วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 15


 
หลังจากเหตุการณ์ที่ไอ้โจได้เห็นจอยเปิดกระโปรงโขว์หวอต่อหน้า ซึ่งก็จบลงด้วยไอ้โจควักจรวดออกมาขัดจนน้ำแตกคามือต่อหน้าจอย แล้วก็แยกย้ายกันออกมาไม่มีอะไรเกินเลย ผมก็ยอมรับในความใจเย็นของมันจริง ๆ ที่ตะปลุกอารมณ์ความเสียวซ่านในจิตใจลึก ๆ ของเมียผม ซึ่งผมก็รู้ว่าวันจันทร์ที่จะถึงไอ้โจจะเพลย์ 2 กับเมียผม โดยที่ผมก็ไม่รู้ว่ามันตะเล่นอะไร จะหนักจะแรงแค่ไหน ส่วนผมนั้นลุ้นสุด ๆ ทั้งที่ใจอยากตะยกเลิกเกมส์บ้า ๆ นี้เต็มทน แต่อีกใจมันก็เสี่ยวจนผมเองก็เลิกไม่ได้ ผมต้องเฝ้าดูพฤติกรรมของจอยอย่างใกล้ชิดไม่ให้หลุดลอดสายตาเลย คืนวันอาทิตย์จอยขึ้นนอนก่อนผม ผมขึ้นที่หลัง ตอนเดินไปล็อคประตูบ้านเห็นเธอเอารองเท้าส้นสูงบู๊ทหนังสีดำยาวหุ้มขอ ถึงไม่ยาวมากก็คงพอให้เสียวได้ มาวางไว้คงใส่พรุ่งนี้เป็นแน่ ทั้งที่ผมตามดูไลน์ตลอดแต่ก็ไม่เห็นมีข้อความนัดแน่ะอะไรเลย ไม่รู้มันเปลี่ยนวิธีติดต่อหรือเปล่า ตลอดคืนผมนอนหลับไม่สนิทหลับ ๆ ตื่น ๆ กลัวจะพลาดสิ่งที่ตะเกิดในวันพรุ่งนี้ทั้งกลัวจอยจะได้รับอันตราย ผมจึงตื่นหลังจอยนิดหน่อย  โดยที่เธอไปนั่งที่โต๊ะแป้ง เพื่อที่จะแต่งหน้าต่อ ผมได้มองตามไป โอ้วววครับ….สิ่งที่ผมคิดไว้ เป็นแบบนั้นจริง ๆ จังหวะทีจอยนั่งหันหลังให้ผม ปลายเสื้อเธอที่ปิดช่วงต้นขาเธอ ก็ได้เลื่อนขึ้นจากทางด้านหลัง เห็นเป็นกางเกงชั้นในสีดำที่ห่อหุ้มร่องก้นเธออยู่ใช้แล้ววันนี้เธอใส่จีสตริง คงเป็นกางเกงชั้นในตัวสุดท้ายที่ไอ้โจให้ใส่…..ผมนอนควยแข็งมองตามแบบตาไม่กระพริบ…..และที่ยิ่งไปกว่านั้นอีก  พอเธอหน้าแต่งเสร็จ จอยลุกขึ้นไปหยิบกระโปรงทรงเอหนังสีดำมันที่แขวนไว้ที่ลูกบิดตู้เสื้อผ้า  โดยที่ยืนหันหลังให้ผม แล้วโน้มตัวโก่งตูดมาทางหน้าผม จากนั้นก็สอดขาแต่ละข้างเข้าไปในกระโปรง จนกระทั้งดึงขึ้นมาที่เอว…แล้วติดตะข้อรูดซิปหลังขึ้น….แม่เจ้า……ภาพที่จอยก้มตัว ใส่กระโปรงโชว์ก้นให้ผมเห็น ภาพกางเกงชั้นในจีสตริงสีดำที่รัดตึง…ที่จมหายตรงกลางแบ่งระหว่างก้นสองข้าง….ที่สำคัญสองแก้มก้นขาว ๆ ที่ล้นกางเกงชั้นในปลิ้นออกมาจากขอบกางเกงชั้นใน….ห่างจากสองตาผม….แค่ไม่ภึงเมตร  มันยิ่งทำให้ อารมณ์ผมพุ่งขึ้นสูง พร้อมกับควยตั้งโด่ขึ้นกว่าเดิม……วินาทีนั้น……ในหัวผมคิดได้อย่างเดียว…..นี่คือการเชื้อเชิญ…จากจอยแบบตรง ๆ…โดยที่ไม่ต้องพูดเลยซักคำ….จริง ๆ มันเริ่มตั้งแต่เธอวางรองเท้าบู๊ทอ่อยผมแล้ว….ตอนนั้นผมหน้ามืด…เหงือออกเต็มหน้า…ใจสั่นรัว ๆ……สติการยั้งคิดไม่มีอีกต่อไป…..ในขณะที่จอยกำลังยืนส่องกระจกอยู่…ผมได้ลุกขึ้นแล้ว เดินย้อนไปที่ประตู แล้วปิดประตูที่เปิดแง้มเอาไวปิดและกดล๊อกลูกบิด โดยที่จอยก็ยืนเหล่ตามอง…แต่ไม่ได้พูดอะไร  จากนั้นผมเดินไปจอย ที่กำลังยืนหน้าโต๊ะแป้ง กำลังจะฉีดน้ำหอม ผมได้เดินไปหยุดที่ด้านหลังจอย แล้วตัดสินใจ สอดมือทั้งสองข้างแล้วโอบกอดรัดเอวเธอ จากทางด้านหลัง…..โดยที่จอยก็ไม่แม้แต่จะขัดขืน หรือดิ้นลนสะบัดตัวอะไรเลย เธอให้ผมยืนกอดแบบสบาย ๆ คงจะนึกว่าผมจะกอดเฉย ๆ….การแสดงออกของจอยยิ่งทำให้ผมมั่นใจ จากนั้นผมได้ยื่นหน้าไปหอมจอย ไล่ตั้งแต่….หัวไหล่  กลางกระหม่อม…..ซอกคอ…จนไปถึงเอียงหน้าไปหอมแก้มจากด้านหลัง…(หอมแก้มติดกัน 3 ครั้ง) โดยในจังหวะนั้นเอง จอยก็พูดขึ้นน้ำเสียงเบา ๆ ตามว่าจอย : "  คึกอะไรมา ไม่เอาค๊ะพี่  เดี๋ยวจอยต้องไปทำงานน่ะ พอได้แล้ววว"ผม: "พี่ไม่รู้หละ วันนี้อยากอยู่กับจอยน่ะ  หยุดงานได้ไหมวันนี้ "จอย : "ไม่ได้เลย…วันนี้ช่วงสายของจอยต้องไปประชุมกับสาขาใหญ่ไม่มีใครแทนเลย จริง ๆ ต้องไปทำงานน่ะ น้าาาค๊ะปล่อยมือจากจอยเถอะ  "(ในระหว่างนั้น ที่คุยกัน  ผมก็รัดกอดตัวจอยแน่นขึ้น แล้วก็ยื่นหน้าไปหอมแก้มเธอ ตลอด ๆ ในเวลาที่ผมสองคนยืนคุยกัน )ผม: "พี่ไม่สนแล้ว…วันนี้จอยสวยจริง ๆ  จนพี่อดใจไม่ไหวจริง ๆ  อยู่เป็นผัวเมียกับพี่ซักวัน เถอะน่ะ "จอย :  "(เธอหัวเราะ ) เมียใครค๊ะ?  พี่ก็ผัวจอยไง? หรือเมียคนอื่นค๊ะ (เธอหัวเราะ)"ผม: " ก็ผัวไง ที่กอดอยู่นี่ "จอย: "(เธอหัวเราะ) หรอออ….แบบนี้เขาเรียกว่าผัวค๊ะ แต่ถ้าไม่อยู่นี้เขาเรียกว่าชู้ค๊ะ…พี่..แต่จอยต้องไปทำงานแล้วน่ะ จอนหยุดไม่ได้จริง ๆ "ผม : "งั้นวันนี้ พี่ขอเป็นชู้แล้วกัน"……. และพอผมพูดประโยคนี้เสร็จ จอยอึ้งไปแปปหนึ่ง ผมตัดสินใจรีบก้มตัวลง ใช้สองมือจับช้อนรวบตัวจอยขึ้นมาอุ้ม โดยที่จอยมีขืนตัวและดิ้นเล็กน้อย  ผมไม่รอช้า รีบยกตัวจอยเดินไปที่เตียงนอน  แล้ววางตัวจอนลงกลางเตียงนอน ในท่านอนหงาย และผมก็ลงไปนอนคล่อมตัวเธอ แล้วใช้มือสองข้างผม จับข้อมือสองข้างจอย ถ่างยกขึ้นเหนือหัวเธอแล้วกดลงกับฟูก  โดยที่ผมสองคนจ้องตากัน  หน้าห่างแค่ไม่กี่ซม.  (แทบจะหายใจใส่กัน) และจอยก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียบเบาๆว่าจอย : " ตกลงพี่จะทำใช่ไหม...มาแปลกจังวันนี้ จอยถามจริง ๆ ค๊ะ "ผม : "(ผมยิ้ม) หมายถึงเย็ดกันใช่ใหม? ใช่"จอย : "(เธอหัวเราะ) ก็นั่นหละ "ผม: " จอยรักพี่ไหม?  ถ้าไม่รักหรือไม่อยากทำ พี่จะหนุดทำก็ได้ พี่พูดจริง ๆ  " (ตอนนั้นผมแกล้งลองใจ พูดแบบที่เล่นทีจริง)จอย : "(เธอไม่ตอบพร้อมกับส่ายหัว ไปมา ) "วินาทีนั่นผมหน้าเสียเลย  สตั๊นตัวเองไป 2-3 วินาที  จนกระทั้งจอย ยิ้มแล้ว ยกหัวยื่นหน้าเอาปากมาจุ๊บปากผม 1ครั้ง แล้วพูดขึ้นว่า "รักค๊ะ....รักผัวที่สุดเลย " …..นี่คือครั้งแรก….ครั้งแรกตั้งแต่ผมเจอ  เรื่องราวที่มันยังไม่ได้เฉลย เธอตอบสนองผมกลับ  ด้วยการเอาปากเธอมาจุ๊บปากผม…..มันได้ตอบ ๆ ทุก ๆ ข้อสงสัยไปหมด….มันเหมือนสัญญาณจากเสียงนกหรีดให้เริ่มเกมส์ได้……แบบไม่ต้องพูดด้วยคำตรง ๆ….(ว่าเธอตอบรับว่าจะโดนเย็ดล้างหน้าไก่ )…...จากนั้นผมสองคนก็นอนประกบปากดูดปาก  แลกลิ้น กินน้ำลายกัน  และจอยใช้ลิ้นตวัดในช่องปากผมได้แบบถึงใจมาก….…….ช่วงเวลานั้นผมสองคน นอนเอาปากดูด กินน้ำลายกัน และพลิกตัวไป-มาบนเตียง พลัดกันอยู่บนอยู่ล่าง ด้วยอารมณ์เคลิ้มพาไป  จนมาสุดท้ายอยู่ในท่านอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน (เธอนอนด้านฝั่งขวามือผม)    แต่ปากยังคงประกบกันอยู่ จนกระทั้งผม เริ่มใช้มือซ้ายยกขึ้น ไปสอดฝ่ามือจกไปที่ใต้กระโปรงจอย  แล้วลูบไปที่เป้าหีเธอผ่านกางเกงชั้นในจีสตริงสีดำ…ผมลูบขึ้นลง พร้อมกับการดูดปาก ความรู้สึกแรกที่ผมรับรู้ได้คือความลื่นมือของผิวของกางเกงชั้นใน มันไม่ใช่ความลื่นของผ้า แต่มันลื่นเหมือนหนัง ใช้แล้วมันคือหนังเทียม นี้คือกางเกงชั้นในจีสตริงหนังเทียม จอยคงรู้ว่าผมสัมผัสแล้วต้องรู้แน่ ๆ "พี่อย่าเพิ่งถามอะไร...เดี๋ยวจอยจะเล่าให้ฟังทีหลัง" ซึ่งผมก็พอจะรู้อยู่แล้ว …โดยที่จอยตอบรับด้วยการที่เธอเริ่ม ครางอื้อ ๆ ในปากผม พร้อมกับสลับกับการชักปากออกมา มองจ้องจ้องหน้าผมแล้วซื้ดปากเพราะความเสียว….ตอนนั้นเราทำแบบนั้นอยู่นานมาก เกือบ ๆ 10 นาที ตั้งแต่เริ่มดูดปากกัน…ในห้วงเวลาที่จอยอารมณ์กำลังพุ่งและผมกำลังมันส์ อยู่ ๆ จอยก็รีบชักปากออก แล้วรีบลุกขึ้นจากเตียง ตอนแรกผมก็งง แต่พอมองตามไป เห็นจอยรีบขว้าโทรศัพท์ขึ้นมาจากโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วส่งสัญญานให้ผมเงียบ ๆ ไว้  โดยที่เธอจะโทรไปแจ้งว่าเธอขอเข้างานช้าหน่อยเพราะท้องเสีย…..ด้วยอารมณ์ที่ผมกำลังกระสั่น ช่วงเวลานั้นผมไม่อยากให้เสียเวลา ผมได้รีบถอดเสื้อกางเกงไว้รอ จนตัวผมเปลือยเปล่าเหลือ แต่ท่อนควยที่แข็งโด่ ในขณะที่จอยกำลังพยายามโทรศัพท์  เธอก็จ้องมองมาที่ควยผมตาไม่กระพริบ แต่ดูเหมือนไม่มีใครรับสาย เธอพยายามโทรไปหลายที จนกระทั้งจอยถือโทรศัพท์ เดินมาที่ผม  แล้วขึ้นมาบนเตียงพร้อมกับดึงถลกกระโปรงขึ้นไปค้างที่เอว พร้อมกับพูด  ขึ้นว่า "ผัวค๊ะ เมียพร้อมแล้วมาต่อกันเลย"  โอ้ววครับ….คำว่าผัวเมียที่เธอหลุดปากออกมา  (หลังจากเห็นผมควยโด่ เธอพูดได้เต็มปากเต็มคำ) จังหวะต่อเนื่อง ที่จอนวางโทรศัพท์ไว้ข้าง ๆ แล้วนั่งเข่าตรงหว่างขา ที่ผมนั่งพิงหัวเตียงอยู่  เธอรู้งานโดยที่จอยก้มหัวลงที่เป้าผม  เริ่มจากเลียที่โคลน ท่อนควยผมช้า ๆ…แล้วเลียไปที่ซอกโคลนขาผม สลับกับการใช้ปากดูดไข่ทั้งสองข้างผม…….ผมรู้สึกถึงความสุขที่เธอกำลังทำให้  แบบที่ผมแทบจะขึ้นสวรรค์เลย…จากนั้นจอยก็เอาปากอมควยผมทั้งลำ แล้วรูดปากขึ้น-ลง….พร้อมกันกับสองมือเธอพยามปลดกระดุม เสื้อเชิ้ตเธอไปด้วยในขณะที่กำลังดูดควย…….จนกระทั่งการกระซากบราสีดำที่เป็นหนังเทียมเธอลง ค้างที่โคลนสองเต้า  จนเห็นสองเต้านมใหญ่ ๆ เธอโผล่ห้อยหย่อนลงมา..ต่อหน้าต่อตามผม ……ในห้วงที่ผมกำลังนั่งเสียว..จากจอยโม๊กควยอยู่…มารผจญก็ดันมาเกิดอีก เสียงโทรศัพท์อรก็ดังขึ้น (เป็นสายที่เธอเพิ่งโทรไป) จอยหยุดอมแล้วยกตัวขึ้นรับโทรศัพท์พร้อมกับบอกให้ผมเงียบ ๆ….วินาทีนั้นผมไม่ไหวแล้ว ในขณะจอยกำลังกดรับสาย ผมผลักตัวจอยลงมานอน (เธอตกใจเล็กน้อย ) พร้อมด้วยผมได้ยื่นสองมือ จับไปที่สองเต้านมใหญ่ ๆ เธอ แล้วค่อย ๆ นวดขย้ำไปพร้อม ๆ กันทั้งสองข้าง (มันช่างเต็มไม้เต็มมือมากทั้งทีก็เคยจับประจำ) ต่อด้วยผมถกกระโปรงหนังขึ้นแล้วจับถ่างขาสองข้างเธอ ฉีกออกเป็นตัวm  ในท่าเธอนอนหงาย  เผยให้เห็นกางเกงชั้นในจีสตริงสีดำหนังเทียมเธอ…..โอ้ววว…ภาพตรงหน้าผมมันเซ็กซี่มาก (ผมรู้สึกสะใจที่ได้เห็นภาพนี้ก่อนไอ้โจ) ผมอยากจะชมภาพนี้นาน ๆ แต่ความเงี่ยนของผมมากจนทนไม่ไหว…..ผมรีบแหวกกางเกงชั้นในเบี่ยงออก ภาพหีจอย ที่มีขนหมอยขึ้นเป็นตอ ช่วงบริเวณด้านบนครีบและสองข้างครีบ (เหมือนเพิ่งตัดแต่งมา3-4วัน) ส่วนผมบริเวณตรงกลาง จะเป็นสองครีบนูนอวบและรอยแยกผ่ายาว สีดำคล้ำกว่าผิว พร้อมกับมีเม็ดแตด ที่เปียกชุ่มมีสีดำปนชมพูอ่อน ได้ปริ้นออกจากรอยแยก….ในจังหวะเดียวกันนั้นจอยได้พยายามหุบขาเข้า เหมือนส่งสัญญาณ ทั้งภาษากายและแสดงสีหน้า ว่าตอนนี้เธอยังไม่พร้อม  แต่ผมไม่สนใจ จังหวะที่เธอกำลังจะพูดอธิบายปลายสายอยู่ ผมได้แหย่ทิ่มควยเข้าไปในรูจอยทันที…(เข้าไปทั้งท่อน)..พร้อมกับโยกตัวดันควยเสียบเข้าออก….จังหวะนั้นผมมองไปที่หน้าจอย เธอนอนกัดฟัน เพื่อรวบรวมสมาธิพยามจะคุยต่อ และเหงื่อเธอออกเต็มหน้า…(อาการเธอเหมือนทั้งกลัวทั้งเสียว) แต่ในตอนนั้นผมกำลังมันส์ ผมไม่แคร์อะไรแล้ว (ผมควบคุมตัวเองไม่ได้จริง ๆ)……ในจังหวะผมโยกตัวได้ซัก 3-4 จังหวะ…จนในที่สุดจอยทนไม่ไหว เธอพูดตัดบทดื้อ ๆ กับปลายสายว่า "งั้นแค่นี้ก่อนต้องเข้าห้องน้ำอีกแล้ว" แล้วทิ้งโทรศัพท์  แล้วใช้มือสองข้างคล้องตัวผมมากอดแนบตัวเธอ พร้อมกันกับยกขาสองข้างขึ้นมาคล้องเกี่ยวรัดเอวผมแน่น (แน่นมาก) พร้อมกับครางที่ดังออกมาจากลำคอ  " โหยย…ซื้ดด…อ่าเสียวว….โหยย….โหยย….โหยย…ซื้ดด…อ่า…มันเสียวว…โหยย…โหยย…โหยย…โหยย…ซื้ดด…อ่า…เสียววหี…โหยย...โหยย…โหยยย…โหยย…โหยย…ซื้ดด...อ่า…มันเสียววหี…โหยย…มันเสียวว…เสียวหี…ซื้ดด…อ่า..." ในห้วงขณะที่ผมกำลังนอนกระเด้าหีจอยอยู่…แบบช้า ๆ…เรื่อย ๆ….เร่งเป็นจังหวะ…..ผมได้มองไปที่จอย  โดยที่เธอก็จ้องมองมาที่ผม  ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ   และสีหน้าที่แสดงออกถึงความเสียวและความมันส์  ในแบบที่เธอกำลังต้องการ  จนอ้าปากทั้งร้องครางทั้งหลุดคำว่าเสียวออกมา…..มันทำให้ผมรู้สึกได้ว่า เหมือนเธอเก่งขึ้นตอนนั้นผมนอนคล่อมกระเด้าเธอเป็นเวลานานหลายนาที จนกระทั้งผมเกือบจะขึ้นสวรรค์ (น้ำจะแตก) ผมจึงรีบหยุดพัก ก้มหน้าลงไปแลกน้ำลายกับจอยอีกครั้ง และสิ่งที่จอยซอร์ไพรส์ตัวผม  ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกดีแบบบอกไม่ถูก   จังหวะเธอชักปากออก แล้วพูดขึ้นด้วคำหวานๆออกมาว่า "ผัวค๊ะเหนื่อยไหม?  จอยมีความสุขจัง" พอเธอพูดเสร็จ จอยได้ลุกนั่งขึ้นมานั่งทันทีในขณะที่ผมอยู่ในท่านอนหงาย…ต่อด้วยการที่เธอก้มไปเลียผมทั้งตัว (เลียทั้งตัวจริง ๆ )   ผมนอนดูที่จอยกำลังทำ  เธอไล่ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่….ลำคอ…ซอกใบหู…..หน้าอก….แม้แต่รักแร้ผมเธอก็ใช้ลิ้นเลียตวัดไปมา…..และต่อด้วยหัวนม(ทั้งเลียทั้งดูด)….ไล่ลงไปเลียที่ซอกง่ามข้างไข่สองฝั่ง(ทั้งดูดทั้งเลีย)……ต่อด้วยการดูดไข่อมไข่ทั้งสองลูก…….และที่สำคัญที่สุดที่เธอได้ทำ….จอยได้ใช้ลิ้นเลียต่ำไปที่กลางสองง่ามก้นผม…ตามด้วยเลียไปที่รูตูดผม…..เธอทำแบบไม่รังเกียจและอยากที่จะทำให้….แต่ก่อนเธอไม่เคยทำได้แบบนี้เลย…มันคือความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย…ในสิ่งที่เธอกำลังทำให้….และในจังหวะที่เธอกำลังไล่เลียช่วงล่างผมอยู่  ผมรีบลุกขึ้นมา เพื่อที่ที่จะทำให้จบ ด้วยอารมณ์ที่ผมยังค้างคาอยู่….ผมได้ลุกขึ้นมาแล้วจับตัวจอย นอนในท่าหมอบตัวหันหลังให้ตัวผม  (ท่าหมา)  โดยที่ผมลุกขึ้นนั่งบรรจงเสียบควยเข้ารูจากทางด้านหลัง จากนั้นผมก็เริ่มจบสะโพกเธอ กระหน่ำกระเด้า…เสียบกระทบก้นเธอดังขึ้น..ตับ ๆ ๆ…..ตับ ๆ ๆ…พร้อมกับเสียงครางจอยก็ดังตาม…"โหยย…โหยย…โหยย…โหยยย…เสียววว…โหยย…โหยย…เสียวว…โหยย…โหยย…โหยย…เสียวว…เสียวว….โหยยย…..โอ้ยย…เสียวว…"  ยิ่งผมเร่งจังหวะ จอยก็ยิ่งร้องเสียงดังตาม  ในห้วงเวลาที่ภายในรังรักสองเรา เต็มไปด้วยเสียง ที่ตีกันมั่วกันไปหมด ทั้งเสียงร้องครางทั้งเสียงจากการเด้ากระแทก   และที่สำคัญเสียงเหล่านั้นมันทำให้ผมจะไปแตะคำว่า น้ำแตก…ผมรีบสาวเอวโดยที่วินาทีนั้นในหัวผม ….ในสถาณการณ์ตอนนั้น ควยผมแทงเข้าต่อ ผมจึงพยายามแทงต่อ โดยที่ผมได้จับตัวจอยให้นอนคล่ำราบไปกับฟูก แล้วผมดันตัวแทงควยเข้าอีกครั้งแบบสุดแรงเกิด และแทงไปแบบหนักหน่วง 3-4 ครั้ง น้ำผมก็แตก…แตกคารูจอน….โอ้วววครับ….….พอทุกอย่างจบลง ผมก็นอนกอดกัน และแลกน้ำลายกันต่อ จนสุดท้ายด้วยความเหนื่อยของผมสองคน ก็พากันเผลอหลับไป….จอยตื่นมา 9 โมงเช้า อาบน้ำแต่ใส่ชุดเดิม  ส่วนผมนั้นหลับเป็นตาย ตื่นมาเกือบบ่ายสอง ที่ผมรู้ว่าจอยใส่ชุดเดิมเพราะผมสำรวจดูทั่วห้องไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่รู้มาเพิ่มเติมจากไลน์คือจอยไปประชุมกับไอ้โจ แค่สองคน ผมรีบอาบน้ำแล้วลงมานั่งตั้งสติคิดแก้เกมส์ไอ้โจต่อ กับเวลาที่กระชันชิดเหลือเกิน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น