอย่างดีทีเดียว ผมเห็นกลอยเร่งเอวเธออย่างรวดเร็ว ขณะที่เอวของทนง ก็ดูจะเกร็งและเด้งรับอยู่ในที่

   ภาพตรงหน้า มันแทบทำให้ผมถลาจากชั้นสองลงไปคลุกวงในกับทั้งสองคนยิ่งนัก แต่ก็ยับยั้งใจไว้ อาจทำให้ทั้งสองเกิดความอายและกลัวขัดอารมณ์คนทั้งสองจนไม่กล้าที่จะดำเนินต่อ  ผมจึงได้แค่ชักว่าวและแอบดูต่อไป

   เอวของกลอยร่อนไปมาอย่างน่าดูชม แล้วเธอก็หยุดสะโพกกึกสองแขนอ้อมมาจับที่สองขาทนง แหงนหน้า หายใจหอบ แอ่นอก สูดปากซี๊ดๆ  บ่งบอกว่าเธอได้เสร็จสมอารมณ์แล้ว แต่ทนง ผมว่ามันคงยังไม่เสร็จเพราะไม่แสดงอาการอะไรว่าบ่งบอกถึงความสุขสม

   เมื่อนั้น ผมก็เร่งสาวลำควยที่แข็งโป๊กของผมอย่างเมามัน ขณะที่ร่างของกลอยกระตุกด้วยความเสียวซ่าน ผมก็พ่นน้ำออกมาอีกครั้งอย่างสุดเสียวที่สุดอีกครั้งหนึ่งในชีวิต

   กลอยเริ่มหายใจปกติ เธอยังนั่งอยู่บนตัวทนง เห็นก้มหน้าคุยอะไรกันเบาๆ  สักครู่ ผมก็เห็นกลอยค่อยๆ ลุกขึ้นถอนเอวออกจากตัวของทนง ถอนร่องเสียวออกจากลำแท่งเขาอย่างช้าและอ้อยอิ่งประหนึ่งว่ายังไม่อยากจะแยกจากกัน ผมได้ยินเสียงดังบ๊อกเบาๆ เมื่อกลอยถอนรูออกจากลำแท่ง ควยของทนงหล่นเพละอ่อนตัวย้วยไม่คึกเหมือนเก่า

   กลอยเดินเข้าห้องน้ำ ผมได้ยินเสียงเทน้ำดังตามมา ส่วนทนง ผมเห็นมันลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า เก็บของใช้ตัวเองแล้วก็ออกจากห้องไปก่อนที่กลอยจะออกจากห้องน้ำ

   "ช้าจัง หลับไปหลายตื่นแล้ว" ผมทำท่าถามกลอยเมื่อเธอขึ้นมานอนเคียงข้างผม

   "ช่วยตัวเองอยู่"

   ผมรู้ว่าเธอพูดประชด แต่ในน้ำเสียงเหมือนกลอยดูจะเสียใจอยู่ในที่

   ผมเลยเสนอที่เล่นที่จริงกับเธอว่ามาต่อกันอีกยกเถอะ  แต่กลอยบอกว่าไม่ไหวเมาและดึกแล้วก่อนที่เธอจะขยับเข้ามานอนกอดและเบียดผมตลอดทั้งคืน ผมคิดไปเองว่าเธอคงจะขอโทษผม ที่เธอเผลอใจไปลักหลับทนง

   ในวันต่อๆ มาเหมือนเธอจะพยายามจะบอกผมเรื่องวันนั้น แต่ก็ไม่ยอมบอก ส่วนผมเองก็ไม่อยากบอกกลอยว่าผมเห็นทุกอย่างแล้ว เก็บไว้ให้มันดำเนินต่อไปตามครรลองกามดีกว่า.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น