วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ฟาร์มฮัก ตอนที่ 2

 

 

   "อีฟ นักศึกษาฝึกงาน"

   บ้านผมอยู่ในตัวอำเภออำเภอหนึ่งที่ติดกับแม่น้ำโขง พ่อมีฟาร์มเลี้ยงโคขุนอยู่ห่างจากตัวอำเภอออกไปกว่า 10 กม. ผมเลยต้องไปนอนเฝ้าที่ฟาร์มมีบ้านน็อคดาวน์หลังเล็กๆ ที่มีพร้อมทุกอย่างเป็นวิมานส่วนตัว ส่วนมากก็ไม่มีอะไรเพราะงานในฟาร์มผมก็มอบให้หัวหน้าคนงานคอยดูแลเรื่องงานและคนงานประจำที่มีอยู่อีก 9 คน อีกทั้งบริเวณฟาร์มที่เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ก็มีรั้วรอบขอบชิดจึงไม่ได้กังวลอะไรมาก
   ทุกเดือนจะมีสัตวแพทย์จากปศุสัตว์อำเภอออกมาตรวจวัวผมเป็นประจำโดยหมอวัวนั้นเป็นเพื่อนกับพ่อผมจึงเรียกแกว่า "อาหมอ" ซึ่งแกจะมาทุกเดือนกับลูกน้องอีก 2-3 คน มาเดือนนี้ผมก็แปลกใจที่อาหมอมีนักศึกษาหญิงติดตามมาด้วยคนนึง อาหมอแนะนำให้ผมรู้จักกับ "อีฟ" นักศึกษาฝึกงาน
   อีฟ รูปร่างเล็กบอบบางน่าทะนุถนอม ดวงตากลมโตบนใบหน้าที่สะสวย ผมยาวถึงหลังถูกรวบไว้ด้านหลังทำให้ผมหน้าม้าสวยเด่น โดยรวมๆ ถือว่าอีฟเป็นคนสวยคนหนึ่งและดูท่าทางทะมัดทะแมงดี ผมคอยชวนอีฟพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลาแต่เธอก็ดูจะเกร็งๆ ไม่ค่อยกล้าพูดกับผมเท่าใดนัก
   งานที่ฟาร์มเสร็จตอนเที่ยงซึ่งตามธรรมเนียมผมก็พาอาหมอกับลูกน้องไปกินข้าวที่ร้านอาหารในหมู่บ้านใกล้ๆ ซึ่งอีฟเริ่มจะผ่อนคลายลงและเริ่มสนทนากับผมอย่างเป็นกันเองมากขึ้ และนั่นคือครั้งแรกที่ผมได้เจอกับอีฟ
   ไม่กี่วันถัดมาผมก็พบกับความโชคดีและโชคร้าย โชคร้ายคือลูกวัวตัวหนึ่งสะดุดร่องหินทำให้มันขาเคล็ดต้องรักษาตัวอยู่แต่ในโรงวัว โชคดีคือไม่อาหมอก็ลูกน้องแกที่ต้องแวะเวียนมาดูวัวอาทิตย์ละ 2 ครั้ง และแต่ละครั้งก็จะมีอีฟตามมาด้วย ทำให้ผมกับเธอเริ่มสนิทกันมากขึ้นจนได้แลกเบอร์แลกไลน์กัน
   วันหนึ่งอาหมอกับอีฟมากันสองคน พอดูแลวัวเสร็จก็เกือบเที่ยงผมจึงอาสาเลี้ยงข้าวที่ร้านเดิมอีกครั้ง โดยในครั้งนี้อีฟได้พูดหยอกล้อกับผมมากขึ้น
   "แล้วพี่อยู่คนเดียวอย่างงี้ ไม่เหงาแย่หรือคะ?" ช่วงหนึ่งอีฟเอ่ยถามผม
   ผมทำหน้าละห้อยบอกเธอว่า เหงาจะแย่อยู่แล้วไม่มีใครอยากมาอยู่ด้วยเลยสักคน มีแต่คนบอกเหม็นขี้วัวเลยอยากหาคนรักฟาร์มมาอยู่ด้วยสักคน พูดจบผมก็ทำตาหวานใส่อีฟจนเธอยิ้มเขินๆ อาหมอนั่งมองแล้วพูดยิ้มๆ ขึ้นว่า อย่าไปหลงคารมมันมากนัก ไอ้นี่มันกะล่อน โธ่...อาหมอก็ว่าไป๊ ผมหันไปพูดกับแกก่อนจะหันกลับไปทำตาซึ้งกับอีฟอีกครั้ง
   ความสัมพันธ์ของผมกับอีฟก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอตอบไลน์ผมตลอดอีกทั้งยังทำทีสอบถามอาการของลูกวัวผ่านทางไลน์ด้วยก่อนที่จะพูดคุยเรื่องทั่วๆ ไป อีฟถามผมทางไลน์ว่า อายุขนาดนี้ทำไมยังไม่มีเมีย? ผมตอบกลับไปว่า รออีฟอยู่ ไลน์หายเงียบไปพักใหญ่ก่อนที่เธอจะตอบมาว่า ไม่คุยล่ะง่วงนอนแล้ว ผมหัวเราะหึหึก่อนจะนอนวาดฝันในคืนนั้น
   วันต่อมาผมนัดอีฟกินข้าวเที่ยงซึ่งเธอก็ตอบรับ ผมไปรับเธอที่สำนักงานก็พบเธอยืนยิ้มร่ารอรับอยู่ ผมพาเธอไปร้านอาหารตามสั่งห่างจากตัวตลาดที่คนพลุกพล่านเพื่อที่จะนั่งคุยกันสองคนแบบเงียบๆ อีฟคุยไปยิ้มไปจนผมอดสงสัยไม่ได้
   "วันนี้ดูอารมณ์ดีจัง"
   อีฟบอกว่า วันนี้หัวหน้าชมว่าเธอทำงานและรับผิดชอบงานได้ดี การผ่านการฝึกงานไม่น่าจะมีปัญหา
   "แล้ววันนี้ยังมีคนเลี้ยงข้าวด้วย ทุ่นเงินไปเยอะ"
   "ใช่ไหม? ไม่ใช่มีหนุ่มๆ เลี้ยงข้าวทุกวันอยู่ก่อนแล้วหรือเปล่า?" ผมสัพยอกเธอ
   อีฟยิ้มอายๆ บอกว่า ไม่ใครเลี้ยงหรอก ก็มีแค่พี่นี่แหละที่เป็นคนแรกที่เลี้ยงข้าว ก่อนจะหลบสายตาผมแล้วเสตักข้าวใส่ปาก
   ผมกับอีฟติดต่อพูดคุยกันอยู่เสมอ ทั้งไลน์และซึ่งหน้าจนระยะเวลาที่เธอฝึกงานเหลืออยู่ไม่กี่สัปดาห์ ขณะนั้นที่อำเภอผมก็มีงานประจำปีเป็นจำนวน 5 วัน โดยที่ผมทำทีลองชวนอีฟไปเที่ยวงานซึ่งคืนแรกเธอปฏิเสธ แต่คืนที่ 2 ผมเอ่ยชวนอีฟไปเที่ยวงานอีกและอีฟก็ตกลง
   พื้นเพของอีฟเป็นคนภาคกลางเธอจึงสนุกกับงานประจำปีทางภาคอีสานในครั้งนี้มาก ดูเธอร่าเริงเป็นเด็กยามเมื่อเล่นของเล่นต่างๆ ผมไปรับเธอสองทุ่มแล้วพากลับไปส่งที่ห้องพักในสำนักงานตอนห้าทุ่ม อีฟนั่งนิ่งไม่มองหน้าผมเมื่อผมจอดรถ ผมมองดูเธอแล้วเอื้อมมือไปกุมมือ อีฟหันหน้ามามองเหมือนครุ่นคิด พลันผมก็โน้มตัวเข้าหาแล้วประกบปากกับเธอ
   อีฟเผยอปากรับพร้อมลิ้นนุ่มๆ ของเธอก็ตวัดฉับเล่นกับลิ้นของผม เสียงจูบปากของเราดังจ๊วบสะท้อนในเก๋งแคบซึ่งผมสัมผัสได้ถึงความเร่าร้อนในรสจูบของเธอ เราบดปากดูดเลียความหอมหวานของน้ำลายของกันและกันอยู่ครู่ใหญ่อีฟจึงได้ถอนปากออกไป เธอก้มหน้างุดก่อนจะเอ่ยขอบคุณผมที่พาเที่ยวแล้วก็เปิดประตูรถลงเดินหายเข้าห้องพักไป
   คืนที่ 3 และ 4 อีฟไม่ไปคาดว่าอาจจะหลบหน้าผมที่เธอจูบกับผมในคืนนั้น ครั้นคืนสุดท้ายอีฟก็นัดไลน์เที่ยวกับผม เธอบอกว่า พรุ่งนี้เป็นเสาร์จะได้พักพอดี คืนนี้ขออยู่ดึกๆ หน่อย เธอนัดผมให้ไปรับหนึ่งทุ่ม
   เราเดินเที่ยวงานด้วยความสนุกสนาน ผมพาอีฟไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือแล้วก็พากันเดินดูร้านรวงที่พากันมาออกงาน ผมกุมมืออีฟอยู่ตลอดเวลาขณะที่เธอก็เบียดกายอยู่ข้างผมไม่ยอมห่างเหมือนกัน เวลาล่วงเข้าห้าทุ่มผมจึงชวนอีฟเข้าร้านเบียร์สด เรานั่งละเลียดเบียร์พร้อมฟังเพลงจากการร้องสดบนเวทีจนหมดเบียร์ไปสองเทาเวอร์ ผมไม่เท่าไหร่แต่อีฟดูค่อนข้างจะเมา เธอยอมรับว่า กินแอลกอฮอล์ไม่เก่ง เราเช็คบิลแล้วเดินออกมาที่รถที่จอดอยู่นอกงาน
   ผมเดินประคองกอดอีฟที่เดินเซแซ๊ดๆ จนมาถึงรถ ผมเปิดประตูจะให้เธอเข้าไปนั่ง อีฟหันมายิ้มให้ผมตาปรือพร้อมเผยอปากหน่อยๆ ทำเอาผมทนไม่ไหวจนต้องโน้มปากลงไปประกบแล้วสอดลิ้นตวัดกับลิ้นนุ่มที่รออยู่แล้ว อีฟหายใจแรงพร้อมเอื้อมมือมาลูบไล้ที่แผงอกของผม สักครู่ผมก็ถอนปากออกบอกให้อีฟขึ้นรถเพราะสถานที่ไม่อำนวยต่อการกระทำแบบนี้
   "พี่...อีฟยังไม่อยากกลับห้อง"
   อีฟเอ่ยกับผมเสียงแผ่วพร้อมนัยน์ตาที่มีประกายบางอย่างลุกโชนอยู่ในนั้น ผมค่อยๆ เคลื่อนรถขับออกจากตัวอำเภอมุ่งตรงสู่ฟาร์มของผมทันที
   เมื่อใจพร้อมกายพร้อมเราก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก เมื่อเข้าบ้านผมแล้วเราก็ประกบจูบปากกันทันที ความเร่าร้อนของอีฟแสดงออกจากการตวัดลิ้นรัวๆ กับผมพร้อมที่แกะกระดุมเสื้อผมไปด้วย ผมไม่น้อยหน้าเมื่อแกะเสื้อเชิร์ตพร้อมบราและกระโปรงทรงแคบของเธอออกเช่นกัน ผมดันอีฟนอนหงายกลางเตียงซุกหน้าลงที่อกนุ่ม สองเต้าเหมาะมือนุ่มนิ่มดังใจที่ผมคิด ยอดอกชูชันแข็งเป็นไตรอรับลิ้นที่ผมเกี่ยวตวัดจนอีฟแอ่นอกครางสยิว ผมถอดกางเกงยีนส์ของผมออกอย่างทุลักทุเลก่อนจะกระตุกกางเกงในตัวจ้อยของอีฟออกจากร่าง
   หน้าผมยังซุกอยู่ที่อกของอีฟดูดดุนเม็ดบัวอยู่อย่างหลงใหล มือผมวาดไปทั่วทั้งเนินเนื้อที่มีขนสีดำปกคลุมพองาม ผมลูบไล้ไปมาอย่างสนุกมือก่อนที่จะกรีดนิ้วลงร่องรูลึก อีฟสะดุ้งแอ่นอกพร้อมร้องครางซี๊ดสองมือขยุ้มที่หัวของผม ผมผละจากยอดอกขึ้นไปไซ้ซอกคอระหงก่อนจะเลื่อนไปประกบปากดูดเล่นลิ้นกับอีฟอีกครั้ง ครั้งนี้เร่าร้อนและเนิ่นนานพร้อมนิ้วที่ทะลวงรูเสียวของเธอไปมา
   "พี่...อีฟไม่ไหวแล้ว พอเถอะ อูย...ซี๊ด" อีฟครางกระเส่าส่งเสียงอ้อนวอนมา
   ดูท่าว่าเธอคงจะไม่ไหวและต้องการในสิ่งที่ควรจะเป็น ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาอีฟแหกขาน้อยๆ ออกกว้าง เธอหลับตาพริ้มเหมือนเตรียมตัวเตรียมใจกับสิ่งที่จะเกิดตามมา ผมดันน้องชายเข้าสูร่องรูที่สร้างมาเพื่อมันโดยเฉพาะ แค่เพียงหัวเงี่ยงที่ทะลวงร่องอีฟก็เอามือมายันหน้าท้องผมบอกให้ค่อยๆ ทำ น้ำเงี่ยนของอีฟที่เอ่อชุ่มอาบหัวเงี่ยงเป็นมันปลาบช่วยให้มันค่อยๆ ไหลเข้าไปในรูจนครึ่งลำ อีฟครางอูยๆ ส่ายเอวช่วยอีกแรง ผมก้มหน้าลงไปดูดนมเธอเพิ่มความเสียวให้อีกทางพร้อมกับขยับซอยเอวช้าๆ แล้วแทงพรวดจนมิดลำ อีฟสะดุ้งเฮือกตัวลอยผวาตัวมากอดผมแน่นพร้อมร่างบางที่สั่นระริก
   "เจ็บหรือจ๊ะอีฟ" ผมกระซิบถามด้วยความเป็นห่วง
   "มะ ไม่ค่ะ อูย...เสียว" อีฟตอบเสียงกระเส่ากลับมา
   เมื่อได้คำตอบผมก็เริ่มสาวเอวเนิบๆ อีฟจับแขนผมเกร็งแน่นพร้อมครางอยู่อูยๆ ผมสาวสั้นสลับยาว ช้าสลับเร็วจนอีกร้องครางบอกให้ผมแรงๆ เหมือนเธอใกล้จะสุขาวดี เอวผมขยับกดหนอกชนหนอกเสียงดังระรัวเร็ว แล้วสักครู่อีฟก็กระตุกร่างเฮือกพร้อมเสียงร้องที่แสดงออกถึงความสุขสม อาจจะเพราะอารมณ์ที่พุ่งทะยานสุดขีดหรือเพราะแปลกคนแปลกสถานที่จึงทำให้เธอเสร็จสมสุขอย่างรวดเร็ว
   อีฟนอนหายใจหอบจนสองเต้าน้อยสะท้านจนผมต้องก้มลงไปดอมดมพร้อมสองมือที่เคล้นคลึงไปมา เมื่อลมหายใจของเธอกลับมาเป็นปกติผมก็ค่อยๆ ถอดน้องชายออกมา อีฟผวาตามท่อนเนื้อที่ยังแข็งโด่ก่อนที่ผมจะอุ้มตัวเธอลุกแล้วพาเข้าห้องน้ำ
   อีฟมองท่อนเนื้อของผมที่อ่อนตัวลงเล็กน้อยพร้อมกับยิ้มเขินๆ ผมยิ้มให้แล้วถ้ามเธอว่า ยิ้มอะไร? เธอหัวเราะเสียงใสแล้วบอกว่า มิน่าล่ะถึงทำเอาอีฟแทบขาดใจ ผมหัวเราะหึหึก่อนจะซุกหน้าลงที่ซอกคอขาวพร้อมส่ายเอวปาดเจ้าน้องชายที่แผ่นหลังเธอไปมา
   น้ำเย็นๆ ทำให้พละกำลังและความสดชื่นของเรากลับคืนมา ผมดันร่างอีฟจนหลังติดผนังแล้วก้มหน้าลงดูดปากก่อนจะเลื่อนลงไปที่ซอกคอ อีฟหลับตาพริ้มครางอือสองมือโอบรัดผมหลวมๆ ผมไล่หน้าลงที่ยอดอกอวบอิ่มของวัยสาวพร้อมสองมือที่เฝ้าบีบคลึงแล้วเลื่อนหน้าลงล่างไล้ลิ้นไปตามร่องท้องไปวนเลียที่รูสะดืองามทำเอาอีฟตัวงอด้วยความเสียว
   ผมแยกขาอีฟออกอ้านำขาขวาของเธอพาดที่ไหล่ก่อนจะก้มหน้างุดลงลิ้นที่ร่องเสียว สองมือแยกกลีบร่องอ้าแล้วแยงลิ้นเข้าร่องรูตวัดลิ้นเลียเม็ดเสียวที่ซ่อนอยู่ลึกจนมองไม่เห็นพร้อมกดคางที่เขียวคร้ำด้วยเคราสั้นให้บดกับเนื้ออ่อนๆ อีฟครางเสียงสั่นสองมือขยุ้มหัวผมแน่นเกร็งร่างแอ่นเนินเนื้อเข้าบดกับหน้าผมขณะที่ขาซ้ายเธอสั่นผับๆ
   "พี่ โอ้ว...ซี๊ด...เสียวที่สุดเลย"
   ร่างงามบอบบางของอีฟสั่นสะท้านไปทั้งตัว สองมือของเธอดันหัวผมเข้าบดกับเนินเนื้อของเธออย่างหนักหน่วงพร้อมร้องครางเสียงกระเส่าเร้า เธอกระตุกร่างงามอยู่หงึกๆ แล้วก็กรีดร้องเสียงยาวแสดงออกถึงความสุขสมที่ได้รับ ผมลุกขึ้นโอบร่างที่อ่อนระทวยก่อนจะอุ้มร่างแบบบางเดินออกจากห้องน้ำ
   ผมวางอีฟที่ยังหลับตาพริ้มลงกลางเตียงนุ่มก่อนจะไซ้จูบตามพวงแก้มและซอกคอ เธอถอนใจเฮือกก่อนจะหัวเราะคิกๆ เมื่อผมแหย่ลิ้นเข้ารูหู
   "พี่ก็...จะทรมานอีฟไปถึงไหนนี่"
   "ทรมานตรงไหนล่ะ?" ผมชี้นิ้วที่หน้า อกและเนินเนื้อของอีฟ
   "พี่ก็..." อีฟยิ้มอายๆ แล้วใช้มือทุบอกผมเบาๆ
   ผมจับร่างบางพลิกขึ้นนอนทาบบนอกส่งสัญญาณว่าได้เวลาแล้วที่จะทำให้ผมบ้าง อีฟไม่พูดอะไรซุกหน้าลงที่แผงอกผมพร้อมไล้ลิ้นไปมาช้าๆ ก่อนจะสลับดูดที่สองหัวนม เธอไล่ลิ้นลงต่ำตามร่องท้องวนลิ้นที่สะดือผมสักครู่ก่อนจะไล่ลงต่ำสู่จุดหมายที่กลางลำตัว
   อีฟหันมายิ้มกับผมขณะที่มือน้อยๆ กำลังชักกระถอกลำแท่งที่มีขนาดเกือบเท่ากับข้อมือของเธอแล้วก็ก้มหน้าลงลิ้นที่หัวเงี่ยง แรกสัมผัสลิ้นนุ่มผมก็เสียวปลายเงี่ยงจนต้องครางอือ อีฟเลียวนอยู่สักครู่เหมือนทำความคุ้นเคยก่อนจะอ้าปากคมเข้าไปครึ่งลำพร้อมกับดูดอย่างแรง เสียงเธอหัวเราะหึหึแสดงความชอบใจเมื่อได้ยินผมสูดปากซี๊ด
   เมื่อความเสียวเพิ่มขึ้นจนสุดขีดจนไม่รู้ว่าจะทนไปทำไม ผมจึงดึงท่อนเนื้อออกจากปากบางแล้วจับอีฟนอนหงายลง เธอชันเข่ารอรับสองมือของผมที่สอดใต้ข้อพับแบะขาเธอออกกว้าง ผมก้มหน้างุดลงลิ้นพร้อมละเลงน้ำลายใส่ร่องเสียวจนเปียกชุ่มเพื่อให้พร้อมสำหรับการสอดใส่ก่อนจะดันท่อนเนื้อเข้าร่องรูช้าๆ
   "อูย...ซี๊ด...พี่จ๋า อีฟเสียว อ๊า..."
   อีฟครางกระเส่าพร้อมเด้งเอวรับลำแท่งที่ผมกระแทกแรงๆ เข้าใส่พร้อมกับสลับการสาวเนิบๆ ผมแทงงัดแทงเสยจนหนำใจแล้วก็พลิกร่างอีฟตะแคงซ้ายดันขาขวาเธอชิดอกก่อนผมจะขยับสาวลำแท่งยาวๆ แรงๆ จนหน้าอกเธอกระเพื่อม แน่นอนผมไม่ปล่อยให้มันอยู่ว่างต้องเอื้อมมือไปบีบคลึง
   ผมเปลี่ยนท่าอีกครั้งโดยดึงขาขาของอีฟลงแล้วดันให้เธอนอนหมอบแล้วร่างบางก็โดนผมกระแทกเอวใส่หนันสะโพกนุ่มอยู่ผับๆ อีฟซุกหน้าลงเตียงนุ่มร้องครางเสียงหายลงไปใต้เตียง สองมือแผ่หราขยุ้มผ้าปูเตียงยับยู่พร้อมเด้งเอวขึ้นรับการกระแทกของผมแบบไม่ยอมแพ้ผมง่ายๆ
   "พี่ อ๊า...จะออกแล้ว จะ...อีกแล้ว ซึ๊ด..." อีฟร้องครางส่งเสียงขาดหายออกมาจากปาก
   "ออกเลยจ๊ะ พี่ก็จะออกแล้ว อ๊า...พร้อมกันนะ" เสียงของผมที่ร้องตอบเธอก็ฟังกระเส่าไม่แพ้กัน
   ผมเองนั้นก็สุดจะยับยั้งไว้ได้แล้วเพราะอัดอั้นมานานจึงขยับเร่งเอวระรัวซัดใส่หนันก้นของอีฟเร็วถี่ๆ แทบไม่หายใจก่อนที่จะพยุงร่างเล็กขึ้นคลานคุกเข่า ผมคุกเข่าซ้ายขณะที่เหยียดขาขวาไปชิดสีข้างอีฟส่วนสองมือก็จับเอวคอดมั่นแล้วรั้งเข้าหาท่อนเนื้อเน้นๆ ร่างแบบบางโยนตัวไปมาเมื่อผมกระแทกหนักๆ ใส่รัวๆ
    "โอว...พี่ ระ แรง อิ อีฟ อ๊า..." เสียงอีฟครางกระเส่าเร่งเร้าอีกครั้ง
   สำหรับผมนั้นก็เกินกำลังที่จะทานทนอีกต่อไปเมื่อเสียงครางกระเส่าของสาวสะพรั่งทำเอาผมคลั่งจนอารมณ์พุ่งกระเจิง ผมสาวสะโพกกระทบก้นของอีฟดังผับๆ ระรัวส่งท่อนเนื้อวิ่งเข้าออกรูสวาทจนร้อนฉ่า เสียงอีฟร้องครางอู้อี้ก่อนจะเกร็งร่างแอ่นก้นนิ่งปล่อยให้ผมกระแทกเอวใส่อยู่ฝ่ายเดียว
   "อีฟจ๋ารอพี่ด้วย อ๊า..."
   เมื่อไม่สามารถทนทานกับการบีบรัดของกล้ามเนื้อในโพรงลึกได้ เอวที่ผมกระแทกใส่ก้นผายก็สะดุดกึกและบดเข้ากับแก้มก้นให้ชิดสนิทแน่นพร้อมกับกระฉูดน้ำเข้าสู่โพรงลึกด้วยความเสุขสมอย่างที่สุด อีฟละเมอครางพร้อมร่างที่อ่อนระทวยจนผมต้องทับร่างลงให้เธอหมอบราบพร้อมลมหายใจที่หอบราดรดตัวเธอ
   "พี่จ๋า...อีฟ อีฟมีความสุขมากเลยค่ะ" เสียงอีฟเหมือนละเมอมาแต่ไกลๆ
   "พี่ก็มีความสุขมากจ๊ะ" ผมตอบรับพร้อมกับพรมจูบที่พวงแก้มและซอกคอ
   ผมพลิกร่างบางขึ้นมานอนทาบทับบนอกพร้อมเอื้อมมือลูบคลึงสองเต้านุ่มนิ่ม ผมอยากจะคาท่อนเนื้อไว้ในรูสวรรค์นั้นนานๆ แต่ด้วยท่วงท่านี้เมื่อมันอ่อนตัวลงแค่นิดหน่อยมันก็หลุดออกมา ผมจึงตะแคงตัวนำร่างแบบบางลงมานอนตระกองกอดหนุนแขน อีฟซุกหน้าลงที่ไหล่ผมนอนนิ่งและเหมือนว่าเธอจะหลับไปในทันที
   สักครู่ใหญ่ๆ เมื่อผมแน่ใจแล้วว่าอีฟหลับสนิทจึงค่อยๆ แกะร่างเธอออกแล้วเข้าห้องน้ำก่อนจะออกมาขึ้นเตียงนอนนอนหลับไปกับเธอเมื่อเวลาล่วงเข้าตึ 3 กว่าๆ
   แม้จะเสียดายที่ผมไม่มีรอบสอง แต่ก็เข้าใจได้ว่าอีฟคงจะเมาและเธอก็ได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับผมถึงสามครั้งด้วยกัน เธอคงจะเพลียไม่น้อยเลยล่ะ
   เอาน่า ตอนเช้ายังรออยู่

จบ "ฟาร์มฮัก 2" ตอนที่ 2 "อีฟ สาวฝึกงาน"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น