วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แอบดูเล่าสู่กันฟัง บทที่ 3

 
 

   "เมียของเรา ที่รักของเขา"

   ผมกับเมียแต่งงานกันมาหลายปีแล้วแต่ยังไม่มีลูก เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีและผมก็ภูมิใจที่ได้เธอมาเป็นเมีย
   เมียผมภายนอกดูเรียบร้อยแต่ถ้าเรื่องบนเตียงต้องถือว่าเธอเร่าร้อนเลยทีเดียว ลีลาเซ็กซ์ของเธอเรียกว่าทำเอาผมหมดเรี่ยวหมดแรงไปเลย
   ผมชอบเห็นผู้ชายอื่นมองเมียผมอยากเห็นมองแบบหื่นๆ จะชอบมากๆ จนคิดไปไกลถึงขนาดว่าเมียผมโดนคนอื่นเย็ดเลยก็มี อยากจะพาเธอออกสวิงหรือหาชายเดี่ยวมาร่วมก็ไม่กล้าไม่รู้จะพูดกับเธอยังไงดีเพราะกลัวเธอจะคิดว่าผมไม่รักเธอ
   วันหนึ่งเมียบอกว่าจะไปงานเลี้ยงที่บริษัทอาจจะกลับดึกหน่อย แล้วตอนหัวค่ำเพื่อนผู้หญิงก็ขับรถมารับเธอ ผมนั่งนอนดูโทรทัศน์จนถึงสี่ทุ่มกว่าๆ ก็ปิดไฟเข้านอน
   ผมเคลิ้มหลับไปเป็นเวลาเท่าใดไม่ทราบได้ก็ตื่นขึ้นเมื่อได้ยินเสียงรถยนต์มาจอดที่หน้าบ้านคาดว่าเพื่อนคงจะมาส่งเมียผม ผมเหลือบมองนาฬิกาเป็นเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ แล้วผมก็หลับต่อ
   ผมสะดุ้งตื่นมองข้างๆ ก็ไม่พบร่างของผู้เป็นเมีย ผมงัวเงียลุกขึ้นมองก่อนจะลงเตียงเดินออกไปข้างนอกห้องที่มืดสนิท ผมเดินไปเปิดม่านหน้าต่างมองออกไปหน้าบ้านท่ามกลางแสงจันทร์แรม 2 ค่ำ ก็มองเห็นรถกระบะจอดอยู่ เอ...เพื่อนเมียที่มารับเธอขับรถเก๋งนี่นา แล้วรถคนนี้ผมก็คุ้นๆ ว่าเป็นของเพื่อนชายที่ทำงานอยู่กับบริษัทของเธอที่เคยพาเมียมากินเหล้าที่บ้านผมอยู่หลายครั้ง มันเป็นรถของนิค
   ผมเดินไปที่ครัวก็เห็นประตูหลังบ้านเปิดแง้มไว้ อ๋อ...อยู่แคร่ใต้ต้นมะม่วงแน่ๆ ตอนแรกผมกะว่าจะเปิดประตูออกไปเลยเพราะคิดว่าคงจะอยู่กันสามคนกับเมียของนิคด้วย แต่ก็ฉุกคิดว่าถ้าไม่ใช่ล่ะ? ถ้าอยู่กันแค่สองคนล่ะ
   ผมจึงค่อยๆ แอบดูที่แยกบานพับก็เห็นอย่างชัดเจนว่าเมียผมอยู่กับนิคสองคนจริงๆ ภาพที่ห่างออกไปไม่ถึง 5 เมตร ผมก็มองเห็นทั้งสองคนนั่งกอดกันกลมอยู่ที่แคร่ไม้ แรกเห็นทำเอาใจผมสั่นเต้นแรงด้วยความหึงหวงอยากถลาออกไปชกหน้าทั้งสองคน แต่อีกใจกลับกลับสั่นหวิวด้วยความตื่นเต้าสมปรารถนาที่เห็นชายอื่นกอดเค้าคลอเคลียกับเมียตัวเอง ใจหลังมันมีอิทพลมากกว่าผมจึงยืนนิ่งจ้องมองภาพตรงหน้าด้วยความอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรต่อไป
   ผมได้ยินชัดเจนว่าเมียผมบอกให้นิคกลับได้แล้ว แต่นิคบอกว่า ยังไม่อยากกลับขอกอดอีกหน่อย นิคกอดเมียผมแล้วสองมือก็ขยำสองเต้าไปด้วย ขณะที่หน้าก็หอมแก้มแล้วซุกไซลงที่ซอกคอที่ผมซุกไซอยู่เป็นประจำ เมียผมเหมือนจะเคลิ้มไปกับการกระทำนั้นเมื่อเธอหลับตาพริ้มปล่อยนิคกระทำไปอยู่อย่างไม่ขัดขืนใดใด
   "ขอเย็ดนะ"
   เสียงนิคขอเมียผมเบาๆ ขณะที่เมียผมก็ไม่ปฏิเสธหรือตอบรับนั่นเสมือนเป็นการตอบรับคำขอของนิกกลายๆ นิคดันร่างเมียผมนอนลงกับแคร่แล้วถลกเสื้อและบราขึ้นสูงแล้วสองเต้าก็ทะลักออกมาอวดแสงจันทร์ นิคก้มหน้าลงดอมดมสองเต้าพร้อมสองมือก็ขยำบีบคลึง เมียผมเริ่มมีเสียงครางเมื่อนิคเริ่มดูดหัวนมและขยำเต้าหนักๆ ยิ่งเธอเป็นคนที่จุดติดง่ายแค่เล้าโลมนิดหน่อยอารมณ์ของเธอก็พุ่งทะยานแล้ว
   นิคเลื่อนหน้าลงมาตามหน้าท้องขณะที่สองมือก็ละจากสองเต้าลงมาปลดตะขอกางเกงสแล็คเมียผมแล้วก็รูดลงปลายเท้า นิคแหกขาเธอออกกว้างก่อนจะซุกหน้าลงไปใช้ลิ้นเลีย เมียผมครางซี๊ดส่ายเอวไหวเมือนิคระรัวลิ้น เสียงครางของเมียทำให้อารมณ์ผมพุ่งพล่าน ค**ที่แข็งดันกางเกงนอนตุงโด่จนผมต้องจับออกมาลูบคลึง
   "อ๊า...เสียวจัง ซี๊ด...เย็ดเถอะนิคไม่ไหวแล้ว"
   เมียผมครางกระเส่าเร้าอารมณ์เร่งเร้าให้นิคกระทำตามความต้องการของเธอ นิคเงยหน้าขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวเองออกอย่างเร็วก่อนจะเลื่อนตัวเข้าแทรกหว่างกลางจับขาเมียผมแหกอ้า นิกจับค**ที่แข็งโด่สะบัดตีที่ร่องห*เมียผมดังแปะๆ จนผมได้ยินชัด เมียผมส่ายเอวรับแล้วร้องอยู่อูยๆ เมื่อนิคค่อยๆ ดันเอานำค**ไหลเข้าร่องห*ช้าๆ นิคขยับดันเอวอยู่ยิกๆ อยู่หลายที่กว่าค**ของเข้าจะเข้าไปจมมิด
   นิคแช่เอวก่อนจะก้มหน้าลงไปดูดนมเมียผมก่อนจะเริ่มสาวเอวเนิบๆ เมียผมร้องครางอือๆ มือขยำนมตัวเองอยูเบาๆ นิคสาวค**เร็วขึ้นพร้อมเสียงเมียผมก็ครางดังขึ้นเช่นกัน เสียงลมหายใจแรงของทั้งสองคนผสมเสียงแคร่ที่ดังเอี๊ยดอ๊าดได้ยินแจ่มชัดในยามวิกาล ผมจ้องมองภาพที่แจ่มชัดในมโนพร้อมสาวค**ตัวเองไปด้วยอย่างได้อารมณ์ที่สุด
   ผมเห็นนิคนอนหงายแล้วดึงร่างเมียผมขึ้นนั่งทับ เมื่อเธอจัดท่าได้ที่ก็เริ่มโยกเอวส่ายไหวบดค**เข้ากับร่องห*ของเธอทันทีสองเต้าอวบกระเด้งดึ๋งๆ ยามเมื่อเธอเคลื่อนตัว นิคอื้อมมือไปบีบคลึงซึ่งคงจะสร้างความซ่านเสียวให้กับเธออย่างมากเมื่อผมได้ยินเสียงเธอร้องครางกระเส่าพร้อมเอวที่ส่ายเร็วขึ้น เมียผมหยุดบดเอวนำสองมือไปจับที่ไหล่นิคแล้วก็ยกเอวขึ้นลงกระแทกค**นิคเสียงดังตับๆ อยู่หลายครั้งก่อนจะหยุดแล้วหายใจหอบแรงจนตัวโยน
   "อ๊า...เสียวจริงๆ อูย..."
   "ชอบไหมที่รัก?"
   "ชอบมาก อา..."
   เสียงเมียผมกับนิคพูดปลุกเร้าอารมณ์กันเสียงกระเส่า อา...บัดนี้ที่รักของผมกลายเป็นที่รักของนิคไปอีกคนแล้ว
   นิคดันร่างเมียผมออกแล้วดึงลงมายืนที่พื้น เมียผมยืนโก้งโค้งสองมืยันแคร่แอ่นก้นผายท้าทาย นิคขยับตัวเข้าหาจับค**สอดใส่ทางด้านหลัง เมียผมส่ายเอวขยับไปมาดูดค**เข้าร่องห*พร้อมเสียงครางซี๊ดเมื่อนิคเริ่มสาวเอว
   "โอย...ซี๊ด..."
   เมียผมเกร็งร่างสวนสะโพกคืนใส่นิคเมื่อนิคสาวเอวเร็ว หนันสะโพกผายใหญ่รองรับการกระแทกได้ดีเมื่อนิคสาวเอวใส่ก็เกิดเสียงผับๆ ดังสะท้อนความเงียบ เสียงเมียผมร้องครางกระชั้นถี่พร้อมส่งเสียงกระเส่าบอกนิคว่าเร็วๆ นิคนั้นไม่ยอมให้ร้องบอกซ้ำสองรีบสาวเอวเร็วระรัวทำให้เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น เสียงเมียผมครางถี่สบัดหน้าส่ายขณะที่สองมือของนิคกระชับเอวคอดเมียผมมั่นแล้วกระหน่ำเอวถี่ยับ
   "แตกๆๆๆ อ๊า..."
   "ที่รัก อู๊...รอด้วย ซี๊ด..."
   เอวของนิคที่เคยไหวระรัวต้องหยุดกึกลงก่อนจะบดชิดแนบแน่นกับก้นเมียผม ทั้งสองหายใจเหนื่อยหอบจนตัวโยนแล้วนิคก็พลิกตัวลงนั่งแคร่โดยจับร่างเมียผมนั่งตัก ทั้งสองลูบไล้ร่างกายกันไปมาเพื่อผ่อนคลาย
   ผมละสายตาออกมาครุ่นคิดสองจิตสองใจว่าจะชักว่าวน้ำแตกตามสองคนนั้นไปหรือไม่ แต่คิดแล้วก็เก็บเอาไว้ก่อนเพราะคิดแผนอะไรได้แล้ว
   ผมบังคับน้องชายเขากางเกงนอนก่อนจะมองดูทั้งสองคนอีกครั้งก็เห็นพากันลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า ผมตัดสินใจเข้าไปในห้องนอนแล้วเปิดไฟเพื่อจะให้ทั้งสองคนเห็น ผมเดินออกจากห้องนอนมาห้องครัวก็เห็นเมียผมกำลังปิดประตูหลังบ้านที่ผมยืนแอบดูอยู่ ผมรีบเดินเข้าไปยืนขวางทันที
   "มานานยัง? ออกไปทำอะไรหลังบ้าน?" ผมทำทีงัวเงียถามไป
   "อ๋อ...มาถึงสักครู่ ออกไปดูว่าลืมเก็บผ้าหรือเปล่า" เมียผมตอบตะกุกตะกัก
   ผมเข้าไปกอดแล้วพยายามหอมและไซ้ซอกคอขณะที่เมียผมก็ขัดขืน เธอบอกเหนื่อยอยากจะเข้าห้องอาบน้ำอยู่ท่าเดียว ส่วนผมนั้นก็ไม่ยอมพยายามกอดรัดหอมแก้มลำคออย่างเดียว ยิ่งได้กลิ่นฉุนกึกจากน้ำลายของนิกที่ติดตามตัวของเธอผมยิ่งคึกจัดด้วยความหึงหวงและเสน่หา ขณะที่สองมือก็กอดเอวและพยายามจะแกะตะขอกางเกงที่มีสองมือของเธอมาขัดขืนไว้
   คนหนึ่งจะเอาแต่อีกคนขัดขืนกลับกลายเป็นการพยายามข่มขืนแบบกลายๆ แต่แรงผู้หญิงหรือจะสู้แรงผู้ชายที่กำลังหื่นเต็มพิกัดอย่างผม เมื่อเมียผมหันหลังจะขืนเข้าห้องน้ำผมก็กระชากกางเกงแสล็คจนตะขอขาดแล้วรูดลงใต้สะโพก เมียผมขืนเอาไว้ผมก็ดันร่างเธอไปที่โต๊ะอาหาร ผมล้วงมือผ่านด้านหลังไปที่ร่องห*ก็สัมผัสกับน้ำที่ฉ่ำแฉะ
   "ไม่เอา เหนื่อย จะอาบน้ำ"
   "ขอหน่อยน่า"
   "ไม่ ไม่มีอารมณ์"
   "แหม...บอกไม่มีอารมณ์แต่น้ำหีแฉะเลยนะ"
    ผมดันร่างเมียหมอบราบกับโต๊ะแล้วรูดกางเกงนอนของตัวเองลงก่อนจะดันค**ที่มันแข็งรออยู่นานแล้วเสือกเข้ารูของเมียทันที ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยเมื่อมีน้ำที่ฉ่ำแฉะของนิคยังค้างคาอยู่ ผมสาวเอวทันทีเมื่อค**ทะลวงห*เมียเข้าไปได้ ความลื่นอุ่นของน้ำกามของชายอื่นที่ฉุนจนรู้สึกทางจมูกและปลายสัมผัสได้สร้างความแปลกใหม่ให้กับผมยิ่งนัก
   "อูย...ที่รักจ๋า เสียวจริงๆ ที่รักเสียวไหม? น้ำห*ออกเยอะเลย"
   ถึงตอนนี้เมียของผมไม่มีการขัดขืนใดๆ แล้วเธอคลายความเกร็งก่อนจะมีเสียงอือๆ ออกมาจากปาก ผมแสร้งทำเป็นไม่รู้ว่าเป็นน้ำรักจากชายอื่นและไม่เล้าโลมเลียห*ของเธอเหมือนทุกครั้งเธอคงจะเบาใจเลยปล่อยให้ผมเย็ดซะให้จบๆ แต่ที่ผมไม่เคยเรียกเธอเลยในระหว่างมีเซ็กซ์คือคำว่า "ที่รัก" เพราะผมจะใช้คำว่า "เมียจ๋า" แต่ที่ผมใช้ที่รักในครั้งนี้ก็เพื่อจะล้อกับที่นิคเรียกเมียผมนั่นเอง
   "อา...เมียจ๋า อูย...ที่รักจ๋า ไม่ไหวแล้ว แตกนะ โอว..."
   ความเสียวจากความแปลกใหม่ในรสชาติเซ็กซ์ทำให้ผมสาวค**หนักๆ อยูไม่กี่ทีความสุขที่พุ่งทะยานก็แตกกระจายในทันที ผมบดหนอกเข้าชิดก้นผายแนบแน่นก่อนจะพวยพุ่งน้ำกามที่อัดอั้นมาทานทะยานเข้ารูห*ที่เพิ่งโดนชายอื่นทะลวงมาสดๆ ร้อนๆ ผมก้มหน้าฟุบลงกับซอกคอที่ยังฉุนน้ำลายของนิคพร้อมลมหายใจหอบแรง
   "เมียจ๋า ขอก่อนนะเดี๋ยวจะคืนให้" ผมกระซิบบอกเบาๆ
   "ไม่เอา เขาจะอาบน้ำนอน"
   ผมปล่อยให้เมียอาบน้ำชำระคราบของนิคและของผมก่อนจะเดินตัวหอมฟุ้งมาขึ้นเตียง อารมณ์เสน่หาของผมที่ดับมอดก็กลับมาคุโชนอีกครั้ง เมียผมไม่ยอมอยู่ท่าเดียวแต่พอผมเล้าโลมหนักๆ สาวร้อนแรงอย่างเธอก็ไม่ปฏิเสธได้
   ผมกับเมียฟัดกันอีกสองยกจนเธอต้องร้องบอกว่า พอแล้ว เธอถามผมว่า ทำไมถึงมีแรงคึกอะไรขนาดนี้? ผมไม่ตอบแต่ชี้ไปที่เธอก่อนจะยิ้มอย่างมีเลศนัยไปให้

จบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น