วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แม่ยาย 3




หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมาย ค่ำคืนนี้ผมก็นอนแนบอิงกับแม่ยาย อย่างช่วยไม่ได้ ก็เล่นซะหมดเรียวหมดแรง ในใจหวังว่ารอบดึก หรือช่วงก่อนฟ้าสาง อาจจะบ้าเยี่ยว ขึ้นมาซ้ำได้อีกยก แต่ด้วยความอ่อนเปลี้ยเพลียแรง แข็งขาที่ยังเคล็ดขัดยอก ถึงจะดีเยอะแล้ว แต่ไอ้แรงจะซ้ำรอบ 2 จะไม่ไหว ทั้งที่แม่ยายแกก็ละเมอเอามือมาลูบคลำท่อนเอ็นอยู่ทั้งคืน ถึงมันจะแข็งสู้มือแก แต่ผมไม่ไหวจริง ๆ แกก็คงเสียอารมณ์อยู่ไม่น้อย

พอรุ้งเช้าเกือบ 7 โมง ผมตื่นมา แกก็แต่งตัวเสร็จแล้ว
แม่ยายยังแต่งตัวแซ่บเหมือนเดิม ทั้งที่เราต้องไปโรงพยาบาลกัน คือใส่กระโปรงสั้นบาน ๆ เป็นชั้น ๆ คือก้นหน่อยก็เห็นก้นแล้ว ส่วนเสื้อก็ใส่เป็นเสื้อบอดี้สูง เว้าตรงเอว คือเห็นแล้วผมอยากจะเย็ดเสียตรงนั่นเลย แต่ติดต้องไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย  นี่ก็สายแล้ว เมียผมโทรมาตามหลายรอบ

ผมอาบน้ำเสร็จ ก็ขึ้นรถไปกับแก โดนแม่ยายแกเป็นคนขับ เป็นไงดีไม่ละ แกขับรถไปกระโปรงก็ร่นขึ้น ขาขาวของแกก็ออกมาโชว์ ผมก็มองบ้างไม่มองบ้าง
จนขึ้นมาถึงห้องที่โรงพยาบาล พี่เมียก็อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา แต่ลูกยังอยู่ห้องอบ พอเห็นหน้าพี่บีก็แซวชุดที่แม่ยายใส่มาทันที
พี่บี : "โห้...แม่นี้มาเยี่ยมหลานนะ....เกรงใจโรงบาลหน่อย"
แม่ยาย : "เกรงทำไม....แม่ก็ใส่แบบนี้....เอ็งอย่ามาแซว"
พี่บี : "แต่งแบบนี้...เดี๋ยวลูกเขยก็ปล้ำเอาหลอก"

อ้าว...ไงพี่บีวนมาเล่นผมเชยเลย ผมที่กำลังเก็บของให้เมียอยู่ เสียวสันหลังว๊าบ
แม่ยาย : "ลูกเขยเค้าไม่ทำอย่างนั้นหลอก...แต่ถ้าเป้นไอ้ดาวผัวทอมขิงเอ็งไม่แน่ 555"
แม่ยายแก้ต่างให้ผม แถมยังแซวพี่บีกลับ จนแกเงียบไปเลย พี่บีเลยเรียกผมให้ลงไปจ่ายเงิน แต่บอกว่าออกได้ตอนบ่ายเกือบเย็นนะ ผมเลยลงมาห้องการเงินกับพี่บี ระหว่างอยู่ในลิฟท์ที่มีแค่เรา 2 คน เท่านั้น
แกเริ่มแซวผมอีก
พี่บี : "เป็นไง....สีอะไรละ"
ผม : "สีอะไร...ผมงง..พี่พูดเรื่องอะไร"
พี่บี : "ก็กางเกงในแม่ไง....เห็นมองไม่กระพริบตาเลยนะ"
ผม : "เออ....พี่เห็นเหรอว่าผมมอง"
พี่บี : "555...มองจริงด้วย..นายนี่นะ...เผลอไม่ได้เลย"

พี่บีแซวผมใหญ่ ตอนนี้ไม่มีแม่ยายแก้ตัวให้ผมแล้วด้วย
ผม : "ก็พี่บี...ไม่ใส่กระโปรงบ้างผมจะได้ดูบ้าง"
พี่บี : "ฉันไม่ใส่หลอกยะ...."

พี่บีอายหน้าแดง พอดีลิฟต์ถึงชั้น 1 เราเลยเลิกคุยกัน พอผมจ่ายเงินเสร็จกลับขึ้นมาบนห้อง แม่ยายก็บอกว่าให้ผมไปเอาเปลกับของเด็ก ที่แกซื้อไว้
ผมก็เลยต้องไปกับแก รอบนี้ผมเป็นคนขับ พอขึ้นรถได้ รถแล่นออกมาจากโรงบาลไม่ถึง 2 กิโล แม่ยายก็เริ่มขยับแข้งขยับขา ปรับเบาะเอนตัว แกนอนอ้าขาออกจนกระโปรงเปิดเห็นหวอแบบชัด ๆ โดยที่ผมไม่ต้องลุ้นเหมือนตอนอยู่ที่โรงพยาบาล กางเกงในจีสตริงสีขาว มีลายดอกกุหลาบอยู่ตรงกลาง
แม่ยาย : "ตอนอยู่บนห้อง...แม่เห็นนะว่าแอบดู"
ผม : "ไม่ได้แอบครับ..สานตาไปประสานพอดี"
แม่ยาย : "โอ้ย...อะไรก็แล้วแต่....ปากแข็งเหลือเกินนะ...ปิดดีกว่า"
ผม : "อย่า...อย่าพึ่งปิดเลยครับ...ผมยอมแล้ว...ผมแอบดู"
ผมพ่ายแพ้กับอุบายของแกอีกแล้ว เพราะตอนนี้เรี่ยวแรงของผมกลับมาแล้ว แถมอาการเคล็ดขัดยอกก็หายไปหมดสิ้น ตอนนี้แม่ยายยังโชว์กางเกงในหรา ตัวก็เอนไปกับเบาะ มือก็ชี้บอกทางไปเรื่อย ผมไม่คุ้นมางเพราะไม่เคยมาแถวนี้ เลี้ยวซ้ายเข้าซอย ตรงมาอีก 500 เมตร เลี้ยวขวา แล้วก็มาหยุดที่โรงแรมม่านรูด ผมตกใจนึ้แกบอกทางผิดหรือเปล่า
แม่ยาย : "เข้าไปเลย....เวลามีน้อย"
ผม : "จะดีเหรอครับ"
แม่ยาย : "ไม่ดีก็ไม่ต้องเอา"
ผม : "งั้นแม่ปิดหวอก่อนครับ....เดี๋ยวเด็กมีคนเห็น"

ผมบอกแกแล้วเลี้ยวรถเข้าโรงแรม แล้วเลี้ยวตามที่เด็กโบก แม่ยายจัดแจงเสื้อผ้าให้เข้ารูป ก่อนจอดรถ
ผมลงไปจ่ายเงิน แกเข้าห้องไปรอแล้ว ผมกลับมาเข้าประกบร่างแกที่นอนรออยู่แล้ว แกถอดกาะโปรงออกเหบือแต่บอดี้สูด ที่รัดนมรัดร่องของแกตึงไปหมด แถมกางเกงในที่ผมว่าเป็นจีสตริงที่แรก พอแก้ออกหมดมันไม่ใช่ แต่เป็นทรงบิกินี่ผูกเชือกข้าง ๆ
ผม : "แม่...ผมขอเย็ดนะ"
แม่ยาย : "อื้อ...เธอเนี๊ยะ..ทำไมต้องขอด้วย...เธออยากเย็ด ก็เย็ดสิค๊ะ..เรื่องเย็ดกันไม่เคยขัดใจอยู่แล้ว"
แม่ยายตอบเสียงหวาน พร้อมกับแอ่นนมถ่างขาเด้งหีสู้มือผมที่ลูบเป้าแกอย่างเต็มใจ โอ้ววว....นี้เป็นบอดี้สูทแบบเปิดตรงเป้านร้หว่า แกตะเล่นอะไรของแกนะ
ผม : "อืม..หีแม่อวบอูม เย็ดไม่รู้เบื่อ..ขอผมเลียหีแม่ก่อนนะ.."
ว่าแล้วผมก็ทรุดตัวลงนั่งกับที่นอน ตรงหว่างขาของแม่ยาย ที่เธอถ่างอ้าออกคอยอยู่แล้ว โคกหีอูมมองเห็นรำไรอยุู่ในกางเกงในสีขาวที่บางเฉียบ ผมตวัดลิ้นเลียกลางร่องแคมหีของแกนอกกางเกงใน..แล้วงับปากขย้ำไปทั่วเนินหี..
แม่ยาย : "ชี๊ด..อา..อูย..เสียวหี....หีหอมไหม..ถอดกางเกงในออกสิคะ..อูย..เงี่ยนจัง."
ผม : "หอมทะลุกางเกงในเลย...กางเกงในสีขาวเซ็กซี่แบบนี้...ขอเลียให้เปียกเลยนะ"
แม่ยาย : "สีขาวธรรมดาเองนะ...ชอบแบบนี้เหรอ"
ผม : "สีขาว...ลุ้นดีเวลาแอบมอง...มันทำให้ควยของผมแข็งแอบนี้ไง"
แม่ยาย : "แอบดูกางเกงใน แอบดมกางเกงใน...นายนี่มันหื่นจริง ๆ "
ผม : "ก็แม่สวยเซ็กซี่แบบนี้ ผมจะอดใจไหวได้ไง"
แม่ยาย : "จร้า...แม่สวยก็เลียให้แตกคาชุดเลย"
ผมจัดการละเลงน้ำลาย จนผ้าบางจมหายเข้าไปในร่อง มันเหมือนหนังเอวีที่เคยดู ไม่นึกว่าจะได้ทำจริง
ผมถอนหน้าออกรีบกระตุกปลดกางเกงใน ดึงออกไปอย่างเร็ว แล้วฝุบกลับเข้าหาโคกหีอวบอูมของเแกรักอีกครั้ง คราวนี้ปลายลิ้นตวัดเลียเม็ดแตดที่ลุกเด่อยู่กลางร่อง ระรัวลิ้นวนรอบจนแกต้องเด้งหีสะโพกลอยจากเก้าอี้
แม่ยาย : "อ้าวววว ผัวขา..ผัวเลียแตดเมียเสียว...ดูดแตดสิคะ..ดูดแตดเมียแรง ๆ ซี๊ด..ผัวขา..ผัวรัก..ทูนหัวของเมีย"
คงจะถูกใจแก ตอนนี้แกเรียกผมว่าผัวไม่ขาดปาก แล้วแทนตัวเองว่าเมีย
แม่ยาย "เมียชอบที่สุดเลย..ผัวเลียดูดแตดเมียอย่างนี้..ดูดแรง ๆ ดูดให้เมียน้ำแตกเลยนะ..อูย"
แกร้องครางอย่างไม่ออมเสียง ทำให้มันกระตุ้นอารมณ์เงี่ยน ผมอมเม็ดแตด แล้วดูดแรง ๆ ตามคำเรียกร้อง มือก็ล้วงเข้าไปในรูหีสองนิ้วชักเข้าชักออก จนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ผมตวัดลิ้นเลียไปทั่วแคมสลับกับการดูดที่เม็ดแตด..ไม่นาน แกก็ตัวเกร็งสั่นระริก..
แม่ยาย : "แตกแล้ว..ผัวขา..เมียน้ำแตกแล้ว..น้ำหีเมีย แตก...แล้วกินน้ำหีเมียสิคะ..อูย"
ผมดูดเลียน้ำเงี่ยนจากรูหีของแก แล้วลุกขึ้นมาประกบปากจูบ น้ำเงี่ยนจากหีของแกที่เลอะหน้าผม แกเลียจนหมดเกลี้ยง แล้วพันลิ้นจูบกันอย่างเร่าร้อน มือของแม่ยายก็คว้าไปจับควยของผม ซึ่งตอนนี้มันลุกแข็ง แกจับกระถอกเข้าออก..อย่างมันส์มือ
แม่ยาย : "อู้..ควยผัวลุกแข็งจังเลย เงี่ยนมากเหรอคะ..ดูสิเย็ดเมียทุกวันไม่รู้จักเบื่อบ้างเหรอไง..."
ผม : "ใครจะเบื่อเมียคนนี้ได้ลงหล่ะจ๊ะ..เวลาเย็ดทั้งร้อนแรง หีก็ใหญ่เย็ดมันควยที่สุด..ผัวชอบเมียที่ร่านร้อนเวลาเราเย็ดกัน "

ผมเอ่ยชมทำให้แกยิ้มแก้มปริ
แม่ยาย : แหม่...ปากหวานนะ อะไรใหม่ก็ว่าดีไปหมดแหล่ะ ยังงี้ก็หลงตายเลย มะ..ดูดควยให้นะคะ.."
ผมลุกขึ้นยืนควยโด่ตรงหน้า แกกำควยไว้มือหนึ่งอีกมือหนึ่งเคล้าคลึงลูกกระโปก...ปากสวยอ้าออกอมรูดควยเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย..
ผม : "อูย..เสียวควย..ดูดเลียควย..เก่งจริง ๆ ...ดูดควยผัวอร่อยไหมจ๊ะ"

แกไม่ตอบแต่ช้อนสายตา ขึ้นมองกน้าผมแววหวานเยิ้ม..ปากยังอมรูดควยขยอกกลืนเข้าปากให้ได้ลึกที่สุด ผมปล่อยให้แกอมดูดควยอยู่พักใหญ่จนเสียวสุดจะทนไหวเพราะลีลาอมรูดของแก จึงผลักหัวแม่ยายออก
ผม : "พอแล้วเมียจ๋า..ให้ผัวเย็ดนะ..ผัวอยากเอาควยมุดเข้าหีใหญ่ ๆ ของเมียแล้ว..เย็ดคาชุดใช่ไหม"
แม่ยาย : "คาชุดสิ...ใส่มาขนาดนี้แล้ว...ชอบไหม"
ผม : "ชอบซิครับ...ใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว"

แกนอนลงอีกครั้ง สองขาถ่างอ้าออกสุดเหยียดสองแคมหีแหกอ้าออกรอรับควย
แม่ยาย : "มาสิคะ..ผัวขา..เมียแหกหีคอยแล้ว..หีเมียก็อยากอมควยผัวจะแย่แล้วเหมือนกัน..เย็ดเมียค่ะ..รีบเย็ดหีเมียเลยค่ะผัวขา.."
ผม : "เย็ดอยู่แล้ว...แต่ขอดมชุดสวยก่อนนะ"
ผมรีบแทรกเข้าหว่างขาของแก แล้วซุกไซร้ดมชุดสวยอีกรอบ แล้วจับปลายควยจ่อเข้ากับรูหีที่อ้าแดงเยิ้ม ผมยังแกล้งเอาปลายถอกขยี้เม็ดแตดเสียก่อนที่ จะปล่อยให้หัวควยมุดผลุบเข้ารูหี
สายตาต่างจับจ้องดูควยที่กำลังมุดเข้ารูหีช้า ๆ แกขมิบหียวบ ๆ รับควยด้วย
แม่ยาย : "ซี๊ด..อูย..ควยผัวเข้าหีเมียแล้ว..วันนี้ควายใหญ่จัง..."
ผม : "หีเมีย...ตอดควยผัวตุ๊บ ๆ เลยเมียจ๋า..ซี๊ด..หีเมียเย็ดอร่อยควยจริง ๆ ผัวกระเด้าให้มิดนะ..อี๊บ..อี๊บ.."

ผมกระเด้าควยยุบ ๆ เข้ารูหีแม่ยายคนสวยจนมิดยันโคนปลายถอกกระทุ้งมดลูก ผมรู้สึกว่ารอบนี้ควยมันแข็งกว่าทุกครั้ง คงจะเป็นเพราะเย็ดกันคาชุดด้วย
แม่ยาย : "อูย..เอาให้มิดเลยค่ะ..ซี๊ด..เสียวหี..เล่นนมเมียด้วยสิคะ..ดูดนมเมียด้วย..ซี๊ด..เสียวอร่อยรูหีอะไรอย่างนี้...ผัวเย็ดมันที่สุดผัวขาาาา"
เสียงคร่ำครวญของแก ผมดูดนมผ่านผ้าที่มันรัดหัวนมจนเป็นตุ้ม ก็เสียวไปอีกแบบ มันสร้างความเงี่ยนง่านให้ผมต้องกระหน่ำเย็ด จนน้ำเงี่ยนจากรูหีที่หลังออกมาชะโลมท่อนควยเป็นมันแผล็บ..แสงสว่างทำให้มองเห็นควยมุดเข้าหีอย่างชัดเจน..ผมค่อย ๆ ลากควยออกมาช้า ๆ ครุดตลอดผนังรูหีของเเม่ยาย เล่นเอาแกเสียวสยิว ต้องแอ่นหีตามควยพลางครางซี๊ด.
แม่ยาย : "อ้าวววว เสียว เสียวรูหีผัวขา..ผัวชักควยช้า ๆ แบบนี้เมียเสียวหีเหลือเกิน..มันเสียวเหมือนใจจะขาด..อูย.."

พอควยเกือบหลุด ผมกระเด้าดันควยกลับเข้ารูหีอีกครั้ง
แม่ยาย : "ค่ะ ๆ อูย..ควยใครเนี้ย เย็ดหีเมียมันอย่างนี้..กระเด้าเย็ดเร็วอีกค่ะ..เมียเสียวจะตายอยู่แล้ว"
ผม : "ควย...ลูกเขยไง"
แม่ยาย : "ว้ายย...ปากดีจัง...จะกระเด้าแรง ๆ ก็ไม่บอกผัวเนี๊ยะ..มดลูกเมียพังหมด..ซี๊ด.."

แกตวัดขารัดรอบสะโพกของผมไว้แน่น มือโอบรอบคอ ดึงหน้าผมเข้าไปจูบ มันทำให้ผมเสียวจนเกือบจะเสร็จ ผมจึงอุ้มเธอลุกขึ้นในท่าลิงอุ้มแตง...ซึ่งก็ไม่เคยทำมาก่อน กับเมียก็ไม่เคยทำ แต่ด้วยร่างของแม่ยายที่เล็กและบางกว่าเมีย ผมคิดว่าน่าจะไหว
ผม : "ผัวจะอุ้มเมียเย็ดเดินไปรอบห้องดีกว่า ดีไหมจ๊ะ..เดินไปเย็ดไป..เมียชอบไหม"
แม่ยาย : "อุ้ย อุ้ย..แหม..พิเรนจังผัวเนี๊ยะ..แต่ดีค่ะ...ชอบคะ...อุ้มดี ๆ นะคะ..ซี๊ด..ควยผัวรั้งเม็ดแตดเมีย เสียวแว๊บ ๆ เลยค่ะผัวขา..อืม.."

แกพูดแล้วก็ประกบปากจูบ และลิ้นกันอย่างกระหาย ผมอุ้มแกพาเดินไปเรื่อย ๆ รอบ ๆ ห้อง...ขณะเดินควยก็ขยับเข้าออกในรูหี เป็นการกระเด้าไปในตัว มองเห็นตัวแกขาวโพลน ผ่านกระจกน่าดูยิ่งนัก แล้วความเสียวก็มากขึ้นจนสุดทน จึงวางแกลงให้ยืนพิงโต๊ะเครื่องแป้ง จับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดไว้กับเก้าอี้ แล้วกระเด้าเย็ดรุนแรงขึ้น
ผม : "ซี๊ด..เมียจ๋า..เราเย็ดกันให้น้ำออกท่านี้นะ..ผัวอยากให้น้ำออกแล้ว..หีเมียตอดรัดควยแน่นเสียวไปหมดทั้งลำเลยเมียจ๋า..."
แม่ยาย : "จะออกแล้วเหรอ...เบื่อเย็ดเมียแล้วไง"
ผม : "ไม่เบื่อ...แต่กลั้นไม่ไหว...ชุดก็เซ็กซี่...หีก็ฟิต...ไว้รอบหน้านะ"
แม่ยาย : "จริงนะ...คราวหน้าต้องเย็ดนาน ๆ กว่านี้นะ ไม่งั้นไม่ใส่ให้ทำแล้ว"
ผม : "รับรอง ครึ่งชั่วโมงขึ้น"
แม่ยาย : "งั้นกฌเอาสิค๊ะผัวขา..เมียก็อยากน้ำออกเหมือนกัน ควยผัวทำให้เมียมีความสุขที่สุด..เย็ดแรง ๆ เอาน้ำใส่รูหีเมียเลย..อ้าววว..อูย..จะแตกแล้ว.."

ผมกระหน่ำควยเย็ดอย่างไม่ยั้ง เสียงดังป้าบ ๆ ๆ ๆ นมของแม่ยายสั่นกระเพื่อม ทั้งที่อยู่ในบอดี้สูท เอวเธอก็กระเด้งหีรับการกระเด้าควย ของผมอย่างเข้าจังหวะกัน แล้วผมก็กระแทกแรงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเกร็งร่างปล่อยน้ำเงี่ยนกระฉูดเข้ามดลูกของเเม่ยาย ที่ผวากอดผมไว้แน่น ขมิบหีอย่างแรงเช่นกัน..
แม่ยาย : "ออก..แล้ว..น้ำหีเมียแตกแล้ว..น้ำควยผัวพุ่งแรงเข้าท้องเมีย..อูย..กดส่ายควยด้วยค่ะ..เมียเสียวหี..เสียวแตด.."
ผมประกบปากเเกจูบอีกครั้ง..ปล่อยขาแกลงให้ยืนหนีบควยไว้ ที่มันค่อยอ่อนลง ผมจึงถอดควยออกจากหีของแก แล้วทรุดตัวลงนั่งที่เตียงเพราะขาสั่น
แม่ยาย"จะบ่ายแล้วเรารีบไปเอาของกันเถอะคะ...."
ผม : "จะไปแล้วเหรอ...ไม่ต่ออีกรอบ"
แม่ยาย : "ปากดี...ไหวรึ"
ผม : "เย็ดไม่ไหว...นอนเลียหีก็ยังดี"
แม่ยาย : "จะเลียอะไร...นี่ยังไม่ได้ล้างเลย"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น